Dầu tẩy trang size S  M

Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 30/07/2024, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 30/07/2024, 13:30 (+07:00)


Sử dụng viên uống trắng da xuất xứ Mỹ là cách được nhiều chị em lựa chọn để nâng tông da vừa an toàn, lại vừa hiệu quả. Bởi cách này sẽ giúp cho làn da có thể hấp thụ dưỡng chất từ bên trong, đem đến khả năng trắng bật tông vượt trội. Trong bài viết này, Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ tốt nhất.

1. Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt?

Cùng khám phá đâu là viên uống trắng da xuất xứ Mỹ tốt nhất hiện nay nhé!

1.1 Viên uống Relumins Advanced White Oral Whitening Formula Capsule

Relumins Advanced White Oral Whitening Formula Capsule là viên uống trắng da của Mỹ nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần chính gồm: L-Glutathione Reduced 800mg, Alpha Lipoic Acid 100mg, Vitamin C 200mg và Nhau thai Protein Extract 100mg.

Với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính, Relumins Advanced White Oral Whitening Formula Capsule đem tới hiệu quả làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Nhờ vậy, sản phẩm hỗ trợ giảm sạm nám, da thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc vấn đề rối loạn về sắc tố da. 

Do vòng đời da sẽ tái tạo trung bình trong khoảng 45-60 ngày, do đó bạn hãy sử dụng viên uống Relumins Advanced White Oral Whitening Formula Capsule ít nhất 2 tháng để đạt được hiệu quả mong đợi.

  • Giá tham khảo: 1.710.000đ/hộp 90 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 1
Viên uống Relumins Advanced White Oral Whitening Formula Capsule

1.2 Viên uống A+ Nutrition White Collection

Một sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ rất được chị em tin dùng là A+ Nutrition White Collection. Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng trắng da vượt trội là: 

  • Glutathione (800mg) với hàm lượng cao để giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa Melanin - nguyên nhân chính gây ra sắc tố đen trên da. 
  • Lactobacillus: Là một loại lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu các dưỡng chất và cải thiện tình trạng da từ bên trong.
  • Alpha Lipoic Acid: Chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do và giảm thiểu quá trình lão hóa da.
  • Collagen: Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • N-Acetylcysteine: Hỗ trợ việc tăng cường Glutathione tự nhiên trong cơ thể, góp phần làm sáng da và tăng cường sức khỏe da.
  • Sodium Ascorbate: Là một dạng vitamin C ổn định, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.

Nhờ sự kết hợp của các thành phần dưỡng trắng da mạnh mẽ, sản phẩm giúp loại bỏ hiệu quả các vết nám, sạm, và thâm trên da một cách rõ rệt. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn nuôi dưỡng làn da trắng hồng an toàn và tự nhiên.

  • Giá tham khảo: 1.050.000đ/ hộp 60 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 2
Viên uống A+ Nutrition White Collection

1.3 Viên uống trắng da của Mỹ Triple White

Viên uống trắng da Triple White là lựa chọn hoàn hảo để các nàng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ngăn ngừa hắc tố để da đều màu. Sản phẩm được chế tạo với công thức đặc biệt gồm: 

  • Alpha Lipoic Acid: Một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và giảm thiểu quá trình lão hóa da.
  • Vitamin C: Giúp tăng cường sản sinh Collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Ngoài ra, Vitamin C còn hỗ trợ làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám.
  • L-Glutathione: Làm sáng da và giảm thiểu các vết thâm, sạm.
  • Chiết Xuất Lựu Đỏ: Giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • Chiết Xuất Nhau Thai Cừu: Cung cấp các dưỡng chất quan trọng, giúp tái tạo tế bào da, cải thiện cấu trúc da và làm da trắng sáng, đều màu.

Vì thế, chỉ sau một liệu trình sử dụng, chị em sẽ cảm nhận làn da trở nên căng mịn, săn chắc và trắng hồng không tì vết.

  • Giá tham khảo: 650.000đ/ hộp 50 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 3
Viên uống trắng da của Mỹ Triple White

✔️✔️✔️Xem thêm: Đánh giá viên uống trắng da Triple White có tốt không?

1.4 Viên uống Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus

Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus là sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ, được nghiên cứu và phát triển với công thức đặc biệt nhằm mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc và hồng hào. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em mong muốn cải thiện tình trạng da thâm sạm, nám và duy trì làn da tươi trẻ.

Nổi bật của sản phẩm chính là chiết xuất tế bào gốc EGF - một yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, cải thiện cấu trúc da và giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. 

Ngoài ra, glutathione với hàm lượng 1650mg có khả năng ức chế hoạt động của sắc tố melanin và hạn chế tình trạng thâm sạm, nám xuất hiện. Nhờ vậy, duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc, hồng hào và vô cùng trẻ trung.

  • Giá tham khảo: 1.200.000đ/ hộp 30 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 4
Viên uống Healthy Beauty HB Glutathion-C Plus

1.5 Viên uống trắng da Now Glutathione 500mg của Mỹ

Now Glutathione 500mg là viên uống nổi bật với thành phần Glutathione liều lượng cao là 500mg để ức chế sự sản xuất melanin, giảm thiểu các vết thâm, sạm và nám trên da nhanh chóng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thải độc tố, giải độc gan và tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ làn da trước sự tấn công của gốc tự do và các yếu tố gây lão hóa nhờ có chứa chiết xuất cây kế sữa rất giàu silymarin .

Một ưu điểm mà chị em nên lựa chọn viên uống trắng da Now Glutathione 500mg của Mỹ chính là sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần Alpha Lipoic Acid (ALA) - chất chống oxy hóa đa năng, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. ALA còn hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.

  • Giá tham khảo: 550.000đ/ hộp 60 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 5
Viên uống trắng da now glutathione 500mg của Mỹ

1.6 Viên uống trắng da của Mỹ hỗ trợ chống lão hóa Pure Beauty

Viên uống trắng da chống lão hóa Pure Beauty là sự lựa chọn 3 trong 1: Khả năng làm trắng, chống nắng và chống lão vượt trội. Nổi bật trong công thức sản phẩm là chiết xuất dương xỉ (Polypoclium Leucotoms), có khả năng chống lại sự tăng sinh hắc sắc tố do tác động của tia UV. 

Chiết xuất dương xỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng thâm sạm và nám.

Sản phẩm còn được bổ sung collagen, acid amin và vitamin để cung cấp dưỡng chất cho hoạt động của tế bào da, nhờ vậy nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe mạnh.

  • Giá tham khảo: 1.200.000đ/hộp 60 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 6
Viên uống trắng da chống lão hóa Pure Beauty

1.7 Viên uống trắng da Super White số 64 của Mỹ

Viên uống trắng da Super White No64 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nutrition Depot với khả năng ức chế sự sản sinh hắc tố melanin trên da. 

Công thức viên uống siêu trắng da số 64 này có chứa L-glutathione 250 mg, cellulose, axit stearic, stearat magie giúp tăng cường kết cấu da, phục hồi và tái tạo tế bào da bị tổn thương.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe gan và hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể và làn da.

  • Giá tham khảo: 1.880.000đ/hộp 30 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 7
Viên uống trắng da super white số 64 của Mỹ

1.8 Viên uống trắng da của Mỹ Glutathione White 800

Glutathione White 800 là viên uống trắng da đình đám do công ty West Cost Ingredients Corp sản xuất. Sản phẩm nổi tiếng với khả năng điều trị sạm nám, làm chậm các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do. 

Thành phần chính của Glutathione White 800 là Vitamin C 18 mg, l-glutathione 150 mg, alpha lipoic acid 18 mg giúp da lúc nào cũng căng bóng, mềm mịn, hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia UV và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 270.000đ/hộp 60 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 8
Viên uống Glutathione White 800

1.9 Viên uống trắng da Tomato của Mỹ

Crystal Tomato là viên uống trắng da nổi bật với "Carotenoid không màu" - thành phần có khả năng làm trắng da tự nhiên chỉ có trong cà chua trắng. 

Cơ chế của thành phần này chính là kiểm soát hắc sắc tố gây sạm đen thông qua việc ức chế sự tổng hợp melanin để da trắng và khôi phục lại làn da tươi trẻ của bạn. 

Không chỉ vậy, chiết xuất cà chua trắng còn được ví von là chất chống nắng tự nhiên, đem tới hiệu quả bảo vệ da trước tác động của tia UV. Vì thế, đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng, săn chắc và khỏe mạnh.

  • Giá tham khảo: 4.620.000/hộp 30 viên
Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 9
Viên uống trắng da Tomato của Mỹ

2. Lưu ý gì khi chọn mua viên uống trắng da Mỹ?

Để có hiệu quả trắng da rõ rệt mà vẫn an toàn cho sức khỏe, chị em cần tuân thủ những lưu ý dưới đây khi tìm mua viên uống trắng da của Mỹ:

* Bảng thành phần sản phẩm

Ưu tiên viên uống có chứa các hoạt chất làm trắng da lành tính là Glutathione, Vitamin C, Collagen, Alpha Lipoic Acid,... Đặc biệt, chị em cần tránh xa các loại viên uống có chứa chất gây hại cho sức khỏe như hydroquinone, thủy ngân, các chất tạo màu và bảo quản không rõ nguồn gốc.

* Độ uy tín của thương hiệu

Để trải nghiệm sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm mua viên uống trắng da từ các thương hiệu uy tín trên thị trường Mỹ và được cơ quan y tế và kiểm định chất lượng như FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn.

* Nhu cầu và tình trạng da

Mỗi độ tuổi, mỗi tình trạng da đều có nhu cầu làm đẹp riêng biệt. Bạn cần hiểu rõ vấn đề làn da của mình là nám, sạm, lão hóa hay khô rát,... rồi mới có thể chọn được viên uống phù hợp. Việc chọn sai sản phẩm, có thể gây ra tình trạng kích ứng hoặc không đem lại hiệu quả làm trắng như mong đợi.

* Đánh giá từ khách hàng

Để biết chính xác chất lượng sản phẩm, bạn nên tìm đọc các đánh giá từ những người đã sử dụng viên uống trắng da của Mỹ mà bạn đang quan tâm. Những nơi có nhiều người dùng đánh giá sản phẩm chính là  các trang web bán hàng uy tín, diễn đàn làm đẹp, và các blog có tiếng trên thị trường.

Viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? TOP 9 sản phẩm nên dùng - 10
Lưu ý gì khi chọn mua viên uống trắng da Mỹ?

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã cùng bạn khám phá các loại viên uống trắng da của Mỹ chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, Bestme sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp để có thể nuôi dưỡng là chăm sóc làn da được sáng khỏe, mịn màng như ý!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ nhiều thông tin làm đẹp hữu ích khác!

Nguồn tham khảo thông tin:

The Top 10 Best Glutathione Pills for Skin Whitening in USA - https://frontrowluxxeproducts.com/blogs/news/the-top-10-best-glutathione-pills-for-skin-whitening-in-usa

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!