CLG NƯỚC 5-9/5

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Tác giả:

Thứ năm, 25/04/2024, 14:00 (+07:00)

The Bol là thương hiệu sữa tắm quen thuộc và được nhiều người yêu thích bởi hương thơm dịu nhẹ, giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Vậy sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng theo dõi bài review chi tiết dưới đây của Bestme để có câu trả lời nhé!

1. Giới thiệu về sữa tắm Thebol

Thebol là thương hiệu sữa tắm Việt Nam, "con cưng" của tập đoàn VM Development Group, chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể. Xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển, tập đoàn đã nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó phải kể đến sữa tắm Thebol. 

Mặc dù là hàng nội địa nhưng tất cả các loại sữa tắm Thebol đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, GMP và HACCP. Đồng thời, thành phần đều từ nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, ngải cứu, sả, nha đam, khổ qua, linh chi, tảo biển, tinh chất ngọc trai, collagen,... nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Sữa tắm Thebol kết cấu dạng gel, đựng trong chai nhựa với nhiều dung tích khác nhau gồm 500ml, 800ml và 1200ml. Thiết kế chai đơn giản, tinh tế với màu sắc cùng họa tiết bắt mắt. Trên bao bì ghi đầy đủ thông tin về nguồn gốc, thành phần, công dụng, hạn sử dụng và hướng dẫn cách dùng. 

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không - 1
Sữa tắm Thebol kết cấu dạng gel, đựng trong chai nhựa

2. Công dụng của sữa tắm Thebol

Sữa tắm Thebol có tốt không? Sữa tắm này có nhiều công dụng nổi bật và mang lại lợi ích tốt cho da, phải kể đến như: 

  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mồ hôi hiệu quả giúp làm sạch sâu. 
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và không bị khô căng.
  • Một vài dòng sữa tắm Thebol có công dụng dưỡng trắng da, giúp da đều màu và sáng khỏe hơn. 
  • Giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng khô ráp, sần sùi, đặc biệt vào mùa hanh khô ở miền Bắc. 
  • Hương thơm dịu nhẹ giúp thư giãn, giảm căng thẳng, stress hiệu quả. 
  • Góp phần kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác nhân tiêu cực bên ngoài môi trường. 
  • Ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông và tăng cường sức đề kháng cho da. 
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không - 2
Sữa tắm Thebol có nhiều công dụng nổi bật tốt cho da

3. Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol

Sữa tắm Thebol hiện được bán phổ biến trên thị trường với 3 sản phẩm gồm sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê và ngọc trai, sữa tắm Thebol tinh chất hoa hồng và sữa tắm Thebol vitamin E và tinh chất hoa hồng. Dưới đây, Bestme sẽ review chi tiết mùi hương của 3 sản phẩm này, bạn đọc hãy tham khảo để lựa chọn mùi hương yêu thích nhé! 

3.1 Sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê và ngọc trai

Sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê và ngọc trai là một sản phẩm sữa tắm nổi tiếng của Thebol, chiết xuất từ tinh chất sữa dê và ngọc trai. Sự kết hợp hài hòa giữa sữa dê với ngọc trai không chỉ dưỡng ẩm, làm mềm da và ức chế quá trình lão hóa mà còn cải thiện màu da, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên. 

Sữa tắm này có mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát của sữa dê và pha chút ngọt ngào của ngọc trai giúp lưu hương lâu trên da. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da thiếu sức sống và sần sùi. 

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không - 3
Sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê và ngọc trai

3.2 Sữa tắm Thebol tinh chất hoa hồng

Sữa tắm Thebol tinh chất hoa hồng có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, pha chút lãng mạn. Mùi hương này được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa hồng và các loại trái cây, phù hợp cho những ai thích sự nổi bật. 

Sản phẩm này giúp da mềm mịn, trắng sáng và ức chế quá trình lão hóa nhờ công dụng tuyệt vời của hoa hồng. Hơn nữa, sữa tắm Thebol còn chứa các hoạt chất chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV một cách tối ưu. 

3.3 Sữa tắm Thebol vitamin E và tinh chất hoa hồng

Sữa tắm Thebol Vitamin E và Tinh chất hoa hồng là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi công dụng dưỡng da hiệu quả cùng mùi hương quyến rũ. Vitamin E giúp cải thiện làn da, chống oxy hóa, tái tạo tế bào da và duy trì độ ẩm. 

Sản phẩm này mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và lãng mạn, tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa hồng và hương trái cây thanh mát. Mùi hương nhẹ nhàng lưu lại trên da sau mỗi lần tắm, mang đến cảm giác thư giãn và sảng khoái rất được lòng người tiêu dùng. 

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không - 4
Sữa tắm Thebol Vitamin E và Tinh chất hoa hồng

4. Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Sữa tắm Thebol có trắng da không? Câu trả lời là có nhưng chỉ ở mức độ nhất định. Khả năng làm trắng da giữa các loại sữa tắm Thebol cũng khác nhau, cụ thể: 

  • Sữa tắm Thebol tinh chất hoa hồng: Dòng sản phẩm này có chứa vitamin C giúp dưỡng da sáng khỏe, tuy nhiên hiệu quả làm trắng da có thể không rõ rệt như một số sản phẩm khác.
  • Sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê và ngọc trai: Dòng sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mờ các vết thâm nám và cải thiện sắc tố da.
  • Sữa tắm Thebol Vitamin E và Tinh chất hoa hồng: Dòng sản phẩm này có chứa vitamin E giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, đồng thời dưỡng da sáng mịn.

Tuy nhiên, khả năng làm trắng da của sữa tắm này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại da, thành phần, cách dùng và thời gian sử dụng.

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không - 5
Sữa tắm Thebol có trắng da nhưng chỉ ở mức độ nhất định

5. Sữa tắm Thebol giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện sữa tắm Thebol được bán phổ biến trên thị trường tại các trung tâm thương mại, tạp hóa vừa và lớn, các cửa hàng phân phối chính hãng nên người tiêu dùng dễ dàng tìm mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử quen thuộc như Shopee, Lazada,.... 

Mỗi loại sữa tắm Thebol sẽ có giá mức giá khác nhau khoảng 85.000- 116.000 đồng/chai, tùy dung tích. 

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Bestme về sữa tắm Thebol, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da. Và đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày đề không bỏ lỡ nhiều thông tin giá trị về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"
Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?
Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?
[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?
Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da
17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu
Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách
Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại
Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương
Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân
Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?
REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!