CTKM 25-29/4

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt

Chủ nhật, 04/06/2023, 17:00 (+07:00)

Nếu các nàng đang loay hoay tìm kiếm cho mình một sản phẩm phục hồi tóc mềm mượt, thì dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol là lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy dầu dưỡng tóc Garnier có điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng như thế?

Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu dưỡng tóc Garnier 

Garnier là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và dưỡng tóc, thuộc sở hữu của tập đoàn L'Oréal. Thương hiệu này đã tồn tại từ năm 1904 và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Garnier vốn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc tóc được phát triển dựa trên các công nghệ đột phá, nhằm giải quyết các vấn đề tóc phổ biến như tóc khô, tóc hư tổn, tóc mỏng yếu hay tóc bị rụng.

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 1
Garnier rất được yêu thích bởi các sản phẩm chăm sóc tóc

Với sự kết hợp giữa đổi mới, chất lượng và sự thấu hiểu khách hàng, Garnier đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng khi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc.

2. Dưỡng tóc Garnier có mấy loại? 

Hiện nay, Garnier đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm dưỡng tóc nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của phái đẹp. 

  • Tinh dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol nổi bật với dầu dừa (coconut oil), dầu argan trứ danh. Đây là giải pháp cho những cô nàng hiện đại mong muốn mái tóc luôn đẹp, bồng bềnh chỉ với các bước chăm sóc đơn giản.
  • Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux với khả năng biến những mái tóc gãy rụng, chẻ ngọn, hư tổn nặng nề trở nên suôn mềm, óng ả.
  • Serum dưỡng tóc Garnier Fructis Sleek & Shine có chứa nhiều chất dinh dưỡng và có lợi cho tóc, giúp tóc luôn khỏe mạnh, mềm mượt.
  • Xịt Dưỡng Tóc Garnier Fructis Oil Repair 3 Duo-Effekt Pflege với tác dụng kép khi vừa nuôi dưỡng, vừa phục hồi mái tóc thương tổn.
Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 2
Một số sản phẩm dưỡng tóc của Garnier

3. Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol

3.1 Về thiết kế bao bì

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu vàng kết hợp thêm màu xanh dương nhạt ở phần nắp chai để tạo nên vẻ hài hòa cho sản phẩm. Tên gọi của sản phẩm được in giữa phần chai giúp mọi người có thể dễ dàng nhận diện và quan sát. 

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 3
Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bắt mắt

3.2 Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu là dạng lỏng nên khi thoa lên tóc, các dưỡng chất có thể nhanh chóng thẩm thấu, khiến tóc không bị cảm giác bết dính, khó chịu. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm được đánh giá là thanh mát, dịu nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm mang lại cho chị em một cảm giác sảng khoái, thư giãn.

3.3 Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Dầu dừa (coconut oil): Dầu dừa có khả năng thẩm thấu sâu vào tóc, giúp cung cấp và giữ độ ẩm cho tóc. Điều này giúp làm mềm và mượt tóc, đồng thời ngăn chặn tình trạng tóc khô và gãy rụng.
  • Dầu argan trứ danh: Nguồn axit béo và vitamin E trong dầu argan có khả năng thẩm thấu sâu vào tóc và phục hồi cấu trúc tóc hư tổn vô cùng hiệu quả. Đây là thành phần vàng giúp giảm thiểu tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và hư tổn do uốn, nhuộm, hay sử dụng công cụ nhiệt.
Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 4
Sản phẩm sở hữu công thức giàu dưỡng chất

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu ô liu, dầu hoa hướng dương, hương thảo và chiết xuất bơ… mang lại nhiều chất dinh dưỡng để mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt và dễ vào nếp hơn nhiều

3.4 Công dụng

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol là giải pháp hoàn hảo cho mái tóc của bạn có những thay đổi tích cực.

  • Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng có có lợi để mái tóc được phục hồi khỏi tình trạng khô xơ, hư tổn hay chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn là giải pháp cứu cánh để mái tóc được mềm mại và óng mượt hơn.
  • Dưỡng tóc nhà Garnier hỗ trợ tăng cường độ ẩm và các chất dinh dưỡng cần thiết để mái tóc được chắc khoẻ hơn.
  • Sản phẩm giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ hữu hiệu cho tóc khỏi các tác hại từ môi trường.

3.5 Hiệu quả sau khi dùng

Sau khi dùng sản phẩm Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol từ 2-3 tuần, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn vô cùng hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận mái tóc của mình trở nên bóng mượt hơn, mềm mại hơn. Hơn hết, sau khi sử dụng dưỡng tóc Garnier sẽ giúp tóc được lưu hương lâu với mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu, giúp nàng tự tin dạo phố mà không cần nước hoa nhé!

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 5
Những hiệu quả của dưỡng tóc Garnier

4. Hướng dẫn cách dùng dưỡng tóc Garnier Fructis đúng cách 

Với tinh dầu dưỡng tóc của thương hiệu Garnier có cách sử dụng cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Làm sạch tóc với dầu gội cũng như dầu xả.
  • Bước 2: Thấm khô tóc với khăn bông mềm hoặc sử dụng máy sấy ở mức nhiệt thấp đến khi tóc khô được khoảng 80%. 
  • Bước 3: Lấy một lượng tinh dầu Garnier vừa đủ ra tay. Sau đó xoa đều và kết hợp với massage nhẹ nhàng mái tóc để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất.
Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 6
Cách dùng sản phẩm rất đơn giản

5. Bí quyết chọn dầu dưỡng tóc phù hợp với từng loại tóc 

Bestme sẽ bật mí nàng dầu dưỡng tóc phù hợp cho kiểu tóc của nàng nhé!

  • Đối với bạn nữ tóc khô: Với đặc điểm tóc khô xơ, dễ rối, dầu dưỡng tóc phù hợp của bạn cần có công dụng dưỡng ẩm cao và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Dầu olive hay dầu dừa chính là lựa chọn hữu hiệu do khả năng dưỡng ẩm cao và khắc phục tình trạng tóc khô xơ vô cùng hiệu quả.
Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 7
Dầu dừa phù hợp cho cô nàng tóc khô
  • Với những cô nàng có mái tóc dầu: Chị em sẽ cần loại dầu dưỡng tóc có khả năng kiềm dầu, kháng khuẩn để da dầu có thể trở nên thông thoáng hơn cũng như loại bỏ bụi bẩn tích tụ dễ dàng hơn. Vì thế, dầu dưỡng tóc có chiết xuất từ dầu argan, dầu quả bơ sẽ là lựa chọn vô cùng hữu hiệu.
  • Đối với mái tóc hư tổn nặng nề: Với tình trạng tóc này, chị em cần lựa chọn các sản phẩm dầu dưỡng tóc không chỉ có khả năng dưỡng ẩm sâu mà còn phải nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hiệu quả từ bên trong. Và chiết xuất Macadamia hay hạnh nhân chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho mái tóc hư tổn.
Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 8
Hạt hạnh nhân thích hợp cho tóc hư tổn nặng nề
  • Mái tóc nhuộm: Mái tóc này sẽ cần các dầu dưỡng tóc có khả năng nuôi dưỡng mái tóc mà không làm mất đi màu tóc nhuộm. Và loại dầu dưỡng cho những cô nàng có tóc nhuộm chính là dầu argan, dầu hạnh nhân, dầu jojoba.

Với bảng thành phần chủ đạo là dầu dừa, dầu argan cũng như tinh dầu ô liu, dầu hoa hướng dương, hương thảo và chiết xuất bơ… Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol chính là giải pháp tuyệt vời cho mọi cô nàng, bất kể tình trạng tóc của bạn ra sao!

6. Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol có giá trên thị trường dao động trong khoảng 240.000VNĐ - 310.000VNĐ. Mức giá này có sự chênh lệch phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối sản phẩm.

Hiện nay chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm dưỡng tóc Garnier chính hãng tại các gian hàng chính hãng của Garnier hay L'Oréal trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để đảm bảo uy tín và chất lượng nhé!

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt - 9
Bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ về Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol. Với những công dụng nổi bật, dầu dưỡng tóc Garnier chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. 

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&