tinh chất 294 26-28/6

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 17/06/2024, 19:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 17/06/2024, 14:37 (+07:00)


Thương hiệu nước hoa Calvin Klein đã không còn xa lạ với người dùng trên toàn cầu, kể cả giới nghệ sĩ cũng rất yêu thích nhãn hiệu hương thơm này. Với mỗi sản phẩm, Calvin Klein lại đem đến một hương thơm độc đáo rất riêng. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá Top 10 nước hoa CK thơm nhất 2024 để lựa chọn phiên bản phù hợp với bạn nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa CK

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đình đám tại Mỹ do nhà thiết kế người Mỹ Calvin Klein thành lập vào năm 1968. Trong đó, các dòng nước hoa của nhãn hiệu này đã sớm trở thành biểu tượng thời trang tại Mỹ và lan rộng trên khắp toàn cầu. 

Nhắc đến nước hoa Calvin Klein là nhắc đến sự hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm của hãng luôn chú trọng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phản ánh chính tinh thần và phong cách người Mỹ. Điểm cộng là hãng luôn chú trọng sử dụng các thành phần mùi hương chất lượng cao và kết hợp chúng để tạo ra những hương thơm rất độc đáo và cuốn hút.

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 1
Nhắc đến nước hoa Calvin Klein là nhắc đến sự hiện đại và sang trọng

2. Nước hoa CK có tốt không?

Câu trả lời là CÓ!

Các dòng nước hoa của thương hiệu CK luôn ghi dấu ấn với những mùi hương độc đáo. Các tầng hương trong mỗi sản phẩm đều rất rõ nét và hòa quyện với nhau tinh tế, để đem tới trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Độ lưu hương của nước hoa CK được đánh giá khá lâu từ 8 cho đến 10 tiếng đồng hồ để bạn thoải mái vận động ngoài trời mà không lo về mùi của cơ thể. Một ưu điểm của nước hoa nhà CK là sự linh hoạt khi vừa phù hợp với các buổi tiệc sang trọng, lại thu hút, quyến rũ cho các buổi hẹn hò hay thơm mát để bạn tự tin dạo phố…

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm các dòng nước hoa của thương hiệu CK nhé!

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 2
Các dòng nước hoa của CK luôn ghi dấu ấn với những mùi hương độc đáo

3. Top 10 nước hoa CK thơm nhất được yêu thích nhất 2024

Nếu bạn đang phân vân không biết mùi hương nước hoa CK nào phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo top 10 nước hoa được yêu thích nhất nhà CK dưới đây nhé! 

3.1 Nước hoa CK One

CK One là dòng nước hoa được pha chế bởi bàn tay “phù thủy ngành hương thơm” Alberto Morillas và Harry Fremont. Sản phẩm được thiết kế dạng chai thủy tinh với bề mặt phủ mờ, nắp chai bằng kim loại bạc, đem tới tổng quan vô cùng sang trọng.

Mùi hương

Đây là dòng nước hoa có sự kết hợp giữa hương thơm tươi mát của cam Bergamot, đu đủ, chuyển dần sang mùi hương nhẹ nhàng của hoa violet và cuối cùng lưu lại trên da sự ngọt ngào của xạ hương và hổ phách. 

Dành cho nam hay nữ

Sản phẩm đặc trưng bởi sự nhẹ nhàng chứ không nồng nặc giữa các tầng hương nên thích hợp cho cả nam và nữ.

Giá tham khảo: 1.750.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 3
Nước hoa CK One

3.2 Nước hoa CK Be

Sản phẩm CK Be mang thông điệp là "Be Yourself" - Hãy là chính bạn. Chai nước được thiết kế với dạng thủy tinh nhám màu đen, tạo cảm giác sang trọng, huyền bí.

Mùi hương

Hương đầu của sản phẩm là mùi cam quýt tươi mới cùng chiết xuất lá bạc hà the mát, chuyển dần sang mùi hương nồng của đào trắng và hoa mộc lan. Cuối cùng lưu lại trên da một mùi hương nhẹ nhàng của xạ hương trắng ngọt dịu tự nhiên.

Dành cho nam hay nữ

Lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai ngọt ngào và quyến rũ.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/100 ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 4
Nước hoa CK Be

3.3 Nước hoa CK Eternity for women

Eternity là dòng sản phẩm hương thơm mang nét hấp dẫn rất riêng, khiến bất cứ ai khi lần đầu tiếp xúc đều dễ dàng say mê. Sản phẩm có thiết kế chai thủy tinh nhỏ gọn, màu vàng cam nổi bật cùng vòi pump độc đáo.

Mùi hương

Nước hoa Eternity nữ mang đến hương thơm tươi mát, rạng rỡ như chứa đựng cả khu vườn đầy hoa. Xuyên suốt các tầng hương là hương hoa gợi cảm đầy lôi cuốn và kết thúc bằng hương gỗ cashmere đậm đà, khó quên.

Dành cho nam hay nữ

Đây là sản phẩm dành riêng cho các cô nàng ngọt ngào, tươi trẻ.

Giá tham khảo: 990.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 5
Nước hoa CK Eternity for women 

3.4 Nước hoa CK Eternity Parfum for men

Eternity For Men đem đến mùi hương nam tính, tươi mát dưới bàn tay chế tác của chuyên gia Carlos Benaim. Thiết kế sản phẩm vô cùng sang trọng, tinh tế cùng phần nắp có màu bạc.

Mùi hương

Đây là chai nước hoa mang hơi hướng cổ điển với mùi hương mở đầu đầy thanh mát của cam chanh và hoa lavender. Về sau, hương thơm sẽ dần biến chuyển sang mùi lá xô thơm, cây húng quế, hoa nhài và kết thúc bằng sự cay ấm của gỗ đàn hương, hổ phách, cỏ hương bài và xạ hương.

Dành cho nam hay nữ

Sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.

Giá tham khảo: 1.100.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 6
Nước hoa CK Eternity Parfum for men 

3.5 Nước hoa CK Eternity Reflections

Reflections for Women là dòng nước hoa thuần chay được pha chế từ rượu có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm bằng thủy tinh có màu xanh dương cùng nắp màu bạc, gợi lên bầu trời và bãi biển mùa hè sôi động.

Mùi hương

Nước hoa CK Eternity Reflections mở đầu với hương hoa ngọt ngào, mùi quả lê thanh mát, sau đó là hương cam quýt khoan khoái dễ chịu. Cuối cùng là một mùi hương ấm áp của hoa nhài và gỗ đàn hương.

Dành cho nam hay nữ

Dành cho nữ giới và phù hợp sử dụng vào mùa xuân, hè.

Giá tham khảo: 995.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 7
Nước hoa CK Eternity Reflections 

3.6 Nước hoa CK Obsession

Hương thơm nam tính, lịch lãm, và thu hút là những gì người ta nhắc đến nước hoa CK Obsession. Chai nước hoa được thiết kế vo tròn lạ mắt cùng nắp màu hổ phách sang trọng.

Mùi hương

Đây là sự pha trộn mùi hương vô cùng nam tính của các loại gỗ quý hiếm như hổ phách, xạ hương để khiến chàng thêm phần thu hút.

Dành cho nam hay nữ

Nước hoa CK Obsession dành riêng cho nam giới.

Giá tham khảo: 1.800.000đ/125ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 8
Nước hoa CK Obsession 

3.7 Nước hoa CK Defy

Sở hữu thiết kế chai thủy tinh tương phản màu xanh nhạt và đậm đã tạo nên một cảm giác vô cùng bí ẩn cho dòng nước hoa CK Defy.

Mùi hương

Nước hoa CK Defy là kết hợp giữa quả quýt tươi và quả bách xù đem đến mùi hương tươi mới. Đến hương giữa là vị táo xanh thanh mát và cuối cùng lưu lại trên da hương thơm của hoắc hương rất nam tính, độc đáo.

Dành cho nam hay nữ

Đây là mùi hương thể hiện nét đẹp nam tính và đầy quyến rũ của cánh mày râu.

Giá tham khảo: 3.400.000đ/200ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 9
Nước hoa CK Defy 

3.8 Nước hoa CK Eternity Intense

CK Eternity Intense được ưu ái chọn cho mình một thiết kế lịch lãm và sang trọng với tông màu đen huyền ảo, nam tính.

Mùi hương

CK Eternity Intense là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ trầm ấm áp, đem tới khả năng lưu hương lâu.

Dành cho nam hay nữ

Nước hoa CK Eternity Intense mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, lịch lãm cho đấng mày râu.

Giá tham khảo: 1.280.000đ

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 10
Nước hoa CK Eternity Intense 

3.9 Nước hoa CK Eternity EDP for men

Nước hoa CK Eternity EDP for men được thiết kế dạng chai thủy tinh tinh tế, trong suốt, đầu xịt rất tinh xảo giúp người dùng kiểm soát được lượng nước hoa mỗi lần sử dụng.

Mùi hương

Với hương chủ đạo là quýt tươi cùng hương thơm từ các loại thảo mộc và gỗ đàn hương, CK Eternity EDP for men đem đến một mùi hương êm dịu và bầu không khí ấm áp. Đến khi các lớp nước hoa bắt đầu bay hơi, lại đem tới mùi hương sang trọng, lôi cuốn.

Dành cho nam hay nữ

CK Eternity EDP for men là lựa chọn cho các chàng trai tinh tế và dịu dàng. 

Giá tham khảo: 2.700.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 11
Nước hoa CK Eternity EDP for men 

3.10 Nước hoa CK CK One Reflection

CK One Reflection là hương thơm thể hiện sự tự do, trẻ trung, phóng khoáng. Thiết kế vỏ chai khá đơn giản với điểm nhấn là màu xanh lá trên thân chai. Chắc chắn đây là lựa chọn không thể thiếu trên kệ sưu tầm nước hoa của bạn.

Mùi hương

CK One Reflection mở ra với hương thơm vô cùng năng lượng của dứa, hương lục, quýt hồng, đu đủ, cam bergamot, bạch đậu khấu, chanh vàng. Sau đó hương thơm có phần nhẹ nhàng hơn với những cánh hoa hồng, hoa nhài, hoa linh lan,… cuối cùng là hỗn hợp hương hoa trà xanh và hổ phách rất ấm áp.

Dành cho nam hay nữ

Nước hoa CK One Reflection là dòng unisex dành cho cả nam và nữ.

Giá tham khảo: 2.300.000đ/100ml

Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 12
Nước hoa CK CK One Reflection 

4. Cách kiểm tra nước hoa CK chính hãng

Dưới đây là một số cách để bạn có thể kiểm tra sản phẩm nước hoa CK của mình có phải hàng chính hãng không nhé!

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm bởi nước hoa CK luôn được hãng đóng gói rất sang trọng và tinh tế ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, nhằm đem tới trải nghiệm sang trọng, tinh tế. Còn hàng giả sẽ có bao bì thô cứng, chi tiết in thường bị nhòe màu, không rõ chữ, rất khó để đọc được. 
  • Bạn có thể quan sát mẫu mã chai nước hoa bởi sản phẩm chính hãng được đựng trong lọ, hay chai rất chắc chắn, sang trọng và bắt mắt. Ngược lại, nước hoa CK hàng giả có vỏ chai là chất liệu rẻ tiền, thiếu sự tinh tế và hài hòa.
  • Bạn cũng có thể kiểm tra nước hoa CK chính hãng dựa vào độ lưu hương. Hàng real có độ bám mùi khá cao, mùi hương được phân cách thành ba tầng hương rõ rệt. Trong khi đó, nước hoa giả có mùi hắc nồng, độ lưu hương thì không cao và chỉ thể hiện một mùi hương duy nhất.
Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024 - 13
Cách kiểm tra nước hoa CK chính hãng 

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã cùng bạn khám phá Top 10 nước hoa CK thơm nhất lưu hương lâu bán chạy 2024. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn chọn lựa được một mùi hương phù hợp để bản thân tự tin tỏa sáng nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các kiến thức làm đẹp hay ho khác!

Thông tin tham khảo: 

  1. Nước hoa CK One: CK ONE | Calvin Klein® USA 
  2. Nước hoa CK Eternity for women: Eternity Eau De Parfum For Women | Calvin Klein® USA 
  3. Nước hoa CK Eternity Parfum for men: Eternity Eau de Parfum For Men | Calvin Klein® USA 
  4. Nước hoa CK Eternity Reflections: Eternity Reflections Eau De Parfum For Women | Calvin Klein 
  5. Nước hoa CK Obsession: Obsession Eau De Toilette For Men | Calvin Klein 
  6. Nước hoa CK Defy: Defy Eau De Parfum | Calvin Klein® USA 
  7. Nước hoa CK Eternity Intense: Eternity Eau de Parfum Intense For Women | Calvin Klein® USA 
  8. Nước hoa CK Eternity EDP for men: Eternity For Men Eau De Parfum | Calvin Klein® USA 
  9. Nước hoa CK CK One Reflection: CK One Reflections Eau De Toilette | Calvin Klein 
Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!  

Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng
Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng

Cùng Bestme review chi tiết về hai mùi hương nước hoa Narciso hồng đình đám giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mùi hươn

Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?
Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Latopic là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thực tế kem dưỡng này có thực sự tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết

REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?
REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thuần chay thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Sukin. Cùng Bestme review chi tiết các loại kem dưỡng ẩm Suki

Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?
Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng ẩm Forencos rất được chị em Châu Á yêu thích. Cùng Bestme review tất cả các dòng kem dưỡng ẩm của Forencos và kh&

Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024
Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024

Cùng Bestme tìm hiểu Top 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không
Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không

Nước hoa Narciso trắng là một mùi hương thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút. Vậy nước hoa này có thơm không? Cùng Bestme review chi tiết về d&ogra

Review top 7 nước hoa Lancome La Vie Est Belle cho phái nữ
Review top 7 nước hoa Lancome La Vie Est Belle cho phái nữ

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle có thiết kế sang trọng cùng các tầng hương quyến rũ, độc đáo. Bài viết này, cùng Bestme review top 7 nước hoa Lanc&oc

Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?
Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?

Lancôme, thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, luôn được biết đến với những mùi hương tinh tế, sang trọng. Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa

Đánh giá 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Zo Skin Health có tốt không?
Đánh giá 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Zo Skin Health có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Zo Skin Health đang rất được cộng đồng làm đẹp quan tâm thời gian gần đây. Cùng Bestme review các sản phẩm dưỡng ẩm thương hiệu ZO Skin Health ngay nh&eac

Review 5 loại kem dưỡng ẩm Illiyoon HOT nhất hiện nay chi tiết
Review 5 loại kem dưỡng ẩm Illiyoon HOT nhất hiện nay chi tiết

Các dòng kem dưỡng ẩm Illiyoon rất HOT và mang tới khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Cùng Bestme review chi tiết ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Kem dưỡng ẩm của Đức loại nào tốt? Hé lộ 6 loại nên dùng nhất
Kem dưỡng ẩm của Đức loại nào tốt? Hé lộ 6 loại nên dùng nhất

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm đến từ Đức đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 dòng kem dưỡng ẩm của Đức tốt nhất trê

Nước hoa YSL nam mùi nào thơm nhất hiện nay? Gợi ý TOP 10
Nước hoa YSL nam mùi nào thơm nhất hiện nay? Gợi ý TOP 10

Nước hoa YSL nam từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và nam tính. Bestme sẽ giới thiệu TOP 10 chai nước hoa YSL dành cho nam được đ&aacu

Review TOP 7 mùi hương nước hoa Dior nữ mới nhất 2024
Review TOP 7 mùi hương nước hoa Dior nữ mới nhất 2024

Nước hoa Dior là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành cho cả nam và nữ với đa dạng hương thơm khác nhau. Bestme sẽ giới thiệu cho chị em 7 mùi hương nước hoa Dior