CTKM 6-7/7

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 22/06/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 22/06/2023, 17:24 (+07:00)


Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống trắng da khiến nhiều bạn nữ khó khăn để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là TOP viên uống làm trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc được ưa chuộng nhất. Cùng Bestme tìm hiểu để chọn được viên uống phù hợp với mình nhé!

1. Viên uống trắng da là gì? Các thành phần thường có trong viên uống

Viên uống dưỡng trắng da là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện tình trạng làn da bị xỉn màu, thâm sạm hay nám do các tác động của môi trường hoặc thay đổi tiết tố. Một số thành phần thường có trong viên uống hỗ trợ trắng da là: Vitamin C, L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, L-Cysteine, Vitamin E…

Hiểu đơn giản, đây là sản phẩm có chứa các thành phần hoặc có công thức chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp ức chế melanin từ bên trong và kích thích các tế bào trắng da.

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 1
Viên uống trắng da là gì? Các thành phần thường có trong viên uống (Ảnh 1)

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mong ước của phái đẹp

2. Chọn viên uống trắng da toàn thân như thế nào?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn viên uống như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu làm trắng da mà vẫn an toàn thì hãy cùng Bestme khám phá ngay bí quyết chọn thuốc trắng da toàn thân chuẩn chỉnh dưới đây nhé!

2.1 Chọn viên uống trắng da được bác sĩ khuyên dùng

Các bác sĩ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, dựa theo hiểu biết của mình, họ sẽ có những lời khuyên sản phẩm vừa an toàn và phù hợp với tình trạng da của mỗi người. Do đó, chị em nên ưu tiên các loại thuốc trắng da được bác sĩ hay chuyên gia da liễu khuyên dùng nhé!

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 2
Chọn viên uống trắng da được bác sĩ khuyên dùng (Ảnh 2)

Hãy lựa chọn các sản phẩm được bác sĩ tin dùng

2.2 Sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Một thương hiệu uy tín sẽ đầu tư kỹ càng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn của khách hàng trải nghiệm. Chính vì thể, bạn hãy cân nhắc các thực phẩm hỗ trợ trắng da của các thương hiệu có tiếng trên thị trường nhé. Đừng quên tham khảo các đánh giá từ khách hàng sau khi dùng sản phẩm để có lựa chọn chuẩn xác hơn. 

2.3 Viên uống trắng da cấp tốc thành phần an toàn, lành tính

Khi tìm mua các viên uống, bạn cần kiểm tra thành phần của sản phẩm một cách kĩ càng. Hãy ưu tiên các viên uống có chứa thành phần L-Glutathione trắng da hoặc Alpha Lipoic Acid hay vitamin C… vì đây đều là các thành phần giúp dưỡng trắng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn. 

Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần giúp trắng da cấp tốc như corticoid, chất bảo quản độc hại như paraben để không gây hại cho da nhé!

3. Review các loại viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top những loại viên uống dưỡng da được đông đảo chị em yêu thích trên thị trường hiện nay. Cùng Bestme khám phá ngay thôi nào!

3.1 Viên uống trắng da toàn thân Nines

Viên uống Nine's beauty được ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo nên dược chất Glutathione được bào chế dưới dạng nano màng sinh học, đem đến khả năng ức chế sản sinh sắc tố melanin. Do đó, sản phẩm được cam kết có khả năng xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang để nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, hồng hào.

Giá tham khảo: 499.000đ. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 3
Viên uống trắng da toàn thân Nines (Ảnh 3)

Sản phẩm Nine’s Beauty chăm sóc nhan sắc phụ nữ Việt

3.2 Viên uống trắng da Code Age

Code Age là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn mang tới những sản phẩm làm trắng da cùng các ưu điểm vượt trội, bao gồm: làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sắc tố da và kết nối tế bào để tạo độ đàn hồi cho da hiệu quả. Sản phẩm chứa collagen giúp chị em có một làn da trẻ trung và níu giữ thanh xuân vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.490.000đ/hộp 60 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 4
Viên uống trắng da Code Age (Ảnh 4)

Níu giữ thanh xuân cùng Viên uống làm trắng da Code Age

3.3 Viên uống thuốc trắng da Glutathione 600

Glutathione 600 có công thức 100% là các nguyên liệu thiên nhiên, nổi bật là Nano curcumin có công dụng chống oxy hóa, giúp tiêu diệt gốc tự do và tăng cường quá trình tái tạo mô. Nhờ đó, mang lại cho chị em một làn da trắng sáng, mịn màng, đặc biệt là giảm nám, tàn nhang hiệu quả.

Giá tham khảo: 580.000đ/hộp 30 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 5
Viên uống thuốc trắng da Glutathione 600 (Ảnh 5)

Sở hữu làn da tinh khiết với Viên uống Glutathione 600

3.4 Viên uống DHC Adlay Extract chiết xuất ý dĩ

DHC vốn là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân đến từ quốc đào Nhật Bản với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn được các tín đồ làm đẹp toàn cầu ưa chuộng. Trong đó nổi bật là viên uống trắng da DHC Adlay Extract có chứa đầy đủ dưỡng chất, hứa hẹn nuôi dưỡng một làn da trắng hồng cho phái đẹp.

Thành phần chính của viên uống DHC Adlay Extract là chiết xuất từ bột ý dĩ chứa tới 13-14% protein nên giúp giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn cũng như làm đẹp da rất tốt. 

Ngoài ra, trong mỗi viên uống còn chứa hàm lượng vitamin E, chiết xuất lúa mạch, bột ngọc trai, sáp ong,… đây đều là “các dưỡng chất vàng trong làng làm trắng và sáng da”. Do đó, chị em tuyệt đối không nên bỏ qua viên uống củanhà DHC để sở hữu một làn da khỏe đẹp từ bên trong nhé!

Giá tham khảo: 260.000đ/gói 30 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 6
Viên uống DHC Adlay Extract chiết xuất ý dĩ (Ảnh 6)

Viên uống DHC Adlay Extract chiết xuất ý dĩ hỗ trợ làn da sáng mịn

product_sku=4511413608944

3.5 Viên uống trắng da mờ nám Ivory Caps

Viên uống dưỡng trắng da Ivory Caps là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên như trà xanh, lá khuynh diệp,... giúp làm mờ các vết thâm và nuôi dưỡng làn da của bạn luôn mềm mịn.

Sản phẩm này phù hợp cho tất cả loại da, đặc biệt hiệu quả với những người có làn da bị xỉn màu, thâm sạm hoặc đang gặp vấn đề về tàn nhang và nám.

Giá tham khảo: 730.000đ/hộp 60 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 7
Viên uống trắng da mờ nám Ivory Caps (Ảnh 7)

Viên uống làm trắng da Ivory Caps

3.6 Viên uống trắng da Pure White

Viên uống dưỡng trắng da từ thương hiệu Pure White là sản phẩm sở hữu công nghệ Glutathione dưới dạng nano - có khả năng đi thẳng và thẩm thấu nhanh vào lớp màng tế bào DNA cũng như tế bào gốc. Điều này giúp ức chế quá trình sản sinh melanin hiệu quả đồng thời kích thích sản sinh các tế bào mới giúp làm trắng toàn thân nhanh chóng.

Giá tham khảo: 815.000đ/hộp 240 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 8
Viên uống trắng da Pure White (Ảnh 8)

Viên uống Pure White

3.7 Viên uống trắng da Sakura

Chiết xuất nụ tầm xuân với hàm lượng vitamin C đậm đặc đã giúp cho Viên uống làm trắng da Sakura luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chị em có mong muốn nuôi dưỡng làn da trắng mịn. 

Ngoài ra, các dưỡng chất tự nhiên khác giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng lớp tế nào da, mang tới công dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. 

Giá tham khảo: 1.800.000đ/hộp 60 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 9
Viên uống trắng da Sakura (Ảnh 9)

Viên uống Sakura

3.8 Viên uống trắng da trị nám Dokova

Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố đã khiến cho thuốc trắng da Dokova trở thành giải pháp hoàn hảo để chị em sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, giảm nám, tàn nhan. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa HA - mang tới khả năng dưỡng ẩm để làn da chị em luôn khỏe mạnh và trắng hồng.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/hộp 20 viên.  

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 10
Viên uống trắng da trị nám Dokova (Ảnh 10)

Thuốc trắng da Dokova sở hữu công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố

3.9 Viên uống trắng da Fancl White Force

Fancl White Force là sản phẩm được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả chăm sóc sắc đẹp cao cho chị em. Sử dụng sản phẩm giúp cơ thể loại bỏ các yếu tố gây ra tình trạng lão hóa, từ đó các nàng có một làn da trắng sáng, mịn màng để tự tin hơn với vẻ ngoài.

Giá tham khảo: 850.000đ/gói 180 viên. 

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 11
Viên uống trắng da Fancl White Force (Ảnh 11)

Làn da trắng sáng, mịn màng với Viên uống Fancl White Force

4. Giải đáp câu hỏi thường gặp về thuốc trắng da

Cùng Bestme giải đáp những câu hỏi thường gặp về thuốc trắng da nhé!

4.1 Viên uống trắng da uống khi nào?

Viên uống dưỡng trắng da thường được khuyến nghị sử dụng vào buổi tối. Do các thành phần như Vitamin C, L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, L-Cysteine, Vitamin E… có trong sản phẩm dễ khiến da bắt nắng khi sử dụng vào ban ngày. 

4.2 Viên uống trắng da uống bao lâu thì ngưng?

Liệu trình sử dụng viên uống làm trắng da sẽ kéo dài từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa của từng chị em. Sau thời gian trên, bạn nên ngừng sử dụng các sản phẩm trắng da để cơ thể có thể tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn.

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 12
Viên uống trắng da uống bao lâu thì ngưng? (Ảnh 12)

Việc dung nạp thực phẩm chức năng đều cần thời gian để cơ thể đào thải 

4.3 Viên uống trắng da giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện khá đa dạng các sản phẩm hỗ trợ trắng da. Tùy theo thương hiệu, đơn vị sản xuất hay liều lượng sử dụng mà mức giá là khác biệt, dao động từ 300.000đ-1.000.000đ cho liều dùng 30 ngày.

4.4 Mua viên uống trắng da ở đâu?

Chị em có thể dễ dàng tìm mua các viên uống trắng da tại các kênh mua sắm trực tuyến hay các sàn thương mại điện tử với mức giá phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Bestme - website chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản uy tín và chất lượng để tìm mua viên uống dưỡng da nói riêng và các sản phẩm làm đẹp nói chung.

Hiện, Bestme cũng đang phân phối Viên uống DHC Adlay Extract chiết xuất ý dĩ hỗ trợ làn da sáng mịn với giá 500.000đ cho gói sử dụng 90 ngày. Ngoài ra, Bestme còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều ưu đãi giảm giá cùng quà tặng đặc biệt khác khi đặt mua qua website. 

Vì thế hãy nhanh tay ghé ngay website của Bestme để rinh ngay cho mình các sản phẩm chăm sóc làn da trong mùa hè này nàng nhé!

TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc - 13
Mua viên uống trắng da ở đâu? (Ảnh 13)

Bestme là địa chỉ tin cậy để bạn mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản uy tín

4.5 Uống thuốc trắng da bị nổi mụn phải làm sao?

Da nổi mụn có thể có nhiều nguyên nhân như dị ứng, cơ thể không uống đủ nước, thiếu vitamin, thay đổi nội tiết tố, hành kinh hoặc một số bệnh lý,... Do đó, bạn hãy kiểm tra các yếu tố có thể gây mụn để có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ trắng da cho an toàn và hiệu quả.

⚡⚡⚡XEM chi tiết hơn : Uống thuốc trắng da có ảnh hưởng gì không

Tổng kết 

Trong bài viết này, Bestme đã bật mí tới nàng TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để trải nghiệm một làn da căng bóng, mịn mướt ngay hôm nay nàng nhé!

Đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích mỗi ngày!

Có thể bạn sẽ thích
12 loại canxi Pháp tốt nhất cho mọi lứa tuổi khác nhau
12 loại canxi Pháp tốt nhất cho mọi lứa tuổi khác nhau

Nhiều người thường sử dụng thực phẩm bổ sung từ Pháp với mong muốn đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể. Và cùng Bestme tìm hiểu 12 loại Canxi Pháp cho b&agr

TOP 15 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất
TOP 15 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất

Bên cạnh một chế độ ăn giàu dưỡng chất, sử dụng viên uống bổ sung canxi là điều vô cùng quan trọng để cơ thể luôn đủ canxi, phát triển xương vững ch

TOP 17 Canxi Nhật Bản cho bé, người lớn, bà bầu tốt nhất
TOP 17 Canxi Nhật Bản cho bé, người lớn, bà bầu tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường, người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm bổ sung canxi đến từ Nhật Bản, bởi độ an toàn, chất lượng và hiệu quả.

TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả
TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả

Con cao lớn, phát triển khỏe mạnh luôn là mong muốn của mọi bậc phụ huynh. Cùng Bestme điểm qua TOP 13 các loại canxi hữu cơ cho bé phát triển chiều cao

16 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất
16 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất

Không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình loại thực phẩm bổ sung canxi ngoại nhập từ Đức an toàn, hiệu quả. Vì thế, Bestme sẽ giới thiệu 10 loại Canxi Đức cho

TOP 11 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất
TOP 11 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi đóng vai trò quan trọng để duy trì sức khỏe của cả mẹ và bé. Mẹ bầu thường được khuyến nghị sử dụng canxi dạ

15 loại canxi cho mẹ sau sinh bổ sung tốt hiệu quả nhất
15 loại canxi cho mẹ sau sinh bổ sung tốt hiệu quả nhất

Bổ sung canxi cho mẹ sau sinh, đặc biệt là các mẹ đang trong giai đoạn cho con bú là việc hết sức quan trọng giúp phục hồi thể trạng, cải thiện chất lượng sữa mẹ. Đồ

Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2024
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2024

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể