CTKM 25-29/4

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay

Chủ nhật, 04/06/2023, 14:00 (+07:00)

Bạn có biết rằng keo dưỡng tóc không chỉ giúp tóc giữ nếp mà còn có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng tóc? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm keo dưỡng tóc phù hợp với mái tóc của mình, hãy tham khảo top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp mái tóc vào nếp tốt nhất hiện nay mà Bestme đã tổng hợp dưới đây.

1. Keo dưỡng tóc là gì?

Keo dưỡng tóc là một loại sản phẩm chăm sóc tóc có chứa các thành phần như protein, vitamin và các chất làm mềm khác. 

Keo dưỡng tóc có thể giúp tăng độ bóng, mượt và khỏe mạnh cho tóc, đồng thời giúp tạo kiểu và giữ nếp cho mái tóc theo ý muốn. 

Keo dưỡng tóc thường có dạng gel, xịt hoặc kem và được sử dụng sau khi gội đầu hoặc trước khi sấy hoặc uốn tóc.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 1
Keo dưỡng tóc là một loại sản phẩm chăm sóc tóc 

2. Đối tượng sử dụng keo dưỡng tóc

Keo dưỡng tóc phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau, nhưng đặc biệt hiệu quả với mái tóc xoăn. Tóc xoăn thường khô xơ, rối và khó vào nếp hơn so với các loại tóc khác. Do đó, việc sử dụng keo dưỡng tóc sẽ giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ lớp biểu bì của sợi tóc, giúp mái tóc xoăn bớt xơ rối. 

Ngoài ra, keo dưỡng tóc còn có tác dụng giữ nếp giúp mái tóc xoăn có độ bồng bềnh và đàn hồi hơn.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 2
Keo dưỡng tóc phù hợp với nhiều loại tóc, nhất là tóc xoăn

3. Top 9 keo dưỡng tóc xoăn giúp mái tóc vào nếp tốt nhất

Dưới đây là top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc xoăn được nhiều người yêu thích và tin dùng hiện nay. Chúng ta sẽ cùng điểm qua thành phần chính và công dụng của từng sản phẩm nhé.

3.1 Serum dưỡng và giữ nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Serum dưỡng và giữ nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mise En Scene của Hàn Quốc. 

Sản phẩm này có chứa các loại dầu thiên nhiên (dầu argan, camellia, jojoba, hoa anh thảo, hạt macadamia, hoa hướng dương và hoa cúc la mã) cùng với công nghệ Micro Protein Repair System. 

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 3
Serum dưỡng và giữ nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Serum dưỡng và giữ nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling có thể giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong sợi tóc, phục hồi các vùng tổn thương do uốn nhuộm hay sấy nhiệt. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nếp cho mái tóc xoăn trong suốt 24h mà không gây bết hay cứng đầu.

3.2 Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk

Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk là một sản phẩm của thương hiệu Tigi - một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc. 

Các thành phần trong sản phẩm này có tác dụng dưỡng tóc, tăng bóng và làm mềm mượt biểu bì. Panthenol (Vitamin B5) giúp dưỡng tóc và cung cấp độ ẩm cho tóc. Cyclomethicone và Alkyl Benzoate giúp dưỡng tóc và tăng bóng. Tinh dầu Jojoba giúp tăng bóng, kiểm soát và làm mềm mượt biểu bì. Tinh dầu hạt hướng dương giúp làm mềm mượt tự nhiên.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 4
Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk

Sản phẩm Tigi Bed Head Small Talk có thể giúp cải thiện kết cấu của sợi tóc, làm cho mái tóc xoăn trở nên bồng bềnh và đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nếp cho mái tóc xoăn trong thời gian dài mà không gây nhờn hay bết.

3.3 Keo xịt dưỡng tóc Moroccanoil Luminous hairspray medium

Keo xịt dưỡng tóc Moroccanoil Luminous hairspray medium là một sản phẩm của thương hiệu Moroccanoil - một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc có chứa dầu argan. 

Được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều thành phần tiên tiến, sản phẩm này chứa dầu Argan giàu nhiều dưỡng chất và có khả năng chống oxy hóa.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 5
Moroccanoil Luminous hairspray medium

Sản phẩm Moroccanoil Luminous hairspray medium có thể giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc xoăn khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng hay ô nhiễm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nếp cho mái tóc xoăn trong suốt cả ngày mà không gây kích ứng da đầu.

3.4 Gel tạo kiểu tóc và giữ nếp tóc uốn Double Rich Strong Hold 

Sản phẩm gel tạo kiểu tóc và giữ nếp tóc uốn Double Rich Strong Hold là một loại gel tạo kiểu tóc dành cho mái tóc uốn. Sản phẩm có khả năng tạo độ cứng và giữ nếp tóc suốt cả ngày.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 6
Gel tạo kiểu tóc và giữ nếp tóc uốn Double Rich Strong Hold 

Sản phẩm Double Rich Strong Hold có chứa công thức Nutri Care bổ sung vitamin và độ ẩm cho tóc, giúp mái tóc khỏe, óng mượt và vào nếp lâu hơn. Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, không gây bết dính hay khô tóc. 

3.5 Keo xịt dưỡng tóc L’oreal Satin Extra Strong Hold & Volume Hairspray

Keo xịt dưỡng tóc L’oreal Satin Extra Strong Hold & Volume Hairspray là một sản phẩm của thương hiệu L’oreal Paris - một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc. 

Bạn sẽ không thể bỏ qua loại xịt tóc này nếu bạn là một cô gái yêu thích mái tóc bồng bềnh, bởi nó sẽ giữ cho mái tóc của bạn bồng bềnh suốt cả ngày. 

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 7
 Keo xịt dưỡng tóc L’oreal Satin Extra Strong Hold & Volume Hairspray

Điểm nổi bật của L'Oréal Paris Elnett Satin Extra Strong Hold Hairspray là thiết kế không mùi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm này mà không lo lắng về mùi hương.

3.6 Keo dưỡng tóc xoăn Yunsey Curl Cream

Keo dưỡng tóc xoăn Yunsey Curl Cream là một sản phẩm của thương hiệu Yunsey - một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. 

Sản phẩm này có thể giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho mái tóc xoăn, giúp mái tóc xoăn trở nên mềm mại và bồng bềnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tạo kiểu và giữ nếp cho mái tóc xoăn mà không gây bết hay nhờn.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 8
Keo dưỡng tóc xoăn Yunsey Curl Cream

3.7 Xịt giữ nếp tạo kiểu và dưỡng tóc MACALAND

Xịt giữ nếp tạo kiểu và dưỡng tóc MACALAND là một sản phẩm của thương hiệu MACALAND - một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc có nguồn gốc từ Việt Nam. 

Xịt giữ nếp tạo kiểu và dưỡng tóc MACALAND gồm các thành phần dưỡng tóc và tạo kiểu hiệu quả. Dầu mắc ca giàu axit béo và protein giúp chăm sóc cho tóc suôn mượt và khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. Keratin giúp tóc mượt mà cũng như phục hồi tóc hư hỏng bằng cách giữ ẩm và làm mịn. Vitamin B5 kích thích sản xuất các mô giàu protein, bao gồm cả keratin, giúp tóc trở nên mềm mượt. 

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 9
Xịt giữ nếp tạo kiểu và dưỡng tóc MACALAND

Sản phẩm này có thể giúp bảo vệ mái tóc xoăn khỏi các tác động của nhiệt độ cao khi sấy hoặc uốn tóc, giúp mái tóc xoăn trở nên khỏe mạnh và bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tạo kiểu và giữ nếp cho mái tóc xoăn trong suốt 12h mà không gây kích ứng da đầu hay để lại vết trắng.

3.8 Keo xịt dưỡng tóc TRESemmé TWO Extra Hold Unscented Hairspray for Frizz Control

Keo xịt dưỡng tóc TRESemmé TWO Extra Hold Unscented Hairspray for Frizz Control với các thành phần chính như: Vinyl Neodecanoate Copolymer, Octylacrylamide/Acrylates, Aminomethyl Propanol, Dimethyl Stearamine,...

Sản phẩm này có thể giúp kiểm soát sự xơ rối và bay phồng của mái tóc xoăn, giúp mái tóc xoăn trở nên mượt mà và ngăn ngừa hiện tượng điện từ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giữ nếp cho mái tóc xoăn trong suốt cả ngày mà không gây nhờn hay bết.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 10
TRESemmé TWO Extra Hold Unscented Hairspray for Frizz Control

3.9 Keo xịt dưỡng tóc Chi Shine Infusion Hair Shine Spray

Keo xịt dưỡng tóc Chi Shine Infusion Hair Shine Spray là một sản phẩm của thương hiệu Chi có tác dụng tăng độ bóng sáng cho mái tóc xoăn, giúp mái tóc xoăn trở nên quyến rũ và thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nếp cho mái tóc xoăn trong suốt cả ngày mà không gây khô hay cứng đầu.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 11
Chi Shine Infusion Hair Shine Spray

Hướng dẫn sử dụng keo dưỡng tóc đúng cách

Để sử dụng keo dưỡng tóc đúng cách và hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gội đầu sạch với dầu gội phù hợp với loại tóc của bạn.

Bước 2: Làm khô tóc bằng khăn hoặc máy sấy, để lại một ít ẩm để tạo kiểu dễ dàng hơn.

Bước 3: Chọn loại keo dưỡng tóc phù hợp với kiểu tạo của bạn (gel, xịt hoặc kem) 

Bước 4: Thoa đều keo dưỡng tóc lên toàn bộ mái tóc xoăn, từ gốc đến ngọn. Bạn có thể dùng lược hoặc ngón tay để tạo kiểu cho mái tóc xoăn theo ý muốn.

Bước 5: Sấy khô tóc bằng máy sấy ở nhiệt độ thấp hoặc để tự khô tự nhiên. Bạn nên sấy tóc theo hướng từ dưới lên trên để tạo độ phồng cho mái tóc xoăn.

Bước 6: Xịt một lớp keo xịt dưỡng tóc lên toàn bộ mái tóc xoăn để giữ nếp và bảo vệ tóc khỏi các yếu tố bên ngoài.

Top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc giúp tóc giữ nếp tốt nhất hiện nay - 12
Sử dụng keo dưỡng tóc đúng cách để có mái tóc xoăn đẹp

Tổng kết 

Keo dưỡng tóc là một sản phẩm không thể thiếu đối với những ai có mái tóc xoăn. Trong bài viết này, Bestme đã giới thiệu cho bạn top 9 sản phẩm keo dưỡng tóc xoăn giúp mái tóc vào nếp tốt nhất hiện nay cùng với hướng dẫn sử dụng keo dưỡng tóc đúng cách. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm keo dưỡng tóc phù hợp với mái tóc xoăn của mình.

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!