CTKM 6-7/7

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 20/06/2023, 10:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 20/06/2023, 10:42 (+07:00)


Da dầu mụn là một trong những loại da khó chăm sóc nhất, bởi da thường bị đổ dầu nhiều, lỗ chân lông to, dễ nổi mụn và xỉn màu. Để có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh, bạn cần chọn loại kem dưỡng phù hợp với đặc điểm của da. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay.

1. Chọn kem dưỡng trắng da cho da dầu mụn như thế nào?

Khi chọn kem dưỡng trắng da cho da dầu mụn, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Thành phần Oil-free (không dầu): Đây là điều kiện quan trọng để tránh gây bít tắc lỗ chân lông và kích thích tiết dầu nhờn. Bạn nên chọn các kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu có thành phần tự nhiên, không chứa paraben, cồn, hương liệu hay các chất bảo quản khác có thể gây kích ứng da.
  • Chất kem hấp thụ dầu tốt: Da dầu mụn thường có lớp sừng dày và khó thẩm thấu các dưỡng chất. Do đó, bạn cần chọn các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay nhờn rít. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên các sản phẩm có khả năng hấp thụ và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp da thông thoáng và sạch sẽ.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 1
Chọn kem dưỡng trắng da cho da dầu mụn như thế nào? (Ảnh 1)

Chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu

  • Công dụng dưỡng trắng hiệu quả: Để làm trắng da, bạn cần chọn các loại kem có chứa các thành phần làm sáng da an toàn và hiệu quả, như vitamin C, niacinamide, arbutin hay tranexamic acid. Những thành phần này không chỉ giúp làm giảm sắc tố melanin gây sạm nám, mà còn có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và các yếu tố bên ngoài.

2. Review top kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng cho da dầu mụn thì dưới đây là danh sách 14 loại sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng:

2.1 Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream là sản phẩm của thương hiệu DHC nổi tiếng của Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. 

Trong sản phẩm có chứa chiết xuất từ quả camu camu - loại quả có hàm lượng vitamin C cao gấp 60 lần quả cam. Vitamin C có tác dụng làm giảm sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang, làm sáng da và chống oxy hóa. Ngoài ra, kem giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Giá bán: 1.200.000 VNĐ/hũ 45g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 2
Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream (Ảnh 2)

 DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

product_sku=4511413529409

2.2 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng trắng da cho da dầu Innisfree Whitening Pore Cream là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng cấp ẩm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông.

Trong sản phẩm có chứa chiết xuất từ vỏ cam tươi Jeju cùng 6 hoạt chất flavonoid có tác dụng làm giảm sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang, làm sáng da và chống oxy hóa. Ngoài ra, kem còn chứa các thành phần khác như tinh chất trà xanh, glycerin, niacinamide… giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Giá bán: 493.000 - 670.000 VNĐ/hũ 50ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 3
Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Innisfree Whitening Pore Cream (Ảnh 3)

Innisfree Whitening Pore Cream

2.3 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Image Clear Cell Mattifying Moisturizer For Oily Skin

Đây là sản phẩm của thương hiệu Image Skincare - thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp của Mỹ. Kem dưỡng trắng da cho da dầu Image Clear Cell Mattifying Moisturizer For Oily Skin là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn và trị mụn hiệu quả.

Trong sản phẩm có chứa Granactive Acne - một hỗn hợp gồm oligopeptide-10, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, chữa lành tổn thương do mụn gây ra và hỗ trợ trị mụn. 

Ngoài ra, kem còn chứa các thành phần khác như vitamin B6, chiết xuất cam thảo, chiết xuất rau sam, allantoin… giúp cân bằng dầu nhờn trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông, xoa dịu và bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa sẹo và thâm mụn.

Giá bán: 2.112.000 VNĐ/tuýp 57g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 4
Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Image Clear Cell Mattifying Moisturizer For Oily Skin (Ảnh 4)

Image Clear Cell Mattifying Moisturizer For Oily Skin

2.4 Kem dưỡng trắng da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng trắng da cho da dầu Ciracle Refining B3 Cream là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng nhờ công dụng vừa dưỡng ẩm vừa dưỡng trắng da.

Trong sản phẩm có chứa 3% Niacinamide - vitamin B3, có tác dụng chống oxy hóa cho làn da, giảm nếp nhăn và bổ sung vitamin giúp màu da trở nên đồng đều hơn. Ngoài ra, kem còn chứa các thành phần khác như Arginine, Dầu hạt Jojoba, Chiết xuất rễ Sâm Panax… giúp cấp ẩm, làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Giá bán: 495.000 VNĐ/tuýp 50ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 5
Kem dưỡng trắng da Ciracle Refining B3 Cream (Ảnh 5)

Ciracle Refining B3 Cream

product_sku=8809367897047

2.5 Kem dưỡng ẩm và trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm và trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream có chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ - loại hạt có hàm lượng vitamin B1, B2, E cao, có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang và cải thiện độ đàn hồi cho da. 

Ngoài ra, kem còn chứa Sodium Hyaluronate - một dạng Hyaluronic Acid có khả năng giữ ẩm cao gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa khô ráp.

Giá bán: 210.000 VNĐ/hũ 300g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 6
Kem dưỡng ẩm và trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream (Ảnh 6)

Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

2.6 Gel dưỡng ẩm trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

Đây là sản phẩm của thương hiệu DHC - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng số 1 Nhật Bản, với các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe dựa trên nghiên cứu khoa học và đạt chuẩn y tế. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm, làm sáng da và cân bằng hệ vi sinh trên da.

Trong sản phẩm có chứa công thức MelanoBlock - một sự kết hợp độc quyền của Axit Tranexamic (2%) và PCA - một loại axit amin có tác dụng giúp Axit Tranexamic thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, ngăn chặn quá trình tăng sinh melanin gây sạm da. Ngoài ra, kem còn chứa Alpha-Glucan Oligosaccharide - một thành phần tự nhiên có khả năng hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh trên da, giúp tạo nên hàng rào vô hình bảo vệ cho làn da.

Giá bán: 400.000 VNĐ/hũ 40g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 7
Gel dưỡng ẩm trắng da DHC LX-ME Whitening Gel (Ảnh 7)

DHC LX-ME Whitening Gel

product_sku=4511413310090

2.7 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu SVR Sebiaclear Mat+Pores

Kem dưỡng cho da dầu hoặc da mụn SVR Sebiaclear Mat+Pores là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da.

Trong sản phẩm có chứa Gluconolactone (4%) và Acid Salicylic - hai loại acid có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn và cải thiện kết cấu da, hỗ trợ làm mờ vết thâm, ngăn chặn sự hình thành của mụn. 

Ngoài ra, kem còn chứa Niacinamide (4%) - vitamin B3, có tác dụng giúp làm giảm sản xuất bã nhờn, do đó ngăn ngừa được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn đầu đen. Sản phẩm không chứa dầu, không chứa paraben, không gây dị ứng và không gây mụn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.  

Giá bán: 465.000 VNĐ/tuýp 40ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 8
Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu SVR Sebiaclear Mat+Pores (Ảnh 8)

SVR Sebiaclear Mat+Pores

2.8 Kem dưỡng trắng da cho da dầu La Roche Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer

Kem dưỡng cho da dầu hoặc da mụn La Roche Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer có chứa Sebulyse giúp tiết bã nhờn, có tác dụng giúp làm mờ bóng nhờn và giảm kích thước lỗ chân lông. Ngoài ra, kem còn chứa Nước khoáng La Roche-Posay - một thành phần thiên nhiên có khả năng làm dịu và chống kích ứng da. 

Sản phẩm là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da. Đồng thời còn có thể sử dụng cho mọi loại da khi không chứa dầu, không chứa paraben, không gây dị ứng và không gây mụn.

Giá bán: 410.000 VNĐ/tuýp 40ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 9
Kem dưỡng trắng da cho da dầu La Roche Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer (Ảnh 9)

Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu La Roche Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer

2.9 Kem dưỡng trắng da dành cho da dầu Bioderma Sebium Pore Refiner

Kem dưỡng cho da dầu hoặc da có lỗ chân lông to Bioderma Sebium Pore Refiner là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da.

Trong sản phẩm có chứa Fluidactiv - một phức hợp độc quyền được bảo hộ bằng sáng chế, có tác dụng điều tiết chất lượng bã nhờn, ngăn ngừa việc tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp làm giảm các khuyết điểm trên da. 

Ngoài ra, loại kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu này còn chứa Agaric Acid - một thành phần có khả năng làm co lỗ chân lông và làm mịn da. Sản phẩm không gây dị ứng và không gây mụn.

Giá bán: 475.000 VNĐ/tuýp 30ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 10
Kem dưỡng trắng da dành cho da dầu Bioderma Sebium Pore Refiner (Ảnh 10)

Bioderma Sebium Pore Refiner

2.10 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn RiRe Lucent White Tone-Up Cream

Kem dưỡng trắng da RiRe Lucent White Tone-Up Cream có chứa chiết xuất từ lá dầu tằm Ấn Độ - một loại thảo dược có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám và tàn nhang. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng làm sáng da, che khuyết điểm và cấp ẩm cho da đồng thời có thể dùng làm lớp lót trang điểm vô cùng tiện lợi. 

Ngoài ra, kem còn chứa chiết xuất từ hoa dâm bụt - một loại hoa có tác dụng cấp ẩm và trẻ hóa da cùng bột calamine - thành phần có khả năng làm thoáng lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn.

Giá bán: 200.000 VNĐ/tuýp 40ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 11
Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn RiRe Lucent White Tone-Up Cream (Ảnh 11)

RiRe Lucent White Tone-Up Cream

2.11 Kem dưỡng trắng mặt cho da dầu Paula’s Choice Clear Oil - Free Moisturizer

Kem dưỡng ẩm trắng da cho da mụn hoặc da dầu Paula’s Choice Clear Oil - Free Moisturizer là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn và làm dịu da.

Trong sản phẩm có chứa Niacinamide - vitamin B3, có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm và làm dịu da. Ngoài ra, kem còn chứa Hyaluronic Acid - một chất giữ ẩm cao gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa khô ráp. Sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Giá bán: 899.000 VNĐ/tuýp 60ml.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 12
Kem dưỡng trắng mặt cho da dầu Paula’s Choice Clear Oil - Free Moisturizer (Ảnh 12)

Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Paula’s Choice Clear Oil - Free Moisturizer

2.12 Kem dưỡng trắng da mặt dành cho da dầu Snow White Milky Cream

Snow White Milky Cream là sản phẩm của thương hiệu Secret Key - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng làm trắng da tức thì, che khuyết điểm và cấp ẩm cho da.

Trong sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu có chứa niacinamide - một thành phần có tác dụng làm trắng da, giảm sạm nám và tàn nhang, cải thiện kết cấu da. Ngoài ra, kem còn chứa các chiết xuất từ Centella Asiatica, tinh chất dầu mầm lúa mì, tinh chất hoa trà, Sodium Hyaluronate, B-glucan, Glycerophosphoric Axit,… 

Tất cả đều là các thành phần tự nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng khi sử dụng.

Giá bán: 250.000 VNĐ/hũ 50g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 13
Kem dưỡng trắng da mặt dành cho da dầu Snow White Milky Cream (Ảnh 13)

Snow White Milky Cream

2.13 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Pond’s White Beauty

Kem dưỡng Pond’s White Beauty có chứa vitamin B3 có tác dụng làm trắng da, giảm sạm nám và tàn nhang, cải thiện kết cấu da. Ngoài ra, kem còn chứa các chiết xuất từ hạt tầm xuân, bột ngọc trai, AHA,… Tất cả đều là các thành phần tự nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng khi sử dụng. 

Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ công dụng làm trắng da, giảm thâm nám và nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, rạng rỡ.

Giá bán: 128.000 VNĐ/hũ 50g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 14
Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Pond’s White Beauty (Ảnh 14)

Pond’s White Beauty

2.14 Kem dưỡng trắng da kiềm dầu Rohto Melano CC Brightening Gel

Rohto Melano CC Brightening Gel là sản phẩm của thương hiệu Rohto - thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Rohto Melano CC Brightening Gel là một loại kem dưỡng da đặc biệt được thiết kế để làm sáng da và giảm thiểu các vết thâm, tàn nhang và nám da.

Trong sản phẩm  có chứa vitamin C - một thành phần có tác dụng làm sáng da, giảm sạm nám và tàn nhang, cải thiện kết cấu da. Ngoài ra, kem còn chứa vitamin E - một thành phần có tác dụng giữ ẩm, chống oxy hóa và bảo vệ tế bào da. Kem cũng có chiết xuất từ hoa cúc - một thành phần có tác dụng làm dịu da, giảm viêm và chống oxy hóa.

Giá bán: 350.000 VNĐ/hũ 100g.

REVIEW top 14 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất - 15
Kem dưỡng trắng da kiềm dầu Rohto Melano CC Brightening Gel (Ảnh 15)

Rohto Melano CC Brightening Gel

⚡⚡⚡XEM NHIỀU HƠN : Kem dưỡng trắng da của Nhật

Tổng kết 

Trên đây là một số loại kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu được nhiều người yêu thích và tin dùng. Mỗi loại kem có những thành phần và công dụng ấn tượng, phù hợp với loại da dầu mụn. Hy vọng bài viết này của Bestme sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn được cho mình loại kem dưỡng trắng da phù hợp.  

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận nhiều thông tin về làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Kilian trắng Good Girl Gone Bad hương hoa thơm ngát
Review nước hoa Kilian trắng Good Girl Gone Bad hương hoa thơm ngát

Nước hoa Kilian trắng có gì đặc biệt? Cùng Bestme khám phá bí mật về dòng nước hoa đình đám này, từ thiết kế, mùi hương nga

Review nước hoa Pure XS Rabanne cho nam và nữ
Review nước hoa Pure XS Rabanne cho nam và nữ

Nước hoa Pure XS là dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ nổi tiếng đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Paco Rabanne. Cùng Bestme review chi tiết về dòng nước

Nước hoa Goodgirl của nước nào? Mùi nào thơm nhất?
Nước hoa Goodgirl của nước nào? Mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme xem xét kỹ lưỡng 5 chai nước hoa Goodgirl được ưa chuộng nhất để tìm ra phiên bản phù hợp nhất với bạn nhé!  

Review kem dưỡng trắng da V7 có tốt không? Dùng ngày hay đêm?
Review kem dưỡng trắng da V7 có tốt không? Dùng ngày hay đêm?

Bestme sẽ giới thiệu tới bạn dòng kem dưỡng trắng da V7 cực chất lượng và hướng dẫn sử dụng mang tới hiệu quả tốt nhất cho làn da nhé!  

8 loại kem dưỡng ẩm cho da thường chất lượng nhất hiện nay
8 loại kem dưỡng ẩm cho da thường chất lượng nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm là bước rất quan trọng trong chu trình skincare hàng ngày quyết định độ khỏe mạnh của làn da. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin c

Đánh giá 2 loại kem dưỡng ẩm Fixderma có tốt không? Cho da gì?
Đánh giá 2 loại kem dưỡng ẩm Fixderma có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 loại kem dưỡng ẩm Fixderma phổ biến là Moisturizing Cream và Cleovera để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!  

Review 4 sản phẩm kem dưỡng ẩm Uriage HOT nhất hiện nay
Review 4 sản phẩm kem dưỡng ẩm Uriage HOT nhất hiện nay

Bestme sẽ review 4 sản phẩm kem dưỡng ẩm Uriage HOT nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn "chân ái" cho làn da của mình!  

Kem dưỡng ẩm Megaderm giá bao nhiêu? Đánh giá có tốt không?
Kem dưỡng ẩm Megaderm giá bao nhiêu? Đánh giá có tốt không?

Với chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da, kem dưỡng ẩm Megaderm rất được mọi người ưa chuộng. Cùng Bestme review chi tiết về dòng

Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào

Nước hoa Kilian đỏ chinh phục trái tim phái đẹp bởi sự quyến rũ và sang trọng khó cưỡng. Cùng Bestme review chi tiết về hương thơm và độ lưu hương của sản phẩ

Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ
Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa Giò cho nam mùi nào thơm nhất? Cùng Bestme review chi tiết top 4 mùi hương nước hoa Giò nam được yêu thích nhất nhé!  &nb

Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?
Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?

Nước hoa Giò kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục phái mạnh bởi hương thơm tươi mát, nam tính. Cùng Bestme review chi tiết những mùi hương

REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng Bestme review các sản phẩm kem dưỡng ẩm Ohui bạn nhé!

REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?
REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon được ưa chuộng nhất là thạch hoa hồng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm bí đao xem có tốt không nhé!   

8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da
8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng khám phá để lựa chọn được “ch&aci

Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o