Combo đẹp dáng t9

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Chủ nhật, 01/09/2024, 15:00 (+07:00)


Bạn là tín đồ của những mùi hương tinh tế và đang tìm kiếm một chai nước hoa Kenzo để thể hiện cá tính riêng? Với hàng loạt các phiên bản nước hoa đa dạng, Kenzo luôn biết cách làm say lòng khách hàng. Bài viết dưới đây của Bestme sẽ cùng bạn khám phá các dòng nước hoa thương hiệu Kenzo ấn tượng nhất danh cho nam và nữ, giúp tìm ra "chân ái" phù hợp với phong cách mỗi cá nhân, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Kenzo

Kenzo được biết đến là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, nơi khởi nguồn của nhiều mùi hương vô cùng độc đáo và quyến rũ dành cho cả nam và nữ. Nước hoa của nhà Kenzo được thành lập vào năm 1987 và vào năm 1998, mùi hương đầu tiên được đưa tới công chúng. 

Mặc dù Kenzo không phải là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng toàn cầu nhưng vẫn có một vị thế khá vững chắc trong thế giới nước hoa. Mỗi bộ sưu tập nước hoa ra mắt đều phù hợp với một phân khách hàng cụ thể nào đó. 

Nước hoa Kenzo được ra mắt chai đầu tiên vào năm 1988 với dạng xịt. Sau đó, hàng loạt mẫu mã khác dành cho nam và nữ ra đời, nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 1
Nước hoa Kenzo được ra mắt chai đầu tiên vào năm 1988

2. Review nước hoa Kenzo nam

Những chai nước hoa Kenzo dành cho nam thường sở hữu đặc tính tươi mát và chung thủy nên là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai. Dưới đây là tổng hợp 7 mùi hương nước hoa nam của nhà Kenzo được yêu thích nhất: 

2.1 Nước hoa Kenzo Homme EDP

Nước hoa nam Kenzo Homme EDP trình làng năm 2016, kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chai nước hoa nam đầu tiên. Sản phẩm lấy cảm hứng từ đại dương bao la và đầy hùng vĩ, toát lên hình ảnh người đàn ông tự do. 

Chai nước hoa thiết kế độc đáo, hình dáng mô phỏng cơn sóng cuồn cuộn hùng vĩ với sắc xanh biển phóng khoáng và ngả về trong suốt ở cuối chai. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự tươi mát, sảng khoái đến từ hương cam Bergamot pha chút cay nồng của bạch đậu khấu và the mát của bạc hà. 
  • Hương giữa: Hương biển mặn mòi, đậm chất nam tính hòa quyện cùng xô thơm ấm áp và hoa oải hương dịu nhẹ tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương mang đến sự ấm áp, trầm lắng, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ cùng với đó là cỏ vetiver cân bằng các nốt hương. 

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.110.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 2
Nước hoa cho nam Kenzo Homme EDP nam trình làng năm 2016

2.2 Nước hoa Kenzo Homme Santal Marin

Nước hoa Kenzo Homme Santal Marin là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm đầy tinh tế, kết hợp hài hòa giữa sự tươi mát của biển cả và sự ấm áp, trầm lắng của gỗ đàn hương. 

Chai nước hoa sở hữu thiết kế tối giản, tập trung vào những đường nét tinh tế và chất liệu cao cấp. Hình dáng lấy cảm hứng từ những con sóng biển cùng màu xanh dương đậm đặc trưng cho biển cả bao la và sự tự do phóng khoáng. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương biển tươi mát là nốt hương mở đầu, mang đến cảm giác sảng khoái, như một làn gió biển mát lành thổi vào.
  • Hương giữa: Hoa oải hương góp phần làm dịu đi sự mạnh mẽ của hương biển, tạo nên một sự cân bằng hài hòa.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương và gỗ guaiac tạo nên một lớp nền ấm áp, gỗ, mang đến sự lưu hương lâu dài và đầy cuốn hút.

Độ lưu hương: Trên 6 tiếng.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng/chai 110ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 3
Nước hoa dành cho nam Kenzo Homme Santal Marin

2.3 Nước hoa Kenzo Homme EDT Intense

Kenzo Homme EDT Intense là phiên bản đậm đặc hơn của dòng Kenzo Homme kinh điển, mang đến một trải nghiệm hương thơm sâu lắng và quyến rũ hơn. 

Mùi hương này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nước hoa, mà còn là một câu chuyện về sự mạnh mẽ, nam tính và đầy cá tính của người đàn ông hiện đại.

Chai nước hoa thiết kế màu xanh đậm, hình dạng hướng về chiều thẳng đứng. Điểm nhấn là phần mũi vát lên hình cắt của katana, một thanh kiếm được samurai sử dụng. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Khởi đầu sảng khoái với sự kết hợp giữa mùi hương biển khơi cùng nhục đậu khấu và bạch đậu khấu nồng vừa tươi mát, thăng hoa vừa nồng nàn, cuốn hút. 
  • Hương giữa: Tầng hương này gây thương nhớ với mùi hương từ cây thông thêm chút hoắc hương vô cùng quyến rũ. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng sự ấm áp của gỗ đàn hương và cây tuyết tùng lưu luyến, bền lâu.

Độ lưu hương: Ổn, từ 4 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/chai 110ml.

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 4
Nước hoa Kenzo Homme EDT Intense

2.4 Nước hoa Kenzo Homme EDT

Nước hoa Kenzo Homme EDT là một trong những chai nước hoa nam kinh điển của thương hiệu Kenzo. Với thiết kế độc đáo và hương thơm cuốn hút, chai nước hoa này đã chinh phục trái tim của biết bao người đàn ông.

Chai nước hoa có hình dáng trụ tròn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế này lấy cảm hứng từ những viên sỏi nhẵn bóng được tìm thấy dưới dòng sông, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Gừng, hoa oải hương, bạc hà mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Hoa cam tươi mát pha chút cay nồng của tiêu, tạo nên nét cuốn hút riêng biệt.
  • Hương cuối: Hương gỗ đàn hương ấm áp kết hợp với đậu tonka ngọt ngào mang đến sự ấm áp và lưu luyến.

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 4 đến 6 tiếng.

Giá tham khảo: 1.400.000 đồng/50ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 5
Kenzo Homme EDT hương thơm cuốn hút

2.5 Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Him

Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Him danh cho những người đàn ông trẻ trung, năng động và yêu thích sự khám phá. Hương thơm tươi mát, sảng khoái, mang đến cảm giác tự tin và thoải mái. Chai nước hoa thường được thiết kế với hình dáng độc đáo, lấy cảm hứng từ băng tuyết. Màu sắc chủ đạo tông màu xanh dương mát lạnh. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Thường là sự kết hợp của các loại trái cây tươi mát như cam bergamot, chanh vàng, tạo cảm giác sảng khoái ngay từ lần xịt đầu tiên.
  • Hương giữa: Các nốt hương giữa thường là sự kết hợp của các loại thảo mộc và hoa, tạo nên một trái tim ấm áp và đầy nam tính.
  • Hương cuối: Hương cuối thường là sự kết hợp của gỗ và xạ hương, mang đến một dư vị ấm áp và lưu lại trên da lâu hơn.

Độ lưu hương: Từ 3 đến 6 tiếng mỗi lần xịt. 

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng/chai 50ml.  

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 6
Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Him

2.6 Nước hoa L'eau Kenzo For Him

Nước hoa Kenzo L'eau Kenzo For Him như làn gió biển mát lạnh thổi vào tâm hồn, mang đến cho người đàn ông một cảm giác thư thái, sảng khoái. 

Hương thơm tươi mát, tràn đầy sức sống, gợi lên hình ảnh những bãi biển xanh ngát, giúp bạn tìm lại sự cân bằng giữa cuộc sống ồn ào. Mỗi khi sử dụng nước hoa này, bạn sẽ như được đắm mình trong một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển.

Chai nước hoa L'eau Kenzo For Him làm bằng thủy tinh trong suốt, để lộ màu nước xanh dương nhạt, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái. Phần nắp chai được thiết kế tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại và nam tính. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự tươi mát sảng khoái của yuzu, tiêu hồng và lá bạc hà đánh thức các giác quan.
  • Hương giữa: Hoa oải hương, hoa phong lữ và lá trà xanh mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách tạo nên độ ấm áp, lưu giữ hương thơm lâu dài.

Độ lưu hương: Từ 4 đến 6 tiếng mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 7
Nước hoa L'eau Kenzo For Him như làn gió biển mát lạnh

2.7 Nước hoa L'eau Kenzo Boisée

Nước hoa L'eau Kenzo Boisée ra mắt năm 2022 bởi nhà chế tác nước hoa Antoine Maisondieu. Thiết kế chai lấy cảm hứng từ những khối gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác mộc mạc và gần gũi. Hình dáng chai nước hoa dành cho nam đơn giản nhưng lại rất tinh tế, thể hiện sự đàn ông và mạnh mẽ.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự kết hợp tươi mát, sảng khoái của bưởi và bạc hà tạo nên một khởi đầu đầy hứng khởi, như một làn gió mát lành thổi qua.
  • Hương giữa: Đây là trái tim của mùi hương, nơi sự ấm áp và mạnh mẽ của gỗ đàn hương hòa quyện cùng cỏ vetiver mang đến một cảm giác nam tính, lịch lãm. Cây hoắc hương góp phần làm cho mùi hương trở nên sâu lắng và quyến rũ hơn.
  • Hương cuối: Hương gỗ ấm áp, nồng nàn lưu lại trên da, tạo nên một dấu ấn khó quên.

Độ lưu hương: Khoảng 8 đến 10 giờ. 

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/chai 50ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 8
Nước hoa Kenzo L'eau Kenzo Boisée ra mắt năm 2022

3. Review nước hoa Kenzo nữ

Nước hoa Kenzo cung cấp một loạt các mùi hương, từ tươi mát, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn, đáp ứng mọi sở thích của phái đẹp. Dưới đây là 11 loại nước hoa thương hiệu Kenzo dành cho nữ giới, chị em có thể tham khảo: 

3.1 Nước hoa Flower By Kenzo EDP

Nước hoa Flower By Kenzo EDP ra mắt vào năm 2000, sáng tạo bởi nhà điều chế hương thơm Alberto Morillas tại Milan, Ý và thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Chai nước hoa làm bằng thủy tinh, thiết kế hình trụ cong và trang trí hình bông hoa nhân tạo màu đỏ trước thân chai, toát lên sự nữ tính. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự kết hợp giữa phúc bồn đen, cây táo gai, quýt và hoa hồng tạo nên một hương thơm tươi mát, tràn đầy sức sống, gợi nhớ đến những cánh đồng hoa vào mùa xuân.
  • Hương giữa: Lớp hương giữa mang đến sự nữ tính, quyến rũ với hương hoa nhài ngọt ngào và hoa hồng lãng mạn.
  • Hương cuối: Khép lại bằng hương vani ngọt ngào cùng xạ hương trắng và trầm hương ấm áp, lưu lại trên da, tạo nên một dấu ấn khó quên, gợi cảm và đầy mê hoặc.

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 giờ với mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng/chai 100ml.  

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 9
Nước hoa Flower By Kenzo EDP ra mắt vào năm 2000

3.2 Nước hoa Flower By Kenzo EDT

Nước hoa Flower By Kenzo EDT dành cho những chị em năng động, thích hướng đến thiên nhiên để tạo cảm giác tươi mới. Chai nước hoa thiết kế đơn giản những vẫn nổi bật với hình ảnh hoa anh túc trên thân chai thủy tinh trong suốt. 

Chiếc nắp kim loại màu bạc, hình quả bóng tựa như hạt cây anh túc tạo thêm nét tinh tế tổng thể. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu là sự bùng nổ của hương cam quýt sảng khoái và hương hoa hồi ấm áp. 
  • Hương giữa: Hoa anh túc hồng thắm, nữ tính hòa cùng hương hoa mộc lan và violet dịu dàng tạo nên bó hoa đầy sắc màu. 
  • Hương cuối: Kết thúc bằng vani ngọt ngào kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng thêm chút hoắc hương và xạ hương ấm áp, gợi cảm. 

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 giờ. 

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 10
Nước hoa Flower By Kenzo EDT dành cho những chị em năng động

3.3 Nước hoa Kenzo Flower La Récolte Parisienne

Nước hoa Flower La Récolte Parisienne By Kenzo mang đậm dấu ấn cổ điển với đường nét tinh tế và thanh lịch. Điểm nhấn của chai là hình ảnh cây anh túc đỏ rực- một biểu tượng trở thành đặc trưng của dòng nước hoa nữ Kenzo Flower. Trên thân chai nước hoa là ảnh chú bọ rùa nhỏ xinh được khắc họa tỉ mỉ và tinh tế. 

Mùi hương:  

  • Hương đầu: Sự bùng nổ của làn hương tươi mới tạo nên bởi quýt vàng pha chút tiêu hồng cay nhẹ, nồng ấm. 
  • Hương giữa: Hương thược dược thanh khiết, ngọt ngào kết hợp cùng hoa hồng Damascena đằm thắm, sâu lắng khiến người dùng như lạc vào một khu vườn cổ tích đầy màu sắc. 
  • Hương cuối: Vani ngọt ngào phối cùng xạ hương trắng và đậu Tonka mang đến kết thúc ấm áp, gợi cảm. 

Độ lưu hương: Trên 6 tiếng

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng/chai 75ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 11
Nước hoa Flower La Récolte Parisienne By Kenzo

3.4 Nước hoa Flower Ikebana Mimosa By Kenzo

Giống như các phiên bản khác trong dòng Flower by Kenzo, chai nước hoa Ikebana Mimosa cũng lấy cảm hứng từ nghệ thuật cắm hoa truyền thống của Nhật Bản - Ikebana. 

Thiết kế chai thường mang hình dáng đơn giản, tinh tế, tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của hoa. Màu sắc của chai được chọn lựa để thể hiện sự tươi mới, nhẹ nhàng của hoa mimosa. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương đầu thường là sự kết hợp của hoa mimosa tươi mát, tràn đầy sức sống cùng với một số nốt hương trái cây nhẹ nhàng, tạo cảm giác sảng khoái ngay từ lần xịt đầu tiên.
  • Hương giữa: Khi hương đầu dần phai nhạt, hương giữa sẽ xuất hiện với sự kết hợp phức tạp hơn giữa hoa mimosa và các loài hoa khác, tạo nên một "trái tim" hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.
  • Hương cuối: Hương cuối thường là sự kết hợp của gỗ đàn hương, xạ hương và một số nốt hương ấm áp khác, giúp cố định hương thơm và lưu lại trên da một thời gian dài.

Độ lưu hương: Khoảng 6 đến 8 tiếng trên da. 

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng/chai 75ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 12
Nước hoa Kenzo Flower Ikebana Mimosa

3.5 Nước hoa Flower Ikebana Sakura By Kenzo

Nước hoa Flower Ikebana Sakura By Kenzo ra mắt năm 2023, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa truyền thống và sự tươi mới hiện đại. Sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật cắm hoa Ikebana của xứ sở hoa anh đào. 

Chai nước hoa hình trụ thon gọn, cao và thanh thoát gợi lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt giúp dễ quan sát dung dịch nước hoa bên trong. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu với sự tươi mát của trà kiều mạch mang lại cảm giác thanh khiết, nhẹ nhàng gợi nhớ vẻ đẹp mộc mạc nhưng cuốn hút. 
  • Hương giữa: Là sự kết hợp của các loài hoa gồm hoa huệ, hoa đào mang đến cảm giác ngọt ngào, quyến rũ. 
  • Hương cuối: Sự ấm áp của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng tạo sự cân bằng hoàn hảo cho tổng thể mùi hương. 

Độ lưu hương: Rất lâu, trên 7 giờ. 

Giá tham khảo: 1.980.000 đồng/chai 75ml.  

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 13
Nước hoa Flower Ikebana Sakura By Kenzo ra mắt năm 2023

3.6 Nước hoa Flower By Kenzo L'absolue

Nước hoa Flower By Kenzo L'absolue ra mắt vào năm 2022 và mang đến mùi hương được mô tả là "tuyệt tác hoa cỏ phương Đông". Thiết kế của chai nước hoa này lấy cảm hứng từ chính bông hoa anh túc - biểu tượng của dòng sản phẩm Flower by Kenzo. 

Chai thủy tinh trong suốt để lộ màu của nước hoa bên trong, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Khởi đầu bằng hương cam và quýt tươi mát. Thêm vào đó một chút ngọt ngào và tinh tế của hoa nhài Sambac, giúp làm nổi bật hương hoa hồng. 
  • Hương giữa: Hoa hồng Damascena sâu lắng, nữ tính pha thêm chút ngọt ngào của hoa violet. 
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương ấm áp kết hợp cùng mật ong ngọt ngào, gợi cảm. 

Độ lưu hương: Từ 4 đến 8 giờ trên da. 

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 14
Nước hoa Flower By Kenzo L'absolue ra mắt vào năm 2022 

3.7 Nước hoa Flower By Kenzo Poppy Bouquet EDT

Nước hoa Flower By Kenzo Poppy Bouquet EDT phiên bản 2021 là biểu tượng của sự nữ tính và hiện đại. Chai nước hoa Kenzo này không chỉ cuốn hút bởi mùi hương mà còn bởi thiết kế thanh mảnh, lấy cảm hứng từ hình ảnh cảnh hoa anh túc. 

Phiên bản nước hoa nữ này cũng toát lên sự mới mẻ, trẻ trung với tông màu nhẹ nhàng, nữ tính. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương quýt kết hợp cùng cam Mandarin pha chút hương vải ngọt ngào, xịt lên sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và sảng khoái. 
  • Hương giữa: Sự hòa quyện của hồng Bungari, hoa cúc và hoa mimosa tạo nên lớp hương ngọt ngào, quyến rũ và nữ tính. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi xạ hương trắng ấm áp và vani ngọt ngào, bám lâu trên da. 

Độ lưu hương: Lên đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 15
Nước hoa Flower By Kenzo Poppy Bouquet EDT

3.8 Nước hoa Flower By Kenzo Poppy Bouquet

Nước hoa Flower By Kenzo Poppy Bouquet ra mắt năm 2020, thu hút phái đẹp bởi vẻ ngoài như bó hoa rực rỡ, lấp lánh mang trong mình tinh thần mạnh mẽ. Thiết kế chai nước hoa hình trụ trong suốt để lộ tinh chất màu hồng dịu dàng bên trong. Điểm nhấn là hình ảnh bông hoa anh túc màu đỏ kéo dài dọc thân chai. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng hương lê tươi mát, dịu ngọt, mang đến cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Hương lê này không quá nồng gắt mà nhẹ nhàng, tinh tế, như một làn gió mát lành thổi qua.
  • Hương giữa: Hương hoa dành dành ngọt ngào, tinh tế, mang đến một chút gì đó nữ tính và lãng mạn. Thêm vào đó là hoa hồng Bulgaria sang trọng, quyến rũ, góp phần làm cho hương thơm trở nên sâu lắng và cuốn hút hơn.
  • Hương cuối: Là sự kết hợp hài hòa của các nốt hương gỗ và xạ hương, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và lưu lại trên da rất lâu.

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.540.000 đồng/chai 30ml.

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 16
Nước hoa Kenzo Poppy Bouquet dành cho nữ

3.9 Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Her

Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Her Limited Edition Pour Femme là một phiên bản nước hoa giới hạn đặc biệt, mang đến một trải nghiệm hương thơm tươi mát, thanh lịch và đầy sức sống. 

Với thiết kế bao bì độc đáo và hương thơm quyến rũ, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự tươi trẻ và hiện đại.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mandarin Ý đóng băng. Hương cam quýt tươi mát, tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác sảng khoái ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Hoa Freesia. Hương hoa thanh lịch, dịu nhẹ, mang đến sự nữ tính và tinh tế.
  • Hương cuối: Hạt Tonka. Hương ấm áp, ngọt ngào, giúp cố định hương thơm và tạo độ lưu hương lâu dài.

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 4 đến 6 giờ. 

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng/50ml.

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 17
Nước hoa L'eau Kenzo Glacée For Her Limited Edition Pour Femme 

3.10 Nước hoa L'eau Kenzo For Her

Nước hoa L'eau Kenzo For Her được giới thiệu vào năm 1996, sáng tạo bởi Olivier Cresp và thuộc nhóm hương hoa cỏ- nước. Chai nước hoa thiết kế đơn giản, hình chữ nhật với các cạnh tròn và cong làm bằng thủy tinh trong suốt. 

Điểm khác biệt chính là vòi phun nước hoa lệch sang một bên chứ không nằm chính giữa như những chai nước hoa khác.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự kết hợp tinh tế giữa hoa tử đinh hương lục, quả quýt hồng, cây sậy, cây bạc hà và hồng tiêu mang đến một cảm giác tươi mát, sảng khoái ngay từ lần xịt đầu tiên.
  • Hương giữa: Hoa tím, tiêu, hoa súng, quả đào trắng, hoa loa kèn đỏ (Amaryllis), hoa hồng hòa quyện vào nhau tạo nên một trái tim hương hoa cỏ đầy nữ tính và lãng mạn
  • Hương cuối: Hương va ni, gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng mang đến một chút ấm áp, gợi cảm và lưu lại trên da rất lâu.

Độ lưu hương: Tạm ổn, 3 đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 18
Nước hoa L'eau Kenzo For Her được giới thiệu vào năm 1996

3.11 Nước hoa L'eau Kenzo Florale

Cuối cùng là nước hoa L'eau Kenzo Florale, mang đến luồng gió tươi mát và tràn đầy sinh lực cho những cô nàng yêu thích sự tao nhã. Vỏ chai làm bằng thủy tinh trong suốt, sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. 

Tổng thể chai nước hoa Kenzo có hình giọt nước độc đáo, đường cong thân chai mềm mại, tăng thêm phần thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng hương cam chín mọng cùng hương táo giòn ngọt, tạo nên một khu vườn ngập tràn sắc hoa. 
  • Hương giữa: Hương đầu dịu dần đi nhường chỗ cho hương hoa mẫu đơn nhẹ nhàng, tinh tế pha trộn cùng hương hoa hồng quyến rũ và lôi cuốn tạo nên tổng thể ngọt ngào. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng nốt xạ hương ấm áp kết hợp chút gỗ đàn hương ấm áp và lưu luyến trên da. 

Độ lưu hương: Từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/chai 30ml.

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ - 19
Nước hoa L'eau Kenzo Florale tươi mát

Tổng kết

Trên đây là 18 mùi nước hoa Kenzo sở hữu hương thơm ấn tượng dành cho nam và nữ. Từ đó có thể thấy, dù bạn là người yêu thích hương hoa cỏ ngọt ngào hay những tông hương gỗ ấm áp, Kenzo đều có thể đáp ứng được. Hãy theo dõi Bestme mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều mùi hương nước hoa độc đáo khác nữa nhé!

⭐⭐⭐Bài viết cùng chuyên mục: Review nước hoa Sexy Man

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp

Review nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta có tốt không?
Review nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta có tốt không?

Cùng Bestme review chi tiết nước uống nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả!   

Nhau thai ngựa của Nhật loại nào tốt? TOP 7 loại tốt nhất hiện nay
Nhau thai ngựa của Nhật loại nào tốt? TOP 7 loại tốt nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu các loại nhau thai ngựa của Nhật chất lượng nhất, từ đó giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình loại sản phẩm

TOP 5 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm dưỡng da tốt nhất
TOP 5 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm dưỡng da tốt nhất

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm là sản phẩm không thể thiếu khi makeup. Nếu bạn mới tập makeup mà chưa biết sử dụng dòng xịt khoáng nào phù hợp th&

Review 3 loại xịt khoáng Balea của Đức cực HOT có tốt không?
Review 3 loại xịt khoáng Balea của Đức cực HOT có tốt không?

Hiện nay có 3 dòng xịt khoáng Balea chính. Vậy đâu là chai xịt khoáng phù hợp với làn da của bạn? Cùng Bestme tìm hiểu chi t

REVIEW xịt khoáng Kahi Seoul có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW xịt khoáng Kahi Seoul có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Kahi Seoul là lựa chọn hoàn hảo giúp làn da khô căng, bong tróc của bạn được giải nhiệt tức thì. Cùng Bestme review và g

TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất chuyên gia khuyên dùng
TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất chuyên gia khuyên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu nhé!