COMBO CHỐNG LÃO HÓA 25-29/3

REVIEW TOP 10+ serum phục hồi da bán chạy nhất hiện nay 2023

Thứ ba, 28/02/2023, 21:00 (+07:00)

Serum phục hồi da là sản phẩm chăm sóc da vô cùng quan trọng, góp phần cứu cánh cho những làn da bị hư tổn, nhạy cảm và dễ kích ứng. Vậy làm thế nào để chọn được loại serum phục hồi da tốt và phù hợp với làn da nhất? 

Cùng Bestme giải đáp thắc mắc và tìm hiểu TOP 10+ serum phục hồi da bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Serum phục hồi da là gì?

Serum phục hồi da là sản phẩm tinh chất cô đặc dưới dạng phân tử nhỏ, để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và hỗ trợ phục hồi các tế bào hư tổn. Các thành phần có trong serum phục hồi da thường có công dụng cấp ẩm, giữ độ ẩm cho da ở mức độ phân tử và giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Đồng thời, các dòng serum này còn có khả năng tăng cường sức đề kháng, tái tạo làn da hư tổn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Serum phục hồi sau khi thẩm thấu vào da sẽ giúp làm dịu da và giảm kích ứng nhờ khả năng cân bằng độ pH và lợi khuẩn trên da, bảo vệ toàn diện làn da trước các tác nhân ngoài môi trường như ánh sáng, khói bụi và vi khuẩn từ bên ngoài.

Serum phục hồi da là tinh chất hỗ trợ phục hồi tế bào hư tổn

Serum phục hồi da là tinh chất hỗ trợ phục hồi tế bào hư tổn

2. Cách chọn serum phục hồi da tốt nhất

  • Khả năng thẩm thấu nhanh

Việc lựa chọn serum có cấu trúc mỏng nhẹ, thấm nhanh là yếu tố đầu tiên quan trọng vì sẽ tránh được tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế lên mụn. 

Bạn có thể kiểm tra khả năng thẩm thấu của sản phẩm bằng cách nhỏ một vài giọt serum lên mu bàn tay và xoa nhẹ, nếu serum thấm ngay tức thì mà không để lại cảm giác bết dính thì có thể ưu tiên lựa chọn.

Serum có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh

Serum có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh

  • Độ lành tính trong thành phần

Làn da cần phục hồi sẽ rất nhạy cảm và mỏng manh nên cần ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm serum chăm sóc da an toàn và lành tình. Bạn hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện và không gây kích ứng cho làn da. 

Serum an toàn với da là sản phẩm có thành phần lành tính 

Serum an toàn với da là sản phẩm có thành phần lành tính 

  • Độ uy tín của sản phẩm

Sự lành tính của serum thường đến từ những sản phẩm uy tín của các thương hiệu mỹ phẩm lâu năm. Sản phẩm uy tín sẽ cần phải có sự đảm bảo về chứng nhận được cục quản lý mỹ phẩm cấp phép và được FDA công nhận về mức độ an toàn của sản phẩm. 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Do đó, bạn cần tỉnh táo và lựa chọn mua sản phẩm serum phục hồi da tại các cơ sở cung cấp mỹ phẩm uy tín để tránh mua phải hàng giả, gây ảnh hưởng tiêu cực cho làn da mặt của bạn.

Bạn có thể tham khảo Bestme.vn, đây là một trong những cơ sở cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da uy tín, chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như DHC, Ciracle. Đây là địa chỉ mỹ phẩm uy tín mà bạn có thể tin tưởng chọn mua.

3. Review 10+ loại serum phục hồi da bán chạy nhất hiện nay 2023

3.1 Serum B5 phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Ciracle đã được lựa chọn sử dụng ở hơn 200 bệnh viện da liễu địa phương ở Hàn Quốc.

Tinh chất phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source giúp cung cấp độ ẩm và phục hồi làn da bị kích ứng hay mẩn đỏ sau trị liệu một cách hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần là Axit Hyaluronic và Vitamin B5, mang tới khả năng phục hồi da chuyên sâu.

Serum B5 phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum B5 phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum sẽ hỗ trợ làm dịu các vùng da bị viêm, ửng đỏ hay hư tổn, đồng thời giúp củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng. Thành phần Adenosine có trong sản phẩm hỗ trợ giảm nếp nhăn hiệu quả và góp phần gia tăng độ đàn hồi của da. Đồng thời, thành phần Niacinamide (Vitamin B3) trong Ciracle Hydra B5 Source Serum giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. 

Serum Ciracle Hydra B5 Source

Serum Ciracle Hydra B5 Source

Bên cạnh đó, serum Ciracle nổi bật với kết cấu vô cùng mỏng, nhẹ giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm nhanh vào sâu bên trong tế bào da mà không gây bết dính lỗ chân lông, hạn chế tình trạng lên mụn. Sản phẩm được đánh giá phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm cần phục hồi.

Giá tham khảo: 499.000 đ/ 30ml.

Săn deal cực hời sản phẩm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

3.2 Serum phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, trực thuộc tập đoàn L'Oréal đến từ Pháp. Thương hiệu hoạt động với phương châm phát triển “Health is beautiful” (Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh). Chính vì thế, tất cả các sản phẩm của Vichy đều có nguồn gốc từ nước khoáng núi lửa và những nguyên liệu đến từ thiên nhiên an toàn, lành tính cho da.

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum với thành phần nổi bật 89% nước khoáng núi lửa Vichy có công dụng củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Thế nên, sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da cần phục hồi sau liệu trình điều trị xâm lấn như lăn kim, mụn, laser,... Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 0,4% Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm lý tưởng giúp da trông căng mịn hơn.

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Giá tham khảo: 995.000 đ/ 50ml.

3.3 Tinh chất AHA The Inkey List Lactic Acid Serum

The INKEY List là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh, thương hiệu này nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da tập trung vào phát huy tối đa công dụng của các hoạt chất chuyên sâu.

AHA The Inkey List Lactic Acid Serum là tinh chất phục hồi da có công dụng dưỡng ẩm nổi bật với 2% Axit Hyaluronic. Sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm vô cùng tuyệt vời nhờ khả năng chứa lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của mỗi phân tử, giúp đem lại hiệu ứng mịn màng và căng bóng cho làn da. Ngoài ra, tinh chất còn hỗ trợ khả năng sản xuất collagen tự nhiên và giảm nếp nhăn nhờ công nghệ chống lão hóa ​​peptide Matrixyl 3000™.

Tinh chất AHA The Inkey List Lactic Acid Serum

Tinh chất AHA The Inkey List Lactic Acid Serum

Giá tham khảo: 259.000 đ/ 30ml.

3.4 Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Timeless là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 2009. Đúng với cái tên “Timeless”, phương châm của thương hiệu là mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chống lão hóa tốt nhất.

Timeless Vitamin B5 Serum là tinh chất phục hồi da với kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu nên đặc biệt an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm nổi bật với công dụng làm dịu vùng da kích ứng, nhạy cảm, ửng đỏ và hỗ trợ phục hồi làn da sau tổn thương. 

Công thức nổi bật chứa thành phần Vitamin B5 có tác dụng chữa lành các tổn thương, đồng thời hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. Kết hợp với thành phần Hyaluronic Acid, Timeless Vitamin B5 Serum giúp cấp nước và cân bằng độ ẩm lý tưởng đem lại làn da căng bóng, sáng khỏe.

Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Giá tham khảo: 389.000 đ/ 30ml.

3.5 Tinh chất làm dịu da GoodnDoc Hydra B5 Serum

GoodnDoc là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc nhà máy BIOCM. Serum GoodnDoc Hydra B5 là dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu, được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Tinh chất đến từ GoodnDoc nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa Axit Hyaluronic, Adenosine và Niacinamide đem lại 3 công dụng tuyệt vời cho làn da, đó là dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng đều màu da. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới khả năng hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn và tăng cường hấp thụ Vitamin C cho làn da một cách hiệu quả hơn nhờ thành phần Pro-Vitamin B5.

Serum GoodnDoc Hydra B5

Serum GoodnDoc Hydra B5

Giá tham khảo: 490.000 đ/ 30ml.

3.6 Serum B5 La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Đây còn là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và vấn đề da liễu khác nhau.

Thành phần nổi bật nhất của serum La Roche-Posay là Vitamin B5, giúp phục hồi làn da nhanh chóng và củng cố hàng rào bảo vệ da trước những tác hại của môi trường rõ rệt hơn. 

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum còn chứa thành phần Axit Hyaluronic, giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm tuyệt vời cho làn da căng bóng. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, tái tạo nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Giá tham khảo: 879.000 đ/ 30ml.

3.7 Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

DHC (Daigaku Honyaku Center) - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Thương hiệu DHC đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhất trong suốt nhiều năm qua.

Tinh chất DHC Super Collagen 98 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần các dòng chống lão hoá trước đây của DHC. Sản phẩm sở hữu thành phần chính là dưỡng chất đột phá dipeptide-8, mang tới hiệu quả trẻ hóa làn da nhanh chóng.

Tinh chất DHC Super Collagen 98

Tinh chất DHC Super Collagen 98

Không những vậy, sản phẩm DHC Super Collagen là sự phối kết hợp và tuyển chọn gắt gao của nhiều thành phần làm đẹp thiên nhiên như: Glipin (chiết xuất nấm maitake) và dẫn xuất vitamin C tinh khiết. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mịn màng không tì vết.

Ngoài ra, tinh chất DHC Super Collagen 98 còn có công dụng dưỡng trắng da ưu việt nhờ những phân tử collagen siêu nhỏ. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, không màu, không mùi và không paraben nên cực kỳ an toàn và lành tính cho làn da.

Công dụng của Serum siêu collagen DHC Super Collagen 98

Công dụng của Serum siêu collagen DHC Super Collagen 98

Giá tham khảo: 1.025.000 đ/ 100ml.

Tham khảo và mua sản phẩm Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen (100ml) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=4511413522325

3.8 Serum B5 phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm thành lập năm 2013, đến từ Canada, trực thuộc tập đoàn nổi tiếng DECIEM. Serum B5 phục hồi da The Ordinary chứa hoạt chất Hyaluronic Acid giúp hạn chế sự bay hơi nước trên da, duy trì độ ẩm thích hợp cho da, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. 

Ngoài ra, Hyaluronic Acid có trong sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 còn chứa thành phần Vitamin B5, giúp da luôn trong trạng thái căng mướt và mềm mại. Đặc biệt, sản phẩm còn mang tới khả năng loại bỏ dầu thừa và ngăn ngừa lên mụn hiệu quả.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Giá tham khảo: 239.000 đ/ 30ml.

3.9 Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Dear Klairs là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da vượt trội. “Simple Is The Best” (Đơn giản là tốt nhất) là phương châm hoạt động của thương hiệu nên các dòng sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả mà lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da.

Serum Dear Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop mang tới hiệu quả phục hồi và chăm sóc làn da căng bóng, chắc khỏe từ sâu bên trong nhờ công thức peptide kép có trong sản phẩm, được tăng cường bởi thành phần EGF (sh-Oligopeptide-1) và bFGF (sh-Polypeptide-1). 

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa lên tới 95% nguyên liệu từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop còn hỗ trợ chống lão hóa và giảm nếp nhăn rõ rệt.

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Giá tham khảo: 390.000 đ/ 20ml.

3.10 Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

SOME BY MI được biết tới là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da, trị mụn được chiết xuất từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên.

Tinh chất Snail Truecica Miracle Repair kết hợp giữa công nghệ độc quyền từ thương hiệu và các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như: allantoin, beta glucan, cam thảo,… Sản phẩm sẽ giúp làm dịu làn da ửng đỏ và hư tổn nên rất phù hợp cho làn da sau nặn mụn hoặc điều trị xâm lấn. Snail Truecica Miracle Repair còn mang tới công dụng thúc đẩy quá trình tái tạo và dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả.

Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Giá tham khảo: 312.000 đ/ 50ml.

3.11 Serum phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu luôn dẫn đầu về sự đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm.

Serum phục hồi Estee Lauder Advanced Night Repair có công thức Tripeptide-32 độc quyền, mang tới khả năng bảo vệ da chống lại protein gây tổn hại cho tế bào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo, nuôi dưỡng tế bào mới và cải thiện, sửa chữa những DNA bị tổn thương.

Bifida Ferment Lysate là lợi khuẩn có trong Estee Lauder Advanced Night Repair giúp giảm mức độ mẫn cảm của da và đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da nhanh chóng. Thế nên, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với làn da bị tổn thương. 

Serum phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Giá tham khảo: 1.950.000 đ/ 50ml.

3.12 Serum B5 phục hồi da Skinceuticals Hydrating B5

SkinCeuticals là thương hiệu mỹ phẩm tại Hoa Kỳ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm có công thức tập trung vào công dụng của các hoạt chất dưỡng da chuyên sâu. Serum Skinceuticals Hydrating B5 chứa thành phần chính là Axit Hyaluronic, chất Hydrat hóa tự nhiên của cơ thể, giúp giữ ẩm hiệu quả cho da. 

Sản phẩm còn mang tới khả năng phục hồi da tổn thương nhờ chiết xuất từ Vitamin B5 là Axit Pantothenic. Skinceuticals Hydrating B5 sẽ thúc đẩy quá trình sửa chữa tự nhiên của hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và căng bóng hơn.

Serum B5 phục hồi da Skinceuticals Hydrating B5

Serum B5 phục hồi da Skinceuticals Hydrating B5

Giá tham khảo: 2.600.000 đ/ 30ml.

3.13 Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme

DHC Super Collagen Supreme là một sản phẩm serum phục hồi da khác đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản. Sức mạnh đặc trị lão hóa của sản phẩm nằm trong phân tử collagen peptide siêu nhỏ, mang tới khả năng xóa mờ nếp nhăn, tăng độ săn chắc và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Sản phẩm chứa hàm lượng collagen đậm đặc gấp 294 lần được cải tiến bởi công nghệ dipeptide-8 độc quyền mà DHC đã nghiên cứu trong suốt 8 năm. DHC Super Collagen Supreme còn chứa những thành phần dưỡng da đến từ thiên nhiên như chiết xuất nấm maitake, dầu olive hữu cơ và dẫn xuất vitamin C.

Cam kết thành phần an toàn cho da nhạy cảm

Cam kết thành phần an toàn cho da nhạy cảm

Bên cạnh công dụng chống lão hóa, sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng hơn, cùng khả năng ức chế hình thành sẹo và đẩy mạnh quá trình hydrat hóa cho làn da mất nước. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng độ căng bóng và mịn màng của làn da.

Ưu điểm nổi bật của Serum DHC Super Collagen Supreme

Ưu điểm nổi bật của Serum DHC Super Collagen Supreme

Giá tham khảo: 1.739.000 đ/ 100ml.

Mua sản phẩm Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme chính hãng với mức giá ưu đãi tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413522332

4. Cách dùng serum phục hồi da hiệu quả mỗi ngày

Để làn da hư tổn nhanh chóng được phục hồi một cách hiệu quả, hãy cùng tham khảo cách sử dụng serum phục hồi da ngay dưới đây nhé!

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch da hoàn toàn.
  • Bước 2: Làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm bằng toner.
  • Bước 3: Sử dụng serum, lấy một lượng serum vừa đủ ra tay và xoa đều lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. 
  • Bước 4: Khóa ẩm với kem dưỡng ẩm nhằm tránh tình trạng serum bốc hơi và không phát huy hết công dụng chăm sóc da.

Kết hợp serum và kem dưỡng ẩm để phục hồi da hiệu quả

Kết hợp serum và kem dưỡng ẩm để phục hồi da hiệu quả

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp thông tin về serum phục hồi da và TOP 13 loại serum phục hồi da bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, mịn màng.

Đừng quên đón đọc các bài viết từ Bestme để cập nhật xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe bổ ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C