Viên uống việt quất

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm

Thứ sáu, 26/05/2023, 13:00 (+07:00)

Nam giới cũng luôn mong muốn có mái tóc chắc khỏe, được bảo vệ trước những tác động của môi trường và hóa chất uốn nhuộm. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều thương hiệu đã tung ra thị trường các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc dành riêng cho nam giới. 

Bài viết này của Bestme gợi ý danh sách 10+ loại dầu dưỡng tóc nam hiệu quả và được tin dùng nhất. Cùng đọc nhé!

1. Nam giới có cần dưỡng tóc không?

Nam giới cũng cần dưỡng tóc để giữ cho tóc của mình khỏe mạnh, đẹp và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến tóc như rụng, khô, chẻ ngọn, gãy hay tóc bị hư tổn. 

Việc dưỡng tóc cũng giúp tăng cường độ ẩm, giảm gãy rụng và đặc biệt là tăng độ bóng của tóc. Một mái tóc khỏe mạnh cũng giúp tăng tính tự tin, nâng cao vẻ ngoài và có ảnh hưởng đến sự thành công của một người đàn ông.

Vì vậy, nam giới cũng nên chăm sóc và dưỡng tóc thường xuyên để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho tóc của mình.

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 1
Nam giới có cần dưỡng tóc không?

2. Gợi ý 10+ loại dầu dưỡng tóc nam tốt nhất 2023

2.1 Dầu dưỡng tóc nam Moroccanoil

Moroccanoil là một loại tinh dầu được mệnh danh là vua của tất cả các loại tinh dầu. Dầu dưỡng tóc nam Moroccanoil được biết đến với khả năng thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong và cung cấp độ bóng mượt tức thì mà không làm tóc bị dính hoặc nặng, giảm thời gian sấy và tạo kiểu tới 50%. 

Đây là một sản phẩm độc đáo với chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, được bổ sung thêm vitamin A, protein và E & F. Với những thành phần trên, đây là sản phẩm hứa hẹn mang lại mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Giá tham khảo: 780.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 2
Dầu dưỡng tóc nam Moroccanoil (Ảnh 2)

2.2 Dầu dưỡng tóc nam Jack Black MP 10 Nourishing Oil

Dầu dưỡng tóc nam Jack Black MP 10 Nourishing Oil là sản phẩm nuôi dưỡng đa năng có thể được sử dụng như một loại tinh dầu dưỡng tóc, giúp tạo kiểu dễ dàng mà không làm tóc khô và cứng.

Công thức của dầu dưỡng này là kết hợp dầu Argan với hạt mận, quả oliu và dầu jojoba giúp làm mượt tóc, cải thiện độ bóng và giảm xoăn cứng.

Dầu dưỡng tóc nam Jack Black chứa 10 loại dầu tự nhiên bao gồm: 

  • Dầu Argan và olive giúp dưỡng ẩm
  • Dầu hạt Moringa để chống lão hoá
  • Dầu hạt Marula để làm dịu vết mẩn đỏ
  • Dầu hạt dưa hấu để phục hồi và nuôi dưỡng
  • Dầu hạt mận để dưỡng ẩm và bảo vệ tự nhiên
  • Dầu hạt Baobab để tăng độ đàn hồi
  • Dầu hạt nho để làm dịu vết mẩn đỏ 
  • Dầu Jojoba để dưỡng ẩm và làm dịu, làm mềm mượt các sợi tóc.

Giá tham khảo: 820.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 3
Dầu dưỡng tóc nam Jack Black MP 10 Nourishing Oil

2.3 Tinh dầu dưỡng tóc nam Verb Ghost Oil

Verb Ghost Oil là một sản phẩm dầu xả được phát triển để giúp tóc trở nên mượt mà hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc để giữ cho tóc khỏe mạnh và bóng đẹp.

Dầu chùm ngây trong công thức của sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và các tác nhân gây hại khác. Dầu argan cải thiện độ đàn hồi của tóc và giúp làm bồng bềnh những lọn tóc xoăn.

Ngoài ra còn có dầu moringa cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và dễ chải. Chiết xuất tre kích thích tăng cường nang tóc và duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc. Vitamin F giúp trẻ hóa tóc và khóa protein đậu nành thủy phân trong bảng thành phần để giữ được độ ẩm cho tóc lâu dài.

Giá tham khảo: 460.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 4
Tinh dầu dưỡng tóc nam Verb Ghost Oil

2.4 Dầu dưỡng tóc nam Blumaan Cloud Control Hair Oil

BluMaan's Cloud Control Hair Oil chứa 12 loại dầu tự nhiên và chiết xuất thực vật để giúp làm mềm mại mái tóc khô, hư tổn.

Dầu hạt hướng dương trong sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp biến mái tóc khô trở nên mềm mại hơn. Dầu hạt mè và dầu dừa bảo vệ tóc không bị chẻ ngọn, cải thiện độ bóng và giữ độ ẩm cho tóc. Dầu olive là một chất dưỡng tóc tự nhiên và có khả năng thêm độ bóng cho tóc.

Giá tham khảo: 560.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 5
Dầu dưỡng tóc nam Blumaan Cloud Control Hair Oil

2.5 Tinh dầu dưỡng tóc nam Davines Oi Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Davines Oi Oil có thể sử dụng trên mọi loại tóc và da đầu. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các vấn đề như oxy hóa hay gốc tự do.

Davines Oi Oil cũng phát huy hiệu quả trong việc chống rối xù, giúp mái tóc dễ chải và tạo kiểu suốt cả ngày.

Đặc biệt, tinh dầu Davines Oi Oil giúp mái tóc nhẹ, mềm và bóng hơn. Các thành phần trong sản phẩm bao gồm dầu hạt hướng dương, dầu hạt lanh, dầu hạt ngọc trai, dầu hạt cải dầu, chiết xuất hoa cúc la mã, tất cả đều có tác dụng cải thiện độ bóng và mềm mại cho tóc.

Giá tham khảo: 416.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 6
Tinh dầu dưỡng tóc nam Davines Oi Oil

2.6 Tinh dầu dưỡng tóc nam Nashi Argan 

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu Argan, dầu hạt lanh, dầu hạt Macadamia và dầu hạt hướng dương giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu. 

Sản phẩm không chỉ giúp tóc mềm mượt và bóng hơn, mà còn giúp tóc trở nên dễ chải và khỏe mạnh hơn. Tinh dầu Argan trong sản phẩm còn giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên cho tóc và giảm tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.

Ngoài ra, Nashi Argan Oil còn chứa các chất chống oxy hóa và chống lão hóa giúp bảo vệ tóc khỏi các tác động của môi trường và tác hại từ hóa chất. Sản phẩm cũng không gây nặng tóc và có mùi hương tinh dầu thơm dịu, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 7
Tinh dầu dưỡng tóc nam Nashi Argan

2.7 Dầu dưỡng tóc nam Cocoon Pomelo Hair Tonic 

Dầu dưỡng tóc nam The Cocoon Pomelo Hair Tonic có điểm đặc biệt ở thành phần chính là tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi Việt Nam. Tinh dầu bưởi chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của tóc và da đầu như vitamin A, vitamin C, Pantothenic Acid, chất xơ, đồng, Kali, Biotin và vitamin B1. 

Những chất dinh dưỡng này giúp bảo vệ, làm sạch, phục hồi da đầu và tóc, đồng thời giúp chống oxy hóa, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh.

Thêm vào đó, sản phẩm Cocoon Pomelo Hair Tonic còn kết hợp với hoạt chất Xylishine (chiết xuất từ gỗ & tảo nâu) và vitamin B5. Xylishine giúp dưỡng ẩm sâu trong lõi sợi tóc, cải thiện độ bóng và độ mềm của tóc, trong khi vitamin B5 giúp tóc chắc khỏe, giữ ẩm và cải thiện kết cấu của tóc hư tổn. 

Giá tham khảo: 148.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 8
Dầu dưỡng tóc nam Cocoon Pomelo Hair Tonic

2.8 Dầu dưỡng tóc cho nam Vacosi Hair Care Tonic

Vacosi Hair Care Tonic là sản phẩm dưỡng tóc chứa các thành phần thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe, dày và mượt mà. Các thành phần này bao gồm chiết xuất lá dâu tằm, dâu tây, lá xô thơm, táo, cùng với các dưỡng chất và vitamin có trong sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng cho tóc.

Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng tóc dễ gãy, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, giúp tóc mềm mượt hơn. Serum cũng được thiết kế với kết cấu lỏng, dễ sử dụng và không gây bết dính cho tóc.

Giá tham khảo: 270.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 9
Dầu dưỡng tóc cho nam Vacosi Hair Care Tonic

2.9 Dầu dưỡng tóc cho nam Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil

Tinh dầu hạt Macadamia có trong dầu dưỡng tóc nam Aurane Softliss chứa các dưỡng chất quan trọng như axit béo và vitamin E, mang lại khả năng nuôi dưỡng tóc từ bên trong, đồng thời hàn gắn lại cấu trúc tóc bị hư tổn như gãy, chẻ ngọn.

Với khả năng thẩm thấu nhanh vào tóc và da đầu, tinh dầu Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil sẽ giúp tóc trở nên mềm mượt, bóng đẹp và chắc khỏe hơn sau chỉ vài lần sử dụng. Tinh dầu Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil còn có khả năng bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi hay hóa chất.

Giá tham khảo: 350.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 10
Dầu dưỡng tóc cho nam Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil

2.10 Dầu dưỡng tóc nam ATS Reaction Oil

Sản phẩm ATS Reaction Oil là loại dầu dưỡng tóc được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa trà và bơ, giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc để bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Đồng thời, sản phẩm còn chứa các thành phần như Alanin, ascorbate và acrylamide copolymer mang lại cho bạn một mái tóc mềm mượt mà không bị gây bết dính. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại tóc và đặc biệt phục hồi độ ẩm trên tóc, giúp tóc luôn mềm mượt và óng ả.

Giá tham khảo: 440.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 11
Dầu dưỡng tóc nam ATS Reaction Oil

2.11 Dầu dưỡng tóc nam Macadamia Nut Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil được biết đến với khả năng giúp tóc mềm mượt, dễ chải và bóng mượt. Tinh dầu này cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp khôi phục cấu trúc tóc bị hư tổn và làm giảm sự gãy rụng của tóc. 

Ngoài ra, tinh dầu Macadamia Nut Oil còn có tính chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác hại của môi trường, như tia UV và ô nhiễm. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho những người có tóc khô và bị hư tổn do sử dụng hóa chất như nhuộm tóc, uốn tóc.

Giá tham khảo: 255.000đ

Loại dầu dưỡng tóc nam nào tốt nhất? Gợi ý 10+ sản phẩm - 12
Dầu dưỡng tóc nam Macadamia Nut Oil

Tổng kết 

Trên đây là gợi ý top 10+ dầu dưỡng tóc nam tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ công dụng và thành phần của các sản phẩm này, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ Bestme để cập nhật mẹo làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e