KEM LẠNH TẨY TRANG CFR

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 19/07/2023, 16:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 20/07/2023, 10:29 (+07:00)


Viên chống nắng Nhật là loại thực phẩm chức năng ngày càng quan tâm ưa chuộng để chăm sóc, bảo vệ da hiệu quả từ bên trong cơ thể. Vậy viên uống chống nắng Nhật loại nào tốt, cách sử dụng ra sao, cùng Bestme tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Viên uống chống nắng của Nhật có tốt không?

Nhật Bản là một trong những quốc gia nổi tiếng về thực phẩm chức năng, các sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản rất được tin dùng trên toàn thế giới. Trong số đó có sản phẩm viên uống chống nắng của Nhật được đánh giá cao bởi công dụng của nó trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 1
Viên uống chống nắng của Nhật có tốt không? 

Viên chống nắng Nhật được thiết kế để bổ sung vào nhược điểm của kem chống nắng và bảo vệ da bằng cách bổ sung dưỡng chất và chất chống oxy hóa từ bên trong. 

So với kem chống nắng, viên uống chống nắng giúp khắc phục những yếu điểm như gây bết rít và để lại các vệt trắng khi đổ mồ hôi. Bạn chỉ cần uống 1-2 viên mỗi ngày để ngăn ngừa tác động của tia UV mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như mồ hôi, nước biển hoặc nước hồ bơi. 

2. Review các loại viên uống chống nắng Nhật đáng sử dụng nhất

Được rất nhiều người yêu thích và tin dùng, sản phẩm viên uống chống nắng của Nhật Bản là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, tuy nhiên, chỉ có một số ít được đánh giá là đáng sử dụng nhất. Sau đây, Bestme sẽ giới thiệu 12 sản phẩm viên uống chống nắng Nhật đáng sử dụng nhất hiện nay.

2.1 Viên uống chống nắng Nhật UV Plus+

Viên uống chống nắng UV Plus+ Block100 là một sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới tác động của ánh nắng mùa hè. 

Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của tia UV vào trong tế bào da, một trong những nguyên nhân gây nám, sạm da và đốm nâu. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn.

Viên uống UV Plus+ Block100 được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể, bảo vệ và củng cố hàng rào bảo vệ da giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo và chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/45 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 2
Viên uống chống nắng đến từ Nhật Bản UV Plus+ Block100

2.2 Viên uống chống nắng DHC của Nhật

Viên uống chống nắng Nhật DHC Super H2 Sun Citrus là một loại thực phẩm chức năng giúp khắc phục một số nhược điểm kem chống nắng, đồng thời hỗ trợ khả năng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của cả hai loại tia cực tím UVB, UVA. 

Khi bạn ra ngoài nắng, việc chỉ dùng kem chống nắng không thể bảo vệ da 100% trước sức “tàn phá” dữ dội của ánh nắng mặt trời cũng như tia cực tím. Vì thế, việc sử dụng viên uống chống nắng sẽ đem lại hiệu quả chống tia UV cho da một cách toàn diện và vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus còn được coi là giải pháp hữu hiệu đối với những người bị dị ứng với kem chống nắng, vì viên uống rất an toàn mà không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng da sau khi sử dụng. 

Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn có tác dụng ngăn chặn nguy cơ ung thư da, giúp nuôi dưỡng làn da của chị em trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/30 viên.  

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 3
Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus

2.3 Viên uống chống nắng Sun White Nhật

Sản phẩm được chiết xuất từ bột cây dương xỉ - một thành phần đặc biệt chỉ hoạt động hiệu quả nhất thông qua đường uống, giúp bảo vệ da từ sâu bên trong. Sản phẩm cung cấp thành phần vitamin C cao, được chiết xuất từ cam đỏ ruột Cara cao cấp, L-Cystine và cây dương xỉ. 

Những thành phần này không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho da, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và cải thiện sức khỏe của da.

Viên uống chống nắng Nhật Sun White là giải pháp mới cho những chị em bận rộn hoặc thấy việc bôi kem chống nắng là khó chịu và phiền phức. Đặc biệt, viên uống chống nắng còn giúp bảo vệ da ở những nơi mà các sản phẩm kem chống nắng chưa tiếp xúc được. 

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/90 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 4
Viên uống chống nắng Sun White

2.4 Viên uống chống nắng Nhật UV Fine

Sản phẩm này được bổ sung các thành phần thiên nhiên như ceramide, vitamin C và E, giúp cải thiện vùng da xỉn màu và bảo vệ da hoàn hảo từ bên trong ra bên ngoài.

UV Fine Japan bảo vệ da hoàn hảo dưới các tác nhân gây hại như tia cực tím và ô nhiễm môi trường, ngăn chặn sự hình thành của gốc tự do và giảm thiểu sự tổn thương đến làn da.

Ngoài ra, viên uống chống nắng UV Fine cũng giúp giảm thâm nám, sạm da, duy trì sự tươi tắn và trẻ khỏe cho da. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung nước và độ ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn mềm mại và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 324.000VNĐ/30 viên

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 5
Viên uống chống nắng UV Fine

2.5 Viên uống chống nắng Nhật Bản Refa

ReFa UV TUNE là một sản phẩm chăm sóc da mới nhất của ReFa. Điều đặc biệt về sản phẩm này là nó chứa hai thành phần chức năng là astaxanthin và GABA, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa khô và cung cấp độ đàn hồi cho da.

Viên uống chống nắng ReFa UV TUNE là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn chăm sóc da một cách toàn diện. Viên nang mềm dễ nuốt cũng là một lợi thế của sản phẩm này, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với ReFa UV TUNE và giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ nhé!

Giá tham khảo: 600.000VNĐ/60 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 6
Viên uống chống nắng Refa 

2.6 Viên chống nắng Nhật Bản Be Max The Sun

Be-Max The Sun được xem là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ toàn thân khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng. Sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và chứa các thành phần chống oxy hóa cực cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV đồng thời nuôi dưỡng da mịn màng, săn chắc và tươi sáng. 

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á vì tính an toàn cao và vô cùng tiện lợi.  

Sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ cho mặt và toàn bộ cơ thể khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám, sạm da và giúp duy trì làn da trắng sáng và rạng rỡ mỗi ngày.

Giá tham khảo: 590.000VNĐ/30 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 7
Viên uống chống nắng Nhật Be-Max The Sun

2.7 Viên uống chống nắng trắng da của Nhật Super The Sun

Super The Sun White Extra Be White là một viên uống chống nắng được thiết kế đặc biệt với công thức 3 trong 1, bao gồm khả năng chống nắng, dưỡng trắng và chống lão hóa một cách hiệu quả. Viên uống này tạo ra một lớp bảo vệ vững chắc trên da, giúp ngăn ngừa tác động có hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. 

Ngoài ra, sản phẩm viên uống chống nắng trắng da của Nhật còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, làm đều màu da, hạn chế quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin và cải thiện các vấn đề về thâm sạm, da xỉn màu, nám, tàn nhang. Sử dụng viên uống này hàng ngày để sở hữu làn da rạng rỡ, sáng bừng và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 1.700.000VNĐ/30 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 8
Super The Sun White Extra Be White

2.8 Viên chống nắng Nhật Fresa - Whitening & Sunblock

Viên uống chống nắng Fresa Whitening Sunblock chứa các thành phần tự nhiên giúp chống nắng nội sinh cơ thể và cải thiện làn da trắng sáng. Với công dụng 3 trong 1, sản phẩm viên uống chống nắng trắng da của Nhật này giúp làm trắng da từ bên trong, tăng cường khả năng chống nắng cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. 

Đặc biệt, viên uống còn chứa các chất chống oxy hóa giúp da trắng hồng mịn màng, ngăn ngừa sạm nám và tàn nhang, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của tia UV gây hại từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 1.600.000VNĐ/60 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 9
Viên uống Fresa Whitening Sunblock

2.9 Viên uống chống nắng Nhật Bản Dr. Select Sunshade UV

Viên chống nắng Sunshade của Dr. Select là một trong những sản phẩm chống nắng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm chống nắng nội sinh giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa tình trạng đen sạm da và các tác hại khác như lão hóa da, viêm da và ung thư da một cách hiệu quả. 

So với kem chống nắng, việc sử dụng viên uống Dr. Select Sunshade UV giúp khắc phục những khuyết điểm của kem chống nắng như gây bí da, gây mụn, không bảo vệ được toàn bộ cơ thể và cần thoa lại nhiều lần. 

Với viên uống chống nắng này, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt 4 tiếng đồng hồ mà không cần lo lắng khi đi bơi, rửa mặt hay đi tắm.

Giá tham khảo: 1.100.000VNĐ/30 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 10
Viên uống chống nắng Dr Select Sunshade UV

2.10 Viên uống chống nắng của Nhật Fracora

Fracora White'st Day Shield là một trong những sản phẩm chăm sóc da mới của Nhật Bản vừa được giới thiệu trên thị trường gần đây. Đây là bước đột phá mới trong lĩnh vực chăm sóc da hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc. 

Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm, phòng chống nguy cơ gây ung thư da hiệu quả. 

Với thành phần chính là NutroxSun, viên uống chống nắng Nhật Fracora White'st Day Shield mang đến khả năng chống nắng mạnh mẽ từ bên trong ra ngoài. Sản phẩm có dạng viên uống nên rất thích hợp với những người da nhạy cảm với kem chống nắng, người hay quên bôi kem chống nắng hằng ngày. 

Giá tham khảo: 580.000VNĐ/90 viên

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 11
Fracora White'st Day Shield

2.11 Viên chống nắng Nhật Botanical White

Botanical White là một trong những viên uống chống nắng được yêu thích bởi phái đẹp Nhật. Đây là một "người bạn đồng hành" đáng tin cậy trong việc chăm sóc làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím. 

Là một trong những sản phẩm danh tiếng đến từ "xứ sở hoa anh đào", Botanical White đã chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á nhờ khả năng bảo vệ và chăm sóc từ bên trong, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Giá tham khảo: 450.000VNĐ/30 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 12
Viên uống chống nắng Nhật Botanical White

2.12 Viên chống nắng của Nhật Sakura Sunpill

Viên uống Sakura Sunpill được bổ sung các dưỡng chất tự nhiên từ các loại thực vật và vitamin, giúp da chống lại các tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường dưỡng trắng hiệu quả.

Ngoài ra, Sakura Sunpill còn là giải pháp bảo vệ da tối ưu, tăng cường sức đề kháng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và thân thiện với mọi loại da, đây là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Giá tham khảo: 895.000VNĐ/30 viên 

TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 13
Viên uống Sakura Sunpill

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : Review viên uống chống nắng của Đức

3. Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng viên uống chống nắng Nhật

Khi sử dụng viên uống chống nắng Nhật, bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Chỉ nên sử dụng viên uống chống nắng từ các thương hiệu uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Tìm hiểu kỹ các thành phần có trong viên uống chống nắng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Không được lạm dụng uống quá nhiều viên uống chống nắng, chỉ sử dụng theo liều dùng được chỉ định.
  • Bên cạnh viên uống chống nắng, bạn cần kết hợp các biện pháp chăm sóc da khác như bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài để bảo vệ da một cách tốt nhất.
TOP 12 viên uống chống nắng Nhật tốt an toàn hiệu quả nhất - 14
Bên cạnh viên uống, bạn cần kết hợp các biện pháp chăm sóc khác để bảo vệ da khỏi tia UV 
  • Bổ sung các thực phẩm tốt cho làn da và cơ thể như cà rốt, dâu tây, lựu,... để nâng cao khả năng chống nắng từ sâu bên trong.
  • Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng viên uống chống nắng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Kết luận

Bài viết trên đây Bestme đã giới thiệu cho bạn 12 loại viên uống chống nắng Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra, hãy tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật nhiều kinh nghiệm và mẹo hữu ích hơn về chăm sóc và làm đẹp da mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
12 loại canxi Pháp tốt nhất cho mọi lứa tuổi khác nhau
12 loại canxi Pháp tốt nhất cho mọi lứa tuổi khác nhau

Nhiều người thường sử dụng thực phẩm bổ sung từ Pháp với mong muốn đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể. Và cùng Bestme tìm hiểu 12 loại Canxi Pháp cho b&agr

TOP 15 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất
TOP 15 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất

Bên cạnh một chế độ ăn giàu dưỡng chất, sử dụng viên uống bổ sung canxi là điều vô cùng quan trọng để cơ thể luôn đủ canxi, phát triển xương vững ch

TOP 17 Canxi Nhật Bản cho bé, người lớn, bà bầu tốt nhất
TOP 17 Canxi Nhật Bản cho bé, người lớn, bà bầu tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường, người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm bổ sung canxi đến từ Nhật Bản, bởi độ an toàn, chất lượng và hiệu quả.

TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả
TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả

Con cao lớn, phát triển khỏe mạnh luôn là mong muốn của mọi bậc phụ huynh. Cùng Bestme điểm qua TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé phát triển chiều cao

16 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất
16 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất

Không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình loại thực phẩm bổ sung canxi ngoại nhập từ Đức an toàn, hiệu quả. Vì thế, Bestme sẽ giới thiệu 10 loại Canxi Đức cho

TOP 11 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất
TOP 11 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi đóng vai trò quan trọng để duy trì sức khỏe của cả mẹ và bé. Mẹ bầu thường được khuyến nghị sử dụng canxi dạ

15 loại canxi cho mẹ sau sinh bổ sung tốt hiệu quả nhất
15 loại canxi cho mẹ sau sinh bổ sung tốt hiệu quả nhất

Bổ sung canxi cho mẹ sau sinh, đặc biệt là các mẹ đang trong giai đoạn cho con bú là việc hết sức quan trọng giúp phục hồi thể trạng, cải thiện chất lượng sữa mẹ. Đồ

Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2024
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2024

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể