Viên uống việt quất

Top 12+ kem chống nắng cho da khô vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hóa

Thứ năm, 20/06/2019, 10:04 (+07:00)


Chống nắng là bước chăm sóc da không thể thiếu nhằm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là tia UV. Đặc biệt quan trọng đối với những chị em có làn da khô. Vậy da khô nên chọn loại kem chống nắng nào? Chị em cần chú ý gì khi lựa chọn kem chống nắng cho da khô? 

Cùng Bestme cập nhật Top 12 loại kem chống nắng cấp ẩm cho da khô chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm tình trạng da khô

Da khô là tình trạng da phổ biến mà rất nhiều người gặp phải. Đặc điểm của làn da khô là bề mặt thô ráp, thường xuyên xuất hiện các lớp vảy bong tróc và có cảm giác da mặt hơi căng tức.

Do liên kết tế bào dưới da không có sự đồng đều dẫn đến bề mặt da sần sùi không được mềm mại, mịn màng và hay có cảm giác ngứa.

Làn da khô thường có đặc điểm bề mặt thô ráp

Làn da khô thường có đặc điểm bề mặt thô ráp

Đối với làn da khô không tiết được nhiều dầu, nếu sử dụng giấy thấm dầu chỉ thấy một lượng dầu rất ít tiết ra ở một vài khu vực trên mặt.

2. Tại sao phải chọn kem chống nắng dành cho da khô?

Làn da khô rất dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như những nếp nhăn nếu thường xuyên phải chịu tác động từ tia UV.

Do đó nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khô tránh khỏi các tác nhân gây hại cho da như sạm, thâm nám và tàn nhang. Đồng thời, cung cấp dưỡng ẩm để làn da khô giảm thiểu tối đa tình trạng khô rát khi bị cháy nắng cũng như tình trạng da bị khô, bong tróc do thiếu nước dưới sự ảnh hưởng trực tiếp của tia UVA. 

Da khô cần chống nắng đầy đủ để tránh lão hoá và sạm da

Da khô cần chống nắng đầy đủ để tránh lão hoá và sạm da

Vì vậy, để ngăn chặn những tình trạng này xảy ra, bạn cần chọn các loại kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm để cấp ẩm và bảo vệ làn da tuyệt đối.

3. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da khô

  • Chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho da khô đó là bắt buộc phải có thành phần dưỡng ẩm để tránh tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ.

Các thành phần dưỡng ẩm phổ biến có trong kem chống nắng như Hyaluronic (HA), bơ hạt mỡ, Ceramides,…

  • Chọn kem chống nắng có độ phổ quang rộng

Theo Hiệp hội Da liễu Mỹ (ADA), đối với làn da khô thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm chống nắng có độ phổ quang rộng để tránh khỏi sự tác hại của cả tia UVA và UVB. Vì vậy, bạn sẽ cần lưu ý tới 02 chỉ số là SPF và PA. SPF thể hiện hiệu suất chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVB; PA là chỉ số thể hiện hiệu suất bảo vệ da khỏi tia UVA. 

Để làn da được bảo vệ toàn diện, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30–50 và PA+++ trở lên.

Chọn kem chống nắng có độ phổ quang rộng

Chọn kem chống nắng có độ phổ quang rộng

  • Chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ

Các sản phẩm kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ sẽ giúp làn da khô dễ hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng mà không gây cảm giác nhờn rít và bết dính.

Chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ
Chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ

4. Top 12+ kem chống nắng cho da khô giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt nhất

Dưới đây là một số gợi ý kem chống nắng dành cho da khô giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp để bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất: 

4.1. Kem chống nắng dưỡng ẩm da khô Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

HATOMUGI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da uy tín đến từ thương hiệu KUMANO Cosmetics Nhật Bản.

Sản phẩm chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel nổi bật với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da khô khỏi tia UV từ ánh mặt trời, ánh sáng xanh từ màn hình vi tính và điện thoại, đồng thời cấp ẩm và duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da sáng mịn.

Sản phẩm chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel
Sản phẩm chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel
 

Sản phẩm 03 thành phần chính: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene và Butyl Methoxydibenzoylmethane giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UV đồng thời nuôi dưỡng chăm sóc làn da khỏe đẹp.

Các chiết xuất dưỡng ẩm tự nhiên từ hạt ý dĩ, lá đào, lá hướng thảo, vỏ Yuzu và dầu dừa kết hợp cùng Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm và mang lại làn da khỏe mạnh và căng bóng.

Sản phẩm với kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính.

  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ

03 thành phần chính của kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

03 thành phần chính của kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme. Với các thành phần từ thiên nhiên như hạt ý dĩ, vỏ yuzu, dầu dừa,... vừa giúp bảo vệ da vừa dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô của bạn!

product_sku=4513574033955

4.2. Kem chống nắng dành cho da khô Avene Very High Protection Emulsion

Avène - thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn được nghiên cứu và sản xuất dành cho những làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion với chỉ số chống nắng SPF50+ cùng công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB gồm các thành phần chống nắng vô cơ MPI và các hợp chất hữu cơ Tinosorb S - Tinosorb M giúp bảo vệ da chống nắng hoàn hảo khỏi tác hại của UVA và UVB.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion còn chứa Pre-tocopheryl - tiền chất của vitamin E, hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da hoàn hảo. 

  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

Kem chống nắng dành cho da khô Avene Very High Protection Emulsion

Kem chống nắng dành cho da khô Avene Very High Protection Emulsion

4.3. Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Kem Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence với chỉ số SPF50+/PA++++ ứng dụng công nghệ độc quyền đầu tiên trên thế giới “Micro Defense – Màng chắn vi điểm” mang lại hiệu quả chống nắng hoàn hảo tối ưu mà không gây bết dính cho da, ngăn tia UV hiệu quả đồng thời tạo cảm giác mát lạnh, mỏng nhẹ trên da.

Công thức chứa hoạt chất Hyaluronic Acid và tinh chất trái cây tổng hợp giúp da mặt luôn ẩm mịn nên rất phù hợp với làn da khô.

  • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ

Kem Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Kem Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

4.4. Kem chống nắng cho da khô Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tia UV gây hại gồm UVA và UVB. Đồng thời chứa thành phần hyaluronic acid, amino acid hỗ trợ cấp nước, cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa siêu mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu trên da và không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với làn da khô. Do đó bạn có thể dùng làm lớp lót trang điểm nhờ khả năng giữ ẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng mất nước cho làn da. 

  • Giá tham khảo: 110.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng cho da khô Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng cho da khô Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

4.5. Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Kem Chống Nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream có chiết xuất từ hạt chia và hạt bông cotton có khả năng đánh bay bã nhờn, hỗ trợ cấp nước cho da, giúp làn da luôn đủ độ ẩm nên phù hợp với làn da khô.

Với chỉ số SPF50+ và PA++++ sản phẩm có tác dụng ngăn chặn tia UVA và UVB. Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ và mát, không gây dính rít trên da nên bạn có thể sử dụng như một loại kem lót trước khi trang điểm. 

  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

4.6. Gel chống nắng dưỡng ẩm và chống lão hóa DHC Suncut Q10 EX

Điểm nổi bật của sản phẩm DHC Suncut Q10 Gel EX là sở hữu màng lọc chống nắng phổ rộng với kết hợp giữa màng lọc hóa học và vật lý tạo nên hiệu quả chống nắng hoàn hảo, tránh khỏi các tác hại từ tia UV, ánh sáng xanh. 

Dầu Olive cùng Coenzyme Q10 trong thành phần giúp tăng cường tái tạo tế bào da, ngừa lão hóa do các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu mà không gây bết dính hay nhờn rít sau khi sử dụng nên cực kỳ phù hợp với làn da khô. 

  • Giá tham khảo: 680.000 VNĐ/ 80g.

​​​​​​​Gel chống nắng dưỡng ẩm và chống lão hóa DHC Suncut Q10 EX
Gel chống nắng dưỡng ẩm và chống lão hóa DHC Suncut Q10 EX

4.7. Kem chống nắng dùng cho da khô Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel

Sản phẩm kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, chứa gấp đôi lượng hạt Coix, cùng chiết xuất Akebia và thành phần vỏ cây moutan, các loại thảo dược phương Đông này có công dụng bảo vệ da hoàn hảo trước các tác nhân gây hại của tia tử ngoại, dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da tươi sáng đều màu hơn.

Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại từ tia UV, giúp ngăn ngừa các tổn hại cho da như nám, đốm nâu và xỉn màu. Kết cấu dạng nước lotion dễ dàng thấm vào da, mang lại làn da mọng nước, căng mịn.

  • Giá tham khảo: 690.000 VNĐ

Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel
Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel

4.8. Kem chống nắng cho da khô Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream có chỉ số chống nắng SPF50+, PA++++ với kết cấu chất kem nâng tone nhẹ nhàng giúp che phủ nhẹ khuyết điểm cho da. 

Với chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu dưỡng chất vitamin B, C và polyphenol có công dụng chống oxy hóa, giúp làm dịu da, ngừa viêm, giảm thâm, giúp da trắng sáng đều màu, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 318.000 VNĐ

​​​​​​​Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus

4.9. Kem chống nắng cho da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Với chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương kem chống nắng Innisfree Perfect UV giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV mà không lo bã nhờn hay mồ hôi trên da. Bên cạnh đó, còn có thành phần nghệ và hạt chia giúp giữ độ ẩm cho da. 

Khi thoa lên da bạn sẽ thấy chất kem hơi đặc, không bị chảy hay gây nặng mặt. Kiên trì sử dụng hằng ngày còn giúp làm sáng da giúp da trông tươi tắn, rạng rỡ hơn đấy! 

  • Giá tham khảo: 260.000 VNĐ

​​​​​​​Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

4.10. Kem chống nắng dành cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel tạo lớp màng bảo vệ da trước tác động của cả tia UVA và UVB. Sản phẩm cung cấp và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da suốt cả ngày. Đồng thời, chống oxy, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa do tia UV gây ra.

Nhờ kết cấu dạng gel nên sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ khi sử dụng trên da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng không bết dính khi sử dụng trong suốt cả ngày dài. 

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng dành cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Kem chống nắng dành cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

4.11. Kem chống nắng nâng tone cho da khô Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Thương hiệu mỹ phẩm CIRACLE thuộc tập đoàn COTDE được biết là một thương hiệu khoa học tự nhiên với công nghệ cao ổn định hiệu quả cải thiện làn da từ các thành phần có chiết xuất tự nhiên.

Kem chống nắng bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection với chỉ số SPF50+ / PA+++ cùng màng lọc vật lý giúp bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá. 

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection
Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng Ciracle với thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả. Đồng thời làm giảm tình trạng da bị rám nắng, sạm da hiệu quả. 

Một đặc điểm nổi bật của kem chống nắng Ciracle chính là thành phần Niacinamide giúp làm sáng đều màu da rõ rệt, Adenosine giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá xuất hiện. 

  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng Ciracle nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đều màu
Kem chống nắng Ciracle nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đều màu

Tham khảo ngay sản phẩm Kem chống nắng nâng tone cho da khô Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection chính hãng tại Bestme để bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài nhé!

product_sku=8809367896514

4.12. Kem chống nắng La Roche-Posay cho da khô Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid

Kem chống nắng Anthelios UVMUNE 400 Fluide Invisible Fluid được điều chế dưới dạng sữa chống nắng. Với công thức chống nắng đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống lại tác hại từ tia UV, tia hồng ngoại và các tác động ô nhiễm môi trường lên da, giúp bảo vệ làn da tuyệt đối, ngăn ngừa đen sạm, nám, tàn nhang xuất hiện trên da.

  • Giá tham khảo: 459.000 VNĐ

​​​​​​​Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid

Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid

4.13. Kem chống nắng cho da khô Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 có chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA và UVB, ngăn ngừa lão hóa tối ưu.

Được chiết xuất từ trà đen, trái Camu Camu kết hợp cùng nước khoáng núi lửa Vichy hàng ngàn năm tuổi kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 có tác dụng bảo vệ da, giúp làn da tươi trẻ, và rạng ngời.

  • Giá tham khảo: 505.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng cho da khô Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1

Kem chống nắng cho da khô Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1

4.14. Kem chống nắng phổ rộng cho da khô Murad Essential-C Day Moisture Broad Spectrum

Kem chống nắng dưỡng ẩm, sáng da Murad Essential-C Day Moisture Broad Spectrum với chỉ số chống nắng SPF 30, PA+++ bảo vệ làn da toàn diện trước tác hại của ánh mặt trời và ô nhiễm môi trường. Sản phẩm còn cải thiện hàng rào bảo vệ da và đem lại khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, trong thành phần sản phẩm chứa hàm lượng vitamin C giúp làm lành nhanh chóng những tổn thương trên da và hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ da trước trước tia UVA, UVB.

  • Giá tham khảo: 1.777.000 VNĐ

​​​​​​​Kem chống nắng Murad Essential-C Day Moisture Broad Spectrum

Kem chống nắng Murad Essential-C Day Moisture Broad Spectrum 

4.15. Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer

Kem chống nắng cho da khô Image Prevention SPF 30+ Daily Hydrating Moisturizer cùng bảng thành phần đã được các chuyên gia hàng đầu tại Image Skincare tuyển chọn khắt khe. Những thành phần trong kem chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo lành tính, an toàn, hỗ trợ bảo vệ làn da hoàn hảo và không gây kích ứng.

Với chỉ số chống nắng SPF 30 sản phẩm có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi tác hại của cả tia UVA, UVB và ánh sáng xanh. 

  • Giá tham khảo: 1.341.000 VNĐ

​​​​​​​Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer

Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer

5. Cách chăm sóc da khô mỗi ngày hiệu quả

Để cải thiện làn da khô giúp da luôn được ẩm mịn, bạn hãy lưu ý những thói quen dưới đây để dưỡng da khô hiệu quả:

  • Bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần/ngày
  • Dưỡng ẩm đầy đủ cả vào buổi sáng và buổi tối
  • Thoa kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm mỗi ngày
  • Đắp mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Tổng kết

Trên đây là top 15 loại kem chống nắng cho da khô được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da của mình. Và đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe bổ ích nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ