Dầu tẩy trang size S  M

Top 10 nước hoa Dolce Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 18/07/2024, 17:00 (+07:00)


Dòng nước hoa cao cấp của Dolce & Gabbana (D&G) với mùi hương quyến rũ và thanh lịch đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top mùi nước hoa Dolce Gabbana được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana ra mắt dòng nước hoa đầu tiên vào năm 1992 dành cho nữ giới, tiếp theo là phiên bản dành cho nam giới vào năm 1994. Kể từ đó, nước hoa Dolce Gabbana đã trở thành một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu, được yêu thích bởi hương thơm tinh tế và sang trọng.

Dolce & Gabbana cung cấp đa dạng các loại nước hoa cho cả nam và nữ, với nhiều phong cách khác nhau với độ lưu hương ấn tượng. Nước hoa Dolce & Gabbana là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định phong cách và đẳng cấp của bản thân.

Top 10 nước hoa Dolce Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 1
Nước hoa Dolce & Gabbana là một thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu

2. Nước hoa Dolce Gabbana có tốt không?

Câu trả lời là “”. Dolce & Gabbana cung cấp nhiều dòng nước hoa với phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, mạnh mẽ, đáp ứng sở thích của mọi người dùng.

Ngoài ra, hầu hết các loại nước hoa Dolce & Gabbana đều có độ lưu hương khá tốt, từ 4-8 tiếng trên da và 6-12 tiếng trên quần áo. Nước hoa Dolce & Gabbana có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi học, đi làm, đến dự tiệc hay đi chơi.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 2
Sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana có tốt không?

3. Top nước hoa Dolce & Gabbana nữ mùi thơm nhất

Nếu nàng vẫn còn phân vân chưa biết chọn mùi nước hoa Dolce & Gabbana nào cho phù hợp thì tham khảo toplist dưới đây:

3.1 Nước hoa Dolce Gabbana Light Blue nữ

Dolce & Gabbana Light Blue Eau de Toilette là chai nước hoa nữ mang đến hương thơm tươi mát, sôi động, tượng trưng cho vẻ đẹp trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại.

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nữ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông màu xanh dương nhạt chủ đạo, gợi lên hình ảnh bầu trời và biển cả Địa Trung Hải thơ mộng. 

Thân chai bằng thủy tinh trong suốt, để lộ dung dịch nước hoa màu trắng nhạt bên trong. Nắp chai màu bạc sáng bóng kết hợp màu xanh dương tươi mát tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương thơm tươi mát, sảng khoái của chanh Sicily, táo xanh và hoa chuông.
  • Tầng hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng trắng và gỗ tuyết tùng sẽ nhẹ nhàng lan tỏa, mang đến sự nữ tính và thanh lịch cho người sử dụng.
  • Tầng hương cuối: Hương thơm của hổ phách và xạ hương sẽ lưu lại trên da một cách nhẹ nhàng, tạo nên sự ấm áp và gợi cảm.

Nước hoa D&G Light Blue cho nữ có độ lưu hương trung bình từ 4 đến 6 tiếng trên da. Độ tỏa hương của em này cũng khá tốt, đủ để bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoạt động.

Giá Dolce & Gabbana Light Blue tham khảo: 2.790.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 3
Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nữ

3.2 Nước hoa Dolce & Gabbana The One

Được tạo ra nhằm tôn vinh người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, độc lập và đầy quyến rũ. The One nhanh chóng trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ trên toàn thế giới.

Chai nước hoa Dolce Gabbana The One sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, với tông màu vàng kim chủ đạo tượng trưng cho sự quý phái và đẳng cấp. Thân chai được làm bằng thủy tinh dày dặn, đường cong mềm mại ôm trọn lấy logo Dolce & Gabbana cách điệu được khắc nổi tinh tế. 

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương thơm tươi mát, sảng khoái của cam bergamot, quýt hồng và vải thiều.
  • Tầng hương giữa: Hương hoa ngọt ngào, quyến rũ với sự góp mặt của hoa huệ, hoa nhài và hoa lan chuông.
  • Tầng hương cuối: Hương thơm lưu luyến trên da với nốt hương ấm áp, gợi cảm của vani, hổ phách và xạ hương.

Dolce & Gabbana The One for Women sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và 12 tiếng trên quần áo.

Giá Dolce & Gabbana The One tham khảo: 2.690.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 4
Nước hoa Dolce & Gabbana The One

3.3 Nước hoa Dolce & Gabbana The Only One

The Only One nhanh chóng trở thành một trong những chai nước hoa nữ bán chạy nhất của Dolce & Gabbana nhờ hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và sang trọng.

Chai nước hoa Dolce & Gabbana The Only One có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với thân chai bằng thủy tinh trong suốt hình trụ, nắp vàng kim và họa tiết hoa văn baroque đặc trưng của Dolce & Gabbana. Màu sắc chủ đạo của chai nước hoa là màu đỏ, thể hiện sự nữ tính và ngọt ngào.

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương cam Bergamot tươi mát, hoa violet nhẹ nhàng và cam Ý thanh tao.
  • Tầng hương giữa: Hương thơm chuyển sang giai đoạn giữa với sự ngọt ngào, quyến rũ của hoa hồng, hoa diên vĩ và hoa nhài.
  • Tầng hương cuối: Hương thơm kết thúc bằng sự ấm áp, nồng nàn của hoắc hương, vani và gỗ tuyết tùng.

The Only One có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và quần áo.

Giá Dolce & Gabbana The Only One tham khảo: 2.570.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 5
Nước hoa Dolce Gabbana The Only One

3.4 Nước hoa Dolce & Gabbana L’ Imperatrice

Dolce & Gabbana L'Imperatrice được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nữ Hoàng trong bộ bài Tarot, tượng trưng cho sức mạnh, sự tự tin và vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Chai nước hoa Dolce & Gabbana L'Imperatrice có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với thân chai bằng thủy tinh trong suốt, để lộ màu hồng đào nhẹ nhàng của dung dịch nước hoa bên trong. Nắp chai được làm bằng kim loại màu đen tuyền, trên đó có khắc logo Dolce & Gabbana cách điệu.

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương trái cây mọng nước như kiwi, dưa hấu, lê và cam bergamot.
  • Tầng hương giữa: Hương hoa cỏ thanh tao của hoa anh thảo, hoa lan Nam Phi và hoa nhài.
  • Tầng hương cuối: Hương thơm quyện lại với xạ hương, gỗ đàn hương và cỏ vetiver, tạo nên một lớp nền ấm áp và gợi cảm.

Nước hoa D&G L'Imperatrice có độ lưu hương khá tốt, từ 4 đến 6 tiếng trên da và 8 đến 10 tiếng trên quần áo.

Giá Dolce & Gabbana L'Imperatrice tham khảo: 2.980.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 6
Nước hoa Dolce & Gabbana L’ Imperatrice

3.5 Nước hoa Dolce Blue Jasmine

Ra mắt vào năm 2021, lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, tự tin và nét đẹp rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại, Dolce Blue Jasmine mang đến một hương thơm tươi mát, ngọt ngào và đầy tinh tế.

Chai nước hoa D&G Dolce Blue Jasmine sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với tông màu xanh dương nhạt chủ đạo tượng trưng cho bầu trời Địa Trung Hải tươi sáng. Nắp chai cách điệu như bông hoa màu xanh tô điểm thân chai thêm điệu đà, tinh tế.

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương thơm tươi mát, sảng khoái của quả sung xanh Sicilia kết hợp cùng chút vị mặn mà của biển cả.
  • Tầng hương giữa: Hương hoa nhài Sambac thanh tao và quyến rũ len lỏi, hòa quyện cùng hoa cam Neroli tinh tế, tạo nên một bó hoa đầy màu sắc.
  • Tầng hương cuối: Hương gỗ tuyết tùng ấm áp và xạ hương trắng tinh khiết nhẹ nhàng lưu lại trên da, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Dolce Blue Jasmine có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da. Hương thơm của nước hoa sẽ nhẹ nhàng thoang thoảng suốt cả ngày, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng.

Giá Dolce Blue Jasmine tham khảo: 3.125.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 7
Nước hoa Dolce Blue Jasmine

3.6 Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme

Mang hương thơm hoa cỏ phương Đông ngọt ngào, quyến rũ, Pour Femme nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng nước hoa nữ được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Thân chai nước hoa Dolce Gabbana Pour Femme được làm bằng thủy tinh trong suốt, để lộ dung dịch nước hoa màu hồng nhạt óng ả bên trong. Nắp chai được thiết kế hình trụ đơn giản, với logo Dolce & Gabbana được khắc nổi bật.

Tầng mùi hương:

  • Tầng hương đầu: Hương thơm tươi mát, sảng khoái của cam quýt, quýt hồng và cam bergamot, hòa quyện cùng hương húng quế cay nhẹ và chút aldehyde tạo điểm nhấn.
  • Tầng hương giữa: Hương đầu dần tan biến, hương giữa của hoa nhài và hoa cam ngọt ngào sẽ len lỏi, mang đến cảm giác nữ tính và quyến rũ.
  • Tầng hương cuối: Hương thơm của vani, kẹo dẻo, gỗ đàn hương và hoa vòi voi sẽ lưu luyến trên da, tạo nên một bản giao hưởng mùi hương ấm áp, gợi cảm và khó quên.

Dolce & Gabbana Pour Femme có độ lưu hương khá tốt, từ 4 đến 6 tiếng trên da. Mùi hương của nước hoa sẽ lưu luyến lâu hơn trên quần áo và tóc.

Giá Dolce & Gabbana Pour Femme tham khảo: 2.990.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 8
Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme

4. Top nước hoa Dolce & Gabbana nam mùi thơm nhất

Đối với nước hoa nam, Bestme cũng có những gợi ý toplist mùi nước hoa Dolce & Gabbana được yêu thích nhất hiện nay:

4.1 Nước hoa Dolce & Gabbana The One for Men

Ra mắt vào năm 2008, The One for Men nhanh chóng trở thành một trong những chai nước hoa nam được yêu thích nhất bởi hương thơm nam tính, lịch lãm và đầy thu hút.

Chai nước hoa Dolce & Gabbana The One for Men sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tông màu nâu chủ đạo, thể hiện sự mạnh mẽ và bí ẩn của phái mạnh. Thân chai được làm bằng thủy tinh dày dặn, với đường cắt tinh tế tạo nên điểm nhấn độc đáo. 

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Bưởi, rau mùi, húng quế, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái ngay khi đầu tiên sử dụng.
  • Hương giữa: Gừng, bạch đậu khấu, hoa cam, tạo nên sự ấm áp, cay nhẹ và tinh tế.
  • Hương cuối: Thuốc lá, hổ phách, gỗ tuyết tùng - thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và đầy thu hút.

D&G The One for Men có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Giá The One for Men tham khảo: 3.450.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 9
Nước hoa Dolce & Gabbana The One for Men

4.2 Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Ra mắt vào năm 2007, nước hoa D&G Light Blue Pour Homme nhanh chóng chinh phục phái mạnh bởi hương vị tươi mát, nam tính và đầy cuốn hút, trở thành biểu tượng cho những ngày Hè sôi động.

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông trắng kem nhạt chủ đạo, gợi lên hình ảnh đơn giản tinh tế. Nắp chai màu bạc sáng bóng tạo điểm nhấn sang trọng, logo thương hiệu Dolce & Gabbana được khắc chìm.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Hương cam chanh tươi mát từ quýt Sicilia, bưởi và cam Bergamot, đánh thức khứu giác và mang đến cảm giác sảng khoái, đầy năng lượng.
  • Hương giữa: Hương thảo, gỗ hồng mộc Brazil và tiêu đen quyện hòa tạo nên tầng hương giữa nồng nàn, ấm áp, thể hiện sự nam tính và quyến rũ của người đàn ông.
  • Hương cuối: Xạ hương, rêu biển và hương trầm tạo nên lớp nền lưu luyến, sâu lắng, mang đến sự bí ẩn và thu hút cho phái mạnh.

D&G Light Blue Pour Homme sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Giá Light Blue Pour Homme tham khảo: 3.500.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 10
Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

4.3 Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Homme

Dolce & Gabbana Pour Homme nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những quý ông sành điệu và thanh lịch. Nước hoa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nam tính của vùng Địa Trung Hải, kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ và tinh tế, tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Với tông màu kem chủ đạo thể hiện sự lịch lãm và tinh tế. Thân chai được làm bằng thủy tinh dày dặn, với đường nét tròn bầu đơn giản mạnh mẽ. Nắp chai màu bạc sáng bóng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở ra với sự bùng nổ tươi mát từ cam bergamot, quýt và hoa cam Neroli, khơi gợi cảm giác sảng khoái và đầy sức sống.
  • Hương giữa: Tiếp nối là sự kết hợp hài hòa giữa hoa oải hương, cây xô thơm và tiêu đen, mang đến sự ấm áp, cay nhẹ và đầy tinh tế.
  • Hương cuối: Gây ấn tượng sâu sắc với hương thuốc lá, đậu Tonka và gỗ tuyết tùng, tạo nên một tổng thể mạnh mẽ, nam tính và vô cùng quyến rũ.

Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Homme có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da. Mùi hương thoang thoảng suốt cả ngày, đủ để bạn luôn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Giá Dolce & Gabbana Pour Homme tham khảo: 3.200.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 11
Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Homme

4.4 Nước hoa Dolce & Gabbana Velvet Blue Musk

Mang trong mình hương thơm gỗ xạ hương độc đáo, D&G Velvet Blue Musk hứa hẹn khuấy đảo giới mộ điệu với sự quyến rũ, tinh tế và đầy mê hoặc.

Lấy cảm hứng từ sự sang trọng và quý phái, nước hoa Dolce & Gabbana Velvet Blue Musk sở hữu thiết kế chai vuông vức với tông màu xanh dương lịch lãm. Nắp chai màu vàng kim loại cùng logo thương hiệu Dolce & Gabbana được in nổi bật tạo điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Hương thơm bùng nổ của nghệ tây, mang đến sự ấm áp, ngọt ngào và đầy tinh tế.
  • Hương giữa: Hương thơm hoa hồng Damask tinh tế hòa quyện cùng sự cay nhẹ của bạch đậu khấu và thì là, tạo nên một tầng hương quyến rũ khó cưỡng.
  • Hương cuối: Dư vị lưu luyến của xạ hương, hổ phách và gỗ đàn hương vẽ nên một kết thúc hoàn hảo, đầy bí ẩn và gợi cảm.

Dolce & Gabbana Velvet Blue Musk sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và 2 đến 3 tiếng trên quần áo.

Giá D&G Velvet Blue Musk tham khảo: 4.560.000 VNĐ/50ml.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 12
Nước hoa Dolce & Gabbana Velvet Blue Musk

5. Cách kiểm tra nước hoa Dolce & Gabbana thật giả

Thị trường nước hoa hiện nay đang bị tràn lan hàng giả, hàng nhái, khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Vậy làm thế nào để phân biệt nước hoa Dolce & Gabbana thật giả? Dưới đây là một số bí kíp hữu ích dành cho bạn:

  • Chất liệu

Nước hoa Dolce & Gabbana thật sử dụng chất liệu cao cấp, sắc nét, tinh tế. Vỏ hộp cứng cáp, dày dặn, màu sắc in ấn rõ ràng, không bị phai mờ hay lem luốc. Ngược lại, hàng giả thường sử dụng chất liệu rẻ tiền, mỏng manh, màu sắc in ấn nhòe, dễ bong tróc.

  • Font chữ

Nước hoa Dolce & Gabbana thật có font chữ in sắc nét, đều đặn, không bị nhòe hay lem. Logo thương hiệu được in nổi bật, sắc nét. Hàng giả thường sử dụng font chữ mờ, in không đều, logo in không rõ ràng.

  • Mã vạch

Nước hoa Dolce & Gabbana thật có mã vạch in rõ ràng, sắc nét, dễ quét. Bạn có thể sử dụng ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm. Hàng giả thường có mã vạch in mờ, nhòe, khó quét hoặc mã vạch không trùng khớp với thông tin sản phẩm.

  • Chất liệu

Nắp chai nước hoa Dolce & Gabbana thật thường được làm bằng kim loại cao cấp, có trọng lượng nặng và được gia công tinh xảo. Hàng giả thường sử dụng chất liệu nhựa hoặc kim loại rẻ tiền, có trọng lượng nhẹ và gia công thô sơ.

  • Logo

Logo thương hiệu Dolce & Gabbana được khắc hoặc dập nổi trên nắp chai một cách sắc nét, tinh tế. Hàng giả thường có logo in hoặc dán lên nắp chai, dễ bong tróc.

  • Mùi hương

Nước hoa Dolce & Gabbana thật có mùi hương tinh tế, sang trọng và lưu hương lâu. Hàng giả thường có mùi hương nồng, gắt, dễ bay mùi và lưu hương kém.

Top 10 nước hoa Dolce & Gabbana mùi hương cao cấp, sang trọng - 13
Cách kiểm tra nước hoa Dolce & Gabbana thật giả

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin về nước hoa Dolce & Gabbana mà Bestme vừa giới thiệu cho bạn có thể giúp bạn hiểu rõ về dòng sản phẩm này và lựa chọn được mùi hương phù hợp với mình.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức nước hoa và làm đẹp hữu ích khác bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!