COMBO BIOTIN + ROSE 25-29/3

Review serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

Chủ nhật, 07/05/2023, 11:00 (+07:00)

Ngày nay việc sử dụng nhiều hóa chất, thuốc nhuộm cùng với ô nhiễm không khí, khói bụi,... làm cho mái tóc của chúng ta bị hư tổn nặng nề. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe da đầu mà còn khiến bạn mất tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, các sản phẩm dưỡng tóc ra đời như một “vị cứu tinh” giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, bồng bềnh tự nhiên. 

Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay về một loại serum dưỡng tóc được rất nhiều người yêu thích - Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng ngay nhé!

1. Giới thiệu serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng là sản phẩm đến từ thương hiệu Mise En Scene nổi tiếng của Hàn Quốc. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Mise En Scene đã trở thành thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi và được yêu thích khắp châu Á bởi khả năng nuôi dưỡng và làm đẹp mái tóc hiệu quả.

Bộ Serum dưỡng tóc Miseen Scene
Bộ Serum dưỡng tóc Miseen Scene

Serum dưỡng tóc Mise En Scene hương hoa hồng là một trong năm sản phẩm thuộc bộ sưu tập Mise En Scene Perfect Serum giúp phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn nổi tiếng của nhà Mise En Scene. Đặc biệt, bộ sưu tập này còn từng nhận được giải thưởng sản phẩm dưỡng tóc - Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011. 

Trong đó, sản phẩm serum dưỡng tóc Mise En Scene hương hoa hồng được nhiều người yêu thích và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thành phần là những tinh chất quý giá như dầu hạt argan, tinh chất hoa hồng, sữa ong chúa… giúp chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc hư tổn từ sâu bên trong. 

2. Review chi tiết serum Miseen Scene dưỡng tóc hương hoa hồng

2.1 Về bao bì, thiết kế

Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy cả tinh chất màu hồng đậm đặc bên trong. 

Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế vòi bơm rất tiện dụng giúp bạn vừa dễ dàng lấy được lượng dung dịch như ý vừa tránh đổ rớt trong quá trình sử dụng vì bên ngoài đầu bơm đã có một nắp đậy chắc chắn.

Thiết kế mới của serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng
Thiết kế mới của serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

2.2 Về kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng vừa phải nên các dưỡng chất có thể nhanh chóng thẩm thấu vào tóc mang lại hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi hiệu quả.

Đặc biệt, mùi hương tinh chất hoa hồng thanh mát, dịu nhẹ giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn ngay sau khi sử dụng. Đồng thời, giúp bạn tự tin ra ngoài với mái tóc mềm mượt, thơm mát.

2.3 Thành phần chính

Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại tóc nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

  • Tinh dầu argan: Đây là thành phần chính có trong nhiều loại mỹ phẩm bởi có chứa nhiều axit béo, vitamin và dưỡng chất giúp chống oxy hóa, làm dày tóc, phục hồi các vấn đề tóc hư tổn như khô xơ, gãy rụng,…. 
  • Tinh chất hoa hồng: Không chỉ tạo hương thơm thanh mát mà tinh chất hoa hồng còn bổ sung độ ẩm, giúp các hạt tinh dầu lăn đều trên tóc, thẩm thấu nhanh chóng tới từng sợi tóc, nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn mỗi ngày.
  • Sữa ong chúa: Trong sữa ong chúa có chứa tới 22 các axit amin cung cấp các chất cần thiết cho tóc, giúp “sửa chữa” những tế bào tóc bị tổn thương do hóa chất, tia UV, tia cực tím,... gây ra.

Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng có thành phần giàu dưỡng chất
Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng có thành phần giàu dưỡng chất

Ngoài ra, bảng thành phần chi tiết của sản phẩm: Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Damask Rose Oil (100 ppm), Dimethicone, C12-15 Alkyl Benzoate, Argania Spinosa Kernel Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Camellia Japonica Seed Oil, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Glycolipids, Lithospermum Root extract, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Fragrance, Coco-Caprylate/Caprate, polyglyceryl-2-PEG-4 Stearate.

2.4 Công dụng nổi bật

Cũng chính nhờ những thành phần giàu dinh dưỡng kể trên mà serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng có nhiều công dụng trong việc nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn như:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc mềm mượt
  • Nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, bóng đẹp, chắc khỏe từ sâu bên trong, từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dày
  • Kháng khuẩn, nấm, virus giúp làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu hiệu quả
  • Phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, thuốc nhuộm, tia UV, tia cực tím,... giúp bạn lấy lại mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt
  • Tạo hiệu ứng từ công nghệ 3D giúp tóc luôn đẹp từ mọi góc nhìn
  • Giúp tóc dễ dàng vào nếp nhanh chóng và giảm hư tổn khi tạo kiểu.

2.5 Hiệu quả sau khi sử dụng

Serum dưỡng tóc Miseen Scene là sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả đã được kiểm chứng uy tín và chất lượng. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc suôn mượt, chắc khỏe bồng bềnh tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm còn nhận được giải thưởng cao quý Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hiệu quả sau khi sử dụng serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng
Hiệu quả sau khi sử dụng serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

2.6 Cách sử dụng serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

Để serum dưỡng tóc Miseen Scene đem lại hiệu quả nhanh chóng, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước sau:  

  • Bước 1: Làm sạch da đầu và tóc với dầu gội như bình thường.
  • Bước 2: Sử dụng dầu xả chăm sóc tóc chuyên sâu ở đuôi tóc
  • Bước 3: Để tóc khô khoảng 70% và thoa đều serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng từ chân tóc tới ngọn tóc trong 3-5 phút
  • Bước 4: Để khô tự nhiên hoặc tạo kiểu tóc theo ý thích.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Khi bôi serum lên tóc, không nên chà xát quá mạnh và chỉ massage nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn 
  • Sau khi sử dụng serum nên ở trong phòng mát, hạn chế ra ngoài nắng bụi ngay vì tóc dễ bị dính bẩn và gàu hơn.

Cách sử dụng serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng
Cách sử dụng serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng

Bảo quản sản phẩm: 

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Nếu có dấu hiệu kích ứng, đau rát da đầu thì ngưng dùng sản phẩm ngay lập tức.
  • Đậy nắp ngay sau khi sử dụng, bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Serum dưỡng tóc Miseen Scene giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum dưỡng tóc Miseen Scene hương hoa hồng chính hãng có giá 230.000 VNĐ với dung tích 80ml. Đây là một mức giá tương đối hợp lý so với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán ra thị trường với mức giá thấp hơn nhưng không đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên đến các cửa hàng lớn, uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu trên cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tuyến tại website hoặc gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,... của thương hiệu Mise En Scene.

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc bạn cũng có thể bổ sung thêm sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) vào quy trình dưỡng tóc hàng ngày để sở hữu mái tóc suôn mượt, chắc khỏe nhé!

product_sku=4513574015005

Tổng kết

Serum dưỡng tóc Miseen Scene là sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc chuyên sâu mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cảm nhận được mái tóc suôn mượt, chắc khỏe bồng bềnh tự nhiên. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về mỹ phẩm và làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C