srm chifure

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất

Thứ tư, 30/08/2023, 07:00 (+07:00)

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong routine làm đẹp hàng ngày của mỗi người để vừa làm sạch sâu, vừa thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Trong Bài viết này, Bestme sẽ review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất để bạn đọc có thể tham khảo nhé!

1. TOP nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất

Dưới đây là những dòng sản phẩm nước hoa hồng giúp thu nhỏ lỗ chân lông đáng sử dụng nhất hiện nay. 

1.1 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông DHC Acne Control Fresh Lotion

Thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm có khả năng đi sâu vào da để phá vỡ tế bào chết trong lỗ chân lông, giảm dầu thừa. Dưỡng chất vàng Salicylic Acid cũng giúp kiểm soát nhờn hiệu quả và chống viêm cho da. Nhờ đó, vi khuẩn mụn không còn cơ hội sinh sôi và phát triển mụn. 

Hơn nữa, công thức sản phẩm còn bổ sung sữa ong chúa với hơn 20 acid amin và các vitamin thiết yếu như vitamin A, E và B1, B2, B6… để da được chống lão hóa và bồi dưỡng chuyên sâu cho khỏe và trở nên đẹp hơn.

Giá tham khảo: 380.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 1
Nước hoa hồng DHC Acne Control Fresh Lotion

product_sku=4511413523889

1.2 Nước hoa hồng Hàn quốc se khít lỗ chân lông Ciracle Pore Control Tightening Toner

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner vốn nổi bật với chiết xuất trà xanh và lá bạc hà đem lại công dụng se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng mụn. Sản phẩm đồng thời cung cấp độ ẩm và làm sáng da, giúp cho da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner còn có khả năng kiểm soát lượng bã nhờn và làm dịu da, giúp da bạn trở nên mịn màng và rạng ngời.

Giá tham khảo: 470.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 2
Ciracle Pore Control Tightening Toner

product_sku=8809046294396

1.3 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Pixi Glow Tonic with Aloe Vera & Ginseng

Với mong muốn nghiên cứu ra những sản phẩm phù hợp cho cả những khách hàng có làn da nhạy cảm, thương hiệu Pixi đã ra mắt nước hoa hồng se lỗ chân lông Pixi Glow Tonic với Aloe Vera & Ginseng với công thức gồm những thảo dược tự nhiên. 

Sản phẩm này không gây ra bất kỳ kích ứng nguy hại nào và đặc biệt an toàn cho da. Nó giúp kiểm soát tình trạng dầu tự nhiên trên da, duy trì mức pH cân bằng và cải thiện tình trạng sưng viêm cũng như sự nông nổi của da khi sử dụng đều đặn.

Giá tham khảo: 980.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 3
Pixi Glow Tonic with Aloe Vera & Ginseng

1.4 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông của Nhật Naturie Skin Conditioner Lotion

Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Lotion có bao bì vô cùng đơn giản và tinh tế. Thay vào đó, thương hiệu Naturie chú trọng vào nghiên cứu công thức sản phẩm có chứa chiết suất hạt ý dĩ dồi dào để tăng khả năng làm dịu mọi làn da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó nguyên liệu này còn đóng vai trò như là một chất giúp da trở nên săn chắc và tăng cường sự đàn hồi. Với kết cấu dạng sữa lỏng màu trắng đục khi thoa lên da tạo ngay được cảm giác căng bỏng. Kết hợp với mùi hương nhẹ nhàng, đây là lựa chọn giúp thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 230.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 4
Naturie Skin Conditioner Lotion

1.5 Nước hoa hồng thu nhỏ lỗ chân lông Green Tea Fresh Skin Innisfree

Green Tea Fresh Skin Innisfree là sản phẩm đem đến khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da nhờ vào công thức chiết xuất tự nhiên rất có lợi cho da. Thành phần trà xanh có trong sản phẩm đem đến khả năng giúp da chống lại những bệnh viêm nhiễm cũng tình trạng sưng mụn hay gặp. 

Đây cũng là một số ít dòng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông có khả năng đánh bay những bụi bẩn bám sâu để lỗ chân lông được thông thoáng và se khít hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 420.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 5
Green Tea Fresh Skin Innisfree

1.6 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông L'ORÉAL White Perfect

 L'ORÉAL White Perfect là sản phẩm nước hoa hồng được thương hiệu L'ORÉAL nghiên cứu với khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng hiệu quả do hàm lượng vitamin A cao giúp kích thích sự hoạt động và sinh sản của Collagen trên làn da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp se khít lỗ chân lông, xây dựng lớp hàng rào chắn bảo vệ da khỏi môi trường độc hại. 

Giá tham khảo: 190.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 6
L'ORÉAL White Perfect

1.8 Nước hoa hồng thu nhỏ lỗ chân lông Organic Rose Meishoku

Organic Rose Meishoku là sản phẩm có khả năng cân bằng và làm mềm da nhờ vào các chiết xuất thiên nhiên. Nổi bật trong đó là chiết xuất hoa hồng hữu cơ đóng vai trò như một chất chống viêm, cung cấp thêm độ ẩm và giúp da thêm khỏe mạnh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Properties giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng cho da.

Giá tham khảo: 330.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 7
Nước hoa hồng Organic Rose Meishoku

1.9 Nước hoa hồng Sukin Blemish Control Pore Perfecting Toner

Sản phẩm Sukin Blemish Control Pore Perfecting Tone giúp làm sạch sâu se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm hiệu quả. 

Với công thức pha trộn Khuynh diệp chống khuẩn và Dầu trà xanh làm da thanh sạch, sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả se khít lỗ chân lông, làm mịn da chỉ sau 3 tuần sử dụng. Điểm nổi bật của sản phẩm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông này là mùi hương dễ chịu và cảm giác mọng nước, căng bóng của da sau khi thoa.

Giá tham khảo: 590.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 8
Nước hoa hồng Sukin Blemish Control Pore Perfecting Toner 

1.10 Nước hoa hồng cho da dầu lỗ chân lông to Lagivado Skin Glow Toner

Không kém phần hiệu quả là dòng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Lagivado Skin Glow Toner. Dòng sản phẩm có công dụng chính là làm sạch và thanh lọc độc tố cũng như chất bẩn trên làn da. Bên cạnh đó, một số dưỡng chất có trong sản phẩm còn có khả năng hấp thụ bã nhờn dư thừa để da được se khít hiệu quả.

Giá tham khảo: 430.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 9
Lagivado Skin Glow Toner

1.11 Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Labo Labo Super Keana lotion

Sản phẩm này đến thương hiệu Dr.Ci Labo sở hữu công thức chứa 3 loại axit vô cùng độc đáo: Axit malic - chống oxy hóa rất tốt, loại bỏ các sắc tố melanin khiến da xỉn màu; Axit lactic -  tẩy da chết nhẹ nhàng; Axit glycolic - có khả năng tăng sinh collagen cho da. 

Chính vì thế, sản phẩm giúp chăm sóc làn da nhanh chóng, đặc biệt có khả năng cải thiện tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông trên da để làn da của bạn trở nên đẹp và khỏe hơn.

Giá tham khảo: 390.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 10
Labo Labo Super Keana lotion

1.12 Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông InstaNatural 7% Glycolic AHA Toner

Nước hoa hồng nổi tiếng của InstaNatural có chứa đến 7% là Glycolic cũng như kết hợp thêm thành phần AHA vô cùng được giới làm đẹp ưa chuộng. 

Chính vì thế, sản phẩm đem lại khả năng làm sạch sâu cho làn da giúp loại bỏ những tế bào chết tích tụ lâu ngày gây ra đen sạm và lỗ chân lông to. Ngoài ra, thành phần AHA còn giúp làn da trở nên trẻ trung hơn và có nước nước cần thiết để trông căng bóng và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 430.000đ

Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 11
InstaNatural 7% Glycolic AHA Toner

2. Cách dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

Để Bestme bật mí bạn cách dùng nước hoa hồng thu nhỏ lỗ chân lông đúng chuẩn nhất nhé!

  • Bước 1: Hãy làm sạch da hiệu quả với sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, lành tính để giúp da được an toàn nhé!
  • Bước 2: Sử dụng khăn bông mềm để thấm khô nước trên da. 
  • Bước 3: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra bàn tay hoặc thấm vào bông tẩy trang để thoa đều lên mặt. Sau đó vỗ đều để làn da có thể thẩm thấu các tinh chất hiệu quả nhất.
  • Bước 4: Sau khi da đã thấm hết dưỡng chất, bạn tiếp tục routine chăm sóc da tiếp theo gồm serum đặc trị và kem dưỡng ẩm nhé!
Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất - 12
Hãy kết hợp làm sạch sâu cho da để việc sử dụng nước hoa hồng thêm hiệu quả nhé!

Tổng kết

Trên đây Bestme đã Review TOP 12 nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất cũng như hướng dẫn bạn cách dùng toner đúng chuẩn cho da mau khỏe và đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ hiểu hơn về skincare, để có thể áp dụng hiệu quả cho da mau đẹp như ý nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?
REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?
Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được

REVIEW xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên dùng?
REVIEW xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên dùng?

Xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên sử dụng? Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm để giúp bạn có câu trả lời chính xác n

REVIEW xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan có tốt không?

Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan trước khi quyết định xem có nên đầu tư, sử dụng hay không nhé!   

Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da
Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da

Body lotion Eucerin SPF7 được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cùng Bestme review chi tiết hai dòng

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương
Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương

Bestme sẽ review chi tiết top 11 mùi hương nổi bật của dưỡng thể Chanel được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo nhé!  

Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur
Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur

Sữa dưỡng thể Enchanteur có gì mà được coi là bí kíp để phái đẹp có làn da mềm mại và xinh đẹp? Cùng Bestme Review TOP m&ug

Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?
Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?

Decumar không chỉ có các dòng kem trị mụn mà còn có kem chống nắng rất được học sinh, sinh viên yêu thích. Cùng Bestme review

Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?
Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?

Kem chống nắng Centella Hàn Quốc rất được chị em yêu thích nhờ vào thành phần tự nhiên cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả. Cùng Bestme khám ph

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam
Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?
Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?
REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"
Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá