CTKM 25-29/4

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Tác giả:

Thứ sáu, 09/02/2024, 21:00 (+07:00)

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yêu, nữ tính. Tuy nhiên, đôi khi việc chọn kiểu tóc phù hợp có thể gặp khó khăn. Đừng lo, Bestme sẽ chia sẻ cho nàng 16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn quý phái, sang trọng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn tóc dài

Tóc mái dài cho khuôn mặt tròn có vẻ đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp che đi được các đường nét thô của khuôn mặt tròn, tạo nên một ngoại hình thanh thoát và quý phái. 

Với mái tóc dài, bạn có thể linh hoạt kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng đến cá tính:

1.1 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn uốn xoăn sóng xõa lơi

Kiểu tóc xoăn lơi là sự lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần thu hút cô nàng có khuôn mặt tròn khi đi tiệc. Kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng và chiếc váy đầm nữ tính chắc chắn sẽ khiến bạn tỏa sáng tại bất kỳ bữa tiệc nào.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 1
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn uốn xoăn sóng xõa lơi

1.2 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn buộc nửa đầu

Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn buộc nửa đầu mang đến cho nàng hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ. Kiểu tóc này khá đơn giản, bạn chỉ cần chia tóc thành 2 phần và chọn một chiếc kẹp hoặc một tấm lụa để tạo điểm nhấn cho mái tóc hơn. 

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 2
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn buộc nửa đầu

1.3 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn buộc đuôi ngựa

Một kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn mang đến sự gọn gàng nhưng cũng tôn lên những đường nét trên khuôn mặt bạn là kiểu buộc đuôi ngựa. Với kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác cá tính, gọn gàng nhưng không kém phần thu hút.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 3
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn buộc đuôi ngựa

1.4 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn tỉa layer dài

Nếu nàng không có quá nhiều thời gian để làm tóc thì kiểu tóc layer dài đơn giản là đủ để tạo nên sự thanh lịch và nét cuốn hút cho khuôn mặt tròn của bạn. Ngoài ra, nàng cũng có thể tham khảo phong cách trang điểm Hàn Quốc để nổi bật hơn nhé!

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 4
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn tỉa layer dài

2. Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn tóc ngắn

Tóc ngắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt tròn và đang tìm kiếm kiểu tóc để đi tiệc sang chảnh. Bởi tóc ngắn không chỉ giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt mà còn tạo một diện mạo năng động hiện đại. Dưới đây là một số kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn tóc ngắn bạn có thể tham khảo:

2.1 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ngắn ngang vai mái thưa

Kiểu tóc ngang vai cùng mái thưa chưa bao giờ trở nên lỗi mốt và rất phù hợp dành cho các “nàng" khi đi tiệc. Với khuôn mặt tròn, kiểu tóc này có thể tạo kiểu uốn cụp nhẹ để khuôn mặt để trở nên thanh lịch hơn.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 5
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ngắn ngang vai mái thưa

2.2 Kiểu tóc bob xoăn uốn phồng đi tiệc cho mặt tròn 

Kiểu tóc bob xoăn uốn phồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khuôn mặt tròn khi tham gia các bữa tiệc. Kiểu tóc bob này không chỉ che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn mà còn mang đến sự tươi mới, thanh lịch.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 6
Kiểu tóc bob xoăn uốn phồng đi tiệc cho mặt tròn

2.3 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn uốn đuôi chữ C

Chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc thành hình chữ C là cô nàng đã có ngay mái tóc ngắn ấn tượng để đi dự tiệc. Kiểu tóc này không yêu cầu uốn quá cầu kỳ nhưng tạo điểm nhấn vô cùng sang trọng.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 7
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn uốn đuôi chữ C

2.4 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ngắn ngang vai uốn gợn sóng

Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng được nhiều cô gái lựa chọn bởi kiểu tóc này giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, tạo nét dịu dàng hơn. Ngoài ra, một mái tóc uốn gợn sóng phù hợp với hầu hết các phong cách từ cá tính tới sang chảnh. 

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 8
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn ngắn ngang vai uốn gợn sóng

2.5 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn xoăn xù hippie

Các nàng sở hữu mái tóc ngắn thường gặp khó khăn trong việc kiểu tóc để đi tiệc, kiểu tóc xoăn xù hippie là một lựa chọn phù hợp với khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này mang đến sự cá tính, hiện đại đồng thời che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt hoàn hảo.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 9
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn xoăn xù hippie

3. Kiểu tóc búi đi tiệc cho mặt tròn

Kiểu tóc búi đi tiệc là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều bạn gái bởi kiểu tóc mang đến sự dịu dàng mà không mất đi vẻ trẻ trung năng động. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo: 

3.1 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi cao đơn giản

Kiểu tóc đi tiệc búi cao đơn giản phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp che đi khuyết điểm tròn trịa của gò má đồng thời tạo nét sang trọng quý phái khi đi tiệc. 

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 10
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi cao đơn giản

3.2 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi tóc kiểu Pháp

Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi tóc kiểu Pháp đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối với các chị em. Với tóc được búi theo kiểu Pháp lãng mạn này nàng có thể đính thêm chiếc trâm cài hoặc băng đôn để trông nữ tính, tiểu thư hơn.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 11
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi tóc kiểu Pháp

3.3 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi tóc kiểu Hàn

Kiểu búi tóc đi tiệc kiểu Hàn sẽ gây ấn tượng cho mọi người với vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào dành cho nàng. Khi sở hữu mái tóc này trông nàng sẽ trông nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh trong các buổi tiệc.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 12
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi tóc kiểu Hàn

3.4 Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi phồng

Kiểu tóc đi tiệc búi phồng tạo ra một vẻ ngoại hình rất nổi bật, đặc biệt là cho những người có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và hiện đại, mà còn là cách giúp bạn làm nổi bật khuôn mặt.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 13
Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn búi phồng

4. Kiểu tóc tết đi tiệc cho mặt tròn

Ngoài các kiểu tóc dài, tóc ngắn hay búi tóc thì Bestme còn gợi ý cho nàng các kiểu tóc tết giúp nàng che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt:

4.1 Kiểu tóc tết hình vòng cung quanh đầu

Kiểu tóc tết hình vòng cung quanh đầu là kiểu tóc vừa cổ điển, vừa giúp bạn thể hiện nét dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này sẽ khiến các “nàng” trở nên thanh lịch và quý phái hơn. Ngoài ra kiểu tóc cũng có 2 mái thả lơi giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 14
Kiểu tóc tết hình vòng cung quanh đầu

4.2 Kiểu tết tóc hình xương cá hai bên

Kiểu tết tóc hình xương cá hai bên được nhiều bạn nữ yêu thích bởi kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài bắt mắt, nổi bật mà không tốn quá nhiều thời gian. Với kiểu tóc này sẽ giúp nàng trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng trong các bộ váy lộng lẫy khi dự tiệc.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 15
Kiểu tết tóc hình xương cá hai bên

4.3 Kiểu tết tóc đuôi sam

Kiểu tết tóc đuôi sam dành cho nàng có khuôn mặt tròn cũng là kiểu tóc cuối cùng được Bestme giới thiệu. Đây là kiểu tóc đáng để thử khi đi dự tiệc dành cho nàng có khuôn mặt tròn, mang đến phong cách thanh lịch và dịu dàng cho phái đẹp.

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 16
Kiểu tết tóc đuôi sam

5. Kiểu trang điểm đi tiệc cho nàng mặt tròn thêm thon gọn

Đối với nàng có khuôn mặt tròn muốn lựa chọn tone makeup đi tiệc có thể tham khảo kiểu trang điểm phong cách Hàn Quốc. Với đặc trưng là lớp nền mỏng nhẹ cùng màu chủ đạo tươi sáng giúp khuôn mặt xinh xắn một cách tự nhiên. Quy trình Makeup tone Hàn nàng có thể tham khảo như sau:

  • Kem nền: Tạo nền mỏng nhẹ, nàng nên lựa chọn màu nền gần với màu da tự nhiên không quá trắng so với mặt.
  • Che khuyết điểm: Sử dụng màu kem che khuyết điểm gần giống màu kem nền và phủ dần những khuyết điểm thâm nám.
  • Kẻ lông mày: Đối với nàng có khuôn mặt tròn, nên makeup kiểu lông mày ngang gấp khúc nhẹ để trông khuôn mặt không bị quá tròn.
  • Trang điểm mắt: Với đôi mắt nàng nên lựa chọn màu phấn không quá đậm, ưu tiên màu mắt hồng nhẹ hoặc màu cam nude nhẹ. Nhấn nhẹ quanh đuôi mắt để trông mắt to tròn hơn.
  • Đánh má hồng: Đối với khuôn mặt tròn, nàng nên tán phấn từ giữa má lên phía gần tai để khuôn mặt trông vline hơn.
  • Thoa son: Chọn màu son nhẹ nhàng tươi sáng cùng tone với màu má và mắt, sử dụng tô son lòng môi để đôi môi trông căng mọng đáng yêu hơn.
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái - 17
Kiểu trang điểm đi tiệc cho nàng mặt tròn thêm thon gọn

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp về kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn mà Bestme gợi ý cho nàng. Hy vọng rằng sau bài viết nàng sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để tạo điểm nhấn trong bữa tiệc. Đừng quên cập nhật bài viết của Bestme hàng ngày để bỏ túi ngay những tips làm đẹp hữu ích khác bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p

Các kiểu tết tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn, đẹp ấn tượng
Các kiểu tết tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn, đẹp ấn tượng

Đa số các cô gái mặt tròn, bầu bĩnh đều cảm thấy e dè việc cắt ngắn kết hợp tết tóc sẽ lộ gương mặt to và mũm mĩm. Đừng lo lắng, bài viết dưới đ&