CTKM 25-29/4

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Tác giả:

Thứ bảy, 10/02/2024, 20:00 (+07:00)

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không phải điều dễ dàng. Vậy nàng dâu có khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc gì cho sang chảnh? Cùng Bestme tìm hiểu các kiểu tóc cô dâu mặt tròn được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Nếu nàng dâu có khuôn mặt tròn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào cho xinh xắn, sang trọng thì cùng Bestme tham khảo các mẫu tóc dưới đây:

1.1 Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The Elegant Bun

Kiểu tóc The Elegant Bun cách tạo kiểu khá đơn giản chỉ cần những phụ kiện như chuỗi ngọc trai, băng đôn,... đã tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho những nàng dâu sở hữu khuôn mặt tròn.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 1
Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The Elegant Bun

1.2 Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The Two Rose Bun

Với kiểu tóc The Two Rose Bun sẽ giúp các nàng có khuôn mặt tròn trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái. Ngoài ra, nàng dâu có thể kết hợp kiểu tóc này với trâm cài hoặc hoa tươi cài đằng sau búi tóc để tạo điểm nhấn hơn.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 2
Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The Two Rose Bun

1.3 Búi tóc kiểu Pháp cho cô dâu mặt tròn

Tóc búi kiểu Pháp là một trong những kiểu tóc cô dâu mặt tròn nên lựa chọn bởi mang đến vẻ sang trọng, nhã nhặn trong ngày lễ trọng đại của mình. Với kiểu tóc này nàng dâu nên lựa chọn trâm cài tóc dài ôm trọn phần tóc bên dưới để trông gương mặt được thanh thoát hơn.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 3
Búi tóc kiểu Pháp cho cô dâu mặt tròn

1.4 Kiểu tóc dài xoăn sóng uốn phồng mái

Kiểu tóc dài xoăn sóng uốn phồng mái có lẽ là kiểu tóc đơn giản dành cho những nàng dâu có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, dịu dàng và mang đến sự trẻ trung hiện đại cho nàng dâu.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 4
Kiểu tóc dài xoăn sóng uốn phồng mái

1.5 Kiểu tóc tết tầng cho cô dâu mặt tròn

Có thể nói rằng kiểu tóc tết tầng cho cô dâu mặt tròn là kiểu tóc cầu kỳ mang đến cho nàng dâu một vẻ ngoài nhẹ nhàng, sang chảnh được lựa chọn nhiều nhất. Với kiểu tóc này nàng dâu có thể kết hợp với hoa tươi gắn quanh tầng tóc tết để trông lộng lẫy hơn nhé!

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 5
Kiểu tóc tết tầng cho cô dâu mặt tròn

1.6 Kiểu tóc tết hai bên búi sau gáy

Đối với kiểu tóc tết hai bên búi sau gáy giúp nàng dâu có khuôn mặt tròn trông quý phái, lộng lẫy hơn cùng các phụ kiện kẹp tóc đi kèm. Với kiểu tóc này nàng nên kết hợp với 2 phần mái dài giúp che được phần quai hàm thô để khuôn mặt trông V-line hơn!

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 6
Kiểu tóc tết hai bên búi sau gáy

1.7 Kiểu tóc búi bện cho cô dâu mặt tròn

Kiểu tóc tiếp theo mà Bestme muốn bật mí cho nàng là tóc búi bện tinh tế, với kiểu tóc này nàng có thể sử dụng thêm hoa nhí tươi làm vương miện xung quanh búi tóc bện. Với kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp nàng trông nhẹ nhàng, quý phái hơn rất nhiều.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 7
Kiểu tóc búi bện cho cô dâu mặt tròn

1.8 Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The French Twist

Tóc The French Twist là kiểu tóc búi xoăn theo kiểu Pháp sẽ giúp nàng dâu trông cổ điển quý phái hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với những nàng dâu thích phong cách vintage nhưng vẫn muốn sang chảnh.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 8
Kiểu tóc cô dâu mặt tròn The French Twist

1.9 Kiểu tóc cô dâu mặt tròn Blonde Swept Curls Loose Hairdo

Kiểu tóc Blonde Swept Curls Loose Hairdo là một kiểu tóc các nàng dâu nên thử một lần vì với mái tóc này sẽ tạo nên một diện mạo tinh khôi nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đây là một lựa chọn phổ biến cho những nàng dâu có khuôn mặt tròn, giúp tạo ra các đường nét mềm mại, nhẹ nhàng.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 9
Kiểu tóc cô dâu mặt tròn Blonde Swept Curls Loose Hairdo

1.10 Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp cho cô dâu mặt tròn

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp cho nàng dâu có khuôn mặt tròn là kiểu tóc đơn giản nhưng không hề làm mất đi nét dịu dàng, nữ tính của nàng dâu. Với kiểu tóc này nàng dâu nên kết hợp thêm vương miện để mái tóc có điểm nhấn hơn nhé!

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 10
Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp cho cô dâu mặt tròn

1.11 Kiểu tóc ngang giữa Side Swept cho cô dâu mặt tròn

Kiểu tóc ngang giữa Side Swept cho cô dâu có khuôn mặt tròn giúp nàng dâu trông nhẹ nhàng hơn khi cài thêm các phụ kiện như cài, hoa tươi hoặc vương miện. Với mái tóc này, bạn có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách khác nhau mang đến một diện mạo trưởng thành, quý phái.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 11
Kiểu tóc ngang giữa Side Swept cho cô dâu mặt tròn

1.12 Kiểu tóc Updo màu nâu cho cô dâu mặt tròn

Kiểu tóc Updo màu nâu là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng dâu có khuôn mặt tròn. Đây là một trong những dáng tóc gọn gàng giúp khuôn mặt trông thanh thoát, che được các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 12
Kiểu tóc Updo màu nâu cho cô dâu mặt tròn

2. Một số phụ kiện dùng để tạo kiểu tóc cô dâu mặt tròn

Để cô dâu trong ngày trọng đại của mình được nổi bật nhất, ngoài những mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, bạn có thể kết hợp cùng với những phụ kiện cài tóc. Dưới đây là một số phụ kiện phổ biến và được nhiều người lựa chọn:

  • Vương miện: Với những nàng dâu chọn cho mình mẫu váy cưới xòe, phong cách công chúa thì những chiếc vương miện nhỏ nhắn chắc chắn sẽ là điểm nhấn thích hợp cho các nàng. 
  • Hoa cài tóc: Những cô nàng thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phụ kiện cài tóc xinh xắn. Bởi cài tóc hoa sẽ mang đến cho nàng dâu vẻ thuần khiết, nhẹ nhàng.
  • Trâm cài tóc: Trâm cài chính là món phụ kiện giúp cho tóc cô dâu thêm phần xinh xắn, đem đến nét đẹp tinh tế, nhã nhặn. Bạn có thể dùng trâm cài tóc cho mái tóc búi nửa đầu và sử dụng thêm khăn voan cho cô dâu.
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 13
Một số phụ kiện dùng để tạo kiểu tóc cô dâu mặt tròn

3. Các kiểu trang điểm cho cô dâu mặt tròn

Ngoài những kiểu tóc cô dâu mặt tròn, để có diện mạo xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình thì việc chọn một tone make up cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý về các kiểu trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện cho cô dâu có khuôn mặt tròn:

  • Tone tây: Kiểu trang điểm này tập trung vào việc tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn. Mắt được đánh nhẹ nhàng với màu nâu hoặc màu nude, kèm theo lớp mascara và eyeliner mỏng. Son môi thường được chọn màu hồng nhạt hoặc nude để tạo vẻ mềm mại.
  • Tone Hàn Quốc: Kiểu trang điểm này tập trung vào việc làm nổi bật đôi mắt. Đường cong mắt được tạo bằng eyeliner mỏng và mascara. Màu mắt thường là màu nhẹ nhàng như hồng nhạt hoặc màu pastel. Son môi được chọn màu hồng nhạt hoặc màu cam nhẹ nhàng.
  • Phong cách vintage: Kiểu trang điểm này sẽ có màu mắt đậm như màu xanh đen, nâu đen hoặc màu đồng được sử dụng để tạo đường viền mắt sắc nét. Son môi thường chọn màu đỏ đậm hoặc màu cam đậm để tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, nàng cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như vương miện, hoa cài tóc, vòng cổ, khuyên tai để bản thân thêm phần lộng lẫy nhé!

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng - 14
Các kiểu trang điểm cho cô dâu mặt tròn

Tổng kết

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu mặt tròn mang đến nhiều ý tưởng cho nàng trong ngày cưới quan trọng. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp nàng tỏa sáng và hạnh phúc nhất trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p

Các kiểu tết tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn, đẹp ấn tượng
Các kiểu tết tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn, đẹp ấn tượng

Đa số các cô gái mặt tròn, bầu bĩnh đều cảm thấy e dè việc cắt ngắn kết hợp tết tóc sẽ lộ gương mặt to và mũm mĩm. Đừng lo lắng, bài viết dưới đ&