LX-ME

Bật mí cách chọn quà 8/3 tặng mẹ, tặng vợ đơn giản mà bất ngờ

Tác giả:

Thứ tư, 02/03/2022, 09:40 (+07:00)

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch tặng quà nào cho mẹ, vợ hoặc bạn gái chưa? Phụ nữ có thiên hướng chung đều yêu thích cái đẹp, tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi khác nhau, nhu cầu cũng sẽ không giống nhau. Để giúp các anh dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng mẹ, vợ hoặc bạn gái, Bestme sẽ quân sư cho bạn ngay nhé!

1. Chọn quà 8/3 tặng bạn gái, người yêu

1.1 Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của sự xinh đẹp và cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Dành tặng bạn gái, người yêu một bó hoa hồng ngày 8/3 chính là cách mà bạn gửi đến họ một tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Đây cũng là một trong những lựa chọn quà tặng phổ biến nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Chọn quà 8/3 cho bạn gái

Hoa hồng là một trong những lựa chọn quà tặng phổ biến nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ

1.2 Socola

Socola từ lâu đã là món quà đặc trưng mà những cặp tình nhân dành tặng cho nhau. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo trong ngày 8/3 mà các cô gái yêu thích. Bởi lẽ, socola có hương vị ngọt ngào, hòa cùng một ít vị đắng đặc trưng và có khả năng làm tăng cảm giác vui vẻ khi thưởng thức. Đây chắc chắn là món quà giúp ngày 8/3 của 2 bạn ngọt ngào hơn.

1.3 Vé xem phim đôi

Cặp vé xem phim sẽ giúp bạn và người yêu có một buổi xem phim vui vẻ, tràn ngập tiếng cười cùng nhau. Hãy chọn những bộ phim lãng mạn, hài hước mà cả 2 cùng yêu thích. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ của cả bạn và “nửa kia” đấy.

1.4 Son môi

Son gần như là một item mỹ phẩm mà cô nàng nào cũng đều thích. Hầu như mọi cô nàng đều có cho mình ít nhất 2 thỏi son: 1 thỏi son dưỡng và 1 thỏi son màu.

Nếu son màu để bạn gái dễ dàng trang điểm thì son dưỡng chính là "trợ thủ" không thể thiếu để chăm sóc môi luôn mềm và hồng hào, hạn chế thâm sạm.

Ngoài son thì bạn trai có thể lựa chọn thêm một vài món đồ mỹ phẩm khác mà bạn gái cũng hay sử dụng như kem chống nắng, serum dưỡng da, mặt nạ, phấn mắt, kem nền,... Những món quà này sẽ giúp người yêu bạn thêm xinh tươi với làn da sáng mịn.

Cách chọn quà 8/3 cho bạn gái

Son luôn nằm trong danh sách quà tặng yêu thích của các bạn gái

product_sku=4511413503997

1.5 Trang phục - giày

Trang phục - Giày là món quà cực kỳ thiết thực cho người yêu. Bạn nên tìm hiểu các số đo của cô ấy để chọn được những chiếc váy, áo sơ mi, đôi giày phù hợp. Đây cũng chính là cách mà bạn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người ấy.

1.6 Đồ trang điểm

Đối với các chị em, ngoài son môi thì đồ trang điểm cũng luôn nằm trong "danh sách mơ ước". Những món mỹ phẩm trang điểm này sẽ giúp nhan sắc bạn gái thăng hạng lên rất nhiều lần, để chị em thêm tự tin tỏa sáng.

Một số món đồ trang điểm cơ bản bạn có thể lựa chọn như: phấn nước, kem nền, phấn phủ, phấn má hồng, chì kẻ mày, mascara,...

Còn nếu bạn gái của bạn có "tay nghề" trang điểm đỉnh cấp, công phu và cầu kì thì có thể cân nhắc đến một số item như: phấn tạo khối, bảng mắt nhiều màu, bộ cọ trang điểm, contour, highlight,...

Cách chọn quà 8/3 tặng bạn gái

Cách chọn quà 8/3 tặng bạn gái

2. Chọn quà 8/3 tặng vợ 

2.1 Chuyến du lịch gia đình

Chuyến du lịch gia đình là món quà cực kỳ lý tưởng để cả bạn và bà xã đều có khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Đây cũng là dịp để các cặp vợ chồng đốt lại lửa tình, tăng thêm gia vị tình yêu. Bạn có thể chọn những địa điểm mà vợ bạn thích, cùng nhau khám phá các địa điểm du lịch và thưởng thức những bữa ăn lãng mạn. Giữa nhịp sống bận rộn, kỳ nghỉ này sẽ là kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ trong hành trình hôn nhân của gia đình bạn.

2.2 Trang sức

Trang sức là phụ kiện luôn có sự hấp dẫn khó cưỡng đối với phái nữ. Bạn có thể dành tặng bà xã một chiếc nhẫn, đôi bông tai hoặc lắc tay. Bên cạnh đó, để món quà trở nên ý nghĩa hơn, hãy tặng cô ấy trang sức có tên của vợ hoặc của cả 2 bạn.

2.3 Bữa ăn dưới nến lãng mạn made by “CHỒNG”

Hãy tự chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn và bất ngờ dành tặng bà xã. Bạn có thể tự nấu ăn hoặc tự bày trí bàn ăn với nến, hoa và một bản nhạc nhẹ. Món quà này chính là cách mà bạn cảm ơn đến bà xã vì những bữa ăn ngon mà cô ấy đã làm cho gia đình. Tuyệt chiêu này chắc chắn sẽ khiến vợ bạn rất cảm động và hạnh phúc, giúp tình cảm của vợ chồng càng nồng nàn hơn.

Chọn quà 8/3 cho vợ

Hãy tự chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn và bất ngờ dành tặng bà xã

2.4 Tiếng “ting ting” từ ngân hàng

Hiện nay, cách tặng quà qua việc chuyển khoản ngân hàng đang dần trở nên cực kỳ phổ biến. Đối với cuộc sống vợ chồng, tiếng “ting ting” từ ngân hàng là món quà thiết thực mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Để món quà này ý nghĩa hơn, hãy chuyển cho bà xã số tiền ứng với ngày sinh nhật hoặc con số may mắn của cô ấy. 

2.5 Hoa hồng

Hoa hồng luôn là món quà tình yêu phù hợp để dành tặng cho phái nữ. Một bó hoa hồng đỏ đơn giản sẽ giúp tình cảm của vợ chồng thêm ngọt ngào hơn. Bạn có thể gửi kèm một lời chúc cùng với hoa để khiến vợ hạnh phúc hơn nhé.

2.6 Mỹ phẩm - Thực phẩm chức năng làm đẹp

Việc tặng mỹ phẩm - thực phẩm chức năng làm đẹp cho bà xã cho thấy bạn là một người đàn ông chu đáo và biết quan tâm. Bạn có thể chọn một số thực phẩm chức năng làm đẹp phổ biến như viên uống collagen, viên cấp ẩm hoặc viên dưỡng sáng da để giúp vợ dưỡng da căng mịn, tươi trẻ. Nếu bạn không hiểu nhiều về các loại mỹ phẩm, hãy tặng bà xã các sản phẩm thiết yếu kem dưỡng, serum hay kem chống nắng.

Chọn quà 8/3 cho vợ

Tặng cho vợ bộ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng

product_sku=4511413522332

3. Món quà 8 tháng 3 tặng mẹ ý nghĩa

3.1 Món quà chăm sóc sức khỏe kèm hoa tươi

Những món quà chăm sóc sức khỏe như đệm hoặc ghế massage, máy xông tinh dầu,… vừa thể hiện bạn là người luôn quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của mẹ, vừa mong muốn mẹ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, đừng quên tặng kèm một bó hoa tươi để gửi gắm tình cảm đến với mẹ. Những loại hoa thường được chọn để tặng mẹ vào ngày 8/3 là cúc đồng tiền, cẩm chướng hồng hoặc hoa tulip,…

3.2 Buổi đoàn tụ cùng con cháu

Buổi đoàn tụ cùng con cháu trong ngày 8/3 để cả nhà vui vẻ quây quần bên mâm cơm là món quà tinh thần vô giá đối với mọi người mẹ. Do đó, nếu có thể, bạn hãy dành một buổi hoặc một ngày nghỉ về với gia đình, ba mẹ. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa khó quên khiến mẹ vui lòng hơn. 

Chọn quà 8/3 cho mẹ

Món quà quý giá nhất là về thăm mẹ

3.3 Thực phẩm bổ dưỡng

Các thực phẩm bổ dưỡng như thuốc bổ, sữa, nhân sâm, các loại hạt có lợi cho sức khỏe như hạnh nhân, hạt mắc ca,… vừa là món quà tinh thần 8/3, vừa giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho mẹ chu đáo hơn. Thực phẩm này sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất để người lớn tuổi được khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn hơn.

3.5 Du lịch đại gia đình

Để 8/3 năm nay trở nên ý nghĩa hơn, hãy lên kế hoạch tặng mẹ một chuyến du lịch đại gia đình. Chuyến đi với đầy đủ thành viên gồm ba mẹ và gia đình nhỏ của bạn sẽ giúp cả nhà có thời gian vui vẻ bên nhau, tăng thêm sự khăng khít của cả gia đình. Hãy lựa chọn những tour du lịch nghỉ dưỡng để ba mẹ nói riêng và cả nhà nói chung đều được thư giãn và tận hưởng chuyến đi.

3.5 Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh các loại thực phẩm bổ dưỡng, hãy tặng mẹ các loại viên uống, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe để giúp mẹ cân bằng dinh dưỡng mỗi ngày. Bạn có thể chọn viên uống bổ não, viên vitamin - khoáng chất tổng hợp, viên sáng mắt để duy trì sức khỏe bền bỉ cho mẹ.

Chọn quà 8/3 cho mẹ

Món quà là những gói viên uống chăm sóc sức khỏe sẽ làm mẹ vui

product_sku=4511413404126

4. Một số lưu ý khi chọn quà tặng 8/3

Dưới đây là một số lưu ý để bạn chọn quà 8/3 thêm phần thiết thực và ý nghĩa:

  • Mua quà nằm trong khả năng kinh tế của bản thân.
  • Hãy lựa chọn quà đúng với sở thích và tính cách mẹ, vợ và người yêu theo màu sắc, loại quà tặng để người nhận thật sự hạnh phúc. 
  • Nếu tặng quần áo, giày dép, hãy ghi nhớ số đo để món quà vừa vặn với người nhận.
  • Khi chọn quà tặng 8/3 cho mẹ và vợ, các ông chồng nên lưu ý chọn những món quà thiết thực. Bởi phụ nữ đã có gia đình họ thường có xu hướng ưu tiên những món đồ cần thiết hơn quà xa xỉ. Chính vì thế, hãy chú ý đến những điều mà mẹ và vợ đang quan tâm để lựa chọn những món đồ mà họ đang cần nhé!

Cách chọn quà 8/3

Một số lưu ý khi chọn quà 8/3 cho hội chị em phụ nữ

Tổng kết

Để mẹ vui lòng trong ngày 8/3, bạn hãy dành tặng mẹ những món quà giúp chăm sóc sức khỏe hoặc mang ý nghĩa đoàn viên. Những món quà lãng mạn hoặc quà thiết thực giúp trẻ hóa da, níu kéo thanh xuân sẽ làm bà xã bạn hạnh phúc hơn, giúp hâm nóng thêm tình yêu của các bạn. Đối với những chàng trai độc thân, hãy dành tặng cho bạn gái những món quà lãng mạn để ngày 8/3 năm nay thêm ngọt ngào nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì