MẶT NẠ CHIFURE

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ

Thứ bảy, 29/04/2023, 03:00 (+07:00)

Tóc khô xơ là một vấn đề phổ biến mà nhiều người đang gặp phải. Để giải quyết vấn đề này, nhiều thương hiệu đã phát triển các dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc, trong đó có Double Rich. Với thành phần tự nhiên và công thức đặc biệt, xịt dưỡng tóc Double Rich hứa hẹn mang lại một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và bóng bẩy. 

Cùng Bestme khám phá nhanh các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich tốt nhất hiện nay nhé!

1. Xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng

Xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng là một sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng tóc như chiết xuất từ dầu hạt Jojoba, tinh dầu Argan, tinh dầu hạt Macadamia, các vitamin và khoáng chất khác. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ mang tới công dụng tăng độ ẩm, độ bóng và giảm tình trạng khô xơ của tóc.

Xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng còn cung cấp nhiều lợi ích như làm mềm tóc, giảm tình trạng rối và khô xơ, bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và tia UV, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là người có mái tóc mỏng hoặc dễ gãy rụng.

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ - 1
Xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng là một sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người ưa chuộng hiện nay

2. Xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng

Xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng là sản phẩm chăm sóc tóc đa năng và hiệu quả. Sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần thiên nhiên và công nghệ hiện đại, mang tới công dụng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và dưỡng chất cho tóc, giúp tóc luôn mềm mượt, dày và chắc khỏe.

Double Rich màu vàng chứa thành phần chính, bao gồm: chiết xuất hoa cúc, tinh dầu oliu, vitamin B5, vitamin E, cùng với khoáng chất quan trọng như đồng, kẽm và canxi. Sản phẩm còn bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, ô nhiễm hay hóa chất. 

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ - 2
Xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc

3. Xịt dưỡng tóc Double Rich màu tím

Xịt dưỡng tóc Double Rich màu tím là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả được thiết kế để nuôi dưỡng, bảo vệ và tái tạo tóc. Sản phẩm Double Rich màu tím có công dụng chính là nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, ô nhiễm hay hóa chất. 

Sản phẩm cũng giúp tóc mềm mượt, dày dặn và chắc khỏe, đồng thời giảm tình trạng gãy rụng tóc. Sản phẩm được đánh giá là an toàn và không gây hại cho tóc cũng như da đầu. Bên cạnh đó, Double Rich màu tím có mùi thơm dễ chịu nhờ các thành phần thiên nhiên, giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ - 3
Xịt dưỡng tóc Double Rich màu tím có hiệu quả giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và tái tạo tóc chắc khỏe

4. Cách dùng xịt dưỡng tóc Double Rich phục hồi tóc khô xơ, hư tổn

Để phục hồi tóc khô xơ và hư tổn, bạn có thể sử dụng xịt dưỡng tóc Double Rich. Dưới đây là cách sử dụng chi tiết để đạt hiệu quả tốt nhất mà Bestme muốn giới thiệu tới bạn.

  • Bước 1: Làm sạch tóc

Trước khi sử dụng xịt dưỡng tóc Double Rich, bạn cần làm sạch tóc với dầu gội và xả. Việc làm sạch tóc sẽ giúp xịt dưỡng tóc thẩm thấu tốt hơn và mang lại hiệu quả chăm sóc tóc tốt hơn.

  • Bước 2: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

Để sản phẩm hoạt động tốt, bạn cần lắc đều xịt dưỡng tóc Double Rich trước khi sử dụng. Điều này giúp các thành phần được phân tán đều trong sản phẩm và giúp phục hồi tóc một cách đồng đều.

  • Bước 3: Xịt lên tóc cách da đầu 10cm

Sau khi đã lắc đều sản phẩm, bạn sử dụng xịt dưỡng tóc Double Rich để xịt lên toàn bộ mái tóc. Lưu ý, bạn nên để vòi xịt cách da đầu khoảng 10cm để các dưỡng chất được phân tán đều trên mái tóc. Đặc biệt, xịt quá sát da đầu có thể khiến mái tóc đổ dầu và nhờn nhiều hơn.

  • Bước 4: Dùng hàng ngày để tóc được dưỡng óng mượt

Bạn nên sử dụng xịt dưỡng tóc Double Rich hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Điều này giúp tóc được dưỡng ẩm, phục hồi và trở nên óng mượt hơn.

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ - 4
Hướng dẫn cách sử dụng xịt dưỡng tóc Double Rich hiệu quả nhất

5. Xịt dưỡng tóc Double Rich giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt dưỡng tóc Double Rich được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm. Trung bình sản phẩm có dung tích 120ml có mức giá vào khoảng 46.000 VNĐ. Còn sản phẩm với dung tích cao hơn, khoảng 250ml thường có giá khoảng 79.000VNĐ. 

Hiện tại, thương hiệu Double Rich chưa chính thức phân phối tại Việt Nam. Thế nên, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ bán mỹ phẩm hoặc hàng xách tay uy tín trên thị trường. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử lớn.

Review các dòng xịt dưỡng tóc Double Rich cho tóc khô xơ - 5
Xịt dưỡng tóc Double Rich có nhiều loại với giá cả khác nhau tùy thuộc vào từng nơi bán

Hiện tại, Bestme chưa phân phối dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc Double Rich, bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) để chăm sóc tóc bóng mượt. Săn sale ngay tại Bestme bạn nhé!

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Xịt dưỡng tóc Double Rich là một sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao được nhiều người tin dùng. Với các thành phần thiên nhiên và các khoáng chất quý giá, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, mang lại cho tóc một vẻ đẹp khỏe mạnh, bóng mượt và dễ chải. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được sản phẩm chăm sóc tóc “chân ái” để nuôi dưỡng mái tóc luôn chắc khỏe.

Đừng quên theo dõi Bestme và đón đọc những bài viết khác để nắm bắt nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu
Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách
Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại
Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương
Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân
Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?
REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t