CTKM 25-29/4

Top kem chống nắng cho da khô của Nhật nên mua 2023

Thứ hai, 13/02/2023, 16:30 (+07:00)

Kem chống nắng chắc hẳn là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của nhiều chị em. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường khiến làn da trở nên thâm sạm, tàn nhang, thậm chí là ung thư da.

Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn loại kem chống nắng nào chất lượng và phù hợp với da khô thì bài viết này Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP kem chống nắng của Nhật nên mua trong năm 2023 nhé!

1. Cách chọn kem chống nắng cho da khô

Làn da khô thường có tuyến bã nhờn dưới da hoạt động kém dẫn đến việc điều tiết dầu trên bề mặt da kém hơn bình thường. Điều này khiến cho làn da luôn trong tình trạng khô ráp hoặc bị bong tróc. 

Làn da khô dễ khô ráp và bong tróc

Làn da khô dễ khô ráp và bong tróc

Khi lựa chọn kem chống nắng cho làn da khô, bạn cần phải lưu ý về thành phần dưỡng ẩm vì da khô là loại da cần cấp ẩm liên tục trong suốt ngày dài. Bên cạnh đó, dưới tác động gay gắt của ánh nắng mặt trời và tia UV sẽ khiến cho làn da bị mất nước trầm trọng hơn. 

Vậy, bạn nên chọn những sản phẩm chống nắng chứa thành phần dưỡng ẩm như: Glycerin, Ceramide, Axit hyaluronic, Vitamin E, Collagen,... để cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, giúp làn da luôn mịn màng.

Một điểm lưu ý nữa đó là những bạn da khô nên chọn kem chống nắng có chỉ số  SPF từ 30 đến 50. Bạn không cần phải chọn sản phẩm chứa thành phần SPF quá cao vì chỉ số chống nắng này hoạt động mạnh sẽ gây bào mòn và tổn thương da.

Một số tiêu chí chọn kem chống nắng cho da khô

Một số tiêu chí chọn kem chống nắng cho da khô

2. Top kem chống nắng cho da khô nên mua năm 2023

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn kem chống nắng, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP sản phẩm kem chống nắng cho da khô của Nhật cực chất lượng nhé!

2.1 Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

Một loại kem chống nắng an toàn, lành tính mà bạn không thể bỏ qua là kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel. Đây là sản phẩm chống nắng thuộc thương hiệu Reihaku Hatomugi đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt ý dĩ, mang tới công dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da hiệu quả.

Thương hiệu Reihaku Hatomugi

Thương hiệu Reihaku Hatomugi

Reihaku Hatomugi UV Milky Gel có công dụng chống nắng hữu hiệu với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, kết hợp với hoạt chất Butyl Methoxydibenzoylmethane và Octocrylene giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm vượt trội đó là dưỡng ẩm, làm sáng da và nuôi dưỡng làn da căng mịn. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: hạt ý , lá đào, hương thảo, vỏ Yuzu, dầu dừa, nha đam,... giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn. Thành phần Ceramide có trong sản phẩm sẽ tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất độ ẩm và giữ nước cho da. 

Công dụng của kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

Công dụng của kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

Đối với những làn da khô và kích ứng, kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel sẽ làm dịu vùng da bong tróc, bị kích ứng nhờ chiết xuất từ lô hội. Đồng thời, kem chống nắng Reihaku Hatomugi còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá và sự xuất hiện của sắc tố, giúp cho làn da của bạn luôn sáng khỏe. 

Được sản xuất dưới dạng gel lỏng nên kem chống nắng Reihaku Hatomugi thẩm thấu rất nhanh vào sâu bên trong làn da. Đặc biệt, sản phẩm sẽ không gây bí da hay nặng mặt, hạn chế tình trạng kích ứng trên da.

  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/ 80g

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi mang tới khả năng chống nắng ưu việt

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi mang tới khả năng chống nắng ưu việt

Tham khảo và mua sản phẩm Kem chống nắng dưỡng ẩm, làm sáng da Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ (80g) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=4513574033955

2.2 Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum

Một loại kem chống nắng khác khiến bạn phải trầm trồ vì công dụng bảo vệ da hoàn hảo khỏi ánh nắng mặt trời đó là serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum. DHC là thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chăm sóc làn da với nguồn dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên. 

DHC UV Protection Whitening Serum chống nắng tối ưu với chỉ số SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của cả tia UVA và UVB. Sản phẩm còn nổi bật với thành phần dâu tây trắng (dâu tây Bạch Tuyết), mang tới nguồn vitamin C dồi dào và có khả năng tăng sản xuất collagen và giảm viêm hiệu quả trên da. 

Công dụng của Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening

Công dụng của Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening

Các hoạt chất có trong sản phẩm như Zinc oxide và Titanium dioxide giúp chống nắng cho da, bảo vệ làn da tránh khỏi tia UV.  DHC UV Protection Whitening Serum còn chứa hoạt chất Axit tranexamic, giúp ức chế sự sản sinh melanin, ngăn ngừa đốm nâu và tàn nhang trên da. Sản phẩm còn chứa Hyaluronic acid và Stearyl axit glycyrrhetinic hỗ trợ cải thiện làn da sần sùi, duy trì độ ẩm cho da luôn mịn màng.

  • Giá tham khảo: 835.000 VNĐ/ 30ml

Thành phần chính của sản phẩm chống nắng của nhà DHC

Thành phần chính của sản phẩm chống nắng của nhà DHC

Tham khảo và mua sản phẩm serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum chính hãng tại đây nhé!

product_sku=4511413524268

2.3 Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel

Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel thuộc thương hiệu Anessa đến từ Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chống nắng với công nghệ bảo vệ da độc quyền.

Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel được chứng nhận an toàn và lành tính cho da với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: cam thảo, rễ hoa mẫu đơn,... Sản phẩm mang tới công dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Kem chống nắng Anessa có chỉ số chống nắng SPF 35 và PA+++ giúp bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời hiệu quả. Với dạng gel dịu nhẹ, dễ thấm nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ 90g

Kem chống nắng Anessa lành tính cho da khô

Kem chống nắng Anessa lành tính cho da khô

2.4 Gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX 80g bảo vệ da toàn diện

Một sản phẩm chống nắng nổi bật khác đến từ nhà DHC đó là Gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX 80g. Đây là dạng gel chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Với công thức chống nắng đột phá gấp nhiều lần so với các loại kem chống nắng khác, Gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX kết hợp giữa màng lọc hóa học và vật lý tạo nên hiệu quả chống nắng toàn diện. Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước những tác hại của ánh nắng, ánh sáng xanh.

Sản phẩm DHC Suncut Q10 EX

Sản phẩm DHC Suncut Q10 EX

Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng đẩy lùi sắc tố trên bề mặt da và ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa nhờ hàm lượng Coenzyme Q10 đậm đặc. Bảng thành phần của gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX cũng vô cùng nổi bật với các hoạt chất như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, giúp xây dựng màng lọc giúp bảo vệ trước tia UV có hại. 

Trong sản phẩm còn bổ sung Octinoxate có khả năng hấp thụ và biến đổi các tia ánh sáng nhằm bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX chứa tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu olive và tinh chất rong biển Laminaria Oh Chloro giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, trắng sáng từ bên trong.

  • Giá tham khảo: 680.000 VNĐ/ 80g

Gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX 80g bảo vệ da toàn diện

Gel chống nắng DHC Suncut Q10 EX 80g bảo vệ da toàn diện

Tham khảo và mua sản phẩm Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413522752

2.5 Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream

Một thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng đến từ thương hiệu SK–II mà bạn không thể bỏ qua đó là SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream. Sản phẩm kết hợp giữa những thành phần nổi bật giúp chống nắng và dưỡng da chuyên sâu như: chiết xuất xương rồng, hỗn hợp vitamin, các khoáng chất và acid,...

Với chỉ số chống nắng SPF30 và PA+++ giúp bảo vệ da trước ánh nắng lên đến vài giờ đồng hồ. Ngoài ra, nhờ chiết xuất từ khoáng chất và vitamin, SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream nổi bật với công dụng dưỡng ẩm, giúp da luôn sáng mịn và rạng ngời. Nếu kiên trì thoa kem chống nắng mỗi ngày sẽ xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang giúp bạn tự tin hơn với làn da trắng hồng tự nhiên.

  • Giá tham khảo: 1.980.000 VNĐ/ 30g

SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream có công dụng chống nắng vượt trội

SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream có công dụng chống nắng vượt trội

2.6 Kem chống nắng Kose Predia Mineral Sun Protector

Kem chống nắng Predia Spa ET MER Sun Protector đến từ Nhật Bản thuộc thương hiệu Kose nổi tiếng. Kose được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bao gồm sản các phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc.

Kem chống nắng Predia Spa ET MER Sun Protector được đánh giá khá cao với khả năng chống nắng mạnh mẽ với SPF50+ và PA+++, bảo vệ làn da trước ánh nắng gay gắt, tia tử ngoại. Sản phẩm có bảng thành phần giàu dưỡng chất, chiết xuất từ nước biển sâu, nước suối khoáng, phức hợp cỏ dại từ biển, vitamin C,... nên mang tới công dụng dưỡng ẩm sâu cho da.

  • Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/ 70g

Predia Spa ET MER Sun Protector giúp bảo vệ da trước ánh nắng hữu hiệu

Predia Spa ET MER Sun Protector giúp bảo vệ da trước ánh nắng hữu hiệu

2.7 Sữa chống nắng dưỡng ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector

Sữa chống nắng dưỡng ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector từ lâu nổi tiếng với công dụng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm thuộc thương hiệu SHISEIDO nổi tiếng của Nhật Bản, đây là thương hiệu chăm sóc da sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng.

Sữa chống nắng dưỡng ẩm SHISEIDO Perfect UV Protector nổi bật với công dụng chống nắng cực tốt với SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước tia tử ngoại. Đồng thời, nhờ công nghệ Wetforce vượt trội, sản phẩm có thể chống nắng cả ngày dài ngay cả khi da đổ mồ hôi, bã nhờn.

Ngoài ra, với kết cấu dạng gel ẩm mượt, thấm nhanh vào da giúp bạn có thể tận hưởng những hoạt động ngoài trời mà không sợ bị bết dính, khó chịu. Sản phẩm thích hợp với nhiều loại da, kể cả da khô và da nhạy cảm.

SHISEIDO Perfect UV Protector là sữa chống nắng dưỡng da chuyên sâu

SHISEIDO Perfect UV Protector là sữa chống nắng dưỡng da chuyên sâu

==> Có thể bạn quan tâm: Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm

Tổng kết

Trên đây là top kem chống nắng cho da khô của Nhật nên mua năm 2023 mà Bestme muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm bảo vệ da “chân ái” trước ánh nắng mặt trời cho riêng mình. 

Đừng quên theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích nhé. 

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&