CTKM 25-29/4

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm?

Thứ ba, 02/07/2019, 10:03 (+07:00)

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm đều màu da, kem lót tốt cho da nhạy cảm còn giúp lớp nền lên màu chuẩn xác hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, an toàn không phải là điều đơn giản. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì điều này, hãy tham khảo 5 sản phẩm kem lót tốt cho da nhạy cảm dưới đây nhé.

1. DHC Germanium BB Cream Foundation SPF35PA+++02

Nhắc đến kem lót cho da nhạy cảm, không thể không nhắc đến kem DHC Germanium BB Cream Foundation. Đây được biết là sản phẩm có chứa các thành phần làm đẹp dược liệu có độ che phủ tốt và dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da.

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 1

Germanium BB Cream Foundation tích hợp 6 công dụng trong một sản phẩm
(Nguồn: deskgram.net )

Chỉ với một tuýp kem nhỏ nhưng có tới 6 công dụng được tích hợp trong đó, bao gồm:

  • Dưỡng ẩm cho da nhờ công thức chứa Germanium hữu cơ thủy phân, Collagen, Super Hyalunronic.
  • Làm sáng da và làm đều màu da nhờ thành phần oxit titan, dược liệu làm trắng Tranexamic và tinh chất hoàng cầm.
  • Tạo lớp kem lót hoàn hảo khi trang điểm nhờ có chứa bột tăng sáng, giúp làm sáng da, còn ‘Lasting White Pigment’ giúp duy trì làn da trong suốt, rạng rỡ.
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF35, bảo vệ da khỏi tia UV và các yếu tố gây hại từ môi trường. Sản phẩm ngăn ngừa nám, tàn nhang nhờ các chất kháng lành tính.
  • Làm lớp kem nền che phủ nếp nhăn bằng hiệu ứng “Stretch Lift Firm”. Khi chạm tới lỗ chân lông, kem lót này tự động tăng cường hiệu ứng “Smooth Fit Powder” che phủ lỗ chân lông và sẹo lõm nhờ tản sáng.
  • Làm lớp kem che khuyết điểm mềm mại (bao gồm: nếp nhăn, lỗ chân lông, sẹo lõm và vết nám), không hề gây ra hiện tượng bết dính.

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 2

Lớp trang điểm hoàn hảo hơn với Germanium BB Cream Foundation

(Nguồn: rhinoplasty.ca)

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa phấn hoạt thạch giúp che phủ sẹo lõm, oxit sắt giúp che phủ sạm nám. Còn thành phần mica, oxit kẽm có tác dụng tăng độ căng bóng cho da và Silica giúp tăng độ bền của lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 1.134.000 VNĐ

2. Hourglass Veil Mineral Primer

Hourglass Veil Mineral Primer là loại kem lót trang điểm từ khoáng chất. Sản phẩm có khả năng chống nước, chống nắng với chỉ số SPF 15. Kem lót của Hourglass có tác dụng trung hòa da, hút dầu thừa, se khít lỗ chân lông và tạo ra lớp nền mịn, đều màu hơn.

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 3

Hourglass Veil Mineral Primer giúp xoa dịu da và giữ cho lớp trang điểm bền màu (Nguồn: hachikobob.com)

Đặc biệt, sản phẩm chứa một tỉ lệ nhỏ kẽm oxit giúp xoa dịu da và giữ cho lớp trang điểm bền màu và lâu trôi. Ngoài ra, với các khoáng chất an toàn, kem lót này còn giúp làm mờ khuyết điểm, nếp nhăn và rất lành tính cho da nhạy cảm. Sản phẩm có dạng kem lỏng, khi dùng tạo ra một lớp màng mỏng trên da và sẽ tan vào da sau ít phút nên không để lại vệt trắng.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

3. Yves Saint Laurent Touche Éclat Blur Primer

Đây là loại kem lót cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám YSL. Yves Saint Laurent Touche Éclat Blur Primer được nhiều người biết tới không chỉ bởi vẻ ngoài “sang chảnh” mà còn bởi chất lượng tuyệt vời.

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 4

Kem lót Yves Saint Laurent Touche Éclat Blur Primer có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm (Nguồn: shopee.vn)

Kem lót Touche Éclat Blur Primer có chứa 4 loại dầu giàu dưỡng chất gồm: dầu bắp, dầu hoa chanh leo, dầu cám gạo, dầu hạt mơ. Các thành phần này có tác dụng se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và mang đến làn da láng mượt, mềm mịn. Đặc biệt, các thành phần đó đều đã được chứng minh không hề gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Những người có làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn cũng có thể sử dụng kem lót Touche Éclat Blur Primer này nhé.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dễ tán đều và có khả năng che phủ lỗ chân lông, làm mờ các khuyết điểm nhỏ trên da. Đồng thời, với các hạt nhũ vàng lấp lánh siêu nhỏ mịn có tác dụng tạo hiệu ứng sáng da tự nhiên.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

4. Dermalogica Redness Relief Primer SPF 15

Đây được biết đến là loại kem lót dưỡng ẩm, có khả năng xoa dịu làn da bị sưng tấy, kích ứng cực kỳ hiệu quả. Với các hoạt chất lành tính, Dermalogica Redness Relief Primer có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động từ các tác động bên ngoài. Sản phẩm được chế tạo dành riêng cho da đặc biệt nhạy cảm.

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 5

Dermalogica Redness Relief Primer giúp nàng tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên
(Nguồn: themadeupmaiden.com)

Ngoài ra, các hạt màu trong kem lót là các khoáng chất tự nhiên tạo nên lớp lót màu xanh nhạt trong suốt. Do đó, không chỉ an toàn cho da mà còn góp phần trung hòa sắc tố đỏ trên da và tạo lớp nền hoàn hảo. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm và vitamin E có trong kem lót Dermalogica Redness Relief Primer còn giúp nuôi dưỡng da khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 1.481.000 VNĐ

5. Kem lót Light Glow Primer Base

Kem lót Light Glow Primer là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm do thương hiệu mỹ phẩm Kanebo sản xuất ra. Sản phẩm có dạng lỏng nên khi sử dụng sẽ nhanh chóng trải đều trên bề mặt da để tạo nên lớp lót mỏng nhẹ.

Lớp lót này có tác dụng như một lớp màng chắn cản trở hạt phấn, khói bụi len lỏi, xâm hại đến lỗ chân lông. Nhờ đó, ngăn chặn tình trạng bí da gây nổi mụn sau khi trang điểm – một hiện tượng thường gặp ở da nhạy cảm. Kem lót Light Glow Primer có tác dụng che các khuyết điểm da như to lỗ chân lông, nếp nhăn, vết thâm…

Loại kem lót nào phù hợp với làn da nhạy cảm? - 6

Light Glow Primer Base giúp che khuyết điểm khá hiệu quả (Nguồn: Pinterest)

Đặc biệt, kem lót này còn được biết đến với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia ánh nắng mặt trời và môi trường. Từ đó, giúp làn da nhạy cảm của bạn trở nên khỏe khoắn và an toàn hơn trước các tác nhân gây hại.

Giá tham khảo: 1.525.000 VNĐ

Đối với làn da nhạy cảm, chọn kem lót phù hợp là một bước quan trọng để có được lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Với các sản phẩm mà DHC đã gợi ý trên đều có kết cấu mỏng, góp phần cố định tông màu da, che khuyết điểm và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi hơn. Hi vọng rằng với sản phẩm này, bạn gái sẽ luôn xinh tươi, rạng rỡ và tự tin hơn trong việc makeup.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ