Viên uống việt quất

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu? 

Thứ hai, 29/05/2023, 11:00 (+07:00)

Là một thương hiệu khá phong phú với các sản phẩm chăm sóc tóc, Wellmate được rất nhiều chị em ưa chuộng. Ngoài ra, Wellmate còn được yêu thích bởi giá thành phải chăng và nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme giải đáp Wellmate dưỡng tóc những loại nào và giá bao nhiêu nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Wellmate 

Wellmate là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc khá nổi tiếng của Việt Nam. Trong suốt nhiều năm phát triển, Wellmate đã trở thành thương hiệu được nhiều salon tóc trong và ngoài nước yêu thích với nhiều sản phẩm chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc tóc của chị em. Nếu bạn là người thường xuyên ghé các salon làm đẹp, chắc hẳn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của thương hiệu Wellmate trong mọi salon tóc ở Việt Nam. 

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 1
Wellmate có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích

2. Các loại dưỡng tóc Wellmate 

2.1 Tinh dầu phục hồi tóc Wellmate Keratin Argan Oil

Tinh dầu phục hồi tóc Wellmate Keratin Argan Oil là một sản phẩm dưỡng tóc được Wellmate nghiên cứu với công thức chứa nhiều dưỡng chất quý giá, trong đó thành phần chính là tinh dầu Argan. Argan là tinh dầu quý giá có chứa nhiều loại axit béo chưa bão hòa như axit oleic, axit ferulic và vitamin E... giúp phục hồi mái tóc hư tổn vô cùng hiệu quả.

Với hàm lượng tinh dầu Argan dồi dào cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho mái tóc, dưỡng chất của tinh dầu phục hồi tóc Wellmate Keratin Argan Oil có khả năng thâm nhập sâu vào cấu trúc tóc, giúp phục hồi mái tóc từ bên sâu trong. Từ đó nuôi dưỡng mái tóc của bạn trở nên bóng mượt, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng.

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 2
Tinh dầu phục hồi tóc Wellmate Keratin Argan Oil

2.2 Tinh dầu phục hồi tóc hư tổn nặng Wellmate Argan Oil

Là phiên bản nâng cấp hơn so với dòng phục hồi hư tổn, tinh dầu Wellmate Argan Oil đem lại khả năng nuôi dưỡng mái tóc hư tổn nặng nề một cách vượt trội. Bên cạnh tinh dầu Argan, công thức sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho mái tóc như dầu Jojoba, dầu ô liu và dầu hướng dương. 

Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho tóc và có khả năng thấm sâu vào lõi tóc để nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong. Điều này giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn được khỏe mạnh, suôn mềm và bóng mượt đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng mái tóc khô xơ, hư tổn và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Đặc biệt, tinh dầu phục hồi tóc hư tổn nặng Argan Oil Vitamin E Wellmate không có chứa cồn, giúp tránh khô hóa tóc và không gây thêm tổn thương cho mái tóc vốn đang hư tổn nặng nề.

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 3
Tinh dầu phục hồi tóc hư tổn nặng wellmate Argan Oil

2.3 Xịt dưỡng tóc VITAMIN hoa sứ Wellmate Moisture Kick Spray Conditioner

Xịt dưỡng tóc VITAMIN hoa sứ Wellmate Moisture Kick Spray Conditioner là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Wellmate, được nghiên cứu với công thức đặc biệt có chứa các loại vitamin cần thiết  giúp phục hồi những mái tóc đang bị hư tổn do sử dụng hóa chất, hay bị tổn thương bởi nhiệt độ. Đặc biệt, chiết xuất hoa sứ có trong sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi sợi tóc, giúp tóc đàn hồi hiệu quả hơn và giảm tình trạng gãy rụng.

Thiết kế sản phẩm cho phép bạn có thể xịt đều tinh chất trên tóc một cách dễ dàng mà không khiến tóc bị bết dính. Sản phẩm cũng có hương hoa sứ dịu nhẹ, không khiến bạn phải khó chịu như một số xịt dưỡng tóc khác nhé!

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 4
Xịt dưỡng tóc VITAMIN hoa sứ Wellmate Moisture Kick Spray Conditioner

2.4 Kem ủ tóc Wellmate Vegetative Peat Hair Mask 

Kem ủ tóc Wellmate Vegetative Peat Hair Mask có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc chuyên sâu như bơ hạt mỡ, Sorbitol, Stearyl Alcohol, Glycerin.... giúp phục hồi mái tóc của bạn nhanh chóng chỉ sau lần ủ đầu tiên.

Công dụng của kem ủ tóc Wellmate Vegetative Peat Hair Mask:

  • Giúp phục hồi chuyên sâu và bảo vệ mái tóc hiệu quả từ gốc đến ngọn
  • Cung cấp độ ẩm tự nhiên giúp mái tóc luôn óng mượt, mềm mại
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng tóc bị chẻ ngọn, khô xơ hay gãy rụng
Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 5
Kem ủ tóc Wellmate Vegetative Peat Hair Mask

3. Dầu dưỡng tóc Wellmate có tốt không? 

3.1 Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng 

Nhiều chị em đánh giá, sau 2 tuần đầu khi mới sử dụng, mái tóc chưa có nhiều sự cải thiện đáng kể. Nhưng chỉ sau 1 tháng sử dụng, chúng ta có thể thấy rõ sự thay đổi trên tóc: tóc trở nên mượt mà hơn, tạo cảm giác bồng bềnh khiến chị em tự tin. Nhiều bạn cũng hoàn toàn bất ngờ tóc của mình có thể biến hóa hiệu quả đến vậy!

Có thể thấy, các sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu Wellmate được đông đảo người dùng đánh giá là NGON - BỔ - RẺ. Dù không thể giúp tóc mượt và hết khô xơ ngay lập tức, nhưng nếu kiên trì sử dụng, mọi tình trạng tóc chẻ ngọn, xơ rối sẽ được cải thiện vô cùng đáng kể. 

 

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 6
So sánh hiệu quả trước và sau khi sử dụng sản phẩm

Một điểm nổi bật của thương hiệu Wellmate là mùi hương của sản phẩm khá nhẹ nhàng, dễ chịu mà không bị nồng hay quá gắt. Với mức giá vô cùng phải chăng, các sản phẩm Wellmate dưỡng tóc rất đáng để chị em thử!

3.2 Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Giá thành vô cùng phải chăng và hợp lý.
  • Phong phú các sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em.
  • Công thức sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, giúp bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả.
  • Sản phẩm Wellmate cung cấp dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc mềm mượt và óng ả khá hiệu quả.
  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Hiệu quả khá chậm, cần chị em kiên trì sử dụng ít nhất 1 tháng.
  • Không phù hợp với một số loại tóc hư tổn nghiêm trọng. 

4. Dưỡng tóc Wellmate giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Các sản phẩm Dưỡng tóc Wellmate được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào loại sản phẩm:

  • Tinh dầu phục hồi tóc Wellmate Keratin Argan Oil có giá 149.000đ/60ml
  • Tinh dầu phục hồi tóc hư tổn nặng wellmate Argan Oil được bán với giá 249.000đ cho sản phẩm 60ml
  • Xịt dưỡng tóc VITAMIN hoa sứ Wellmate Moisture Kick Spray Conditioner có giá 180.000đ cho dung tích 150ml
  • Kem ủ tóc Wellmate Vegetative Peat Hair Mask có giá 160.000đ/500ml

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu Wellmate. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chị em hãy tìm mua tại các salon tóc uy tín, hoặc có thể mua trực tuyến tại website chính hãng và một số gian hàng thương mại điện tử chính hãng.

Wellmate dưỡng tóc có những loại nào? Giá bao nhiêu?  - 7
Sản phẩm wellmate dưỡng tóc có mức giá phải chăng

Hiện tại Bestme chưa cung cấp các sản phẩm dưỡng tóc từ thương hiệu Wellmate, tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm kem dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tóc Salon Link ExtraLInk Treatment của Nhật Bản để sở hữu mái tóc mềm mượt hơn:

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Có thể thấy, các sản phẩm Wellmate dưỡng tóc được đánh giá khá hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, giúp chị em sớm có mái tóc bóng mượt, mềm mại. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được sản phẩm chăm sóc tóc “chân ái” để nuôi dưỡng mái tóc luôn chắc khỏe như ý nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme và đón đọc những bài viết khác để nắm bắt nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất!

Có thể bạn sẽ thích
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ

Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu
Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu

Sữa tắm Tesori d’Oriente mang đến nhiều dòng sữa tắm nước hoa đầy huyền bí, quyến rũ. Cùng Bestme review các mùi sữa tắm Tesori chi tiết dưới đây bạn nh&

Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp
Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp

Liệu sữa tắm Aderma có mang lại hiệu quả tốt như lời đồn không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này dưới đây nhé!  

Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?
Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?

Sữa tắm E100 là một sản phẩm sữa tắm bình dân được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành rẻ và nhiều mùi hương dễ chịu. Cùng Bestme tìm hiểu

Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?
Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?

Liệu bạn đã bao giờ tự hỏi "Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không? Hãy cùng Bestme khám phá về công dụng cũng như những bí