CLG NƯỚC 15-18/4

Top 7 serum phục hồi da sau lăn kim an toàn, tốt nhất hiện nay 2023

Thứ hai, 27/02/2023, 11:00 (+07:00)

Serum phục hồi da sau lăn kim là sản phẩm chứa những tinh chất giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Vậy, bạn đã biết cách sử dụng serum phục hồi da sau lăn kim chưa? 

Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên, đồng thời khám phá Top 7 serum phục hồi da tốt nhất hiện nay nhé.

1. Tại sao sau khi lăn kim thì cần phải phục hồi da?

Lăn kim là một phương pháp thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu nhằm kích thích lưu thông máu. Hiểu đơn giản hơn, phương pháp chăm sóc da này chính là sử dụng một thiết bị có cấu tạo gồm một con lăn gắn với nhiều mũi kim nhỏ, di chuyển liên tục trên bề mặt da trong một khoảng thời gian nhất định. Thủ thuật lăn kim thường được thực hiện để cải thiện các vết sẹo và kích thích tăng sinh collagen trên bề mặt da.

Thủ thuật lăn kim nhằm kích thích tăng sinh collagen.

Thủ thuật lăn kim nhằm kích thích tăng sinh collagen.

Phương pháp lăn kim có cơ chế hoạt động chính là tạo ra các vi tổn thương (tổn thương siêu nhỏ) trên bề mặt da, giúp kích thích quá trình tái tạo làn da tự nhiên. Vì thế, làn da sau khi thực hiện phương pháp này khá nhạy cảm nên cần thực hiện các bước chăm sóc da sau lăn kim một cách cẩn thận để bảo vệ làn da khỏi những rủi ro không đáng có, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Sau khi lăn kim, bạn nên sử dụng các loại serum phục hồi da thấm sâu vào tế bào nhằm hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, kích thích tăng sinh collagen cho làn da mướt mịn, trắng sáng đều màu và các vết sẹo sẽ nhanh chóng được cải thiện lấp đầy.

Chăm sóc làn da nhạy cảm sau lăn kim cẩn thận

Chăm sóc làn da nhạy cảm sau lăn kim cẩn thận

2. Serum phục hồi da sau lăn kim là gì?

Serum phục hồi da sau lăn kim là những sản phẩm tinh chất chứa thành phần vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B5, Hyaluronic Acid,… có công dụng cấp ẩm, duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da. Đồng thời mang tới hiệu quả cải thiện tình trạng viêm sưng trên da, hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương sau lăn kim một cách nhanh chóng.

Bạn nên sử dụng serum phục hồi da sau lăn kim

Bạn nên sử dụng serum phục hồi da sau lăn kim

3. Cách sử dụng serum phục hồi da sau lăn kim

Đầu tiên, bạn nên thoa serum phục hồi da sau bước làm sạch bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và sau bước thoa kem dưỡng ẩm. Điều này không chỉ giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu mà còn hỗ trợ khóa ẩm, giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Khi thoa serum, bạn nên lấy khoảng 3-4 giọt tinh chất ra tay. Sau đó, bạn nhẹ nhàng thoa đều lên bề mặt da, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, giúp làm giãn nở mao mạch máu dưới da. Để đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da, bạn nên sử dụng serum cả vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Trước khi bôi, bạn cần làm sạch, lau khô nhằm giúp lỗ chân lông thông thoáng để cho da thẩm thấu các dưỡng chất hiệu quả hơn. Đối với kem dưỡng ẩm, bạn chỉ nên bôi một lớp mỏng nhẹ vừa đủ để tránh gây tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc hay khó chịu.

Thực hiện đúng quy trình và liều lượng khi sử dụng serum phục hồi

Thực hiện đúng quy trình và liều lượng khi sử dụng serum phục hồi

4. Top 7 serum phục hồi da sau lăn kim an toàn nhất 2023

4.1 Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

CIRACLE là thương hiệu thuộc tập đoàn COTDE, được biết đến là một thương hiệu sở hữu những dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao. Đồng thời, các sản phẩm của hãng đều hỗ trợ cải thiện làn da từ các chiết xuất tự nhiên.

Serum Ciracle Hydra B5 Source nổi bật với khả năng thẩm thấu nhanh, giúp cung cấp độ ẩm, mang lại làn da căng mịn. Sản phẩm chứa Vitamin B5 giúp giảm kích ứng và làm dịu các vùng da bị tổn thương nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source còn chứa thành phần Axit Hyaluronic, giúp cấp ẩm, trả lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng. Thành phần Adenosine có trong sản phẩm hỗ trợ giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da. 

Đồng thời, serum hỗ trợ làm dịu và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da nhờ Panthenol (Vitamin B5). Niacinamide (Vitamin B3) giúp làm sáng đều màu da và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả.

Thành phần và công dụng chính của Ciracle Hydra B5 Source

Thành phần và công dụng chính của Ciracle Hydra B5 Source

Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với kết cấu mỏng, nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào sâu tế bào da và không gây bết dính trên da hay bít tắc lỗ chân lông. Serum Ciracle Hydra B5 Source phù hợp với mọi loại da như da hỗn hợp, da dầu, kể cả da nhạy cảm hay làn da cần phục hồi sau lăn kim.

Sản phẩm nổi bật với kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh

Sản phẩm nổi bật với kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh

Giá tham khảo: 499.000 đ/ 30ml.

Đặt mua Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source chính hãng tại đây:

product_sku=8809367890055

4.2 Serum phục hồi da sau lăn kim Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại New York, nổi tiếng với những dòng sản phẩm tinh chất hoa cúc chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu. 

Serum phục hồi da sau lăn kim Midnight Recovery Concentrate được điều chế với hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên, bao gồm: tinh dầu hoa oải hương, dầu hoa anh thảo, chiết xuất Squalane,... giúp phục hồi làn da hiệu quả vào ban đêm, để bạn thức dậy cùng với làn da tươi sáng, rạng ngời, trẻ trung hơn vào buổi sáng hôm sau.

Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate còn mang tới hiệu quả hỗ trợ làm mờ các đường nhăn, làm mịn kết cấu da và tăng vẻ rạng rỡ cho làn da chỉ sau một đêm. Đồng thời, sản phẩm còn nhanh chóng tăng cường độ ẩm lý tưởng và giúp phục hồi làn da mệt mỏi sau lăn kim.

Giá tham khảo: 1.750.000 đ/ 50ml.

4.3 Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder là một đế chế vô cùng lớn mạnh và nổi tiếng của ngành công nghiệp mỹ phẩm của thế giới, ra mắt vào năm 1946 tại Mỹ. Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair nổi bật với công thức đột phá, giúp tăng sức mạnh trẻ hóa, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa và đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da. 

Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair 

Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair 

Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair được sản xuất từ công nghệ tín hiệu nguồn ChronoluxTM độc quyền, quy trình lên men các peptide và các thành phần dẫn xuất từ thực vật, giúp làn da tăng sinh collagen tự nhiên, tái tạo nuôi dưỡng tế bào mới để làn da tươi trẻ, săn chắc hơn. Thành phần Hyaluronic Acid nồng độ cao có trong sản phẩm có công dụng cấp ẩm và khóa ẩm cho làn da.

Giá tham khảo: 2.700.000 đ/ 30ml.

4.4 Serum La Roche-Posay Hyalu B5

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Pháp, trực thuộc tập đoàn uy tín L'Oréal. Các sản phẩm của hãng luôn được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng, bởi độ an toàn và hiệu quả cao.

Serum HYALU B5 giúp hiệu chỉnh, phục hồi và tái tạo làn da, trả lại cho bạn vẻ ngoài căng mọng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đáng kể. Tinh chất phục hồi da của La Roche-Posay đã được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm, ngay cả sau khi tiến hành các liệu pháp trị liệu và mang tới kết quả chăm sóc làn da khá khả quan.

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 với công thức dưỡng ẩm, tái tạo làn da độc đáo nhờ thành phần axit hyaluronic tinh khiết. Sản phẩm còn chứa thành phần Vitamin B5 giúp tái tạo làn da, tăng độ săn chắc và cải thiện quá trình phục hồi da nhanh chóng.

Giá tham khảo: 979.000 đ/ 30ml.

4.5 Serum Vitamin B5 Butiq Lab Hàn Quốc

Butiq Lab là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng.

Serum Vitamin B5 của Butiq Lab được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và Sodium Hyaluronate, giúp làm trắng da, tạo độ căng bóng và đàn hồi cho da. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới hiệu quả tăng cường khả năng bảo vệ làn da.

Serum Vitamin B5 Butiq Lab Hàn Quốc

Serum Vitamin B5 Butiq Lab Hàn Quốc

Serum Vitamin B5 cung cấp hàm lượng cao các loại vitamin với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, dâu tây, rau má, cam,... giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng và đẩy nhanh quá trình phục hồi da do tổn thương sau các liệu trình thẩm mỹ laser. 

Giá tham khảo: 800.000 đ/ 30ml.

4.6 Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5

SkinCeuticals - một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ với sứ mệnh đem đến những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp nhất. Tinh chất Skinceuticals Hydrating B5 Gel giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ hơn cho bạn. 

Tinh chất dưỡng ẩm không dầu này là sự kết hợp giữa vitamin B5 với axit hyaluronic, giúp cấp ẩm và giữ ẩm tốt cho da. Thành phần Vitamin B5 có trong sản phẩm, giúp hỗ trợ thúc đẩy quá trình sửa chữa tự nhiên và phục hồi của hàng rào bảo vệ da. Axit Hyaluronic còn gia tăng khả năng giữ ẩm tự nhiên cho làn da và cải thiện kết cấu da. 

Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5

Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5

Giá tham khảo: 2.600.000 đ/ 30ml.

4.7 Serum Fracora White’st Placenta

Fracora - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mang tới chất lượng và hiệu quả cao.

Serum nhau thai Fracora White'st Placenta Extract giúp đặc trị nám và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Dòng sản phẩm nổi tiếng này được chiết xuất 100% từ nhau thai heo với công nghệ cao, được loại bỏ tạp chất để mang tới hiệu quả dưỡng da chuyên sâu.

Serum Fracora White’st Placenta

Serum Fracora White’st Placenta

Serum Nhau Thai Fracora White’st Placenta Extract hỗ trợ làm đều màu các sắc tố da và cải thiện màu da một cách tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm có khả năng tăng cường tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic, giúp cải thiện tính đàn hồi săn chắc của da. 

Giá tham khảo: 490.000 đ/ 30ml.

Dưỡng da chuyên sâu với Viên uống DHC Placenta chiết xuất nhau thai heo tại đây:

product_sku=4511413627242

5. Cách chăm sóc da sau lăn kim hiệu quả

5.1 Chăm sóc da sau khi lăn kim 3 ngày

Trong 3 ngày đầu sau khi lăn kim, làn da của bạn sẽ rất nhạy cảm nên bạn sẽ cảm thấy làn da căng, khô khi chạm vào. Lúc này, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước mát và dùng tay vỗ nhẹ nhàng để làm sạch làn da, tránh việc chà xát quá mạnh khiến làn da bị tổn thương nặng nề hơn. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế ra ngoài để tránh gây tổn thương không đáng có cho làn da.

Làm sạch da mặt nhẹ nhàng cùng nước mát

Làm sạch da mặt nhẹ nhàng cùng nước mát

5.2 Chăm sóc da sau lăn kim từ ngày thứ 4

Quá trình thay da có thể bắt đầu từ ngày thứ 4 sau khi lăn kim. Bạn sẽ nhận thấy làn da bắt đầu khô và bong tróc, nguyên nhân là do sự gia tăng của các tế bào da. Lúc này, bạn tuyệt đối không gãi, hoặc chà xát vào vùng da đang điều trị để tránh nguy cơ gây trầy xước da, khiến hình thành các vết sẹo trên làn da.

Theo bác sĩ da liễu, bạn cần để làn da cũ bong ra tự nhiên và phải luôn cấp ẩm đầy đủ để giữ độ ẩm cho da. Bạn nên kết hợp sử dụng serum và kem dưỡng ẩm, đồng thời bảo vệ da bằng kem chống nắng để chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện.

Cấp ẩm đầy đủ cho da với serum và kem dưỡng ẩm

Cấp ẩm đầy đủ cho da với serum và kem dưỡng ẩm

5.3 Chăm sóc da sau lăn kim từ ngày thứ 7

Sau 7 ngày, bạn có thể bắt đầu quay trở lại quy trình chăm sóc da mặt như bình thường trong trường hợp làn da không có dấu hiệu bị kích ứng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất, bạn vẫn nên tái khám với bác sĩ da liễu để nhận được gợi ý về cách chăm sóc da sau lăn kim và chăm sóc da mặt chuyên sâu để duy trì làn da khỏe mạnh.

Tổng kết

Trên đây là TOP 7 serum phục hồi da sau lăn kim an toàn và tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn đã nắm được cách chăm sóc da hiệu quả sau lăn kim và tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ