KEM LẠNH TẨY TRANG CFR

REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không?

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 18/07/2023, 15:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 20/07/2023, 10:30 (+07:00)


Viên chống nắng Đức Mivolis đang rất được quan tâm, ưa chuộng nhờ công dụng làm đẹp da cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tăng cường khả năng chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Bài viết này, cùng Bestme REVIEW chi tiết Viên chống nắng Mivolis của Đức có tốt không? 

1. Giới thiệu viên uống chống nắng Đức Mivolis

Das Gesunde Plus là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vô cùng nổi tiếng của Đức đã nghiên cứu một giải pháp có thể khắc phục các nhược điểm của kem chống nắng truyền thống. Thực tế, dù bạn có che chắn và chống nắng kĩ càng đến đâu thì các tia UV có trong ánh nắng mặt trời vẫn có thể tác động tiêu cực đến làn da của bạn.

REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 1
Cùng Bestme REVIEW chi tiết viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? 

Thấu hiểu vấn đề này, thương hiệu Das Gesunde Plus đã nghiên cứu và cho ra mắt viên uống chống nắng cao cấp Mivolis Carotin - giải pháp hoàn hảo để giải quyết nỗi lo bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 

Viên uống chống nắng Đức Mivolis có tác dụng trung hòa các gốc tự do, từ đó làm ức chế sự sản sinh các melanin gây nên tình trạng tối màu trên da. Đặc biệt, với dạng viên uống, sản phẩm mang lại hiệu quả kéo dài vài giờ và rất ít ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

2. Đánh giá viên chống nắng Mivolis của Đức có tốt không?

Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên sử dụng viên uống chống nắng Mivolis có tốt không thì hãy theo dõi đánh giá chi tiết dưới đây nhé! 

2.1 Thành phần viên chống nắng Đức Mivolis  

Viên chống nắng Đức Mivolis là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo ra công thức cân bằng giữa vitamin A (beta-carotene), vitamin C, E và những dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng của da. 

  • Beta-carotene là một dạng của vitamin A có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do gây ra bởi ánh nắng mặt trời. 
  • Vitamin C và E cũng là những chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, bao gồm ánh nắng mặt trời. Chúng có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá da, như nếp nhăn và sạm nám.
REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 2
Sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính và hiệu quả

2.2 Công dụng viên chống nắng của Đức

Dưới đây là một số công dụng nổi bật của viên chống nắng Mivolis:

  • Viên uống chứa các thành phần chống tia UV, giúp hấp thụ và phản xạ tia tử UVA và UVB vô cùng hiệu quả. Điều này giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, bao gồm cháy nắng, sạm nám và lão hoá da do ánh nắng gây ra.
  • Các thành phần chống oxy hóa trong viên uống chống nắng Đức Mivolis giúp ngăn chặn sự hủy hoại tế bào da do gốc tự do gây ra; từ đó duy trì sự tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hoá da.
  • Sản phẩm viên chống nắng Đức được thiết kế phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Với các viên uống chống nắng, chị em sẽ không còn lo lắng tình trạng kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Với thiết kế dạng viên nén, sản phẩm rất dễ dàng mang theo và sử dụng. Bạn chỉ cần uống viên chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 30 phút là có được sự bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả.
REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 3
Sản phẩm có nhiều công dụng làm đẹp vượt trội

2.3 Cách sử dụng viên uống chống nắng Mivolis

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, mỗi ngày bạn sẽ uống 1 viên nén chống nắng Mivolis Carotin với nước ấm để bảo vệ da trước tia UV một cách hiệu quả.

2.4 Ai nên sử dụng viên chống nắng Mivolis?

Viên uống chống nắng Mivolis Carotin đặc biệt phù hợp với những tình trạng dưới đây:

  • Người có làn da bị sạm, nám da và xuất hiện các đốm tàn nhang.
  • Bạn sở hữu làn da vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi dùng kem chống nắng.
  • Thường xuyên phải tiếp xúc cũng như làm việc trực tiếp dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 4
Sản phẩm viên chống nắng Đức giúp chị em tăng cường hiệu quả bảo vệ da

3. Viên chống nắng Mivolis giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá viên chống nắng Đức Mivolis sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng địa điểm bán hàng và đơn vị phân phối. Tuy nhiên, thường thì giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 280.000 đến 320.000 đồng.

Chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm viên uống chống nắng này ở các cửa hàng mỹ phẩm, kênh chăm sóc sức khỏe hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Tuy nhiên, bạn hãy tìm kiếm địa chỉ của các đơn vị phân phối uy tín để để mua được các sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhé!

REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 5
Sản phẩm được bán rộng rãi ở các cửa hàng thuốc

4. Những điều cần lưu ý khi dùng viên uống chống nắng Mivolis

  • Tuyệt đối không sử dụng viên chống nắng Đức Mivolis nếu bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần của sản phẩm.
  • Nếu bạn đang sử dụng các chế phẩm để điều trị bệnh, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn dùng viên uống chống nắng một cách hợp lý và an toàn.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người trưởng thành, một số tình trạng nghiện thuốc lá, phụ nữ có thai hay có vấn đề về tim mạch cần cân nhắc trước khi dùng.
  • Viên uống chống nắng Mivolis Carotin chỉ là phương pháp tăng cường hiệu quả chống nắng. Bạn cần cần che chắn da kĩ càng khi da ngoài để bảo vệ làn da của mình hiệu quả nhé! 
REVIEW chi tiết Viên chống nắng Đức Mivolis có tốt không? - 6
Một số lưu ý khác để nàng sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn

Tổng kết 

Viên chống nắng Đức Mivolis được xem là một sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV vô cùng tốt và uy tín, được sản xuất bởi một thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng. Sử dụng sản phẩm đều đặn chính là bí quyết để chị em sở hữu làn da đẹp và luôn căng tràn sức sống. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem

Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?
Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?

Sản phẩm kem Careline nhau thai cừu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm nà

Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!