combo sáng da dhc + chifure

TOP 13 Canxi Nhật Bản cho bé, người lớn, bà bầu tốt nhất

Thứ năm, 06/04/2023, 10:00 (+07:00)

Hiện nay, trên thị trường, người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm bổ sung canxi đến từ Nhật Bản, bởi độ an toàn, chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, Bestme sẽ chia sẻ với bạn TOP 12 sản phẩm canxi Nhật Bản tốt nhất giúp bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

1. Canxi Nhật cho bé

Dưới đây là 5 sản phẩm calci Nhật cho trẻ em, giúp phát triển chiều cao và bảo vệ hệ xương, răng toàn diện nhất.

1.1 Bột Canxi Tăng Chiều Cao Nhật Bản Senobikku

Bột canxi tăng chiều cao Senobikku hỗ trợ bổ sung canxi cho trẻ em trong độ tuổi 2-10. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể hàm lượng lớn canxi, cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu khác như sắt, vitamin D, vitamin B1,... mang tới công dụng phát triển hệ xương và răng toàn diện ở trẻ.

Bột bổ sung canxi Nhật tăng chiều cao cho bé Senobikku

Bột bổ sung canxi Nhật tăng chiều cao cho bé Senobikku

Bột bổ sung canxi Senobikku có 4 hương vị, bao gồm: Sữa chua, cacao, chuối và dâu. Nhờ vậy, bố mẹ có thể dễ dàng thay đổi khẩu vị và kích thích sự thèm ăn cho trẻ. Đặc biệt, sản phẩm ở dạng bột nên bố mẹ có thể pha cùng sữa để cho trẻ uống hàng ngày.

1.2 Kẹo canxi Nhật cho bé Nobirun

Kẹo bổ sung canxi Nobirun là sản phẩm chăm sóc hệ xương của trẻ được khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhất. Nobirun là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại thành phần, bao gồm: Canxi, vitamin và arginine, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao đạt chuẩn.

Đồng thời, sản phẩm canxi Nobirun còn được bổ sung thêm vitamin D và B6, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất để cơ thể hấp thu canxi dễ dàng hơn và không gây lắng cặn ở thận. Nobirun có 3 hương vị cho bé lựa chọn, bao gồm nho, dứa và Ramune.

Canxi Nobirun với 3 hương vị thơm ngon cho trẻ

Canxi Nobirun với 3 hương vị thơm ngon cho trẻ

1.3 Kẹo bổ sung canxi và lactic cho bé Unimat Riken

Unimat Riken là dòng sản phẩm canxi Nhật phù hợp cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Chỉ với 2 viên kẹo, sản phẩm cung cấp 230mg canxi từ vỏ sò cho trẻ, giúp hệ xương và răng chắc khỏe, đồng thời giúp trẻ phát triển chiều cao và ngăn ngừa còi xương hiệu quả.

Kẹo bổ sung canxi tăng chiều cao cho bé Unimat Riken

Kẹo bổ sung canxi tăng chiều cao cho bé Unimat Riken

Bên cạnh đó, kẹo Unimat Riken còn bổ sung thêm lợi khuẩn lactic, có vai trò cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, từ đó giúp trẻ ăn ngon hơn. Sản phẩm được điều chế dưới dạng kẹo nhai, vị ngọt và hương thơm trái cây nên giúp trẻ dễ dàng bổ sung canxi cho cơ thể.

1.4 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Canxi Kokando Nhật Bản

Viên uống Kokando Nhật Bản giúp cung cấp hàm lượng canxi tiêu chuẩn cho cơ thể. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên để thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao và tăng cường sự phát triển hệ cơ, xương khớp, răng của trẻ.

Đặc biệt, Kokando sử dụng canxi cacbonate - loại canxi mà cơ thể dễ hấp thu nhất, không gây lắng cặn khi đi vào cơ thể. Viên uống bổ sung canxi đến từ Nhật Bản Kokando có hương vị sữa chua thơm ngon nên rất dễ sử dụng và dễ uống đối với trẻ nhỏ.

Canxi Nhật Kokando cho bé

Canxi Nhật Kokando cho bé

1.5 Kẹo Canxi Niko Niko Tăng Chiều Cao Cho Bé

Kẹo Canxi Niko Niko không chỉ cung cấp canxi cho trẻ mà còn hỗ trợ bổ sung nhiều loại khoáng chất khác cho cơ thể. Thành phần canxi trong sản phẩm được chiết xuất từ rong biển, giúp xương khỏe mạnh và phát triển chiều cao đạt chuẩn ở trẻ.

Kẹo bổ sung canxi cho trẻ em Niko Niko

Kẹo bổ sung canxi cho trẻ em Niko Niko

Kẹo canxi Nhật Bản Niko Niko còn đồng thời bổ sung vitamin D, B6, axit folic, kẽm, magie,... giúp nâng cao sức đề kháng, hoàn thiện thể chất cho trẻ năng động, thông minh hơn. Đồng thời, sản phẩm còn tăng cường hoạt động dẫn truyền thần kinh để cơ thể phản xạ nhanh nhẹn hơn.

✔️✔️✔️THAM KHẢO THÊM : Canxi Úc cho bé

2. Canxi Nhật cho bà bầu

Bà bầu cần được bổ sung lượng lớn canxi trong suốt thai kỳ. Vậy nên, hãy cùng Bestme đi tìm TOP các loại canxi của Nhật tốt nhất cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú nhé!

2.1 Nature Made Super Calcium

Nature Made Super Calcium là dòng sản phẩm bổ sung canxi rất nổi bật đến từ Nhật Bản và được nhiều khách hàng tin dùng vì những lợi ích sức khỏe vượt bậc mà nó mang lại. Viên uống bổ sung nguồn canxi tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe xương và ngăn ngừa loãng xương thường gặp ở mẹ bầu. 

Bổ sung canxi Nhật cho mẹ bầu với Nature Made Super Calcium

Bổ sung canxi Nhật cho mẹ bầu với Nature Made Super Calcium

Bên cạnh canxi, Nature Made Super Calcium còn bổ sung nhiều nguồn khoáng chất và vitamin phong phú, giúp tăng cường sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, hạn chế các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. 

2.2 Viên uống vitamin và canxi Pigeon Nhật

Viên uống bổ sung canxi Pigeon Nhật là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu. Sản phẩm bổ sung đồng thời 3 loại khoáng chất cần thiết trong thai kỳ là canxi, sắt và axit folic.

Canxi mang tới công dụng giảm đau mỏi khớp và nuôi dưỡng thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Sắt là khoáng chất giúp hạn chế gặp tình trạng thiếu máu và đưa các dưỡng chất để nuôi dưỡng thai nhi tốt hơn. 

Còn axit folic có tác dụng tăng sức khỏe ở mẹ bầu và giảm tỉ lệ dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Sử dụng sản phẩm Pigeon hàng ngày sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ và đảm bảo sự phát triển ở thai nhi.

Viên uống canxi Nhật cho mẹ bầu Pigeon 

Viên uống canxi Nhật cho mẹ bầu Pigeon 

2.3 Viên bổ sung Canxi Wada Calcium

Wada Calcium của Nhật là sản phẩm cung cấp nguồn canxi tự nhiên, giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp và cơ bắp. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các triệu chứng loãng xương hay khô xương khớp mà mẹ bầu hay gặp trong thai kỳ.

Canxi Wada được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu

Canxi Wada được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu

Đồng thời, Canxi Wada Calcium được bổ sung thêm vitamin D3, có tác dụng tốt trong quá trình thúc đẩy hấp thụ và chuyển hóa canxi trong cơ thể. Sản phẩm được đánh giá an toàn và hiệu quả nên có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

2.4 Canxi Unical Mama

Canxi Unical Mama là dòng viên uống bổ sung canxi Nhật cho bà bầu nổi tiếng, phù hợp để sử dụng trong thai kỳ. Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi dồi dào, giúp đảm bảo sức khỏe xương cho mẹ và duy trì sự phát triển xương và răng hiệu quả cho thai nhi.

Đồng thời, Canxi Unical Mama còn bổ sung 2 nguồn khoáng chất quan trọng trong thai kỳ là sắt và axit folic. Đây là 2 thành phần có tác dụng cung cấp oxy cho cơ thể của mẹ và thai nhi, đồng thời giảm nguy cơ mắc chứng dị tật ống thần kinh ở bé. Đặc biệt, sản phẩm được điều chế dưới dạng bột pha với nước nên khá dễ uống cho mẹ bầu.

Canxi cho mẹ bầu an toàn với Unical Mama

Canxi cho mẹ bầu an toàn với Unical Mama

⚠️⚠️⚠️ĐỪNG BỎ QUA : Triệu chứng thiếu canxi ở bà bầu

3. Canxi Nhật cho người lớn

Bổ sung canxi không chỉ thiết yếu cho trẻ em hay phụ nữ đang mang thai mà người trưởng thành cũng cần đủ lượng canxi mỗi ngày để ngăn ngừa mắc một số bệnh về xương khớp. Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm canxi Nhật dành cho người lớn hiệu quả nhất nhé!

3.1 Canxi DHC

DHC Calcium + CBP là sản phẩm bổ sung canxi nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm mang tới công dụng hỗ trợ xương chắc khỏe và ngăn ngừa mắc nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.

Viên uống canxi Nhật DHC mang tới công dụng nổi bật là duy trì lượng canxi cần thiết cho cơ thể thông qua các thành phần, bao gồm:

  • Bột vỏ trứng: Nguồn canxi mà cơ thể dễ dàng hấp thu, quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể trở nên đơn giản hơn.
  • CPB: Thành phần protein chính được chiết xuất từ sữa non, có tác dụng gia tăng hiệu quả cố định của canxi mà vốn dĩ đây là thành phần khó cố định.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương DHC Calcium + CBP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương DHC Calcium + CBP

Tham khảo thêm thông tin chi tiết và săn sale cực hời tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413405178

3.2 Viên Uống Canxi Thiên Nhiên Phong Hóa Sò Yakumo

Viên uống canxi Yakumo là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cung cấp lượng canxi dồi dào cho cơ thể từ vỏ sò hóa thạch tại vùng Hokkaido, Nhật Bản. Canxi trong sản phẩm được chiết xuất dưới dạng bột nên cơ thể dễ hấp thu mà không gặp tình trạng lắng đọng. 

Bổ sung canxi hữu cơ cho cơ thể với canxi vỏ sò Yakumo

Bổ sung canxi hữu cơ cho cơ thể với canxi vỏ sò Yakumo

Nhờ vậy, hệ xương ngày càng chắc khỏe, dẻo dai, góp phần giảm các nguy cơ gây bệnh về xương và các cơn co rút.

Bên cạnh đó, viên uống canxi Nhật Bản cho người lớn Yakumo còn mang tới hiệu quả ngừa loãng xương, thoát vị đĩa đệm và các bệnh xương khớp khác do tuổi tác gây nên. Sản phẩm còn có thể sử dụng ở trẻ nhỏ, mang tới tác dụng tăng trưởng chiều cao và ngăn ngừa còi xương hiệu quả.

3.3 Kankodo - viên bổ sung canxi Nhật cho người già

Kankodo là dòng sản phẩm canxi Nhật được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi nhằm phòng ngừa chứng thoái hóa xương khớp và loãng xương do tuổi tác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới tác dụng làm chậm quá trình lão hóa cơ thể vượt trội.

Ở người cao tuổi, quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể sẽ dần trở nên kém hơn, điều này đồng nghĩa với việc quá trình hấp thu canxi sẽ chậm lại. 

Viên uống Kankodo chắc chắn là giải pháp hữu hiệu khi cung cấp đồng thời canxi, vitamin D3 và magie, giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi của cơ thể và duy trì hệ xương khớp chắc khỏe hơn.

Thực phẩm bổ sung canxi Kankodo cho người cao tuổi

Thực phẩm bổ sung canxi Kankodo cho người cao tuổi

3.4 Canxi cá tuyết cho người già

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe canxi cá tuyết Calcium Cod Fish bổ sung thành phần canxi hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chiết xuất từ xương cá tuyết. Đây là loại canxi có khả năng tương thích sinh học với cơ thể cao nên hiệu quả hấp thụ vượt trội, không gây lắng cặn ở các cơ quan trong cơ thể.

Canxi Nhật được chiết xuất từ cá tuyết Calcium Cod Fish

Canxi Nhật được chiết xuất từ cá tuyết Calcium Cod Fish

Bên cạnh đó, viên uống canxi cá tuyết còn được bổ sung magie từ màng cám gạo nâu, giúp điều chỉnh lượng canxi và photpho trong cơ thể trở nên ổn định hơn. Vitamin D3 và K2 cũng được bổ sung thêm vào sản phẩm để gia tăng khả năng hấp thu và vận chuyển canxi đến xương.

✍️✍️✍️BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM : Bổ sung canxi cho người trên 50 tuổi

4. Canxi Nhật Bản mua ở đâu?

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm Canxi Nhật Bản ngay tại website Bestme.vn. Đây là địa chỉ mua hàng online chính hãng, phân phối dòng sản phẩm canxi DHC Calcium + CBP. BESTME luôn cam kết:

  • 100% các sản phẩm phân phối là chính hãng và được đơn vị nhập khẩu ủy quyền thay thế bán trực tiếp.
  • Luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng theo tiêu chí OMOTENASHI, nghĩa là phục vụ khách hàng tận tâm và đem tới những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm và sẵn sàng đổi trả trong vòng 10 ngày.

Mua canxi DHC Nhật Bản chính hãng tại Bestme.vn

Mua canxi DHC Nhật Bản chính hãng tại Bestme.vn

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung canxi của Nhật Bản tại các nhà thuốc hoặc địa chỉ bán hàng uy tín được ủy quyền chính hãng. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme đã chia sẻ cho bạn TOP những sản phẩm bổ sung canxi Nhật Bản chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho bản thân cùng gia đình sản phẩm phù hợp, giúp duy trì sức khỏe xương bền vững.

Theo dõi Bestme để tìm hiểu và cập nhật những thông tin sức khỏe hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit