Viên uống việt quất

TOP 10 các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt dành riêng da nhạy cảm

Thứ sáu, 21/06/2019, 10:04 (+07:00)

Da nhạy cảm là làn da dễ bị kích ứng, tổn thương hơn bình thường. Chính vì thế, các loại kem chống nắng dành cho nhạy cảm đều cần phải ưu việt, an toàn và chống nắng thật tốt.

Hãy cùng Bestme tìm kiếm ngay TOP 10 các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt dành riêng da nhạy cảm ngay trong bài viết này!

1. Tiêu chí lựa chọn các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt cho da nhạy cảm

Kem chống nắng kiềm dầu là sản phẩm bảo vệ da khỏi sự tác động có hại của tia UV, ánh nắng mặt trời, đồng thời có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da hiệu quả, tránh tình trạng bít tắc chỗ chân lông gây nổi mụn. Chính vì thế da nhạy cảm thích hợp sử dụng kem chống nắng kiềm dầu.

Một số tiêu chí lựa chọn kem chống nắng kiềm dầu tốt dành cho da nhạy cảm là:

  • Thành phần sản phẩm có chứa Oil-free và Non-comedogenic: Oil-free là sản phẩm không dầu giúp hạn chế lượng dầu trên da, kết hợp với non-comedogenic là không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Không gây kích ứng: Bạn nên chọn kem chống nắng không chứa các thành phần có thể gây kích ứng da như paraben, hương liệu, hoặc alcohol.
  • Kết cấu dạng lỏng, gel hoặc xịt giúp thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, vừa bảo vệ da, vừa chống nắng hiệu quả.

Da nhạy cảm nên chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ

Da nhạy cảm nên chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ

2. TOP 10 kem chống nắng kiềm dầu cho da nhạy cảm

2.1 Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen Fluid Cream là kem chống nắng vật lý lai hóa học của Tây Ban Nha. Sản phẩm không chỉ lành tính, an toàn với mọi loại da bởi chiết xuất từ thiên nhiên mà còn mang lại hiệu quả bảo vệ da rất tốt.

Kem chống nắng MartiDerm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của cả tia UVA, UVB và tia hồng ngoại nhờ phức hợp Spectrum Complex. Tinh chất Proteoglycans có công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Đặc biệt, chúng còn giúp điều trị nhanh chóng các tổn thương và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da.

Đồng thời, sản phẩm có giúp bổ sung độ ẩm cho làn da luôn căng mượt tươi trẻ, kích thích sản sinh tế bào mới giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, củng cố sự liên kết giữa các tế bào ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.000.000đ

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen Fluid Cream

2.2 Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum

DHC là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản chắc hẳn đã quá quen thuộc với những người yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt như mặt nạ, sữa rửa mặt, serum, toner,... đem đến chất lượng, hiệu quả và vô cùng an toàn.

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum có chứa nhiều thành phần thiên nhiên quý giá, lành tính đem đến hiệu quả chống nắng cao được nhiều người yêu thích. Sản phẩm giúp chống nắng toàn diện, bảo vệ da từ các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, tia UV, ánh sáng xanh,...

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum

Một số công dụng của serum chống nắng nhà DHC:

  • Khả năng chống nắng hiệu quả: Nhờ thành phần Zinc oxide kết hợp cùng Titanium dioxide phản chiếu tia UV giúp chống nắng, bảo vệ da.
  • Dưỡng trắng da: Chiết xuất dâu tây trắng quý hiếm có chứa nguồn vitamin C dồi dào, tăng cường sản xuất collagen và giảm viêm, đặc biệt là không có chất gây dị ứng da.
  • Làm mờ đốm nâu và tàn nhang: Bổ sung Axit Tranexamic giúp ức chế sự sản sinh melanin, ngăn ngừa và làm mờ đốm nâu, tàn nhang.
  • Cải thiện da sần sùi nhờ Stearyl Axit Glycyrrhetinic.
  • Dưỡng ẩm da: Tinh chất Hyaluronic Acid có trong sản phẩm giúp giữ nước, dưỡng ẩm cho làn da ẩm mịn.

Giá tham khảo sản phẩm: 835.000đ

Cam kết thành phần của serum chống nắng làm trắng DHC

Cam kết thành phần của serum chống nắng làm trắng DHC

product_sku=4511413524268

2.3 Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk đến từ thương hiệu Anessa nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da một cách hiệu quả và toàn diện nhờ công nghệ Aqua Booster, kết hợp cùng công nghệ dàn trải kem đều 360 độ cho làn da vẻ mềm mượt, mịn màng.

Ngoài ra còn có thêm công nghệ Environmental Damage Corresponding System giúp bảo vệ da khỏi tác hại do tia UV gây nên. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp ngăn ngừa kích ứng, mẩn ngứa gây ra bởi các loại hạt mịn trong không khí, các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia cực tím và ngăn chặn sự xuất hiện của nám, tàn nhang.

Giá tham khảo sản phẩm: 600.000đ

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

2.4 Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel 

Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da cho chị em trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Hatomugi luôn được nghiên cứu kỹ càng bởi những chuyên gia hàng đầu kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên an toàn, chiết xuất trên công nghệ hiện đại nên luôn giữ được những dưỡng chất tinh túy, quý giá nhất.

Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu bởi hiệu quả chống nắng hoàn hảo mà sản phẩm đem lại.

Công dụng chính của kem chống nắng Hatomugi gồm có:

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, chống nắng hiệu quả nhờ Butyl Methoxydibenzoylmethane và Octocrylene 
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá trên da và sự xuất hiện của các sắc tố.
  • Chiết xuất hạt ý dĩ giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.
  • Sodium Hyaluronate cung cấp nước cho da mịn màng và căng bóng.
  • Các chiết xuất giúp dưỡng ẩm tự nhiên từ lá đào, lá hướng thảo, vỏ Yuzu và dầu dừa giúp cấp nước, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh và căng mịn.
  • Chiết xuất nha đam giúp dưỡng ẩm, thanh mát và làm dịu các vùng da bị kích ứng.
  • Ceramide giúp tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi.

Giá tham khảo sản phẩm: 199.000đ

Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel 

product_sku=4513574033955

2.5 Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Anti-pollution 

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Anti-pollution là một sản phẩm chống nắng được thiết kế để bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường. Sản phẩm này có kết cấu nhẹ, không gây nhờn dính và thấm nhanh vào da, giúp cho việc sử dụng hàng ngày dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm có 2 lớp màng lọc sinh học độc quyền Mexoryl SX và Mexoryl XL giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại cường độ cao, tia UVA,... Đồng thời, kết cấu kem chống nắng Kiehl’s không gây bít tắc chân lông, cung cấp giải pháp dưỡng ẩm cả ngày dài, bảo vệ da khỏi bị oxy hóa từ các gốc gây hại.

Giá tham khảo sản phẩm: 850.000đ

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Anti-pollution 

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Anti-pollution 

2.6 Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control là kem chống nắng hàng ngày cho da nhạy cảm, da nhờn, da bị mụn. Sản phẩm sử dụng công nghệ quang phổ tiên tiến kết hợp bộ lọc UVA và UVB có thể phát quang chống tia cực tím rất cao.

Công nghệ kiểm soát dầu, bã nhờn với L-Carnitine và các hạt nhỏ mang lại cho da cảm giác khô ráo ngay lập tức, đồng thời có tác dụng chống bóng lâu dài lên đến tám giờ liền.

Ngoài ra, kem chống nắng Eucerin còn có khả năng nâng tone nhẹ nhàng và làm thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm có thể thay thế cho kem nền, vừa tối giản được một bước trang điểm, vừa bảo vệ da an toàn trước ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo sản phẩm: 550.000đ

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

2.7 Kem chống nắng bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Ciracle đều được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Trong đó, phải kể đến kem chống nắng bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection.

Sản phẩm được xem là một dòng kem bảo vệ làn da toàn diện, vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và vừa nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với chất kem mịn màng, dễ thẩm thấu nhanh vào da giúp nâng tone trắng hồng tự nhiên.

Công dụng của kem chống nắng Ciracle:

  • Giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB nhờ thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide và Titanium Dioxide, đem lại công năng ngăn ngừa được sự hình thành của các vết sạm nám, gây xỉn màu da.
  • Làm sáng da nhờ Niacinamide giúp giảm thâm da, đem lại làn da sáng mịn.
  • Ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hoá nhờ tinh chất Adenosine 

Giá tham khảo sản phẩm: 450.000đ

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

product_sku=8809367896514

2.8 Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50 sở hữu công thức chống nắng tiên tiến: MPI-SORB kết hợp cùng thành phần khoáng Avene tinh khiết. Nhờ đó đem lại khả năng có thể bảo vệ tất cả những vùng da tiếp xúc với ánh nắng mạnh, đồng thời ngăn ngừa chứng nám da.

Ngoài ra, kem chống nắng Avene còn có chứa Pre-tocopheryl cùng vitamin E giúp bảo vệ tế bào da chống lại các gốc tự do và giữ ẩm cho da. Sản phẩm được thiết kế có dạng sữa nhẹ, trong suốt, không nhờn, không trôi và thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 680.000đ

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50

2.9 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light Fluid 

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light Fluid đến từ thương hiệu La Roche–Posay hàng đầu nước Pháp. Sản phẩm với khả năng chống nắng vượt trội được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

Kem chống nắng La Roche-Posay có chứa công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex độc quyền, giúp chống nắng và ngăn ngừa tia UVB, UVA. Nhờ đó mà có thể giảm một số tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng, lão hoá da, sạm nám, nếp nhăn, da chảy xệ.

Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ, không gây khô da, không hương liệu, không gây bết dính nên da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 520.000đ

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light Fluid

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light Fluid

2.10 Sữa chống nắng kiềm dầu, làm sáng da Missha Velvet Finish Sun Milk 

Sữa chống nắng kiềm dầu, làm sáng da Missha Velvet Finish Sun Milk đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em bởi thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên thân thiện với mọi loại da.

  • Chiết xuất từ rễ cây lá trà: Làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám.
  • Tinh dầu hoa hướng dương: Cấp ẩm và làm dịu da.
  • Chiết xuất từ ​​lô hội: Làm mát và làm dịu da.
  • Tinh dầu hoa cúc La Mã: Làm dịu da và giảm sự kích ứng.
  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA.

Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk còn có khả năng kiểm soát dầu và giúp giữ cho lớp trang điểm của bạn được bền màu suốt cả ngày. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

Giá tham khảo sản phẩm: 699.000đ

Sữa chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk 

Sữa chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk 

Tổng kết

Da nhạy cảm rất thích hợp sử dụng kem chống nắng kiềm dầu, đặc biệt là các sản phẩm có chứa thành phần chống nắng vật lý. Các loại kem chống nắng kiềm dầu tốt không chỉ bảo vệ được da nhạy cảm tối ưu mà còn giúp hạn chế được bít tắc lỗ chân lông do đổ nhiều dầu thừa.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn cho mình được một loại kem chống nắng kiềm dầu phù hợp với làn da.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c