Cảnh báo lừa đảo giả mạo nhân viên giao hàng Bestme
Thời gian xuất bản: Thứ tư, 09/07/2025, 15:46 (+07:00)
1. Cách thức lừa đảo phổ biến
2. Quý khách hàng lưu ý
3. Kênh liên hệ chính thức của Bestme
Thời gian gần đây, Bestme ghi nhận một số trường hợp khách hàng bị gọi điện lừa đảo từ các đối tượng giả mạo nhân viên giao hàng, yêu cầu chuyển khoản trước để nhận hàng hoặc thanh toán đơn hàng không có thật. Đây là hành vi lừa đảo có tổ chức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Bestme.
1. Cách thức lừa đảo phổ biến
- Các đối tượng gọi điện xưng là nhân viên giao hàng cho Bestme.
- Thông báo rằng có đơn hàng đang được giao, yêu cầu khách chuyển khoản trước, hoặc xác nhận thông tin cá nhân.
- Thậm chí, một số trường hợp còn gửi tin nhắn có đường link lạ và hướng dẫn khách thanh toán online qua cổng giả mạo.

2. Quý khách hàng lưu ý
- Bestme KHÔNG yêu cầu khách chuyển khoản trước khi nhận hàng, trừ khi chính quý khách đã lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trong quá trình đặt đơn hàng.
- Tất cả các đơn hàng của Bestme đều được xác nhận thông qua website chính thức hoặc tổng đài/zalo chăm sóc khách hàng rõ ràng, minh bạch.
- Nếu có bất kỳ nghi vấn nào về đơn hàng, vui lòng không cung cấp thông tin cá nhân, không chuyển tiền, và liên hệ ngay với Bestme để được hỗ trợ xác minh.
3. Kênh liên hệ chính thức của Bestme
- Website: www.bestme.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/bestmeofficial
- Hotline CSKH: 18008003
- Hòm thư góp ý: [email protected]
Bestme cam kết bảo mật thông tin khách hàng và luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn – minh bạch – chuyên nghiệp.
Rất mong quý khách hàng nâng cao cảnh giác, và cùng Bestme lan tỏa thông tin này đến người thân, bạn bè để tránh rơi vào bẫy lừa đảo.