SRM CHIFURE

TOP 13 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất cho mọi loại da

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 28/06/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 28/06/2023, 14:19 (+07:00)


Ban đêm là thời điểm da được phục hồi và tái tạo tế bào mới, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm là rất quan trọng để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn top 13 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất cho mọi loại da, cùng tham khảo nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm?

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm là một loại mỹ phẩm có chức năng cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng và các thành phần làm trắng cho da vào buổi tối. Sử dụng kem dưỡng da ban đêm mang đến nhiều lợi ích có thể kể đến như: 

  • Giúp da trắng sáng và đều màu hơn bằng cách ức chế sự sản sinh melanin, nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và sạm da.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin, hai loại protein quan trọng cho cấu trúc và đàn hồi của da giúp da căng mịn và săn chắc hơn.

Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do gây ra.
  • Làm dịu và giảm kích ứng da do các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem dưỡng da mặt ban đêm, bạn nên làm sạch da kỹ lưỡng trước khi thoa kem, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da và để kem duy trì tác dụng trong suốt cả đêm.

2. Review các loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da với các thương hiệu, giá cả và công dụng khác nhau. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và loại da của mình, Bestme sẽ review chi tiết về top 13 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất cho mọi loại da sau đây:

2.1 Kem dưỡng trắng da Innisfree ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm từ trà đen Innisfree Black Tea Cream giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sử dụng công nghệ Reset Concentrate™, sản phẩm này chống oxy hóa và phục hồi làn da suốt 10 tiếng. 

Với chiết xuất từ trà đen Jeju, giàu catechin và EGCG, sản phẩm giúp cải thiện sức sống và làm dịu làn da mệt mỏi. Sử dụng sản phẩm vào ban đêm trước khi đi ngủ giúp làn da của bạn được thư giãn từ đó phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của da.

Giá tham khảo: 800.000đ/45ml.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Innisfree

Kem dưỡng trắng da ban đêm Innisfree

2.2 Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

Sản phẩm Ciracle Refining B3 Cream là một sự kết hợp đáng chú ý của công nghệ hiện đại và vitamin B3 (Niacinamide) để chăm sóc da. Vitamin B3 có khả năng giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to, nếp nhăn, màu da không đồng đều đồng thời giúp cải thiện làn da khô cực hiệu quả. 

Với thành phần chiết xuất từ 9 loại chiết xuất thực vật và 10 loại axit amin cùng công thức chống oxy hóa đặc biệt giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp da rõ rệt.

Giá tham khảo: 495.000đ/50ml.

Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

product_sku=8809367897047

2.3 Kem dưỡng trắng da Olay ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm White Radiance Light Perfecting Night Cream Olay giúp làm sáng da, giảm tình trạng da xỉn màu và mờ các vết thâm. Tinh chất vitamin trong kem có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp làn da căng bóng và rạng rỡ mỗi sáng thức dậy. 

Kem cũng cung cấp độ ẩm suốt cả đêm và giúp tái tạo da trong khi ngủ. Ngoài ra, các phân tử Pro-Collagen trong kem làm giảm nếp nhăn, phục hồi và làm săn chắc da, mang lại hiệu quả làm sáng da rõ rệt.

Giá tham khảo: 270.000đ/50g.

Kem dưỡng trắng da Olay ban đêm

Kem dưỡng trắng da Olay ban đêm

2.4 Kem dưỡng da DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng collagen DHC Super Collagen Cream với công thức Dipeptide-8 có phân tử lượng nhỏ nhất từ trước đến nay và nồng độ tinh chất 100% tốt cho da. Với khả năng thẩm thấu siêu việt, sản phẩm này mang lại trải nghiệm thực tế về hiệu quả của collagen và mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp.

Hoạt chất Ascorbyl phosphate Mg - dẫn xuất của Vitamin C, giúp làn da trở nên hoàn hảo toàn diện. Dẫn xuất này có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da và không gây kích ứng cho da, phù hợp với cả da nhạy cảm và không có tính tẩy tế bào chết.

Giá tham khảo: 1.739.000đ/50g.

Kem dưỡng trắng da ban đêm DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm DHC Super Collagen Cream

product_sku=4511413524022

2.5 Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream có chứa hai thành phần quan trọng là chiết xuất từ ý dĩ và axit hyaluronic. 

Ý dĩ giúp làm giảm các vết thâm và sạm màu trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da để làm cho làn da trở nên mềm mại. Axit hyaluronic giúp da giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da căng và tăng độ đàn hồi, đồng thời giảm thiểu sẹo trên da.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 210.000đ/300g.

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

2.6 Kem dưỡng trắng da Vichy ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night là lựa chọn tuyệt vời cho việc dưỡng da ban đêm, giúp cấp ẩm và làm sáng da, loại bỏ thâm nám và đốm nâu hiệu quả. 

Resveratrol trong thành phần của kem có thể ngăn chặn đến 95% quá trình hình thành của các gốc tự do, hiệu quả của sản phẩm thực sự đáng khen.

Giá tham khảo: 1.600.000đ/50ml.

Kem dưỡng trắng da Vichy ban đêm

Kem dưỡng trắng da Vichy ban đêm

2.7 Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Kem dưỡng trắng DHC Camu Camu Pro White Cream có thành phần vitamin C và chất chống oxy hóa chiết xuất từ quả Camu Camu giúp mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và đầy đủ độ ẩm.

Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro có kết cấu mềm mại và giữ độ ẩm tốt. Với các thành phần làm đẹp như collagen và elastin, kem này giúp cho da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn, đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn do da khô.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/45g.

Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

product_sku=4511413529409

2.8 Kem dưỡng trắng da Eucerin ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Night có tác dụng làm giảm thâm nám và đốm nâu, đồng thời ngăn ngừa chúng quay trở lại. Hoạt chất Dexpanthenol trong kem kích thích quá trình tái tạo da ban đêm, giúp làn da trở nên đều màu và rạng rỡ.

Giá tham khảo: 845.000đ/45g.

Kem dưỡng trắng da Eucerin ban đêm

Kem dưỡng trắng da Eucerin ban đêm

2.9 Kem dưỡng trắng da Senka ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream có tác dụng làm giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da. 

Kem chứa phức hợp làm trắng niacinamide, tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong giúp da trắng sáng, rạng rỡ. Dưỡng chất cô đặc nhưng vẫn có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào các tầng da, giúp dưỡng trắng từ tế bào da và duy trì độ ẩm lâu dài.

Giá tham khảo: 249.000đ/50g.

Kem dưỡng trắng da Senka ban đêm

Kem dưỡng trắng da Senka ban đêm

⚡⚡⚡Tham khảo thêm : Kem dưỡng trắng da Nhật Bản

2.10 Kem dưỡng trắng da Loreal ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm L'Oreal Paris White Perfect là sản phẩm giúp dưỡng sáng và làm mịn da hiệu quả. Với công thức độc đáo Melanin – Vanish TM, kem giúp dưỡng sáng da toàn diện trong suốt đêm, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ sau khi thức dậy. 

Tinh thể đá Tourmaline cùng vitamin E kích thích quá trình tuần hoàn dưới da, giúp làn da không chỉ trở nên sáng hơn mà còn có sắc hồng tươi sáng.

Giá tham khảo: 229.000đ/50ml.

Kem dưỡng trắng da Loreal ban đêm

Kem dưỡng trắng da Loreal ban đêm

2.11 Kem dưỡng da mặt Hazeline ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Hazeline với thành phần yến mạch và chiết xuất dâu tằm độc đáo. Công dụng chính của sản phẩm là chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cung cấp dưỡng chất cho da từ tận sâu bên trong. Kem duy trì độ ẩm và cung cấp nước cho da, đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Đặc biệt, kem dưỡng ban đêm này còn có khả năng làm trắng da đồng thời giúp hạn chế mụn hiệu quả. 

Giá tham khảo: 65.000đ/45g.

Kem dưỡng da mặt Hazeline ban đêm

Kem dưỡng da mặt Hazeline ban đêm

2.12 Kem dưỡng da mặt Pond ban đêm

Pond's White Beauty Super Night Cream là một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm đang được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp làm trắng da hiệu quả. Nhờ công thức đặc biệt của sản phẩm còn giúp làm mờ các đốm nâu trên da, mang lại làn da sáng mịn mà không còn dấu vết.

Giá tham khảo: 135.000đ/45g.

Kem dưỡng da mặt Pond ban đêm

Kem dưỡng da mặt Pond ban đêm

2.13 Kem dưỡng da mặt ban đêm Nivea

Nivea Pearly White 5 In 1 Micro Pearl Filler Night Face Cream là một sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm đặc biệt với công thức độc đáo 5 trong 1. 

Với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, bao gồm 90% chiết xuất Ngọc Trai tinh khiết và tinh chất Pearly White. Sản phẩm này giúp nuôi dưỡng và làm sáng dần làn da sạm màu, giảm thiểu các đốm sắc tố trên da. 

Đồng thời kem giúp cung cấp độ ẩm và kích thích quá trình tái tạo làn da trong khi bạn đang ngủ. Kết quả là bạn sẽ có một làn da sáng mịn, căng bóng và đủ ẩm ngay sau khi thức dậy.

Giá tham khảo: 135.000đ/45g.

TOP 13 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất cho mọi loại da - 1

Kem dưỡng da mặt ban đêm Nivea

3. Mua kem dưỡng trắng da ban đêm ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn muốn mua kem dưỡng trắng da mặt ban đêm để chăm sóc làn da của mình, bạn cần phải lựa chọn một nơi bán hàng uy tín và chất lượng. Bestme là trang bán hàng trực tuyến chuyên về các sản phẩm làm đẹp, trong đó có các kem dưỡng trắng da. 

Bestme luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Khi mua hàng tại Bestme, bạn sẽ được bảo đảm về nguồn gốc và hiệu quả của sản phẩm.

Bestme luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%

Bestme luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%

Đừng ngần ngại mua các sản phẩm dưỡng da tại Bestme, nơi bạn có thể tin tưởng và an tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bestme sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm làm đẹp chính hãng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tổng kết 

Kem dưỡng ban đêm là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn, khỏe mạnh và chống lão hóa. Hy vọng với những gợi ý của Bestme về top 13 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất cho mọi loại da trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đừng quên theo dõi Bestme để đón đọc thêm nhiều bí kíp làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào

Nước hoa Kilian đỏ chinh phục trái tim phái đẹp bởi sự quyến rũ và sang trọng khó cưỡng. Cùng Bestme review chi tiết về hương thơm và độ lưu hương của sản phẩ

Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ
Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa Giò cho nam mùi nào thơm nhất? Cùng Bestme review chi tiết top 4 mùi hương nước hoa Giò nam được yêu thích nhất nhé!  &nb

Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?
Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?

Nước hoa Giò kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục phái mạnh bởi hương thơm tươi mát, nam tính. Cùng Bestme review chi tiết những mùi hương

REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng Bestme review các sản phẩm kem dưỡng ẩm Ohui bạn nhé!

REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?
REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon được ưa chuộng nhất là thạch hoa hồng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm bí đao xem có tốt không nhé!   

8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da
8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng khám phá để lựa chọn được “ch&aci

Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme