COMBO BIOTIN + ROSE 25-29/3

Top 10 kem chống nắng nâng tone cho da khô cực xịn 2023

Chủ nhật, 12/02/2023, 20:00 (+07:00)

Chống nắng là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là tia UV. Đặc biệt đối với các bạn có làn da khô, nếu không sử dụng kem chống nắng thì làn da sẽ rất nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. 

Vậy, bạn hãy cùng Bestme tổng hợp 10 loại kem chống nắng nâng tone cho da khô chất lượng nhất nhé!

1. Cách chọn kem chống nắng nâng tone cho da khô

Kem chống nắng nâng tone là loại kem có chứa các hoạt chất giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, kem chống nắng nâng tone còn được tích hợp thêm một số thành phần giúp nâng tông màu da trở nên sáng và đều màu hơn.

Kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng nâng tone

Da khô là tình trạng da bị thiếu nước tích hợp trong bề mặt da và lớp biểu bì. Tình trạng này xảy ra là do làn da khô có tuyến bã nhờn hoạt động kém, khiến cho da bị thiếu độ ẩm và dần trở nên khô ráp hơn.

Để chọn kem chống nắng nâng tone cho da khô, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây nhé!

  • Chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

Một số thành phần dưỡng ẩm có trong kem chống nắng như Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, bơ hạt mỡ, Ceramides,… giúp cấp ẩm tốt cho làn da khô trong suốt ngày dài. Nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng da bong tróc hay nứt nẻ.

  • Chọn kem chống nắng có khả năng chống cả tia UVA và UVB

Bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm có cá SPF và PA. SPF thể hiện hiệu suất bảo vệ da khỏi tia UVB, còn PA là hiệu suất bảo vệ da khỏi tia UVA từ ánh nắng mặt trời. Để bảo vệ làn da được tốt nhất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30–50 và PA+++ trở lên.

  • Chọn kem chống nắng có kết cấu kem lỏng hoặc gel sữa

Các sản phẩm kem chống nắng có kết cấu mỏng, nhẹ sẽ giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng nâng tone cho da khô

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng nâng tone cho da khô

2. Top 10 kem chống nắng nâng tone cho da khô nên mua năm 2023

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn kem chống nắng nâng tone “chân ái” dành cho làn da khô, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 sản phẩm chống nắng cực chất lượng nhé!

2.1 Kem chống nắng nâng tone cho da khô Missha Soft Finish Sun Milk

Missha là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm dưỡng da hiệu quả đến từ Hàn Quốc. Missha Soft Finish Sun Milk là sản phẩm kem chống nắng nâng tone sở hữu công nghệ 2 lớp (Double Layer) chống tia UV mới, giúp hình thành hàng rào chống nắng mạnh mẽ và hiệu quả hơn. 

Hiệu ứng nâng tone da của sản phẩm được đánh giá khá tự nhiên, giúp da trở nên sáng màu, rạng rỡ và hồng hào hơn. Kem chống nắng Missha với chiết xuất chính từ hoa Helichrysum Italicum giúp bảo vệ, ngăn chặn sự gây hại của tia UV và làm dịu da dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng là SPF 50+ và PA+++.

  • Giá tham khảo: 639.000 VNĐ/ 30ml

Missha Soft Finish Sun Milk chống nắng với công nghệ 2 lớp Double Layer

Missha Soft Finish Sun Milk chống nắng với công nghệ 2 lớp Double Layer

2.2 Kem chống nắng nâng tone Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Cell Fusion C là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc an toàn và lành tính. Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là dòng sản phẩm chống nắng nâng tone được các bác sĩ Hàn Quốc đánh giá cao và được sử dụng tại nhiều bệnh viện da liễu. 

Kem chống nắng Cell Fusion C giúp nâng tông trắng hồng nhẹ nhàng dành cho những làn da không đều màu. Sản phẩm có chỉ số chống nắng với SPF 50+ và PA++++, cùng thành phần Zinc Oxide giúp tạo một lớp màng chắn trên bề mặt da và bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 

Bên cạnh đó, sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền VITATHION™ từ 12 loại vitamin và Glutathione đem lại hiệu quả dưỡng trắng, phù hợp với làn da xỉn màu và kém sức sống. Collagen thủy phân có trong kem chống nắng Cell Fusion là loại collagen tự nhiên có chức năng củng cố hàng rào và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Giá tham khảo: 474.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Cell Fusion bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả

Kem chống nắng Cell Fusion bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả

2.3 Kem chống nắng nâng tone cho da khô Innisfree Tone Up No Sebum

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Kem chống nắng innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen EX SPF 50+ PA++++ với màng lọc chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da tối đa, đồng thời mang lại làn da đều màu nâng tông nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu vượt trội, duy trì làn da mịn màng và hồng hào trong suốt 24 giờ. Kem chống nắng Innisfree với thành phần ZinC Oxide (nano) và chiết xuất từ dầu hạt Jojoba có khả năng chống lại tia UVA1, UVA2 và UVB. 

  • Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

2.4 Kem chống nắng nâng tone Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Trung tâm Nghiên cứu Sinh học CBRC. Sản phẩm của hãng được ra đời trên nền tảng phát huy tối ưu lợi ích từ các loại vitamin, mang tới công dụng chống lão hóa và chăm sóc làn da mụn hiệu quả.

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection có chỉ số chống nắng là SPF50+ và PA+++. Sản phẩm với màng lọc vật lý hỗ trợ bảo vệ làn da hoàn hảo trước các tác động của ánh nắng mặt trời và làm ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá trên da. 

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF50+ PA+++

Đồng thời, kem chống nắng đến từ nhà Ciracle giúp nâng tone sáng hồng nhẹ nhàng với chất kem sữa màu hồng, hỗ trợ làm trắng da đều màu hơn. Sản phẩm có chứa thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Niacinamide giúp làm sáng đều màu da và thành phần Adenosine sẽ hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm dấu hiệu lão hoá.

Đặc biệt, với bảng thành phần vô cùng an toàn, lành tính trên, sản phẩm phù hợp với mọi loại da khó tính như da nhạy cảm hay thậm chí là da khô. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và tin dùng sản phẩm kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection.

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 30ml

 Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection bảo vệ da khỏi UV 

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection bảo vệ da khỏi UV

Tham khảo và mua sản phẩm Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection (30ml) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=8809367896514

2.5 Kem chống nắng nâng tông Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Sunplay Skin Aqua là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum tại Nhật Bản. Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk với chỉ số SPF50+ và PA++++ giúp chống nắng hiệu quả nhờ các thành phần ưu việt và bảo vệ da suốt nhiều giờ liền dưới ánh nắng mặt trời. 

Nhờ sự kết hợp của Vitamin CB3 hàm lượng cao mà sản phẩm mang tới khả năng hỗ trợ kiểm soát dầu và dưỡng sáng da hiệu quả. Kem chống nắng Sunplay với kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh mà không gây ra hiện tượng bết dính trên da.

  • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 50g

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

2.6 Kem chống nắng nâng tông La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp, thuộc tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L'Oréal. Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ là sản phẩm không những chống nắng hiệu quả mà còn mang đến vẻ nét rạng rỡ cho làn da. 

Sản phẩm sở hữu nhiều thành phần khoáng chất thiên nhiên giúp nâng tông da tự nhiên, nhẹ nhàng và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ. Thành phần mexoryl SX, Mexoryl XL và Uvinul A+ giúp tạo lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tia UV. Chiết xuất thiên nhiên từ hoa mẫu đơn mang tới khả năng nuôi dưỡng làn da đều màu, ức chế sự hình thành melanin và sắc tố da đáng kể.

  • Giá tham khảo: 645.000 VNĐ/ 30ml

Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

2.7 Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm uy tín trực thuộc tập đoàn Shiseido nổi danh từ Nhật Bản. Kem chống nắng Anessa sở hữu công nghệ chống nắng nổi tiếng số 1 Nhật Bản, kế thừa nghiên cứu về tia UV 100 năm của Shiseido. Thế nên, sản phẩm sẽ mang tới khả năng bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++.

Với 50% thành phần dưỡng da chất lượng, Anessa Whitening UV Sunscreen Gel còn đem lại làn da trắng sáng, mịn màng. Nổi bật nhất trong bảng thành phần của kem chống nắng nâng tone Anessa là hoa nhung tuyết, giúp làm trắng da an toàn và ngăn ngừa sự xuất hiện của tình trạng nám da, đốm tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như lá trà xanh, rễ cây Potentilla, lô hội và lá hoa anh đào giúp cấp ẩm và làm mềm da tự nhiên. 

  • Giá tham khảo: 575.000 VNĐ/ 90g

Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel phiên bản mới

Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel phiên bản mới

2.8 Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone - up Protection Sun

Kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun là một trong những sản phẩm cực kỳ uy tín của hãng CNP Laboratory – Hàn Quốc giúp bảo vệ làn da toàn diện. Sản phẩm mang tới khả năng bảo vệ da 2 trong 1, giúp chống nắng và tạo lớp nền nâng tông mỏng nhẹ, rạng ngời.

Kem chống nắng nâng tông CNP Laboratory có chỉ số SPF 42 và PA+++, kết hợp với bột ngọc trai giúp kiểm soát dầu và hiệu chỉnh tông màu cho làn da trắng sáng, đều màu hơn. Nhờ thành phần Ethylhexyl Salicylate và Cyclohexasiloxane, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và có khả năng chống nước nhẹ. 

  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone - up Protection Sun

Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone - up Protection Sun

2.9 Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên. Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-Up Suncream là dòng kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng, có chỉ số SPF50+ và PA++++. 

Với công thức chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, hai thành phần chống nắng hiệu quả và bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, kem chống nắng nâng tone của thương hiệu Some By Mi còn chứa các thành phần thiên nhiên như tràm trà, ngải cứu, rau má,... có đặc tính làm dịu da, kháng viêm, làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.

  • Giá tham khảo: 405.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

2.10 Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Mỹ, được đông đảo chị em tin dùng và lựa chọn. Kem chống nắng che khuyết điểm Obagi Sun Shield Tint Broad Spectrum giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, tia HEV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh

Sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF50, cùng công nghệ tích hợp hoạt chất chống nắng vô cơ và hữu cơ mang lại khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời hoàn hảo. Công thức của kem chống nắng che khuyết điểm Obagi đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp với mọi loại da và đảm bảo không gây mụn, không gây kích ứng và không chứa hương liệu. 

  • Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ 85g

Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Tổng kết

Trên đây là TOP 10 kem chống nắng nâng tone cho da khô tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng phù hợp với làn da bản thân.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C