Viên hoa hồng t9

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 13/06/2024, 21:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 14/08/2024, 09:30 (+07:00)


Nước hoa Miss Dior là dòng nước hoa dành riêng cho nữ rất được yêu thích trên toàn thế giới. Mỗi mùi hương mang đến sự hấp dẫn đặc biệt để phái đẹp thể hiện cá tính của mình. Trong bài viết này, Bestme sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 mùi hương hấp dẫn nhất của dòng nước hoa này nhé!

1. Nước hoa Miss Dior có tốt không?

Miss Dior là dòng nước hoa của Dior được tạo ra từ nhà thiết kế nổi tiếng Francois Demachy. Ngay từ lúc được ra mắt đến nay, sản phẩm này đã để lại tiếng vang lớn trên thị trường và ngày càng được yêu thích. 

Mỗi mùi hương nước hoa mang đến một câu chuyện riêng, đưa bạn đắm chìm vào những bí mật của các tầng hương. Thành phần của nước hoa cũng được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn cho làn da sau khi dùng. 

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 1
Miss Dior là dòng nước hoa chủ lực của thương hiệu Dior

Nước hoa Miss Dior sẽ mời bạn tham gia vào những chuyến hành trình khứu giác tinh tế, giữa đại dương cánh hoa nhiều màu sắc và những bó hoa thơm ngát. Chúng chứa đựng một món quà quý giá từ thiên nhiên: Lời hứa về hạnh phúc được tái tạo không ngừng.

Với sự đa dạng về các mùi hương, Miss Dior sẽ chiều lòng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của các quý cô. 

2. Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô

Nước hoa Miss Dior có rất nhiều mùi hương theo những phong cách khác nhau để các nàng lựa chọn. Mỗi mùi hương đưa bạn đến với một câu chuyện riêng, hấp dẫn, lôi cuốn. Dưới đây là 5 mùi hương được yêu thích nhất của dòng sản phẩm này để bạn tham khảo thêm nhé. 

2.1 Nước hoa Miss Dior Eau de Toilette

Miss Dior Eau De Toilette được xem như là con cưng của thương hiệu Christian Dior. Sức hút của sản phẩm đã được chứng minh khi liên tục nhận được sự săn đón của người dùng ngay từ khi được ra mắt

Mùi hương của nước hoa là những nốt hương quen thuộc của hoa cỏ nhưng lại vô cùng độc đáo và mới lạ. Ngay nốt hương đầu tiên bạn đã cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái của tinh dầu hoa cam. Ở tầng hương thứ 2 chính là mùi thơm nhẹ nhàng của hoa ly kết hợp với hoa hồng quyến rũ. 

Tầng hương cuối cùng có hoắc hương Indonesia để các nốt hương trước đó lưu lại lâu trên da thịt hơn. Ngoài ra, xuyên suốt các tầng nước hoa, bạn sẽ cảm nhận được mùi hoa hồng quyến rũ và đầy sự tinh tế. 

Khả năng lưu hương của nước hoa cũng được đánh giá khá cao khi mùi thơm của nước hoa có thể lưu lại trên da từ 4 đến 6 tiếng. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm 1 số cách xịt nước hoa giúp hương thơm lưu lại lâu hơn, thoải mái tham gia các hoạt động trong nhiều giờ liền. 

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 2
Nước hoa Miss Dior Eau De Parfum

2.2 Nước hoa Miss Dior Rose N Roses

Nhắc đến nước hoa Miss Dior Rose N Roses, bạn sẽ liên tưởng đến sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế sản phẩm, kích thước, đến từng chi tiết trang trí. Với điểm cộng về vẻ ngoài, sản phẩm dùng làm món quà cho các chị em phụ nữ vô cùng tuyệt vời.

Mùi hương của Miss Dior Rose N Roses hấp dẫn đến mức làm các chị em phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hương đầu dịu ngọt, tươi mát với hương cam Bergamot và hương quýt, xem lẫn với chút hương hoa phong lữ để lại sự vấn vương về một mùi hương phóng khoáng. 

Tiếp đến tầng hương giữa là sự hòa quyện của mùi hoa hồng Grasse và hoa hồng Damask. Mùi hương lưu luyến trên da thịt, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lưu luyến, đê mê. 

Tầng hương cuối với hương xạ hương trắng chủ đạo để lại dấu ấn khó phai. Mùi xạ hương trắng còn giúp cân bằng những nốt hương trước, tránh tình trạng quá ngọt hay quá nồng. 

Về độ lưu hương của nước hoa Miss Dior Rose N Roses thuộc mức trung bình. Hương thơm có thể lưu lại sau khoảng 2 đến 4 tiếng sử dụng. Do đó, nếu bạn muốn mùi thơm bám lâu trên cơ thể thì hãy nhớ sử dụng lại sau khi dùng nhé!

Giá tham khảo: 2.450.000đ

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 3
Nước hoa Miss Dior Rose N Roses

2.3 Nước hoa Miss Dior Eau de Parfum

Miss Dior Eau de Parfum được đánh giá là mùi hương mê sắc nhất trong tất cả các dòng nước hoa dành cho nữ của thương hiệu Dior. Sự tươi mới nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của Miss Dior EDP sẽ đánh thức mọi giác quan, giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Mùi hương chủ đạo, xuyên suốt của nước hoa chính là sự thanh mát của cam, quýt để người dùng cảm thấy dễ chịu. Hương hoa hồng và hoa nhài ngọt ngào xen lẫn như đưa bạn đến với thung lũng hoa đang tràn ngập sắc xuân. 

Tầng hương cuối với mùi của xạ hương và hoắc hương thanh lịch, cân bằng lại những nốt hương trước đó và để lại hiệu ứng chypre tạo cảm giác tươi mát rõ ràng nhất có thể. 

Độ lưu hương của nước hoa Miss Dior EDP được đánh giá ở mức trung bình từ 3 đến 5 tiếng. Sản phẩm có thể dùng được trong nhiều dịp khác nhau, kể cả mùa xuân hay mùa thu đông.

Giá tham khảo: 3.450.000đ

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 4
Nước hoa Miss Dior EDP

2.4 Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Một item không kém phần đặc biệt khác của dòng nước hoa Miss Dior đó là Blooming Bouquet. Sản phẩm lấy cảm hứng từ sắc hoa cỏ ngọt thơm, phù hợp với các cô nàng thích sự ngọt ngào, lãng mạn. 

Mở đầu tầng hương của nước hoa chính là vị thanh ngọt và tươi mát của tinh chất cam bergamot ở miền nam nước Ý, được thu hoạch và chiết xuất bằng cách ép lạnh.

Tầng hương giữa lôi cuốn với mùi hoa mẫu đơn, hoa hồng Đan Mạch quyến rũ, mềm mại. Càng đắm chìm trong mùi hương, bạn sẽ càng mê mẩn với mùi thơm ngọt, căng mọng, êm đềm của quả mơ, quả đào lướt đi trên da thịt. 

Chút hương cuối lưu luyến với mùi của xạ hương trắng để người đối diện lưu luyến mãi không quên. Ba tầng hương hòa quyện với nhau một cách lôi cuốn, phù hợp với các cô nàng trong độ tuổi 20 muốn bản thân tỏa sáng với tình yêu và lý tưởng. 

Độ lưu hương của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet khoảng 2 đến 4 tiếng sau mỗi lần xịt. Hương thơm lan tỏa trong 1 cánh tay. Bạn có thể dùng trong các buổi hẹn hò để nửa kia vấn vương, lưu luyến.

Giá tham khảo: 2.750.000đ

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 5
Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

2.5 Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming

Miss Dior Absolutely Blooming phù hợp với các cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ và sang trọng. Với dòng nước hoa này, bạn sẽ cảm nhận được sự đặc trưng của nước hoa Pháp, hương thơm không quá nồng đậm nhưng cũng đủ để làm người đối diện ngất ngây khi tiếp xúc cùng. 

Mở đầu tầng hương của nước hoa chính là sự ngọt ngào của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu. Mùi hương lúc đầu khá nồng nhưng nhanh chóng nhạt đi để chuyển đến tầng hương giữa. 

Bước đến hương giữa của Miss Dior Absolutely Blooming, bạn sẽ lạc vào thế giới ngọt ngào như kẹo của hoa hồng tháng năm (Grasse Rose) và hoa mẫu đơn.

Tầng hương cuối cùng chính là mùi xạ hương trắng tạo cảm giác thư thái và lưu hương lâu hơn. 

Độ lưu hương của nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming trên da khoảng từ 2 đến 4 tiếng, tỏa hương trong 1 cánh tay. Miss Dior Absolutely Blooming phù hợp để bạn sử dụng khi đi làm, đi chơi hoặc tham gia vào các bữa tiệc. 

Giá tham khảo: 2.460.000đ

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 6
Nước hoa dành cho các quý cô - Miss Dior Absolutely Blooming

3. Cách dùng nước hoa Miss Dior cho quý cô

Mỗi loại nước hoa đều có độ lưu hương riêng và tùy thuộc vào cơ địa của làn da để hương thơm bám lâu. Để nước hoa thơm lâu hơn, bạn có thể tham khảo cách sử dụng nước hoa Miss Dior dưới đây: 

  • Làm sạch cơ thể trước khi dùng để tránh nước hoa bị lẫn với mùi mồ hôi.
  • Dùng kem dưỡng ẩm để da được ẩm mịn vì làn da khô sẽ không giữa hương nước hoa thơm lâu.
  • Xịt nước hoa vào các vị trí cổ, ngực, tai, lưng… Ưu tiên nên xịt nước hoa vào vị trí có mạch máu và nhiệt độ cao để có độ tỏa hương tốt hơn.
  • Vị trí xịt nước hoa nên cách từ 10 đến 15cm là tốt nhất.
  • Để nước hoa khô tự nhiên, không chà xát vào vị trí vừa xịt để tránh làm vỡ cấu trúc nước hoa, giảm độ bám tỏa.
[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 7
Cách sử dụng nước hoa Miss Dior thơm lâu 

4. Mua nước hoa Miss Dior chính hãng ở đâu?

Vì là một dòng sản phẩm nổi tiếng nên Miss Dior hiện nay được rất nhiều cửa hàng có bán với đủ các mùi hương được ưa chuộng. Ngoài bán tại cửa hàng, cũng có nhiều cá nhân nhận đặt nước hoa Miss Dior xách tay từ Pháp.

Hiện nay, Dior đã có website chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể mua nước hoa Miss Dior trên website của hãng để đảm bảo hàng chính hãng cũng như chất lượng 100%.

Còn nếu bạn muốn mua ở cửa hàng bán lẻ khác thì nhớ kiểm tra độ uy tín của cửa hãng cũng như cam kết sản phẩm chính hãng từ cửa hàng.

[Mới 2024] Review 5 mùi hương nước hoa Miss Dior cho quý cô - 8
Nước hoa Miss Dior có bán ở các cửa hàng mỹ phẩm, nước hoa chính hãng 

Tổng kết

Trên đây là review về 5 mùi nước hoa Miss Dior thơm nhất để bạn tham khảo thêm. Hy vọng, qua phần nội dung bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được mùi hương mà mình yêu thích hơn.

Bestme sẽ chia sẻ thêm nhiều hơn về thế giới nước hoa trong các bài viết tiếp theo để bạn tham khảo. Hãy nhớ theo dõi tin tức mới mỗi ngày được cập nhật trên website nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp