SÁNG DA MỜ THÂM 5-9/5

Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không?

Tác giả:

Thứ tư, 24/04/2024, 20:00 (+07:00)

Sữa tắm gội Dnee cho bé rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ công dụng làm sạch da, nuôi dưỡng da bé từ sâu bên trong. Sản phẩm này luôn là lựa chọn tin tưởng được các mẹ tin dùng cho bé. Trong bài viết này, cùng Bestme review chi tiết hơn về sữa tắm Dnee nhé!

1. Giới thiệu về sữa tắm Dnee Organic

Dnee là thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn Neo Corp được thành lập vào ngày 01/01/1989 tại Thái Lan, chuyên cung cấp các sản phẩm giặt xả, sữa tắm gội cho bé, nước rửa bình sữa chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. 

Với cam kết đem lại những sản phẩm an toàn và dịu nhẹ trên làn da, Dnee Organic là sự lựa chọn tốt nhất cho những người quan tâm đến sức khỏe và những sản phẩm tự nhiên cho bé.

Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không? - 1
Giới thiệu sữa tắm dnee organic

Sữa tắm Dnee Organic là một sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, được chế tạo từ các thành phần hữu cơ và chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm này không chỉ làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, giúp da luôn mềm mại, sáng khỏe và rạng rỡ. Các loại sữa tắm gội Dnee hiện đang có mặt trên thị trường chứa thành phần dịu nhẹ rất an toàn cho làn da của bé. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này cho em bé nhà mình.

Sữa tắm gội Dnee có bao bì khá ngộ nghĩnh, đáng yêu, đa dạng màu sắc như đỏ, xanh, tím,... đặc biệt hấp dẫn các bé. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam có 3 loại sữa tắm gội Dnee có dung tích lần lượt là 200 ml, 300 ml, 400 ml. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho bố mẹ trong quá trình tắm rửa cho con, Dnee được thiết kế với hai dạng là chai nhựa có vòi nhấn trên đầu và chai trơn cùng nắp bật bên trên. 

2. Review sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không?

Sữa tắm Dnee Organic đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nhiều năm qua. Với thành phần dịu nhẹ và công dụng tuyệt vời, sản phẩm luôn là lựa chọn tin tưởng của nhiều phụ huynh.

2.1 Sữa tắm Dnee dành cho bé mấy tuổi?

Sữa tắm gội Dnee được nghiên cứu đặc biệt phù hợp với mọi làn da nhạy cảm của bé từ 0 tuổi trở lên. Với độ an toàn đã thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, bố mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm dành cho da nhạy cảm cho bé vừa sinh hoặc các bé dưới 1 tuổi sử dụng hàng ngày. 

Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không? - 2
Sữa tắm em bé Dnee cho da nhạy cảm

2.2 Thành phần sữa tắm Dnee

Sữa tắm gội Dnee chứa các thành phần đặc biệt phù hợp với da bé, mẹ hoàn toàn có thể tắm gội toàn thân cho bé mỗi ngày. Tùy vào từng loại mà có các thành phần riêng biệt, tuy nhiên nhìn chung Dnee chứa một số thành phần chính như Sea Water, Deionized Water, Sodium Laureth, PEG - 150 Distearate,...

2.3 Công dụng sữa tắm Dnee

Dòng sữa tắm gội Dnee rất được hội phụ huynh ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn trên da, giúp làn da của bé sạch sẽ, hạn chế tối đa các mầm bệnh gây hại. Ngoài ra, Dnee còn có tác dụng cân bằng độ pH, đảm bảo an toàn, không gây hại cho da bé.

Trong thành phần của sữa tắm gội Dnee có chứa nhiều Vitamin giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da em bé từ sâu bên trong. Mùi hương trong sữa tắm cũng rất dịu nhẹ, giúp bé có thể thư giãn, thơm tho suốt một ngày dài.

2.4 Ưu và nhược điểm sữa tắm Dnee

Sữa tắm Dnee mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm sữa tắm em bé này bạn có thể tham khảo:

Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không? - 3
Ưu nhược điểm sữa tắm Dnee thái

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên: Sữa tắm Dnee chứa các thành phần tự nhiên và hữu cơ như dầu hạt hướng dương, bơ hữu cơ và hoa hồng, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da một cách tự nhiên, không gây kích ứng.
  • An toàn cho da nhạy cảm: Không chứa các chất hóa học gây hại như paraben, sulfate và hương liệu nhân tạo, sữa tắm Dnee là lựa chọn an toàn, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của trẻ em.
  • Dưỡng ẩm tốt: Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm giúp giữ cho làn da của bé luôn mềm mại và không bị khô sau khi tắm.
  • Hương thơm tự nhiên: Sữa tắm Dnee thường có hương thơm dịu nhẹ từ các thành phần tự nhiên như hoa quả và thảo mộc, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.
Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không? - 4
Sữa tắm dnee cho bé an toàn dịu nhẹ 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có thể có giá cao hơn so với một số sản phẩm tắm gội trẻ em khác trên thị trường.
  • Do không chứa các chất tạo bọt nhân tạo, sữa tắm Dnee có thể không tạo ra nhiều bọt như các sản phẩm chứa hóa chất tạo bọt.

3. Sữa tắm gội Dnee cho bé mùi nào thơm nhất?

Hiện nay sữa tắm gội Dnee cho bé có 3 mùi hương khác nhau, gồm: hương rau má, hương yến mạch và hương hoa anh đào. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người trên thị trường thì sản phẩm sữa tắm gội Dnee Sakura với mùi hương hoa anh đào là thơm nhất. Sản phẩm dành cho trẻ với các thành phần chính như hoa anh đào, nước khoáng, dầu hạt hướng dương và đặc biệt là Vitamin E giúp bé có một làn da và mái móc mềm mịn, sạch thoáng. 

4. Cách dùng sữa tắm Dnee cho bé

Nhìn chung, sữa tắm gội Dnee không gây kích ứng da và mắt bé nên rất dễ dàng sử dụng cho con. Và cách sử dụng cũng hoàn toàn tương tự các loại sữa tắm khác như sau: 

  • Bước 1: Vì sản phẩm dành cho em bé, nhất là trẻ sơ sinh nên bố mẹ hãy dùng nước ấm để làm ướt cơ thể và tóc của bé.
  • Bước 2: Lấy một ít sữa tắm gội rồi thoa lên cơ thể và tóc của bé, nếu cẩn thận bố mẹ có thể tạo bọt trên tay trước rồi thoa lên người bé để giảm thiểu ma sát, gây xước da bé.
  • Bước 3: Sau khi thoa kín cơ thể và tóc, bố mẹ hãy tắm lại cho bé bằng nước sạch, tốt nhất là nước vẫn còn ấm. 
  • Bước 4: Dùng khăn mềm lau khô cơ thể cho bé. 
Sữa tắm Dnee Organic cho bé có tốt không? - 5
Sữa tắm dnee mùi nào thơm nhất

5. Sữa tắm Dnee cho bé giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tắm Dnee cho bé hiện nay rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay tại các cửa hàng tạp hóa. Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian bạn có thể chọn mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử hoặc các website phân phối sữa tắm Dnee trên toàn quốc.

Hiện tại sản phần sữa tắm gội Dnee được bày bán trên thị trường có giá cả tùy thuộc vào dung tích từng loại, tuy nhiên mức giá chủ yếu dao động khoảng:

  • Dung tích 200ml có giá khoảng 60.000 VNĐ.
  • Dung tích 380ml có giá khoảng 90.000 VNĐ.

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn sữa tắm Dnee cùng những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho bé yêu. Đồng thời đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa tắm Happy Bath mẫu mới mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Happy Bath mẫu mới mùi nào thơm nhất?

Dòng sữa tắm Happy Bath hiện nay đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng về công dụng vượt trội cùng khả năng lưu hương lâu trên cơ thể.

Top 13 app chỉnh body miễn phí, bóp eo, kéo chân trên iOS, Android
Top 13 app chỉnh body miễn phí, bóp eo, kéo chân trên iOS, Android

Dưới đây là tổng hợp top 13 app chỉnh body miễn phí tốt nhất hiện nay giúp bạn tự tin khoe cá tính và sở hữu những bức ảnh "sống ảo" lung linh

Nước tẩy trang Cocoon có tốt không? Đánh giá 2 loại nước tẩy trang Cocoon
Nước tẩy trang Cocoon có tốt không? Đánh giá 2 loại nước tẩy trang Cocoon

Các sản phẩm nước tẩy trang của nhà Cocoon được nhiều người yêu thích bởi thành phần tự nhiên, lành tính và khả năng làm sạch hiệu q

Hướng dẫn cách dùng tẩy da chết enzyme Hollywood cho từng loại da
Hướng dẫn cách dùng tẩy da chết enzyme Hollywood cho từng loại da

Tẩy da chết enzyme Hollywood là sản phẩm tẩy da chết sinh học với thành phần enzyme tự nhiên, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trê

Review thuốc trị mụn cóc của Nga Gel Dvelinil có tốt không?
Review thuốc trị mụn cóc của Nga Gel Dvelinil có tốt không?

Thuốc trị mụn cóc của Nga Gel Dvelinil là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Vậy thuốc trị mụn cóc Gel Dvelinil có thực sự tốt không? Hã

Review thuốc Nunamin trị mụn cóc có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review thuốc Nunamin trị mụn cóc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Nunamin trị mụn cóc có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp để giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quy

Review laser trị thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Review laser trị thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Laser trị thâm mụn là phương pháp sử dụng tia laser để làm mờ các vết thâm trên da, giúp da trở nên đều màu, trắng sáng v&agrav

16 app trang điểm makeup miễn phí phù hợp với khuôn mặt
16 app trang điểm makeup miễn phí phù hợp với khuôn mặt

Các app trang điểm ngày càng được xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu làm đẹp và sống ảo của mọi người. Mỗi ứng dụng có một ưu điểm riêng để người d&ugra

Review mặt nạ ngủ dưỡng môi Laneige dưỡng ẩm cho môi hồng
Review mặt nạ ngủ dưỡng môi Laneige dưỡng ẩm cho môi hồng

Bestme sẽ review chi tiết về sản phẩm mặt nạ trên để bạn hiểu rõ hơn về thành phần, cách sử dụng và nhận biết thật giả.

Top 10+ serum vitamin C tốt nhất hiện nay trending 2023
Top 10+ serum vitamin C tốt nhất hiện nay trending 2023

Serum Vitamin C là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum vitamin C

Review serum sáng da Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
Review serum sáng da Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Kiehl's Vitamin C có những đặc điểm gì nổi bật mà lại hot đến như vậy? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

TOP 5 app soi kem chống nắng hiệu quả chính xác nhất
TOP 5 app soi kem chống nắng hiệu quả chính xác nhất

App soi kem chống nắng hiện đang rất được nhiều người quan tâm và cài đặt về điện thoại của mình để sử dụng. Ứng dụng này có những tính năng ưu việt để

TOP 13 app soi da mặt kiểm tra tình trạng chính xác nhất
TOP 13 app soi da mặt kiểm tra tình trạng chính xác nhất

Dưới sự phát triển của khoa học công nghệ, việc chăm sóc và điều trị các vấn đề trên da đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hế

10+ kem phục hồi da mỏng nổi mạch máu "giải cứu" làn da
10+ kem phục hồi da mỏng nổi mạch máu "giải cứu" làn da

Làn da mỏng nổi mạch máu là một vấn đề phổ biến và khó chịu mà nhiều người phải đối mặt hàng ngày. Để giúp bạn giải quyết vấn đề n&a