Gợi ý 22+ kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn được yêu thích nhất hiện nay

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 14/06/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 03/10/2024, 10:43 (+07:00)


Hè đến là thời điểm các mẫu tóc ngắn nam rất được ưa chuộng. Để làm mới bản thân, cánh mày râu thường lựa chọn những kiểu tóc Hàn Quốc dáng ngắn, vừa năng động lại vừa trẻ trung.

Ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 22+ kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Bí quyết chọn kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn cho từng khuôn mặt 

1.1 Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc cho mặt dài 

Dáng mặt dài sẽ khá giống với mặt trái xoan, tuy nhiên sẽ kéo dài hơn một chút. Đối với những bạn nam có kiểu khuôn mặt này thì nên tránh lựa chọn những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc nam cạo sát 2 bên, như vậy sẽ khiến khuôn mặt trở nên dài hơn.

Để khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa, bạn nên lựa chọn những kiểu tóc ngắn nam Hàn Quốc với độ rủ mái vừa phải, che một chút trán. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những kiểu tóc quá phồng.

Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc cho mặt dài

Kiểu tóc nam dáng ngắn Hàn Quốc cho mặt dài

1.2 Kiểu tóc ngắn nam cho mặt tròn 

Khuôn mặt tròn không có quá nhiều góc cạnh, với tỷ lệ dài và rộng tương đối như nhau. Nếu bạn sở hữu dáng mặt này thì nên ưu tiên các kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên Hàn Quốc, tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn.

Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế những các kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc có mái, bởi chúng sẽ khiến bề ngang nổi bật hơn, khiến khuôn mặt bị ngắn và mất cân đối. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là các kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc như undercut, kiểu tóc hất về sau,...

Kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt tròn

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc cho mặt tròn 

1.3 Kiểu tóc Hàn Quốc ngắn cho nam mặt vuông 

Khuôn mặt vuông đặc trưng với phần xương gò má to và sắc nét. Đối với những chàng trai sở hữu dáng mặt này thì nên ưu tiên những kiểu tóc ôm hai bên và đằng sau, điển hình là style undercut. Ngoài ra, để khuôn mặt trở nên hài hòa và mềm mại hơn, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc với kỹ thuật cắt layer nhiều tầng.

Kiểu tóc Hàn Quốc ngắn cho nam mặt vuông

Kiểu tóc Hàn Quốc ngắn cho nam mặt vuông 

1.4 Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc cho mặt góc cạnh 

Những chàng trai sở hữu khuôn mặt với những đường nét góc cạnh thường toát lên vẻ nam tính khó tả. Đối với dáng mặt này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc hơn. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là tóc vuốt đỉnh đầu hay kiểu cắt gọn đầu đinh. Chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng menly và cool ngầu đó!

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp cho mặt góc cạnh

Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc cho mặt góc cạnh 

2. Top 20+ kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên Hàn Quốc 

Một trong các kiểu tóc ngắn nam Hàn Quốc đẹp rất được ưa chuộng hiện nay đó là style cắt ngắn 2 bên. Với kiểu đầu này, phần tóc ở 2 bên mang tai sẽ được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu có thể kết hợp nhiều kiểu tạo hình như vuốt dựng, uốn xoăn lơi hay vuốt ngược lên trên, ra sau,...

Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên Hàn Quốc

Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc cắt 2 bên

Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên Hàn Quốc 

2.2 Kiểu tóc nam uốn xoăn lãng tử Hàn Quốc

Nếu đang tìm kiếm tóc ngắn nam Hàn Quốc đẹp để làm mới bản thân thì sao không thử tạo hình uốn xoăn lãng tử. Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc này nổi bật với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, có độ rủ vừa phải. Trông bạn sẽ vô cùng nam tính và có phần “nghệ sĩ” đấy.

Kiểu tóc uốn xoăn lãng tử Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn xoăn lãng tử Hàn Quốc

2.3 Kiểu tóc nam ngắn cắt 2 mái xoăn nhẹ

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn được các ngôi sao ưa chuộng nhất hiện nay chính là cắt 2 mái xoăn nhẹ. Phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được chia thành 2 nửa và uốn xoăn nhẹ, bạn có thể để rủ tự nhiên làm tăng vẻ lãng tử hay vuốt keo tạo hình cũng rất phong cách.

Kiểu tóc ngắn đẹp nam cắt 2 mái xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngắn nam đẹp cắt 2 mái xoăn nhẹ

Kiểu tóc cắt ngắn nam 2 mái xoăn nhẹ

Kiểu tóc cắt 2 mái xoăn nhẹ

2.4 Kiểu tóc ngắn nam đẹp Hàn Quốc vuốt ngược undercut

Undercut là kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc chưa bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Để làm mới hơn kiểu tóc quốc dân này, bạn có thể kết hợp vuốt ngược ra đằng sau, trông sẽ vô cùng nam tính đó!

Gợi ý 22+ kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn được yêu thích nhất hiện nay - 1

Gợi ý 22+ kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn được yêu thích nhất hiện nay - 2

Kiểu tóc vuốt ngược undercut

2.5 Cắt tóc ngắn nam kiểu layer 

Kiểu tóc layer đặc trưng với kỹ thuật cắt nhiều tầng, các lọn tóc được cắt so le tạo thành nhiều lớp xếp lên nhau. Với mẫu tóc này, mái tóc của bạn trông sẽ bồng bềnh hơn, mang đến vẻ ngoài năng động nhưng cũng không kém phần cá tính.

Cắt tóc ngắn nam Hàn Quốc kiểu layer

Cắt tóc nam ngắn kiểu layer

Cắt tóc ngắn nam kiểu layer Hàn Quốc

2.6 Kiểu tóc mullet nam ngắn Hàn Quốc

Kiểu tóc mullet là sự kết hợp hoàn hảo giữa style mullet cổ điển và kỹ thuật cắt layer hiện đại. Với mẫu tóc này, phần tóc 2 bên sẽ được cắt ngắn, còn phần tóc từ đỉnh đầu đến gáy sẽ được nuôi dài hơn. Mái tóc này mang đến cho các chàng trai sự nam tính, nghịch ngợm và có chút gì đó rất “nổi loạn” nữa!

Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc ngắn

Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc

2.7 Kiểu tóc nam đẹp ngắn mái ngố

Với những chàng trai theo phong cách trẻ trung năng động thì tóc mái ngố sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này có đặc trưng là phần tóc mái được cắt với độ dài bằng nhau, đây là vũ khí “hack tuổi” của rất nhiều sau Hàn đó!

Kiểu tóc nam mái ngố ngắn đẹp

Kiểu tóc nam đẹp ngắn mái ngố

Kiểu tóc nam mái ngố

2.8 Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc uốn xù

Thích kiểu tóc ngắn nam đẹp Hàn Quốc nhưng không muốn giống mọi người, vậy sao không thử uốn xù mái đầu của mình! Bạn có thể lựa chọn uốn xù cả đầu hoặc kết hợp kiểu cắt undercut với uốn xù, đảm bảo ra đường ai cũng sẽ phải ngoái lại nhìn bạn đấy!

Kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc uốn xù

Kiểu tóc ngắn nam Hàn Quốc uốn xù đẹp

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp uốn xù

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc uốn xù

2.9 Kiểu tóc side part 6/4

Side part 6/4 là kỹ thuật chia tóc thành 2 nửa theo tỷ lệ 6/4. Bạn có thể thấy kiểu tóc ngắn nam đẹp Hàn Quốc này xuất hiện rất nhiều trong giới showbiz Hàn Quốc và Việt Nam.

Kiểu tóc side part 6/4 ngắn đẹp cho nam Hàn Quốc

Kiểu tóc side part 6/4 ngắn cho nam Hàn Quốc

Kiểu tóc side part 6/4

2.10 Kiểu tóc side part 7/3

Tương tự như tóc side part 6/4, kiểu tóc side part 7/3 có phần ngôi tóc được chia lệch hẳn về 1 phía theo tỷ lệ 7:3. Bạn có thể kết hợp vuốt keo sang 2 bên theo chiều của tóc, trông sẽ rất trưởng thành và lịch lãm đấy!

Kiểu tóc side part 7/3 Hàn Quốc nam dáng ngắn

Kiểu tóc side part 7/3

2.11 Kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn Mohican

Kiểu tóc nam Mohican ngắn có đặc trưng là phần tóc 2 bên được cạo sát vào da đầu, chừa lại phần tóc từ đỉnh cho đến gáy. Tuy nhiên, khác với kiểu tóc mullet, phần tóc trên đỉnh đầu của mohican sẽ được tỉa ngắn, mang đến vẻ nghịch ngợm và cực ngầu.

Kiểu tóc nam Mohican ngắn

Kiểu tóc nam Mohican ngắn Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc nam Mohican ngắn

2.12 Kiểu tóc Mohawk

Thêm một mẫu tóc dành cho team ưa độc lạ đó chính là Kiểu tóc Mohawk. Bạn có thể kết hợp vuốt keo dựng lên, trông sẽ vô cùng cá tính đấy!

Kiểu tóc Mohawk Hàn Quốc cho nam đẹp

Kiểu tóc Mohawk ngắn cho nam Hàn Quốc đẹp

Kiểu tóc Mohawk

2.13 Kiểu tóc mái xéo

Tóc mái xéo là kiểu tóc ngắn đẹp nam Hàn Quốc đang rất được yêu thích hiện nay. Với mẫu tóc này, phần mái sẽ được tạo hình lệch về 1 bên, có độ xéo vừa phải để khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Kiểu tóc mái xéo ngắn đẹp cho nam Hàn Quốc

Kiểu tóc mái xéo

2.14 Kiểu tóc nam đẹp ngắn Hàn Quốc jerry

Kiểu tóc nam đẹp Hàn Quốc jerry bắt đầu nổi lên khi Kwak Dong Yeon thủ vai Jerry trong bộ phim Big Mouth. Phần tóc bên trên sẽ được tỉa layer và để tự nhiên, trông những sợi tóc lộn xộn sẽ giúp bạn trở nên năng động và cool ngầu hơn rất nhiều.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Hàn Quốc jerry

Kiểu tóc ngắn đẹp nam Hàn Quốc jerry

Kiểu tóc nam Hàn Quốc jerry ngắn đẹp

Kiểu tóc Hàn Quốc jerry

2.15 Kiểu tóc nam ngắn đẹp Buzz Cuff

Kiểu tóc nam Buzz Cuff có đặc trưng là phần tóc 2 bên được cắt sát vào da đầu và có hiệu ứng mờ dần về phía mang tai và gáy. Cách tạo hình này khiến mái tóc của bạn tưởng chừng đơn giản mà lại lạ mắt vô cùng.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Buzz Cuff

Kiểu tóc ngắn đẹp nam Buzz Cuff

Kiểu tóc nam Buzz Cuff

2.16 Kiểu tóc Quiff Hàn Quốc độc đáo

Kiểu tóc Quiff Hàn Quốc là sự kết hợp của 2 style khá thịnh hành đó là undercut và Pompadour. Phần tóc ở đỉnh đầu thường được vuốt về phía trước, phần 2 bên cắt ngắn và vát đều sang 2 bên trông vô cùng lãng tử.

Kiểu tóc Quiff Hàn Quốc độc đáo

Kiểu tóc nam Quiff Hàn Quốc độc đáo

Kiểu tóc Quiff Hàn Quốc độc đáo

2.17 Kiểu tóc Middle Part 

Middle Part hay còn gọi là kiểu tóc 2 mái, phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được rẽ từ phần ngôi giữa sang 2 bên. Khi thử tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp này, chắc chắn các cô nàng sẽ phải đổ gục bởi vẻ lãng tử của bạn đấy!

Kiểu tóc Middle Part

Kiểu tóc Middle Part

Kiểu tóc Middle Part 

2.18 Kiểu tóc nam hot Two Block

Kiểu tóc nam hot Two Block có phần tóc bên trên được để dài, phần tóc 2 bên được cắt ngắn hoặc có thể cạo sạch. Bạn có thể lựa chọn để tóc rủ tự nhiên nếu theo phong cách thư sinh, hay vuốt lên để trông lịch lãm, lãng tử hơn.

Kiểu tóc nam hot Two Block

Kiểu tóc nam hot Two Block

Kiểu tóc nam hot Two Block

Kiểu tóc nam hot Two Block

2.19 Kiểu tóc Manbun

Manbun là kiểu tóc nam dài, sau đó được búi gọn gàng ở phía sau. Với tạo hình này, trông bạn sẽ thật phong trần, bụi bặm và có chút gì bay bổng tựa như những nghệ sĩ vậy.

Kiểu tóc Manbun

Kiểu tóc Manbun

Kiểu tóc Manbun

Kiểu tóc Manbun

2.20 Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

Mái tóc của bạn sẽ được biến tấu đa dạng hơn khi kết hợp vuốt keo. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách vuốt khác nhau để mái tóc trở nên đa dạng hơn như: vuốt rối, vuốt ngược ra sau, về trước, vuốt sang hai bên,...

Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

2.21 Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour được mệnh danh là kiểu tóc dành cho các quý ông với phần tóc phía trên được nuôi dài và vuốt ngược ra đằng sau.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

2.22 Kiểu tóc cắt moi

Đầu cắt moi là kiểu tóc đang hot rần rần trên mạng xã hội những ngày gần đây. Thực chất, đây chính là kiểu đầu mullet nhưng được cư dân mạng gọi theo cách dí dỏm hơn thôi!

Kiểu tóc cắt moi

Kiểu tóc cắt moi

Kiểu tóc cắt moi

3. Hướng dẫn cách vuốt tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp 

Bestme hướng dẫn bạn 4 bước tự vuốt tóc tại nhà để có được kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn đẹp như ngoài tiệm:

  • Bước 1: Gội sạch tóc sau đó sấy khô. Trong quá trình sấy, bạn nên kết hợp định hình để tóc vào đúng form.
  • Bước 2: Dùng sáp thoa đều lên vùng tóc cần vuốt, sau đó dùng lược thưa để chải.
  • Bước 3: Vừa dùng lược chải, vừa dùng máy sấy để tóc được phồng. Sau đó, bạn thoa sáp lên phần răng của lược và hất ngược về phía sau.
  • Bước 4: Xịt thêm 1 lớp keo xịt để tóc giữ nếp lâu hơn.

Hướng dẫn cách vuốt tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp

Hướng dẫn cách vuốt tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp 

Tổng kết 

Qua bài viết trên, Bestme đã giới thiệu đến bạn 22+ kiểu tóc Hàn Quốc nam ngắn được yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn sớm lựa chọn được kiểu tóc mà mình ưng ý và tự tin tỏa sáng.

Đừng quên truy cập ngay trang web của Bestme, vô vàn những kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp bổ ích đang chờ bạn khám phá đó!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê