CTKM 25-29/4

[REVIEW] Kem phục hồi da B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume chi tiết

Thứ hai, 27/02/2023, 08:00 (+07:00)

La Roche-Posay là hãng dược mỹ phẩm uy tín được nhiều bác sĩ da liễu khuyên chị em sử dụng sau khi làn da bị tổn thương, cần được phục hồi hiệu quả. Trong đó nổi bật là sản phẩm kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast vô cùng được chị em ưa chuộng.

Trong bài viết này, Bestme sẽ review tất tần tật về kem phục hồi da B5 của La Roche Posay và những lưu ý mà chị em không thể bỏ qua nhé!

1. Giới thiệu về kem dưỡng phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và phục hồi da, đặc biệt cho làn da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng. 

Trải qua hơn 45 năm nghiên cứu và phát triển, La Roche-Posay đã ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Chính vì thế, thương hiệu đã nhận được niềm tin đông đảo của khách hàng và các bác sĩ da liễu tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

Cicaplast Baume B5 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche-Posay. Đây là kem dưỡng giúp làm dịu các tình trạng da kích ứng và da tổn thương do mụn hoặc sau điều trị thẩm mỹ, giảm cảm giác bỏng rát, mẩn đỏ, hỗ trợ tái tạo và phục hồi da khoẻ mạnh. 

Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng trên 14 tình trạng da khác nhau từ trẻ sơ sinh, trẻ em tới người trưởng thành và đều đem lại hiệu quả phục hồi da đáng ngạc nhiên[1]!

2. Review chi tiết kem phục hồi da B5 của nhà La Roche-Posay

3.1 Thiết kế bao bì

Vỏ hộp của kem dưỡng phục hồi da B5 nhà La Roche-Posay được thiết kế đơn giản, trang nhã với màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là một chút tông màu xanh dương. Thông tin sản phẩm như công dụng, thành phần đầy đủ,… đều được in rõ nét trên các mặt của vỏ hộp.

Bao bì của kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 được thiết kế tiện lợi với dạng tuýp, giúp việc lấy dưỡng chất được dễ dàng hơn. Giống như vỏ hộp, tuýp kem cũng được in thông tin ngắn gọn của kem phục hồi B5 với ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp giúp người dùng có thể nắm rõ về sản phẩm. Đây là thiết kế theo đúng với hình ảnh của thương hiệu La Roche-Posay.

Thiết kế bao bì của kem phục hồi da B5 La Roche Posay

Thiết kế bao bì của kem phục hồi da B5 La Roche Posay

3.2 Kết cấu

Kem dưỡng phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng nhưng vô cùng dễ tán và thấm nhanh. Khi thoa lên da, kem Cicaplast Baume B5 thẩm thấu nhanh chóng và thấm sâu vào lớp biểu bì, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi da nhanh chóng. Sản phẩm không gây cảm giác nhờn rít trên da, giúp làn da mềm mại và không gây khó chịu.

Kem dưỡng phục Cicaplast Baume B5 có kết cấu dạng kem đặc

Kem dưỡng phục Cicaplast Baume B5 có kết cấu dạng kem đặc

3.3 Công dụng

Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm, làm dịu làn da đang bị tổn thương, kể cả da nhạy cảm, da bị kích ứng do dùng mỹ phẩm không hợp hay do mụn.

Với công thức đặc biệt của mình, kem phục hồi da B5 nhà La Roche-Posay còn giúp tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, giúp giảm thiểu các vết thương hình thành do mụn, trầy xước hoặc tổn thương khác. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng giảm thâm hiệu quả, giúp làn da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.

Với bảng thành phần lành tính và an toàn, kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thể được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ em bị hăm tã, mẩn đỏ, ngứa ngáy do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Kem phục hồi da B5 nhà La Roche-Posay cải thiện làn da tổn thương vô cùng hiệu quả

Kem phục hồi da B5 nhà La Roche-Posay cải thiện làn da tổn thương vô cùng hiệu quả

3.4 Thành phần

Thành phần nổi bật của kem phục hồi da B5 nhà La Roche-Posay bao gồm:

  • Panthenol (một dẫn xuất của vitamin B5) có tác dụng giúp cải thiện độ ẩm của da, làm mềm và dịu da bị khô, nứt nẻ, kích ứng và tổn thương. Panthenol là một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da và phục hồi da.
  • Madecassoside (một trong bốn hợp chất hoạt tính sinh học chủ yếu trong chiết xuất từ rau má). Công dụng chính của Madecassoside là thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì của da, giúp làm lành vết thương nhanh chóng và gia tăng sức mạnh cho hàng rào bảo vệ da.

Thành phần chính của kem B5 La Roche Posay

Thành phần chính của kem B5 La Roche Posay

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các thành phần như: Water, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Cetyl Peg/ Ppg-10/ 1 Dimethicone Trihydroxystearin, Copper Gluconate, Capryloyl Glycine, Citric Acid,… đều vô cùng an toàn, lành tính kể cả làn da em bé.

3.5 Hiệu quả sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, nhiều chị em bất ngờ ngoài sức mong đợi khi làn da của mình khỏe và phục hồi nhanh lên trông thấy. 

Sử dụng trong một thời gian dài liên tục, da đỡ bị mẩn đỏ, cũng không còn bị kích ứng thời tiết. Đặc biệt các vết thâm do mụn mờ đi nhanh, da mịn màng và sáng hẳn lên.

Cảm nhận người dùng khi trải nghiệm sản phẩm (Nguồn: Công bố của thương hiệu La Roche-Posay)

Cảm nhận người dùng khi trải nghiệm sản phẩm (Nguồn: Công bố của thương hiệu La Roche-Posay)

3. Ưu, nhược điểm của sản phẩm kem phục hồi da B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume

3.1 Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, không có những thành phần gây hại cho làn da nhạy cảm, da bị tổn thương như Paraben, chất tạo mùi và Lanolin (đã được thương hiệu xác nhận) nên cực kì an toàn trên da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người. Ngoài ra, kem phục hồi da B5 còn được nhà La Roche-Posay thiết kế loại dung tích nhỏ 40ml cho người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm.
  • Có khả năng phục hồi và làm dịu da nhanh chóng, giúp giảm các triệu chứng viêm, ngứa, kích ứng da và nhanh chóng làm lành các vết thương. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng cải thiện tình trạng da sau vài ngày sử dụng, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có cấu trúc kem mịn màng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính.

Ưu điểm kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Ưu điểm kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

3.2 Nhược điểm

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 tuy thấm nhanh nhưng lại tạo độ bóng nhẹ trên da. Nên những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu chỉ nên dùng một lượng vừa phải để tránh bị bí da.

Kem dưỡng Cicaplast Baume B5 tạo độ bóng nhẹ trên da

Kem dưỡng Cicaplast Baume B5 tạo độ bóng nhẹ trên da

4. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay B5 hiệu quả nhất

Để sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 hiệu quả nhất, chị em cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với dầu tẩy trangsữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Sử dụng toner như một cách cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ, tầm khoảng 1-2 hạt đậu, và thoa đều lên vùng da cần dưỡng ẩm và phục hồi.

Lưu ý:

  • Nếu thoa kem vào ban ngày, bạn nên bôi lên trước khi sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 hai lần một ngày, vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tránh sử dụng sản phẩm trực tiếp trên vết thương hở hoặc vùng da bị viêm nhiễm. Nếu xảy ra kích ứng hoặc tình trạng không mong muốn, nên ngưng sử dụng sản phẩm và tìm kiếm sự tư vấn của chuyên gia da liễu.

Kem dưỡng phục hồi da B5 phù hợp cho nhiều tình trạng da

Kem dưỡng phục hồi da B5 phù hợp cho nhiều tình trạng da

5. Một số câu hỏi khi sử dụng kem phục hồi da B5 của thương hiệu La Roche-Posay

5.1 Kem dưỡng phục hồi da La Roche-Posay B5 phù hợp với loại da nào?

Cicaplast Baume B5 còn được coi là kem dưỡng đa năng với khả năng làm dịu và bảo vệ làn da bị kích ứng, phù hợp với cả gia đình: từ trẻ sơ sinh, trẻ em và người trưởng thành.

Tuy nhiên, với việc để lại một lớp bóng nhẹ trên da, chị em da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu chỉ nên thoa một lớp kem mỏng để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Cicaplast Baume B5 còn được coi là kem dưỡng đa năng

Cicaplast Baume B5 còn được coi là kem dưỡng đa năng

5.2 Sử dụng kem dưỡng B5 La Roche-Posay sau bao lâu thì có hiệu quả phục hồi da rõ rệt?

Tùy từng trường hợp và tình trạng da khác nhau của mỗi chị em mà hiệu quả sử dụng kem dưỡng B5 La Roche-Posay là khác biệt. Thế nhưng, nhiều chị em đánh giá sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da của họ chỉ sau vài ngày sử dụng. 

Cụ thể, kem dưỡng phục hồi da La Roche-Posay B5 có thể giúp làm giảm sưng, đỏ, kích ứng trên da, tăng cường độ ẩm và hỗ trợ phục hồi vết thương trên da. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu, cần sử dụng sản phẩm thường xuyên và liên tục từ 1-3 tháng sẽ đem lại hiệu quả phục hồi da rõ rệt nhất.

Kem phục hồi da b5 cải thiện tình trạng da chỉ sau vài ngày sử dụng

Kem phục hồi da b5 cải thiện tình trạng da chỉ sau vài ngày sử dụng

5.3 Sản phẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện sản phẩm kem phục hồi da B5 đang được La Roche-Posay phân phối tại website chính hãng La Roche Posay Việt Nam với mức giá:

  • La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 40ml có giá 365.000vnđ;
  • La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 100ml có giá 600.000vnđ;

Bạn có thể truy cập website của hãng để tìm mua sản phẩm hoặc ghé các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc lớn được La Roche-Posay ủy quyền phân phối. Hãy tìm kiếm các đơn vị bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng chính sức khỏe của bạn khi sử dụng.

Hiện Bestme không cung cấp sản phẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 nhưng bạn có thể tham khảo một dòng sản phẩm phục hồi da B5 khác đến từ Hàn Quốc - Tinh chất siêu cấp ẩm da Ciracle Hydra B5 Source 30ml tại đây:

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết về kem phục hồi da B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume. Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để cảm nhận làn da của mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn bạn nhé!

Đừng quên truy cập website của Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác.

Tài liệu tham khảo:

[1] Công bố của thương hiệu La Roche-Posay

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess