KEM LẠNH TẨY TRANG CFR

Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 20/07/2023, 09:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 20/07/2023, 10:28 (+07:00)


Mùa hè đến, việc bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV là một điều hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ gợi ý cho bạn 8 viên uống chống nắng, giúp bảo vệ da hoàn hảo từ sâu bên trong.

1. Viên uống chống nắng là gì?

Viên chống nắng là sản phẩm thực phẩm chức năng giàu chất chống oxy hóa. Sản phẩm mang tới công dụng chính là hỗ trợ giảm viêm và loại bỏ các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV và những tác động từ môi trường khác. Từ đó, làm giảm và hạn chế xảy ra tình trạng bỏng nắng, cháy nắng, lão hóa và ung thư da.

Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 1
Giải đáp thắc mắc “Viên chống nắng là gì?”

2. Có nên uống viên chống nắng không?

Câu trả lời là CÓ!

Bởi, viên uống chống nắng mang tới nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe làn da. Viên chống nắng cung cấp chất chống oxy hóa và các thành phần bảo vệ khác cho da từ bên trong. 

Điều này giúp cải thiện sức khỏe da, giảm tác động của các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, viên chống nắng còn có thể bảo vệ vùng da trên toàn bộ cơ thể, giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, viên chống nắng bảo vệ da nhờ một số thành phần nổi bật như beta-carotene, lycopene, vitamin C, E, Coenzyme Q10,... Những thành phần này đều được đánh giá với mức độ an toàn cao. 

Do vậy, viên chống nắng là sản phẩm chăm sóc da mà ai cũng nên sở hữu. Để gia tăng hiệu quả bảo vệ da, bạn nên kết hợp sử dụng cả kem chống nắng và viên chống nắng.

3. TOP viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 8 sản phẩm viên chống nắng đem lại hiệu quả bảo vệ da vượt trội mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Viên uống chống nắng trắng da UV Fine Japan

UV Fine là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ da từ bên trong đến từ Nhật Bản. Sản phẩm sẽ bảo vệ làn da hoàn hảo trước tia UV và những tác động có hại khác từ môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin C và E, giúp hạn chế tác động của gốc tự do và duy trì làn da trắng sáng, mịn màng. 

  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/ gói 30 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 2
Viên uống Fine Japan

3.2 Viên uống chống nắng lựu đỏ Pomegranate của Mỹ

Viên chống nắng lựu đỏ Pomegranate thuộc thương hiệu Puritan’s của Mỹ. Puritan’s Pride Pomegranate sở hữu chiết xuất chính từ lựu đỏ, giàu các loại vitamin và khoáng chất. 

Nhờ đó, sản phẩm mang tới công dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh vượt trội. Sản phẩm còn chứa thành phần Acid Ellagic, giúp phòng ngừa sự hình thành của nám, tàn nhang trên da. 

  • Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/ hộp 120 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 3
Viên uống chống nắng của Mỹ Pomegranate từ lựu đỏ

3.3 Viên uống chống nắng ID30

Viên chống nắng ID30 Gold White & Suncream có khả năng chống lại các tác động xấu của ánh nắng mặt trời lên da. Sản phẩm còn giảm sự hình thành của hắc sắc tố melanin, từ đó giảm thâm nám, tàn nhang hiệu quả. 

Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

  • Giá tham khảo: 990.000 VNĐ/ hộp 30 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 4
Review viên uống ID30 Gold White & Suncream

3.4 Viên uống chống nắng Martiderm

MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hạn chế tổn thương do tia UV gây ra. 

Đồng thời, viên chống nắng Martiderm còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, bao gồm phức hợp NutroxSun, Lycopene, Beta-carotene, vitamins A, E và C giúp ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da.

  • Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ/ hộp 60 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 5
Chống nắng hiệu quả với Martiderm

3.5 Viên uống chống nắng Sunsafe

Sunsafe giúp bảo vệ làn da vượt trội khỏi những tác nhân xấu từ ánh nắng mặt trời nhờ công thức Antioxidine độc quyền. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên sáng khỏe và căng tràn sức sống.

  • Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/ hộp 30 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 6
Bảo vệ da vượt trội cùng Sunsafe

3.6 Viên uống chống nắng Code Age

Code Age Polyphenols Broad Spectrum hạn chế tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời lên da nhờ bảng thành phần chứa 15 loại polyphenols khác nhau. 

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo phong trào làm đẹp mới là thuần chay với các thành phần được chiết xuất chủ yếu từ thực vật và trái cây. Sản phẩm còn hạn chế gây ra tình trạng sạm, nám hay tổn thương do cháy nắng gây ra.

  • Giá tham khảo: 1.120.000 VNĐ/ hộp 120 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 7
Viên uống chống nắng nào tốt? Bạn có thể tham khảo viên uống Code Age

3.7 Viên uống chống nắng Hush

Image Hush & Hush Shield Up là viên uống bảo vệ da, chống nắng với công thức độc quyền thuộcc thương hiệu Image MD của Mỹ. 

Nhờ chiết xuất từ thực vật như trà xanh, rễ macca, củ gừng,... sản phẩm mang tới hiệu quả tăng cường miễn dịch để duy trì làn da luôn khỏe mạnh trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa hữu cơ giúp giảm thiếu chứng viêm da vượt trội.

  • Giá tham khảo: 1.480.000 VNĐ/ hộp 60 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 8
Viên chống nắng Hush & Hush Shield Up từ Image

3.8 Viên uống chống nắng Carotin

Viên chống nắng Mivolis Carotin là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin A, C và E, giúp tăng sức đề kháng cho làn da. Nhờ đó, làn da của bạn tránh khỏi những nguy cơ bị cháy nắng, sạm nám, lão hoá sớm,… do ánh nắng mặt trời gây ra. Sản phẩm còn được đánh giá cao về độ an toàn nên phù hợp với nhiều đối tượng.

  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/ hộp 60 viên.
Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 9
Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với Mivolis Carotin

⚡⚡⚡Xem chi tiết review viên chống nắng Đức Mivolis Carotin trong BÀI VIẾT NÀY

4. Một số điều cần lưu ý khi dùng viên chống nắng

Để sử dụng viên uống chống nắng hiệu quả hơn, cùng Bestme tìm hiểu một số lưu ý quan trọng nhé!

4.1 Uống viên chống nắng bao lâu thì ngưng?

Bạn nên duy trì sử dụng viên chống nắng từ 3 đến 6 tháng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da và chống lão hóa. Sau đó, bạn nên ngưng sử dụng một thời gian để lượng chất tích tụ trong suốt thời gian qua được sử dụng hết. Theo khuyến nghị của nhiều chuyên gia, bạn nên ngưng sử dụng viên chống nắng trong khoảng 1-2 tháng.

4.2 Cách sử dụng viên uống chống nắng an toàn

Để sử dụng viên chống nắng hiệu quả, bạn nên tuân thủ đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất khuyến nghị trên bao bì. Hãy uống viên chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài, để các dưỡng chất khi đi vào cơ thể có thời gian hấp thụ và hoạt động. 

Đồng thời, bạn nên sử dụng viên chống nắng sau khi ăn để giảm nguy cơ loét dạ dày và tăng sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 10
Hướng dẫn cách sử dụng viên chống nắng hiệu quả

4.3 Uống viên chống nắng bao lâu thì có tác dụng?

Viên uống chống nắng thường được sử dụng như một biện pháp bổ sung để tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của cơ thể. Do đó, khó có thể xác định sử dụng viên chống nắng bao lâu thì có tác dụng đối với làn da. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng đều đặn theo khuyến cáo để cảm nhận làn da trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Review 8 viên uống chống nắng tốt đáng tiền nhất hiện nay - 11
Hiệu quả dưỡng da của viên chống nắng

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : Review viên uống chống nắng Nhật Bản 

Tổng kết

Bestme đã chia sẻ những thông tin chi tiết về viên uống chống nắng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chăm sóc và duy trì làn da trắng hồng, mịn màng hiệu quả hơn. Tiếp tục đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật những tin tức làm đẹp đang là xu hướng nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem

Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?
Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?

Sản phẩm kem Careline nhau thai cừu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm nà

Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!  

Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng
Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng

Cùng Bestme review chi tiết về hai mùi hương nước hoa Narciso hồng đình đám giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mùi hươn

Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?
Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Latopic là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thực tế kem dưỡng này có thực sự tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết

REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?
REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thuần chay thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Sukin. Cùng Bestme review chi tiết các loại kem dưỡng ẩm Suki

Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?
Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng ẩm Forencos rất được chị em Châu Á yêu thích. Cùng Bestme review tất cả các dòng kem dưỡng ẩm của Forencos và kh&

Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024
Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024

Cùng Bestme tìm hiểu Top 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không
Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không

Nước hoa Narciso trắng là một mùi hương thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút. Vậy nước hoa này có thơm không? Cùng Bestme review chi tiết về d&ogra