Dầu tẩy trang size S  M

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Chủ nhật, 04/08/2024, 10:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 05/08/2024, 13:53 (+07:00)


Hương thơm ngọt ngào của nước hoa Marc Jacob luôn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và kiêu sa, nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Nếu bạn đang muốn tìm một chai nước hoa nữ có mùi ngọt ngào giống hương hoa, hãy để Bestme giới thiệu cho bạn 7 hương nước hoa nữ từ Marc Jacobs với hương thơm nổi bật và cuốn hút nhất dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Marc Jacob

Marc Jacobs là thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1984. Nước hoa Marc Jacobs là một nhánh nổi bật của thương hiệu, ra mắt lần đầu vào năm 2001 và nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội.

Nước hoa Marc Jacobs sở hữu vô số lựa chọn mùi hương, từ nhẹ nhàng, thanh tao đến nồng nàn, quyến rũ, đáp ứng mọi sở thích và cá tính của người dùng. Chai nước hoa nhà Marc Jacobs luôn thu hút ánh nhìn bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và đầy sáng tạo, thể hiện qua những gam màu rực rỡ, hình ảnh táo bạo và chất liệu độc đáo.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 1
Giới thiệu về nước hoa Marc Jacob 

2. Nước hoa Marc Jacob có thơm không?

Nước hoa Marc Jacobs được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và sự đa dạng trong mùi hương và luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Nhờ hương thơm độc đáo và dễ chịu, các sản phẩm này đã chinh phục được hàng triệu tín đồ nước hoa trên toàn thế giới.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 2
Nước hoa Marc Jacob được đánh giá cao về chất lượng 

3. Review nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất?

Nếu nàng vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nước hoa Marc Jacob nào phù hợp cho riêng mình thì có thể tham khảo ngay toplist dưới đây:

3.1 Nước hoa Marc Jacob Daisy Love EDT

Chai nước hoa Daisy Love EDT sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu trắng chủ đạo điểm xuyết bởi những bông hoa cúc trắng tinh khôi. Nắp chai màu vàng kim sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của sản phẩm. 

Thiết kế chai nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở đầu là sự bùng nổ của hương trái cây tươi mát, ngọt ngào từ mâm xôi chín mọng và cam Bergamot thanh tao.
  • Hương giữa: Nối tiếp là hương hoa cúc trắng tinh tế, nhẹ nhàng hòa quyện cùng hoa Violet dịu dàng, tạo nên một bó hoa đầy nữ tính và lãng mạn.
  • Hương cuối: Khi lớp hương đầu và hương giữa dần tan biến, hương thơm của xạ hương ấm áp, gỗ đàn hương thanh lịch cùng với chút vani ngọt ngào sẽ lưu luyến trên da, tạo nên một ấn tượng khó phai.

Độ lưu hương của Daisy Love EDT ở mức trung bình, khoảng 3 - 4 tiếng trên da và 6 - 8 tiếng trên quần áo.

Bảng thành phần: Mâm xôi, cam bergamot, hoa cúc trắng, hoa violet, xạ hương, gỗ đàn hương, vani,...

Giá Daisy Love EDT tham khảo: 2.500.000 VNĐ/100ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 3
Nước hoa Marc Jacob Daisy Love EDT

3.2 Nước hoa Marc Jacob Daisy Dream EDT

Chai nước hoa Daisy Dream EDT sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng họa tiết hoa cúc vàng rực rỡ. Nắp chai được làm bằng kim loại màu bạc sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể. 

Thiết kế chai nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng hương thơm là sự bùng nổ tươi mát của bưởi chùm, lê và quả mâm xôi, đánh thức các giác quan và khơi gợi cảm giác sảng khoái, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Khi hương đầu dịu dần, nốt hương hoa cỏ ngọt ngào bắt đầu xuất hiện, dẫn dắt bạn vào khu vườn hoa đầy mê hoặc. Hoa nhài thanh tao hòa quyện cùng hương vải chín mọng và hoa tử đằng lãng mạn, tạo nên một bó hoa rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Hương cuối: Để lưu giữ sự ấm áp và quyến rũ, Daisy Dream EDT kết thúc bằng nốt hương gỗ trắng nhẹ nhàng xen lẫn chút xạ hương gợi cảm, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể mùi hương.

Độ lưu hương của Daisy Dream EDT ở mức trung bình, khoảng từ 4 đến 6 tiếng trên da và 8 đến 10 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Bưởi chùm, lê, mâm xôi, hoa nhài, hoa tử đằng, vải, gỗ trắng, xạ hương,...

Giá Daisy Dream EDT tham khảo: 2.500.000VNĐ/50ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 4
Nước hoa Marc Jacob Daisy Dream EDT

3.3 Nước hoa Marc Jacob Perfect Charm Collector

Marc Jacobs Perfect Charm Collector sở hữu thiết kế chai thủy tinh trong suốt, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng mang hơi thở hiện đại. Nắp chai được tô điểm bằng charm kim loại lấp lánh, có thể tháo rời và thay đổi theo sở thích, thể hiện cá tính riêng biệt của người sở hữu. Màu sắc chủ đạo của chai là tông hồng pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở ra bản giao hưởng với sự bùng nổ tươi mát từ hương đại hoàng và hoa thủy tiên vàng rực rỡ, khơi gợi cảm giác sảng khoái, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Nối tiếp là sự thanh tao, nhẹ nhàng của sữa hạnh nhân, mang đến cảm giác ấm áp, êm dịu như vòng tay ôm ấp.
  • Hương cuối: Gói trọn bản hòa ca bằng sự quyến rũ, lưu luyến của gỗ tuyết tùng và cashmeran, tạo nên dư vị khó quên.

Thành phần: Đại hoàng, hoa thủy tiên vàng, sữa hạnh nhân, gỗ tuyết tùng, cashmeran,...

Độ lưu hương từ 5-7 tiếng trên da, khoảng 12 tiếng trên quần áo giúp bạn tự tin suốt ngày dài. 

Giá Marc Jacobs Perfect Charm Collector tham khảo: 2.800.000 VNĐ/100ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 5
Nước hoa Marc Jacob Perfect Charm Collector

3.4 Nước hoa Marc Jacob So Fresh EDT

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT sở hữu thiết kế chai thủy tinh thanh mảnh, màu hồng pastel điểm xuyết những bông hoa cúc họa mi vàng, trắng tinh khôi, rạng rỡ - biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng hương thơm là hương vị ngọt ngào, tươi mát của bưởi, lê và mâm xôi, khơi gợi cảm giác sảng khoái, đánh thức mọi giác quan.
  • Hương giữa: Nở rộ theo đó là hương hoa cỏ thanh tao, nhẹ nhàng từ hoa hồng, hoa violet và lan diễm châu, mang đến sự nữ tính, dịu dàng và tinh tế.
  • Hương cuối: Gói gọn bản giao hưởng hương thơm là sự ấm áp, tinh tế của gỗ cashmere, hoắc hương và xạ hương trắng, lưu luyến trên da và ấn tượng khó phai.

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT sở hữu độ lưu hương trung bình, từ 3 đến 6 tiếng, đủ để bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Thành phần: Bưởi, lê, mâm xôi, hoa hồng, hoa violet, lan diễm châu, gỗ cashmere, hoắc hương, xạ hương trắng,...

Giá Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT tham khảo: 2.500.000VNĐ/100ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 6
Nước hoa Marc Jacob So Fresh EDT

3.5 Nước hoa Marc Jacob Daisy EDT

Nước hoa Daisy của Marc Jacobs sở hữu thiết kế chai thủy tinh trong suốt, đơn giản nhưng tinh tế, mô phỏng hình ảnh bông hoa cúc trắng đang nở rộ. Nắp chai mạ vàng với họa tiết hoa cúc trắng tạo điểm nhấn sang trọng. 

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng mùi hương là sự tươi mát, sảng khoái của bưởi chùm, lá violet và dâu dại.
  • Hương giữa: Nở rộ theo từng nhịp đập của trái tim là hương thơm ngọt ngào, nữ tính từ hoa sơn chi, hoa tím và hoa nhài.
  • Hương cuối: Kết thúc bản giao hưởng là sự ấm áp, nhẹ nhàng của xạ hương, gỗ trắng và vani.

Marc Jacobs Daisy EDT là dòng nước hoa Eau De Toilette (EDT) với độ lưu hương trung bình từ 4 đến 6 tiếng trên da và khoảng 2 giờ trên quần áo.

Thành phần: Bưởi chùm, lá violet, dâu dại, hoa sơn chi, hoa tím, hoa nhài, xạ hương, gỗ trắng, vani,...

Giá Marc Jacobs Daisy EDT tham khảo: 2.500.000VNĐ/50ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 7
Nước hoa Marc Jacob Daisy EDT

3.6 Nước hoa Marc Jacob Daisy Wild EDP

Nước hoa Daisy Wild EDP sở hữu thiết kế chai thủy tinh quen thuộc của dòng Daisy nhà Marc Jacobs, nhưng với tông màu xanh lá cây tươi mát và họa tiết hoa cúc dại cá tính, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động và đầy sức sống.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ trái cây mọng nước như dâu tây chín mọng, bưởi đỏ quyện cùng vị thanh tao của lá violet.
  • Hương giữa: Nổi bật là hương hoa nhài tinh tế và hoa macadamia béo ngậy, tạo nên sự nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn đầy tinh nghịch.
  • Hương cuối: Lớp hương gỗ ấm áp từ cỏ vetiver kết hợp với xạ hương trắng tạo nên sự ấm áp, lưu luyến, khẽ khàng vương vấn trên da.

Độ lưu hương của Daisy Wild EDP ở mức trung bình khá, khoảng 4-6 tiếng trên da và 8-10 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Dâu tây, bưởi cỏ, lá violet, hoa nhài, hoa macadamia, cỏ vetiver, xạ hương trắng,...

Giá Daisy Wild EDP tham khảo: 1.800.000 VNĐ/50ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 8
Nước hoa Marc Jacob Daisy Wild EDP

3.7 Nước hoa Marc Jacob Perfect EDP

Chai nước hoa Marc Jacobs Perfect EDP sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông màu hồng pastel nhẹ nhàng, mang đến cảm giác trẻ trung, nữ tính. Điểm nhấn của chai là những đường kẻ sọc đen trắng chạy dọc thân chai, tượng trưng cho sự hoàn hảo và đa dạng, phù hợp với mọi cá tính.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Mở ra với sự bùng nổ tươi mát từ hương hoa đại hoàng và hoa thủy tiên vàng, mang đến cảm giác sảng khoái, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Lớp hương hoa cỏ nhẹ nhàng len lỏi với sự ngọt ngào của sữa hạnh nhân, lan tỏa sự nữ tính và thanh lịch.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng và Cashmeran ấm áp lưu luyến trên da, tạo nên sự ấm áp, tinh tế và quyến rũ cho người sử dụng.

Thành phần: Hoa đại hoàng, hoa thủy tiên vàng, sữa hạnh nhân, hoa nhài, hoa cam, gỗ tuyết tùng, cashmeran, hương vani,...

Marc Jacobs Perfect EDP có độ lưu hương khá tốt, khoảng 4-6 tiếng trên da, đủ để bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Giá Marc Jacobs Perfect EDP tham khảo: 2.500.000VNĐ/100ml.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 9
Nước hoa Marc Jacob Perfect EDP

4. Nước hoa Marc Jacob dành cho đối tượng nào?

Nước hoa Marc Jacobs có nhiều dòng sản phẩm với hương thơm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, những cô nàng trẻ trung năng động, phụ nữ trưởng thành, tự tin, cô gái nữ tính nhẹ nhàng, dịu dàng,...

Nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát thường phù hợp cho mùa xuân và hè, trong khi những chai nước hoa có hương thơm nồng nàn, ấm áp lại thích hợp cho mùa thu và đông.

Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 10
Nước hoa Marc Jacob phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau 

5. Cách phân biệt nước hoa Marc Jacob chính hãng

Để phân biệt nước hoa Marc Jacobs chính hãng, bạn cần chú ý một số điểm sau:

  • Hộp đựng nước hoa Marc Jacobs chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp, in ấn sắc nét, logo thương hiệu rõ ràng và không có lỗi chính tả.
  • Màng bọc seal niêm phong cẩn thận, khó bóc.
  • Nước hoa Marc Jacobs chính hãng có tem chống hàng giả với logo thương hiệu và mã code độc đáo.
  • Chất liệu chai nước hoa chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ dày dặn và cầm chắc tay.
  • Màu sắc nước hoa trong trẻo, không bị đục hay kết cặn.
  • Mùi hương nước hoa chính hãng thơm nhẹ nhàng, tinh tế và lưu hương lâu.
Nước hoa Marc Jacob mùi nào thơm nhất? Review top 7 mùi hương - 11
Cách phân biệt nước hoa Marc Jacob chính hãng

Tổng kết

Với mùi hương hấp dẫn và ngọt ngào, dòng nước hoa Marc Jacob giúp bạn duy trì cơ thể thơm mát, tỏa hương lâu dài, mang đến sự tự tin và thể hiện cá tính cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin về nước hoa Marc Jacob mà Bestme chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được hương thơm phù hợp với mình. 

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về nước hoa nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!