SRM CHIFURE

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 20/06/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 20/06/2023, 13:58 (+07:00)


Với sự đa dạng của thị trường kem dưỡng da với rất nhiều các mức giá khác nhau, bạn có thể bị phân vân và lãng phí thời gian của mình. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất, giúp cho bạn có được làn da mơ ước.

1. Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

Để giúp bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn một cách dễ dàng hơn, Bestme đã tổng hợp một số sản phẩm dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen tốt nhất. 

1.1 Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Innisfree

Kem dưỡng Innisfree Whitening Pore Cream là một sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại kem dưỡng này đang là sản phẩm có doanh số cao nhất hiện nay, nhờ vào thành phần chiết xuất từ tự nhiên và hiệu quả vượt trội. 

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 1
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Innisfree (Ảnh 1)

Innisfree Whitening Pore Cream

Với thành phần chứa các chất chống oxy hóa, bao gồm chiết xuất từ vỏ quýt tươi, trà xanh, glycerin, vitamin C, arbutin 2%, giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa. 

Đồng thời sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho da và tạo lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Với khả năng ức chế enzyme sản sinh hắc sắc tố melanin trong tế bào giúp làm mờ thâm nám và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. 

Giá tham khảo: 470.000VNĐ/50ml 

1.2 Kem dưỡng trắng da Hada labo

Kem dưỡng trắng Hada Labo là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Hada Labo Nhật Bản. Kem chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp dưỡng trắng, làm mờ thâm nám, tàn nhang và đốm nâu trên da. 

Thành phần của Kem dưỡng Hada Labo bao gồm axit hyaluronic, vitamin C, chiết xuất lá trà xanh và chiết xuất cam thảo. Axit hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và đàn hồi hơn. 

Vitamin C có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin, giúp da trông sáng hơn. Chiết xuất lá trà xanh và chiết xuất cam thảo có tính chất chống oxy hóa và chống viêm, giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại.

Sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da đồng thời cải thiện độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn trên da, giúp da trông trẻ trung hơn.

Giá tham khảo: 240.000VNĐ/50g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 2
Kem dưỡng trắng da Hada labo (Ảnh 2)

Kem dưỡng trắng da Hada Labo 

1.3 Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen DHC LX-ME Whitening Gel

Đây là một sản phẩm kem dưỡng da chuyên biệt của DHC, được sản xuất tại Nhật Bản. DHC LX-ME Whitening Gel giúp làm trắng da và ngăn ngừa sự hình thành của nám và tàn nhang.

Sản phẩm này có thành phần chính là tinh chất ngọc trai, nhân sâm và tinh chất hoa anh đào giúp làm sáng và đều màu da. Ngoài ra, nó còn chứa tinh chất lô hội và tinh chất lá trà xanh, giúp nuôi dưỡng và làm dịu da, đồng thời chống oxy hóa và giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

Với kết cấu gel dễ thẩm thấu vào da, sản phẩm không gây nhờn rít hay tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp tăng cường độ đàn hồi và nuôi dưỡng cho bạn làn da trông căng mịn, rạng rỡ hơn mỗi ngày. 

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/45g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 3
Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen DHC LX-ME Whitening Gel (Ảnh 3)

DHC LX-ME Whitening Gel

product_sku=4511413310090

1.4 Kem dưỡng trắng da Eucerin

Kem dưỡng Eucerin là một sản phẩm được thiết kế để dưỡng trắng làn da và làm giảm các dấu hiệu của lão hóa.

Với thành phần chiết xuất trà xanh và vitamin C, hai thành phần có tính năng làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin, giúp da trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như axit hyaluronic, glycerin và dầu hạt jojoba, giúp dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da.

Kem dưỡng Eucerin còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp ngăn ngừa sự hình thành của vết thâm nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Giá tham khảo: 929.000VNĐ/50ml.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 4
Kem dưỡng trắng da Eucerin (Ảnh 4)

Eucerin UltraWhite Spotless

1.5 Kem dưỡng trắng da SKII

Kem dưỡng trắng SK II là sản phẩm dưỡng da cao cấp được nhiều người tin dùng vì khả năng dưỡng trắng và làm sáng da.

Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất quý giá như Pitera - một hỗn hợp gồm các thành phần tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tái tạo tế bào da mới, cùng với chiết xuất từ hoa hồng và vitamin C, giúp dưỡng trắng và làm sáng da.

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da của Nhật SKII còn giúp cải thiện độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn trên da, giúp da trông trẻ trung và tươi sáng hơn. 

Giá tham khảo: 3.500.000VNĐ/50g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 5
Kem dưỡng trắng da SKII (Ảnh 5)

Kem dưỡng SKII 

1.6 Kem dưỡng trắng da Estee Lauder

Kem dưỡng Estee Lauder là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đồng thời giúp làm trắng và làm sáng da, giảm thiểu các đốm nâu và tàn nhang, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Kem dưỡng Estee Lauder chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất như vitamin C, E và B5, tinh chất hoa hồng và chiết xuất từ các thảo dược, giúp cải thiện độ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn trên da. Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp da luôn được bảo vệ và tránh khỏi các tác hại của môi trường.

Sản phẩm kem dưỡng của Estee Lauder có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da bị hư tổn. Sản phẩm này thường được sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, để da có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất và cải thiện da trong suốt giấc ngủ.

Giá tham khảo: 3.250.000VNĐ/50g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 6
Kem dưỡng trắng da Estee Lauder (Ảnh 6)

Kem dưỡng làm trắng da Estee Lauder

1.7 Kem dưỡng trắng da cao cấp Reihaku Hatomugi Milky Cream

Reihaku Hatomugi Milky Cream là sản phẩm kem dưỡng da hàng đầu của Nhật Bản với chiết xuất từ hạt ý dĩ, một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng làm dịu da.

Kem dưỡng da Reihaku Hatomugi Milky Cream chứa các thành phần làm mềm và dưỡng ẩm cho da như sữa ong chúa, tinh chất lá trà xanh và tinh chất hoa hồng, giúp làm mềm da và giữ ẩm cho da suốt cả ngày.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm và dễ kích ứng, giúp làm dịu và giảm thiểu tình trạng da đỏ và viêm do môi trường và các tác nhân gây hại. Ngoài ra, kem còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Giá tham khảo: 210.000VNĐ/300g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 7
Kem dưỡng trắng da cao cấp Reihaku Hatomugi Milky Cream (Ảnh 7)

Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

1.8 Kem dưỡng da mặt Nivea

Với nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu, Nivea đã phát triển nhiều loại kem dưỡng da mặt đa dạng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Thành phần chính của kem dưỡng da mặt Nivea thường bao gồm các thành phần như nước, glycerin, dầu khoáng, dầu cây hướng dương, dầu Jojoba và các dẫn xuất của vitamin E. 

Những thành phần này được chọn lọc kỹ càng để cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và bảo vệ cho làn da mặt. 

Kem dưỡng da mặt Nivea giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Nó cũng có khả năng làm dịu da khô và cải thiện độ đàn hồi của da. Với tính năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, kem này phù hợp cho nhiều loại da, đặc biệt là da khô và da bình thường. 

Giá tham khảo: 139.000VNĐ/50ml.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 8
Kem dưỡng da mặt Nivea (Ảnh 8)

Kem dưỡng da mặt Nivea

1.9 Kem dưỡng trắng da mờ thâm DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Đây là một sản phẩm kem dưỡng được sản xuất bởi DHC - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này được chiết xuất từ trái camu camu, một loại trái cây giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da.

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream cũng chứa các thành phần làm sáng da như tinh chất nhân sâm, tinh chất hoa anh đào và tinh chất trà xanh mang lại làn da trắng sáng và đều màu. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và mịn màng hơn.

Sản phẩm này được phân phối rộng rãi trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhờ tính hiệu quả và an toàn của nó. 

Giá tham khảo: 1.200.000VNĐ/120g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 9
Kem dưỡng trắng da mờ thâm DHC Camu Camu Pro Whitening Cream (Ảnh 9)

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

product_sku=4511413529409

1.10 Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Ciracle Refining B3 Cream

Ciracle Refining B3 Cream là một sản phẩm kem dưỡng da chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm Ciracle. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, sẹo và vết thâm, đồng thời giảm thiểu mụn và tăng cường độ đàn hồi của da.

Sản phẩm này chứa tinh chất Vitamin B3, tinh chất trà xanh và tinh chất hoa cúc, giúp làm dịu và làm mát da, đồng thời cải thiện tình trạng kích ứng và viêm da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần làm mờ sẹo và vết thâm như tinh chất cây xạ hương và tinh chất rễ cây rau má, giúp cải thiện tình trạng da và làm cho làn da trông rạng rỡ hơn.

Kem dưỡng da Ciracle Refining B3 Cream có kết cấu nhẹ và dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi người dùng và là một trong những sản phẩm dưỡng da được yêu thích trên thị trường.

Giá tham khảo: 495.000VNĐ/50ml.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 10
Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Ciracle Refining B3 Cream (Ảnh 10)

Ciracle Refining B3 Cream

1.11 Kem dưỡng trắng da Hazeline

Kem dưỡng Hazeline có công thức độc đáo, bao gồm các thành phần tự nhiên như dầu oliu, dầu jojoba, vitamin E và chiết xuất từ các loại thảo mộc, giúp cải thiện độ đàn hồi, tăng cường độ ẩm và giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng Hazeline có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da bị hư tổn. Sản phẩm không gây nhờn rít và nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Giá tham khảo: 60.000VNĐ/45g.

1.12 Kem dưỡng trắng da Shiseido

Kem dưỡng làm trắng da Shiseido là một sản phẩm chăm sóc da hàng đầu được tạo ra bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Shiseido. Sản phẩm này được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, đồng thời giúp làm trắng, giảm thiểu các đốm nâu và tàn nhang, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Kem chứa các dưỡng chất cao cấp như axit hyaluronic, collagen, vitamin C và E, chiết xuất từ các loại thảo mộc và các hoạt chất dưỡng trắng, giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên da. Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp da luôn được bảo vệ và tránh khỏi các tác hại của môi trường.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 11
Kem dưỡng trắng da Shiseido (Ảnh 11)

Kem dưỡng da Shiseido

Kem dưỡng Shiseido có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và hư tổn. Sản phẩm này thường được sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, để da có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất và cải thiện chất lượng da trong suốt giấc ngủ. 

Giá tham khảo: 2.500.000VNĐ/75ml.

1.13 Kem dưỡng trắng da Loreal

L’oreal White Perfect là một sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi loại da. Sản phẩm đã được kiểm chứng trên thực tế về hiệu quả làm sáng và làm mờ các vết thâm sạm.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm tinh chất LHA, procystein, vitamin B3 và nhiều dưỡng chất khác giúp ức chế và kiểm soát sự sản sinh các hắc sắc tố melanin gây thâm sạm và hình thành các đốm nâu xấu xí trên mặt. Đồng thời bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trở nên trắng mịn và rạng ngời. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thâm nám hiệu quả.

Giá tham khảo: 229.000VNĐ/50ml 

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 12
Kem dưỡng trắng da Loreal (Ảnh 12)

L’oreal White Perfect

1.14 Kem dưỡng trắng da Ohui

Ohui Extreme White Cream là một sản phẩm dưỡng trắng da hàng đầu tại Hàn Quốc. Kem thẩm thấu nhanh vào da mặt và mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng nhờ mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng của hoa thủy tiên. 

Thành phần chính của kem là chiết xuất từ nấm tuyết và hoa thủy tiên (tuyết trung hoa), giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong một cách an toàn và hiệu quả. 

Sản phẩm còn giúp cải thiện tone da, làm mờ nhanh chóng các vết thâm sạm và tối màu. Đồng thời, bổ sung các dưỡng chất giúp tái tạo và phục hồi làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc, đẩy lùi quá trình lão hóa da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô ráp và phục hồi những tổn thương do tuổi tác và môi trường bên ngoài gây ra, bao gồm tác hại từ tia cực tím và bụi bẩn.

Giá tham khảo: 2.100.000VNĐ/50ml.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 13
Kem dưỡng trắng da Ohui (Ảnh 13)

Ohui Extreme White Cream 

1.15 Kem dưỡng trắng da cao cấp Senka

Senka White Beauty Glow Gel Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm được nhiều chị em đánh giá cao, đặc biệt là trong việc hỗ trợ giảm thâm nám và sạm màu. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền của hãng Shiseido, mang đến hiệu quả vượt trội cho người dùng.

Thành phần của Senka White Beauty Glow Gel Cream bao gồm Niacinamide (Vitamin B3), tinh chất hoa anh đào, chiết xuất cám gạo, tơ tằm trắng, mật ong và nhiều dưỡng chất khác.

Sản phẩm giúp tạo ra lớp bảo vệ da trước tác hại của tia UV, đồng thời ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin giúp da trắng sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường sản sinh collagen và elastin cải thiện độ đàn hồi và hạn chế hình thành nếp nhăn. Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp da hồng hào, mềm mại và sáng mịn hơn.

Giá tham khảo: 249.000VNĐ/50g.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 14
Kem dưỡng trắng da cao cấp Senka (Ảnh 14)

Senka White Beauty Glow Gel Cream

1.16 Kem dưỡng trắng da mặt căng bóng Forencos

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da và hỗ trợ làm mờ thâm nám bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ tinh chất trái marula nguồn gốc Nam Phi giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống. 

Ngoài ra, sản phẩm còn tạo ra một lớp rào bảo vệ và cấp ẩm cho da, giúp da trắng sáng tự nhiên, cải thiện các nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa. 

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream cũng có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo và phục hồi các tổn thương cho làn da, giúp làm se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng bít tắc hay bóng nhờn. 

Sản phẩm cũng điều chỉnh tông màu da, làm đều màu và mờ thâm sạm, giúp mang lại cho chị em một làn da trắng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo: 620.000VNĐ/50ml 

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 15
Kem dưỡng trắng da mặt căng bóng Forencos (Ảnh 15)

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream

2. Chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen cần lưu ý gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem dưỡng trắng cho da ngăm đen, điều này có thể làm cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn khi chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Vì vậy, cần phải tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trước khi quyết định mua để đảm bảo sự hiệu quả và an toàn cho làn da của mình.

2.1 Chọn sản phẩm phù hợp với loại/tình trạng da

Khi chọn sản phẩm chăm sóc da, yếu tố quan trọng nhất cần xem xét là loại/tình trạng da của mình. Các sản phẩm làm sáng da có thể có tác dụng khác nhau trên từng loại da. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, hãy tìm hiểu kỹ về loại da của bạn, có thể là da khô, da dầu hay da hỗn hợp và chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

✔️✔️✔️XEM NHIỀU HƠN : Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu

2.2 Ưu tiên kem dưỡng thành phần tự nhiên 

Trước khi mua bất kỳ loại kem dưỡng trắng da nào, nên luôn kiểm tra danh sách thành phần để ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và hữu cơ như lô hội, hoa cúc La Mã, rau má, v.v. Những thành phần này thường an toàn cho mọi loại da, trong khi các chất phụ gia và hóa chất nhân tạo có thể gây hại cho da. 

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm chứa các thành phần này để đảm bảo an toàn, không bị kích ứng ứngda trong quá trình sử dụng.

TOP 16 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bật tone tốt nhất - 16
Ưu tiên kem dưỡng thành phần tự nhiên  (Ảnh 16)

Kiểm tra thành phần trước khi mua kem làm sáng da, ưu tiên sản phẩm chứa thành phần tự nhiên

2.3 Mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, nguồn gốc rõ ràng

Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của mình, nên mua sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt làm sáng da tại các địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng bán lẻ uy tín hoặc đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn để mua sản phẩm chính hãng. 

Bên cạnh đó, nên kiểm tra thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc đơn vị bán hàng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Tổng kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về những sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất cũng như các lời khuyên chăm sóc da để làn da nhanh trắng sáng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn và giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho làn da của mình. Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm và mẹo về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho làn da của bạn nhé! 

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào

Nước hoa Kilian đỏ chinh phục trái tim phái đẹp bởi sự quyến rũ và sang trọng khó cưỡng. Cùng Bestme review chi tiết về hương thơm và độ lưu hương của sản phẩ

Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ
Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa Giò cho nam mùi nào thơm nhất? Cùng Bestme review chi tiết top 4 mùi hương nước hoa Giò nam được yêu thích nhất nhé!  &nb

Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?
Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?

Nước hoa Giò kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục phái mạnh bởi hương thơm tươi mát, nam tính. Cùng Bestme review chi tiết những mùi hương

REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng Bestme review các sản phẩm kem dưỡng ẩm Ohui bạn nhé!

REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?
REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon được ưa chuộng nhất là thạch hoa hồng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm bí đao xem có tốt không nhé!   

8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da
8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng khám phá để lựa chọn được “ch&aci

Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme