CLG NƯỚC 16-19/5 (1)

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Tác giả:

Thứ hai, 06/05/2024, 18:00 (+07:00)


Không chỉ nữ giới mà làn da nam giới cũng cần được nâng niu và chăm sóc. Giữa muôn vàn sản phẩm tắm gội trên thị trường, Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. 

Bài viết dưới đây, Bestme sẽ review chi tiết cho bạn đọc 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam được ưa chuộng nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Giới thiệu về sữa tắm Cremo Body Wash

Cremo là thương hiệu mỹ phẩm nam cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Andrew Briscoe. Cremo nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và cạo râu chất lượng cao, được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho da. Sản phẩm mang đến cho nam giới trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời giúp họ tự tin thể hiện phong cách cá nhân và khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Sữa tắm Cremo là một trong những "con cưng" của thương hiệu Cremo, ra mắt vào năm 2008 với nhiều mùi hương khác nhau đáp ứng mọi sở thích và phong cách của nam giới. Cremo Body Wash kết hợp các thành phần dưỡng da tự nhiên như lô hội, vitamin E, bơ hạt mỡ và nhiều dưỡng chất khác. Công dụng chính làm sạch da hiệu quả, cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm sâu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Ưu điểm nổi bật của sữa tắm Cremo Body Wash:

  • Lưu hương lâu trên da, giúp bạn tự tin suốt ngày dài.
  • Thành phần an toàn, lành tính, không chứa chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và các hóa chất độc hại khác.
  • Thiết kế dạng chai nhựa cao cấp với dung tích lớn, dễ dàng sử dụng và bảo quản.
Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 1
Cremo là thương hiệu mỹ phẩm nam cao cấp đến từ Mỹ

2. Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Sữa tắm Cremo hiện có hơn 20 mùi hương nam tính, quyến rũ. Dưới đây, Bestme sẽ review top 16 hương sữa tắm Body Wash Cremo dành cho phái mạnh được yêu thích nhất hiện nay: 

2.1 Sữa tắm Cremo Golden Amber

Cái tên đầu tiên Bestme muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là sữa tắm Cremo Golden Amber. Mùi hương của loại sữa tắm này nhiều lớp và phức tạp. Sự pha trộn kỳ lạ giữa nho đỏ ngọt ngào và dứa ngon ngọt, được giữ bởi long diên hương và rêu nam tính, ghi lại thiên đường yên tĩnh của một bãi biển đầy cát ngập nắng. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 2
Sữa tắm Cremo Golden Amber

2.2 Sữa tắm Cremo Italian Bergamot

Sữa tắm Cremo Italian Bergamot được thiết kế với hương cam Bergamot Ý, tinh dầu hoa cam và cỏ vetiver tươi. Bạn sẽ cảm thấy mùi hương đặc biệt lưu trên da và cảm giác thoải mái, sảng khoái, không bị bết dính như sáp sau khi tắm. 

2.3 Sữa tắm Cremo Palo Santo

Tiếp theo là sữa tắm Cremo Palo Santo dùng cho mọi mùa giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, đặc biệt vào mùa khô. Mùi hương chính của sản phẩm là hương bạch đậu khấu tươi, giấy cói khô kết hợp hương Palo Santo dịu nhẹ, không quá nồng. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 3
Sữa tắm Cremo Palo Santo

2.4 Sữa tắm Cremo Vintage Suede

Sữa tắm dưỡng ẩm Cremo Vintage Suede được thiết kế với hương rêu trắng, hổ phách đậm đà và da lộn mịn màng. Đây là một mùi hương nhiều lớp và phức tạp, để lại cảm giác sảng khoái hoàn toàn sau khi tắm cùng mùi thơm đặc biệt mà không có cảm giác dính như sáp.

2.5 Sữa tắm Cremo Bourbon & Oak

Sữa tắm Cremo Bourbon & Oak mang lại mùi hương nam tính với tinh chất hấp dẫn của các loại gia vị chưng cất sống động, rượu bourbon hun khói và gỗ sồi. Sản phẩm sử dụng công thức cao cấp, cân bằng hoàn hảo giúp cấp ẩm và làm sạch da. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 4
Sữa tắm Cremo Bourbon & Oak hương thơm nam tính

2.6 Sữa tắm Cremo Distiller's Blend

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương cao cấp và độc lạ thì nhất định không được bỏ qua sữa tắm Cremo Distiller's Blend. Hương thơm của sữa tắm này được kết hợp bởi rượu bourbon Kentucky, cỏ vetiver hun khói và gỗ sồi Mỹ vô cùng cuốn hút. Khả năng lưu hương của sữa tắm Cremo Distiller's Blend lâu dài và không quá nồng. 

2.7 Sữa tắm Cremo Coconut & Tea Tree

Bạn muốn mang không khí của ốc đảo nhiệt đới vào phòng tắm của mình? Sữa tắm Cremo Coconut & Tea Tree sẽ giúp bạn biến mong muốn thành sự thật. Mùi hương chính của sản phẩm này là sự kết hợp giữa dừa xanh và cây trà kỳ lạ tràn đầy sinh lực như mùi hương của ốc đảo nhiệt đới. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 5
Sữa tắm Cremo Coconut & Tea Tree

2.8 Sữa tắm Cremo Blue Cedar & Cypress

Hương thơm phong phú, mạnh mẽ của gỗ tuyết tùng xanh sảng khoái, cây bách thơm và vỏ cam quýt đã tạo nên một sữa tắm Cremo Blue Cedar & Cypress đầy nam tính, quyến rũ cho phái mạnh. Sữa tắm này nhiều bọt vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm cực tốt mà không gây cảm giác bết dính sau khi tắm. 

2.9 Sữa tắm Cremo Sage & Citrus

Mùi hương của sữa tắm Cremo Sage & Citrus được người dùng đánh giá đặc biệt tốt. Hương thơm này được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa cây xô thơm núi, quýt giòn và các loại thảo mộc phục hồi sức sống. Ngoài công dụng làm sạch sâu, Cremo Sage & Citrus còn giúp cân bằng và cấp ẩm cho da. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 6
Sữa tắm Cremo Sage & Citrus

2.10 Sữa tắm Cremo Silver Water & Birch

Nằm trong danh sách 16 mùi hương sữa tắm Cremo được nhiều nam giới yêu thích nhất định không thể thiếu hương thơm của sữa tắm Cremo Silver Water & Birch. Sữa tắm này mang đến một mùi hương thủy sinh lấp lánh lấy cảm hứng từ những dòng suối được nuôi dưỡng từ sông băng vô cùng đặc biệt và mới lạ. 

2.11 Sữa tắm Cremo Exfoliating Pacific Sea Salt & Grapefruit

Hương thơm tươi mát của nước biển kết hợp cùng hương cam quýt và muối biển tạo nên sữa tắm Cremo Exfoliating Pacific Sea Salt & Grapefruit độc lạ và vô cùng cuốn hút. Công dụng chính của sản phẩm này là tẩy tế bào chết, làm sạch da và cấp ẩm từ sâu bên trong giúp da mềm mại, khỏe khoắn hơn.

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 7
Sữa tắm Cremo Exfoliating Pacific Sea Salt & Grapefruit

2.12 Sữa tắm Cremo Seagrass & Driftwood

Một hương thơm kỳ lạ lấy cảm hứng từ những cơn gió mậu dịch của Nam Thái Bình Dương là đặc trưng của sữa tắm Cremo Seagrass & Driftwood. Đây là một mùi hương nhiều lớp và phức tạp với hương vị của muối biển, hoa oải hương ven biển và gỗ đỏ Thái Bình Dương.

2.13 Sữa tắm Cremo Bourbon Vanilla

Mùi hương đặc biệt của rượu bourbon gia vị và vani trong gỗ sồi đậm đà hội tụ trong sữa tắm Cremo Bourbon Vanilla. Sản phẩm áp dụng công thức cao cấp, cân bằng hoàn hảo giúp da luôn sạch sẽ và được dưỡng ẩm kỹ lưỡng sau khi sử dụng. 

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 8
Sữa tắm Cremo Bourbon Vanilla 

2.14 Sữa tắm Cremo Heritage Black

Thật thiếu sót nếu bỏ qua sữa tắm Cremo Heritage Black trong danh sách 16 mùi hương dành cho nam giới. Sự pha trộn táo bạo của cam Bergamot tươi sáng, hoa phong lữ tươi và sự huyền bí của đất và hoắc hương trong sản phẩm này mang đến sự thanh lịch vượt thời gian với nét hiện đại.

2.15 Sữa tắm Cremo Heritage Red

Cái tên Cremo Heritage Red chắc hẳn không còn xa lạ với các đấng mày râu. Sữa tắm này có hương thơm của quýt Brazil, các loại gia vị lạ và hổ phách kết tinh giúp đánh thức các giác quan của người dùng. Đồng thời, công thức tạo bọt phong phú của sản phẩm cũng giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da.

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam - 9
Sữa tắm Cremo Heritage Red 

2.16 Sữa tắm Cremo Heritage Green

Cuối cùng là mùi hương thanh lịch của sữa tắm Cremo Heritage Green. Sữa tắm này có thành phần trang nhã gồm Yuzu tươi sáng, cây bách tươi và hổ phách ấm áp mang mùi đất, quyết đoán và tinh tế.

3. Sữa tắm Cremo Body Wash giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán của sữa tắm Cremo Body Wash có thể thay đổi tùy thuộc vào dung tích, nơi bán và các chương trình khuyến mãi. Nhìn chung, giá bán dao động trong khoảng từ 250.000- 600.000 đồng/chai. 

Hiện nay, sản phẩm này được bán phổ biến trên thị trường. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng bán hàng xách tay chính hãng. 

Lưu ý: Khi mua sữa tắm Cremo Body Wash, bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ và tem mác để đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả hàng nhái. Đồng thời, so sánh giá bán ở nhiều nơi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất. 

Tổng kết

Với đa dạng mùi hương nam tính, lịch lãm và lưu hương lâu, sữa tắm Cremo chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới muốn sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng và thơm mát suốt ngày dài. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc sẽ chọn được mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash đúng sở thích của bản thân. 

Và đừng quên đón đọc Bestme mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ