SRM CHIFURE

[Review] Mặt nạ Ciracle từ tro núi lửa thu nhỏ lỗ chân lông

Thứ sáu, 10/02/2023, 15:00 (+07:00)

Ngày nay, mặt nạ đã trở thành món đồ không thể thiếu trong chu trình chăm sóc và cải thiện những vấn đề trên da mà chị em gặp phải, bao gồm thu nhỏ lỗ chân lông. Chính vì thế, ngày càng có nhiều nhãn hàng nghiên cứu và phát triển các dòng mặt nạ chuyên sâu như thương hiệu Ciracle của Hàn Quốc.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask - dòng sản phẩm từ tro núi lửa làm “nức lòng” bao tín đồ làm đẹp nhé!

1. Mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle là gì?

Ciracle là dòng sản phẩm đặc trị cao cấp được trung tâm nghiên cứu sinh học Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhờ những thành tựu nghiên cứu về chống lão hóa, trị mụn hiệu quả.

Nhờ có công nghệ nghiên cứu của CBRC, dòng sản phẩm nhà Ciracle tập trung vào việc phát huy tối ưu công dụng của vitamin trong cơ thể, giúp cải thiện tình trạng da đang bị mụn và lão hóa. Một số sản phẩm nổi bật của hãng, gồm mặt nạ ciracle, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,...

Trong đó, không thể không nhắc đến mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle, một sản phẩm đang làm mưa làm gió với khả năng kiềm dầu, trị mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, đặc biệt làm giảm sưng, ngăn ngừa mụn bọc hiệu quả. 

Mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại đất sét và tro núi lửa, có khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm có công dụng loại bỏ tế bào chết, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu cho da. 

Thương hiệu Ciracle nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm nổi bật cho da mụn

Thương hiệu Ciracle nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm nổi bật cho da mụn

2. Review chi tiết mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask

2.1 Về bao bì, thiết kế

Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với màu chủ đạo là nâu - đỏ, dễ khiến chúng ta liên tưởng tới đất sét tro núi lửa (thành phần chính, nổi bật của sản phẩm). Sản phẩm có dạng hũ, nắp đậy màu đen kín và dễ dàng đậy lại, không lo bị đổ sản phẩm thừa ra ngoài sau khi sử dụng.

Trên vỏ hộp là thông tin sản phẩm được thiết kế vô cùng dễ đọc, dễ xem bao gồm hướng dẫn sử dụng hay nguồn gốc xuất xứ... 

Thiết kế mặt nạ Ciracle bao bì đơn giản, thanh lịch

Thiết kế mặt nạ Ciracle bao bì đơn giản, thanh lịch

2.2 Thành phần mặt nạ tro núi lửa Ciracle

Mặt nạ tro núi lửa ciracle được chiết xuất từ tự nhiên như:

  • Tro núi lửa

Tro núi lửa là thành phần chính trong mặt nạ Ciracle, nó có công dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu nhờn bám trên da, làm sáng đều màu da cũng như cân bằng lại độ pH cho da. Nó làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó giúp đánh bay nguy cơ mọc mụn cám, mụn đầu đen và mụn bọc.

  • Đất sét Kaolin

Đất sét Kaolin trong mặt nạ tro núi lửa có khả năng thấm hút tốt, được sử dụng với công dụng trong việc kiềm dầu cho làn da. Ngoài ra, kaolin giúp lấy sạch những bụi bẩn trong lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng cho bạn.

  • Chiết xuất hoa Anthemis nobilis

Anthemis là loại thực vật có hoa trong họ hoa cúc. Chiết xuất của loại dược phẩm này có chức năng là một thành phần có hương thơm nhẹ, là chất điều hòa và dịu da. Ngoài ra, chúng còn có công dụng chống viêm, tăng sức đề kháng cho da và giảm nguy cơ nổi mụn.

Chiết xuất hoa Anthemis nobilis với công dụng chống viêm

Chiết xuất hoa Anthemis nobilis với công dụng chống viêm

  • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng (Salix Willow Bark Extract)

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, làm thông thoáng lỗ chân lông để mang lại làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Chưa hết, loại thảo dược này còn được chứng minh giúp cải thiện nếp nhăn, kích thước lỗ chân lông, chống oxy hóa và giảm tình trạng da bị kích ứng rất hiệu quả.

  • Chiết xuất từ lá cây phỉ (Witch Hazel Leaf Extract)

Chiết xuất cây phỉ có khả năng điều trị mụn nhờ thành phần polyphenol và tannin. Đặc biệt, tannin còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông trên da, phục hồi da hư tổn và kháng khuẩn cho da. 

Chiết xuất cây Phỉ giúp kháng khuẩn cho da

Chiết xuất cây Phỉ giúp kháng khuẩn cho da

Ngoài ra, đây là bảng thành phần đầy đủ của mặt nạ tro núi lửa Ciracle: 

Water, Butylene Glycol, Kaolin, Volcanic Ash, Titanium Dioxide 4%, Sorbitol, Caprylic/Capric Triglyceride, Palmitic acid, Stearic acid, Polyvinyl Alcohol, Anthemis Nobilis Flower Extract, Triethanolamine 0.72%, Glyceryl Stearate,Cetearyl Alcohol, Bentonite, Polysorbate 60, Phenoxyethanol 0.505005%, Sasa Quelpaertensis Extract, PEG-100 Stearate, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Panthenol, Allantoin, Disodium EDTA, Squalane, Rhus Semialata Gall Extract, Xanthan Gum, Methylparaben 0.3%, 1,2-Hexanediol, Tocopheryl Acetate, Magnolia Kobus Bark Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Thujopsis Dolabrata Branch Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower/Leaf Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Benzyl Alcohol, Dehydroacetic AcidCamellia Sinensis Leaf Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Extract, Propolis Extract, Ecklonia Cava Extract, Glycerin.

2.3 Công dụng của mặt nạ đất sét Ciracle

Mặt nạ đất sét Ciracle với nhiều công dụng nổi bật như:

  • Loại bỏ dầu nhờn và các bụi bẩn trong lỗ chân lông, tế bào chết.
  • Thanh lọc và giúp thông thoáng làn da, ngăn ngừa tình trạng viêm da, nổi mụn.
  • Giúp ngừa thâm, làm sáng đều màu da.
  • Làm ẩm da, giúp làn da mềm mại, mịn màng và trẻ trung tươi sáng. 
  • Ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại, khắc phục vấn đề về da không đều màu, bị xỉn màu.

Công dụng nổi bật của mặt nạ ciracle 

Công dụng nổi bật của mặt nạ ciracle 

2.4 Cách sử dụng mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask

Để mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask tối ưu hóa công dụng, bạn cần sử dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thoa mặt nạ lên toàn bộ da mặt, tránh tiếp xúc mắt và môi. Các bạn chú ý thoa lên da với độ dày khoảng 2mm để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 3: Sau khi thư giãn khoảng 20’, chị em rửa sạch mặt với nước ấm.

Sau khi làm sạch da, chị em hãy sử dụng khăn mềm hoặc bông tẩy trang để thấm hết nước trên mặt. Nếu chị em lau khô mặt theo cách thông thường, có thể khiến làn da bị rát hoặc tấy đó. Kế đó, các nàng hãy bắt đầu chu trình chăm sóc da để cân bằng độ pH và giữ ẩm cho làn da nhé!

2.5 Cảm nhận sau khi dùng

Khi đắp lên da, các tinh chất có trong mặt nạ sẽ cho bạn cảm giác the mát, thoải mái. Mụn đầu đen và mụn cám được lột sạch, còn các nốt mụn đang sưng viêm sẽ có cảm giác dễ chịu và nhanh chóng dịu lại.

Sau khi sử dụng mặt nạ Ciracle, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, sáng bóng của vùng da đã đắp mặt nạ mà không hề nổi mẩn đỏ và bết dính. Sử dụng trong thời gian dài giúp chị em cải thiện tình trạng da bị sần, không đều màu. 

Đắp mặt nạ Ciracle giúp thư giãn, đánh bay mụn đầu đen

Đắp mặt nạ Ciracle giúp thư giãn, đánh bay mụn đầu đen

3. Câu hỏi về mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask

3.1 Mặt nạ đất sét Ciracle có làm khô da không?

Thường xuyên sử dụng mặt nạ đất sét sẽ khiến da bạn dễ khô hơn, khi quá lạm dụng mặt nạ đất sét có thể khiến da bị sưng và kích ứng. Nên áp dụng mặt nạ đất sét 1 lần/ tuần đối với da thường, da nhờn thì áp dụng 2 lần/ tuần, da khô thì hạn chế hơn khi sử dụng loại mặt nạ 1 lần/ 2 tuần.

Bên cạnh đó, chị em có thể sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm ngay sau khi đắp mặt nạ để giúp da hồi phục và hạn chế những vấn đề kích ứng trên da.

3.2 Mặt nạ Ciracle tro núi lửa phù hợp với loại da nào?

Mặt nạ Ciracle với khả năng kiềm dầu, loại bỏ mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông với thành phần lành tính từ thiên nhiên nên vô cùng phù hợp với:

  • Chị em có làn da dầu (da nhờn);
  • Những bạn nữ có tình trạng da hỗn hợp thiên dầu (đổ dầu nhiều ở vùng chữ T);
  • Hoặc da đang gặp nhiều vấn đề về mụn đầu đen, sợi bã nhờn và dầu thừa. 

Đối với da khô, chị em vẫn có thể sử dụng sản phẩm, nhưng cần cân nhắc và sử dụng với tần suất nửa tháng/lần vì dòng mặt nạ đất sét dễ hút nước và gây khô da.

Mặt nạ đất sét Ciracle phù hợp với da dầu nhờn

Mặt nạ đất sét Ciracle phù hợp với da dầu nhờn

3.3 Mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask đang được phân phối tại Bestme với giá 499.000vnđ/hũ/135g.

Hiện, Bestme đang là kênh phân phối sản phẩm Ciracle chính hãng tại Việt Nam. Do đó, khi trải nghiệm mua sắm tại Bestme, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đem lại.

Sản phẩm Ciracle được bán tại website Bestme

Sản phẩm Ciracle được bán tại website Bestme

Đặt mua mặt nạ Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask chính hãng tại đây:

product_sku=8809046297915

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về mặt nạ Ciracle jeju Volcanic Clay Mask. Hãy trải nghiệm và cảm nhận một làn da căng bóng, tươi trẻ của mình nhé.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess