combo sáng da dhc + chifure

Hướng dẫn cách sử dụng tinh chất dưỡng da giảm mụn ngừa thâm đúng cách

Thứ bảy, 06/04/2019, 10:12 (+07:00)

Tinh chất dưỡng da là dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da chuyên sâu được các chị em rất ưa chuộng. Chúng sở hữu lượng lớn dưỡng chất cùng các vitamin đem lại khả năng làm đẹp da sâu bên trong. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh chất dưỡng da để ngừa mụn trị thâm hiệu quả. Vậy thì hãy cùng Bestme khám phá bí quyết này nhé!

1. Tinh chất dưỡng da là gì?

Tinh chất dưỡng da hay còn được biết tới với tên gọi serum, là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Trong serum chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất dưới dạng phân tử cực kỳ nhỏ, thẩm thấu nhanh và dễ dàng len lỏi vào tầng trung bì. Các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao sẽ được hấp thu trọn vẹn, từ đó nuôi dưỡng và loại bỏ những vấn đề của da.

Chình vì vậy, tinh chất dưỡng da là sự lựa chọn mang lại tác dụng và hiệu quả nhanh nhất cho làn da. Đặc biệt có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, căng mọng.

Serum là sản phẩm đặc trị

Serum là sản phẩm đặc trị

2. Công dụng nổi bật của tinh chất dưỡng da

Tinh chất dưỡng da dùng để đặc trị những vấn đề về da. Sau đây một số vai trò và công dụng nổi bật đến từ các sản phẩm serum.

  • Làm trắng da

Những loại serum làm trắng thường có các thành phần chống lại sự hình thành sắc tố sạm da như vitamin C, chiết xuất cam thảo, axit glycolic,... Chúng được chiết xuất ở dạng tinh khiết nhất, từ đó, đem lại khả năng làm trắng chuyên sâu tuyệt vời và cải thiện vùng da không đều màu.

  • Cấp ẩm sâu

Tinh chất dưỡng ẩm thường chứa axit hyaluronic giúp cấp nước tức thì, mang lại vẻ ngoài tươi tắn, mịn màng và căng mọng cho làn da. Ngoài ra, thành phần như vitamin E, B5 có trong serum cũng giúp duy trì độ ẩm để da tươi tắn hơn.

  • Chống lão hóa

Các thành phần chính từ các tinh chất này sẽ chống lại vấn đề lão hoá, sản sinh collagen làm giảm các nếp nhăn. Tiêu biểu là nhóm chất collagen hoặc coenzyme Q10 làm săn chắc, căng bóng làn da, xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung.

  • Cải thiện vấn đề mụn

Serum trị mụn hoạt động với cơ chế kích hoạt các các phân tử rất nhỏ, len lỏi vào sâu bên trong da và đẩy bụi bẩn và bã nhờn ra khỏi các lỗ chân lông. Để làm tốt công dụng này, serum thường chứa axit salicylic hoặc niacinamide. 

Ngoài khả năng trị mụn, chúng còn hỗ trợ làm mờ thâm mụn để lại và ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.

Lựa chọn sử dụng serum phù hợp với mục đích sử dụng

Lựa chọn sử dụng serum phù hợp với mục đích sử dụng

product_sku=4511413523919

3. Hướng dẫn cách chọn tinh chất dưỡng da phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tinh chất dưỡng da khác nhau. Vậy làm thế nào để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho các chị em?

  • Chọn theo vấn đề da

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm giúp giải quyết vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Ví dụ như làn da có những vết sạm, nám thì nên sử dụng loại serum dưỡng trắng đều màu da. Serum trị mụn sẽ là lựa chọn cho da đang gặp tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm.

  • Theo tính chất da

Nếu bạn có làn da khô thì nên ưu tiên những loại serum dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da. Đồng thời làm sáng một cách nhẹ nhàng.

Da bị mụn trứng cá nên tăng cường các thành phần giúp giảm viêm, làm dịu kích ứng. Đồng thời điều chỉnh lượng dầu và hỗ trợ làm mờ thâm mụn.

Các tinh chất có tính lỏng và nhẹ hơn sẽ được dùng để dưỡng nhẹ nhàng cho làn da dầu. Giúp phát huy tác dụng thần kì của tinh chất và vẫn đem lại cảm giác thông thoáng.

4. Hướng dẫn cách sử dụng tinh chất dưỡng da giảm mụn ngừa thâm đúng cách

Bạn nên sử dụng tinh chất đều đặn 2 lần 1 ngày, sáng và tối để đem lại hiệu quả nhanh nhất.

  • Làm sạch

Bước đầu tiên gồm có tẩy trang và rửa mặt. Dù bạn có trang điểm hay chỉ bôi kem chống nắng thì cũng cần làm sạch đầy đủ. Sản phẩm tẩy trang phù hợp với da giúp lấy đi lớp trang điểm, và bụi bẩn dễ dàng. Nếu buổi sáng mới thức dậy, bạn có thể bỏ qua tẩy trang.

  • Toner hoặc nước hoa hồng

Đây là bước dưỡng có tác dụng làm sạch da mặt hoàn toàn và cân bằng pH cho làn da. Bên cạnh đó, dùng toner còn tạo lớp dưỡng ban đầu để hỗ trợ tinh chất dưỡng da thẩm thấu tốt hơn. 

  • Tinh chất dưỡng da

Sau khi đã làm sạch da mặt và cân bằng ẩm, bạn hãy sử dụng tinh chất chăm sóc da. Nhỏ 3-4 giọt serum vào tay và xoa tạo độ ấm, rồi apply đều lên mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu.

  • Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm đóng vai trò là lớp bảo vệ cuối cùng giúp khóa ẩm

  • Chống nắng

Đây là bước cuối cùng, cũng là điều quan trọng cần có để tránh tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Giúp tinh chất phát huy khả năng tốt nhất.

Nếu là chu trình dưỡng da vào buổi tối thì bạn bỏ qua bước này.

5. Một số lưu ý khi dùng tinh chất dưỡng da giảm mụn ngừa thâm

Sau đây là một số lưu ý khi các chị em muốn lựa chọn tính chất dưỡng da giảm mụn ngừa thâm.

  • Sử dụng tinh chất mỏng nhẹ.

Với công dụng trị mụn thì bạn nên lựa chọn các loại serum có kết cấu lỏng hơn. Giúp việc thẩm thấu và điều trị được hiệu quả và nhanh chóng.

  • Sử dụng kem chống nắng

Bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng. Hỗ trợ cho tinh chất được phát huy hiệu quả tốt nhất.

Và lưu ý sử dụng ngay cả khi bạn ở trong nhà vì ánh nắng có thể xuyên qua các lớp cửa kính và tường nhà.

6. Điểm danh các sản phẩm tinh chất dưỡng da

6.1 Tinh chất dưỡng da collagen 98

Sản phẩm mang đặc trưng của thương hiệu DHC khi được sản xuất từ những thành phần tự nhiên và an toàn. Tinh chất dưỡng da collagen 98 mang đến công dụng giúp làm trẻ hóa và dưỡng trắng hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Chúng còn đặc biệt phù hợp với những người muốn khắc phục triệu chứng da lão hóa, nhăn nheo hoặc da sần sùi.

Tinh chất dưỡng da collagen 98

Tinh chất dưỡng da collagen 98

Dưỡng chất đột phá Dipeptide-8 có trong tinh chất dưỡng da collagen 98 cung cấp hàm lượng collagen cao gấp 98 lần các tinh chất chống lão hoá thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Dipeptide-8 phân cắt các collagen thành từng phần tử với kích thước siêu nhỏ, cho phép chúng thẩm thấu sâu vào bên trong lớp trung bì của da.

Ngoài ra, kết hợp với thành phần từ nấm Maitake, Glycogen và Sorbitol hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn như phần khoé mắt. Sử dụng tinh chất dưỡng da collagen 98 chỉ sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da có sự chuyển biến rõ rệt. Các nếp nhăn mờ đi rõ rệt và làn da trở nên sáng mịn và trắng hồng hơn.

6.2 Tinh chất dưỡng da Camu Camu Pro

DHC Camu Camu Pro Whitening Essence thuộc dòng sản phẩm duy nhất của DHC được chiết xuất từ quả camu camu - loại trái cây cực kỳ quý hiếm và chỉ có ở những khu vực đầm lầy của rừng mưa nhiệt đới Amazon. Tinh chất camu camu chính là chìa khóa giúp đem đến cho làn da vẻ căng bóng, trắng sáng. 

Tinh chất có chiết xuất từ trái camu camu giàu vitamin C và polyphenol

Tinh chất có chiết xuất từ trái camu camu giàu vitamin C và polyphenol

product_sku=4511413529393

Với thành phần chính chiết xuất từ trái camu camu giàu vitamin C và polyphenol có tác dụng chống oxy hóa mạnh, mang đến khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường như bức xạ mặt trời. Vitamin C còn tăng cường quá trình tổng hợp collagen. Nhờ đó giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

Bảng thành phần của DHC Camu Camu Pro Whitening Essence còn bao gồm ceramide có tác dụng chống lão hoá, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp và dưỡng ẩm căng mướt, mịn màng. 

6.3 Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen 294 

DHC Super Collagen 294 là sản phẩm đột phá của DHC được sản xuất bằng công nghệ độc quyền và sở hữu collagen Dipeptide với nồng độ cao gấp 294 lần so với thông thường. Chính vì thế mà “siêu tinh chất" DHC Super Collagen 294 được xem như là một giải pháp trẻ hóa da tối ưu mà mọi phụ nữ tuổi ngoài 25 đang tìm kiếm.

Tinh chất dưỡng da siêu collagen DHC 294

Tinh chất dưỡng da siêu collagen DHC 294

product_sku=4511413522332

Trải qua 8 năm nghiên cứu và phát triển, DHC đã ứng dụng thành công công nghệ độc quyền để phân cắt các chuỗi collagen dài thành các phần siêu nhỏ được gọi là Dipeptide-8. Chúng chính là collagen thủy phân chỉ bằng 1/1000 so với collagen thông thường nên có thể thâm nhập sâu vào lớp trung bì của da. Các phân tử này sẽ nhanh chóng định hướng và cung cấp các dưỡng chất để tái tạo và nuôi dưỡng cho làn da trở nên trắng mịn, căng bóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần quý hiếm như: Glipin (chiết xuất từ nấm Maitake), Glycogen, đường Isomerized, chiết xuất Sorbitol, nước, butylene glycol, glycerin,... Mang đến công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và giúp xóa mờ vết nhăn hiệu quả. 

6.4 Tinh chất dưỡng da DHC Olive Virgin Oil

Sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho những chị em có làn da khô bằng cách cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt, DHC Olive Virgin Oil còn rất phù hợp dùng để dưỡng da trong thời tiết hanh khô.

Thành phần chính của sản phẩm đến từ dầu olive. Đây là loại quả quý hiếm được thu hoạch từ vùng Andalucia, Tây Ban Nha. Từng giọt tinh chất olive tự nhiên và thuần khiết nhất sở hữu chức năng dưỡng và khoá ẩm, đồng thời mang lại cảm giác hoàn toàn khô thoáng.

Dầu olive dưỡng ẩm và điều tiết lượng dầu trên da

Dầu olive dưỡng ẩm và điều tiết lượng dầu trên da

Bên cạnh đó, trong tinh dầu olive DHC còn chứa vitamin E –  thần dược trẻ hoá làn da, hay vitamin A – thúc đẩy sự sản sinh sợi liên kết collagen cùng các axit amin khác. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu không những bổ sung lượng ẩm dồi dào cho da mà còn tăng cao hiệu quả chống lão hoá, giảm nếp nhăn. Sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da trở nên đàn hồi, căng mọng, và tràn đầy sức sống

Tổng kết

Tinh chất dưỡng da có hiệu quả thần kỳ giúp nâng niu, chăm sóc làn da, đem lại vẻ đẹp trắng sáng không tì vết. Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chăm sóc da bằng tinh chất đúng cách và khoa học nhé.

Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ