SÁNG DA CHIFURE 5-9/5

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất

Thứ tư, 31/05/2023, 20:00 (+07:00)

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương được nhiều người lựa chọn bởi độ bám màu và lên màu ổn định mà không gây hại cho tóc. Trong bài viết này, cùng Bestme review thuốc nhuộm tóc thái dương nhé!

1. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương có những màu nào?

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Thái Dương là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Sao Thái Dương. Thương hiệu dược mỹ phẩm này đã được thành lập từ năm 2000 tại Việt Nam, với cam kết sử dụng các thành phần nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và phù hợp với làn da người Việt.

Hiện nay, Sao Thái Dương cung cấp hai dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc là thuốc nhuộm tóc thảo dược và thuốc nhuộm tóc thời trang, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 1
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương có 2 loại, 5 màu

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc thời trang của Thái Dương có các lựa chọn màu sắc đa dạng như: màu nâu lá phong, nâu hạt dẻ, nâu chocolate, đen bóng bồ kết,... Còn với dòng sản phẩm dầu nhuộm tóc thảo dược Thái Dương, hiện tại chỉ có một màu duy nhất là màu đen.

2. Review thuốc nhuộm tóc Thái Dương có tốt không

Cùng Bestme review chi tiết thuốc nhuộm tóc Thái Dương cùng hiệu quả lên màu của sản phẩm nhé!

2.1 Thiết kế bao bì

Bao bì của thuốc nhuộm tóc Thái Dương được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Được bọc trong hộp giấy cứng cáp, bên ngoài hộp là hình ảnh của sản phẩm cùng với tên thương hiệu và mô tả sản phẩm.

Bên trong là các gói thuốc nhuộm được in theo màu từng loại, bên ngoài in hình cô gái có mái tóc bồng bềnh cùng các màu tóc khác nhau.

Ngoài ra, trên bao bì còn có đầy đủ thông tin về thành phần, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm, giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 2
Thiết kế bao bì thuốc nhuộm tóc Thái Dương

2.2 Thành phần thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Sao Thái Dương là một thương hiệu dầu nhuộm tóc dược liệu tự nhiên được biết đến với tính an toàn và lành tính đối với sức khỏe của người dùng. Sản phẩm này sử dụng lá móng, một loại cây đã được sử dụng để nhuộm tóc từ lâu đời bởi người Ai Cập cổ đại, người Ấn Độ và một số dân tộc thiểu số tại Việt Nam. 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng lá móng chứa thành phần Lawsone, một loại chất nhuộm tự nhiên không thâm nhập vào cấu trúc sợi tóc, giúp tóc được nhuộm mà không gây hại cho sức khỏe của người dùng. 

Ngoài ra, sự kết hợp của Lawsone và Keratin trong tóc giúp tóc không bị xoăn hoặc gãy rụng sau khi nhuộm. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương còn chứa các thành phần khác như Bari Peroxide, Parapheny Diamine, Citric Acid, Magie Carbonate, Sodium Sulphite,... để đảm bảo hiệu quả nhuộm màu tối ưu và an toàn cho người dùng.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 3
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương đều có thành phần từ thiên nhiên

2.3 Hiệu quả lên màu của thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Sản phẩm nhuộm tóc Thái Dương có nhiều loại với màu sắc khác nhau như: nâu đen, nâu đỏ, nâu, đen, vàng, hạt dẻ,.... Có một vài bài review thuốc nhuộm tóc Thái Dương đánh giá rằng hiệu quả lên màu của mỗi loại thuốc nhuộm tóc Thái Dương có thể khác nhau tùy thuộc vào màu sắc ban đầu của tóc và thời gian để nhuộm.

Khi nhuộm tóc bằng thuốc thảo dược màu đen, nếu tóc bạn trước đó đã tẩy nhuộm màu sáng thì bạn cần để thời gian nghỉ khi bôi thuốc lâu hơn để màu lên đều, không bị pha màu sáng cũ.

Khi bạn sử dụng thuốc nhuộm màu thời trang, hiệu quả lên màu sẽ tốt hơn nếu trước đó bạn chưa nhuộm tóc lại màu đen hoặc đã tẩy tóc sáng màu. Bạn cần ủ tóc trong thời gian lâu hơn tóc chưa nhuộm bao giờ để màu lên đẹp hơn.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 4
Review hiệu quả sau khi dùng thuốc nhuộm tóc Thái Dương

3. Cách dùng thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Bestme sẽ review thuốc nhuộm tóc Thái Dương về cách dùng ngay tại nhà, vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng học theo.

  • Chuẩn bị

Trước khi nhuộm tóc, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như găng tay, khăn trùm đầu, tô nhuộm, lược, bình xịt nước. Ngoài ra, bạn cũng cần đọc kỹ hướng dẫn trên hộp thuốc để sử dụng đúng cách.

  • Chọn màu

Chọn màu thuốc nhuộm Thái Dương phù hợp với sở thích và phù hợp với tone màu tóc của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về màu sắc, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia tóc hoặc người có kinh nghiệm để chọn màu phù hợp.

  • Pha màu

Đổ toàn bộ phần thuốc nhuộm vào tô nhuộm. Sau đó, thêm vào 50-60ml nước oxy vào tô nhuộm. Lưu ý, phải đeo găng tay khi pha trộn để bảo vệ tay.

  • Gội đầu

Trước khi bắt đầu nhuộm tóc, bạn cần gội đầu sạch. Không sử dụng dầu xả hoặc chất bôi trơn để tóc không quá mềm, nếu không sẽ khiến thuốc nhuộm không bám lên tóc được.

  • Nhuộm tóc

Chia tóc thành các phần nhỏ, cố định lại bằng kẹp tóc. Sau đó dùng lược nhuộm tóc lấy thuốc nhuộm từng chút một, sau đó chải đều lên tóc. Lưu ý không nên bôi quá đậm hoặc quá nhẹ, và tránh tiếp xúc trực tiếp với da đầu.

  • Đợi và xả tóc

Để thuốc nhuộm thẩm thấu tốt vào tóc, bạn cần đợi trong khoảng thời gian 20-30 phút tùy theo mức độ nhuộm mà bạn mong muốn. Sau đó, gội lại đầu với nước, không sử dụng dầu gội đầu. Nên dùng thêm dầu xả tóc để dưỡng tóc mềm mượt.

  • Dưỡng tóc

Để duy trì màu sắc, bạn cần sử dụng các loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh tóc bị phai màu khi gội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu như oliu, xịt bưởi để tóc mềm và bồng bềnh hơn.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 5
Cách dùng thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

4. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Giá thuốc nhuộm thảo Dược Thái Dương: 120.000VNĐ/hộp.
  • Giá thuốc nhuộm Thái Dương thời trang: 150.000VNĐ/hộp.

Đây là mức giá khá hợp lý so với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Mỗi lần sử dụng, chỉ cần dùng từ 1 đến 2 gói, giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng tự nhuộm tại nhà.

Tuy nhiên, do dầu nhuộm tóc thảo dược Thái Dương có hiệu quả tốt và được ưa chuộng nên đã có trường hợp sản phẩm bị làm giả, gây ảnh hưởng đến chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng, người dùng nên đến trực tiếp các cửa hàng của Sao Thái Dương trên toàn quốc hoặc các nhà thuốc để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất.

REVIEW thuốc nhuộm tóc Thái Dương lên màu chuẩn nhất - 6
Giá bán thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Tổng kết

Sản phẩm dầu nhuộm tóc Thái Dương được xem là một sản phẩm tốt và uy tín, được sản xuất bởi một thương hiệu đến từ Việt Nam. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên đen bóng, suôn mượt tự nhiên.

Hy vọng qua bài review thuốc nhuộm tóc Thái Dương này, bạn sẽ chọn được cho mình loại thuốc nhuộm thảo dược hoặc thời trang phù hợp với nhu cầu.

Hãy tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da
Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da

Body lotion Eucerin SPF7 được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cùng Bestme review chi tiết hai dòng

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương
Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương

Bestme sẽ review chi tiết top 11 mùi hương nổi bật của dưỡng thể Chanel được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo nhé!  

Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur
Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur

Sữa dưỡng thể Enchanteur có gì mà được coi là bí kíp để phái đẹp có làn da mềm mại và xinh đẹp? Cùng Bestme Review TOP m&ug

Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?
Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?

Decumar không chỉ có các dòng kem trị mụn mà còn có kem chống nắng rất được học sinh, sinh viên yêu thích. Cùng Bestme review

Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?
Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?

Kem chống nắng Centella Hàn Quốc rất được chị em yêu thích nhờ vào thành phần tự nhiên cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả. Cùng Bestme khám ph

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam
Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?
Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?
REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"
Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?
Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?
[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?
Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n