SRM DHC

Kem dưỡng da chống nắng có đủ bảo vệ da khỏi tia UV?

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:02 (+07:00)

Thông thường các chị em thường hay dùng sản phẩm riêng biệt cho bước kem dưỡng ẩm và chống nắng. Nhưng giờ đây lại có thêm sản phẩm mới là kem dưỡng da chống nắng đem lại nhiều tiện ích.

Vậy kem dưỡng da chống nắng có đủ bảo vệ da khỏi tia UV? Hãy đọc ngay bài viết  dưới đây của Bestme để tìm kiếm câu trả lời ngay nhé!

1. Kem dưỡng da chống nắng là gì?

Kem dưỡng da chống nắng còn được biết đến với cái tên kem dưỡng da có chỉ số SPF. Đây là một dòng sản phẩm kết hợp giữa kem chống nắng truyền thống và kem dưỡng ẩm da.

Kem dưỡng da chống nắng là sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng cho da

Kem dưỡng da chống nắng là sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng cho da

Kem dưỡng da chống nắng chăm sóc da bằng cách cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này được sử dụng vào ban ngày để bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giảm thiểu các tác động có hại của ánh sáng, ngăn chặn da khỏi việc bị tổn thương, cháy nắng, ung thư da và lão hóa da.

Chính vì vậy, đây được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp chị em hạn chế các bước dưỡng da và trang điểm.

2. Ưu điểm của kem dưỡng da chống nắng ban ngày

  • Giúp tiết kiệm thời gian

Kem chống nắng dưỡng da thường là sự kết hợp của cả 2 bước dưỡng ẩm và chống nắng vào ban ngày. Một số sản phẩm còn tích hợp thêm công dụng dưỡng trắng. Loại sản phẩm tích hợp 2 hoặc 3 bước như này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị khi ra ngoài.

  • Tiết kiệm chi phí

Đây là điều không thể bàn cãi vì là sản phẩm 2 trong 1. Bạn không cần tốn tiền bạc, thời gian để chọn lựa riêng từng loại dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống nắng mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

  • Giảm gánh nặng cho da khi trang điểm

Chỉ cần một lớp make up mỏng có thế mang đến làn da hoàn hảo. Việc sử dụng kem dưỡng da chống nắng giúp bạn tránh được tình trạng quá tải cho da khi không phải sử dụng nhiều lớp dưỡng da và trang điểm mà vẫn sở hữu một làn da mịn màng, bảo vệ tuyệt đối, ngăn chặn các tác hại từ tia cực tím, môi trường.

Ưu điểm của kem dưỡng da chống nắng ban ngày

Ưu điểm của kem dưỡng da chống nắng ban ngày

3. Kem dưỡng da chống nắng có đủ bảo vệ da khỏi tia UV? Có thể dùng thay kem chống nắng không?

Hiện nay, dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của khoa học công nghệ, các sản phẩm có tác dụng 2 trong 1 không còn quá xa lạ, vừa tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm kem dưỡng da chống nắng vẫn có tác dụng bảo da khỏi tia UV trong ánh nắng mặt trời nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng tốt, phù hợp với làn da của mình.

Tuy nhiên, đối với những người thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời liên tục trong nhiều giờ liền thì nên sử dụng thêm kem chống nắng để đem lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Kem dưỡng da chống nắng không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng

Kem dưỡng da chống nắng không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng

4. Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng da chống nắng tốt nhất

  • Chọn lựa các sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu uy tín, rõ ràng

Đây là một lưu ý đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín đều đã được nghiên cứu và kiểm chứng nghiêm ngặt, có được sự tin tưởng ủng hộ của nhiều người trên toàn thế giới nên bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

Thương hiệu uy tín cũng phần nào đảm bảo được chất lượng của sản phẩm kem dưỡng da chống nắng đối với khách hàng.

  • Chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính

Điều này không chỉ giúp đem lại hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn, đặc biệt là đối với những bạn có làn da nhạy cảm. Vì vậy hãy nghiên cứu thật kỹ bảng thành phần để tránh sử dụng sản phẩm chứa chất gây hại.

  • Không gây kích ứng da

Một số loại sản phẩm sử dụng nguyên liệu không rõ ràng với tỷ lệ không đúng tiêu chuẩn có thể gây kích ứng da, vừa không đem lại hiệu quả lại còn nguy hiểm.

Mẹo cho bạn đó là hãy dùng 1 lượng nhỏ kem dưỡng da chống nắng lên một vùng da nhỏ như cổ tay hoặc gần tai trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt. Đợi khoảng 24 giờ và quan sát có hiện tượng đỏ hoặc ngứa trên vùng da đã thử hay không.

  • Nhận được nhiều review tốt

Hiện nay, có rất nhiều người chuyên đi giới thiệu các sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo những nhận xét của họ, hoặc đọc các bài review, bình luận đánh giá sản phẩm trên mạng để đưa ra lựa chọn chính xác cho bản thân mình.

Nhưng hãy nhớ rằng, phải chọn lựa những nguồn review uy tín để đảm bảo độ chân thực, chính xác nhất.

Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng da chống nắng

Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng da chống nắng

5. Gợi ý kem dưỡng da chống nắng ban ngày tốt nhất hiện nay

5.1 CC Serum chống nắng Senka

CC Serum chống nắng Senka là sản phẩm đến từ thương hiệu Senka cải tiến với chức năng 3 trong 1: chống nắng – dưỡng sáng – nâng tone. Sản phẩm sử dụng công nghệ “Natu-ence” độc quyền giúp tăng khả năng thẩm thấu cho các dưỡng chất thấm nhanh vào sâu bên trong da, đem lại hiệu quả sử dụng tốt

Serum chống nắng Senka rất thích hợp dành cho da khô, da bị xỉn không đều màu, muốn nâng tone tự nhiên.

  • Chiết xuất m-Tranexamic Acid mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tác hại của tia UV, ức chế hoạt động của Melanin giúp dưỡng da trắng sáng, giảm thâm hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa anh đào giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi của da, hạn chế hình thành nếp nhăn, cho làn da săn chắc.
  • Mật ong nguyên chất có khả năng hấp thụ độ ẩm từ môi trường và cân bằng da, đồng thời chứa các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất cho da mềm mại và giàu sức sống.
  • Tơ tằm trắng có chứa sericine và 12 loại acid đặc biệt cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen giúp da ẩm mịn, đàn hồi da hiệu quả

Giá tham khảo sản phẩm: 250.000đ

Serum chống nắng Senka CC vừa dưỡng ẩm, vừa chống nắng và làm trắng

Serum chống nắng Senka CC vừa dưỡng ẩm, vừa chống nắng và làm trắng

5.2 Kem dưỡng chống nắng trắng da Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up

Kem dưỡng chống nắng trắng da Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up là sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Angel's Liquid xuất xứ Hàn Quốc.

Kem dưỡng được thiết kế dưới dạng hũ đặc biệt, dành cho da có tình trạng xỉn màu và thâm sạm. Sự kết hợp 3 trong 1 giúp nâng tông - dưỡng trắng - chống nắng chỉ với 1 lớp mỏng nhẹ. Hiệu quả mà sản phẩm mang lại không chỉ giúp bạn cải thiện tông màu da, dưỡng da sáng mịn màng mà còn bảo vệ da toàn diện trước tia UV, ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tông nhẹ nhàng, làm sáng da tức thì, tạo hiệu ứng che phủ tự nhiên, đẹp mắt.

  • Chứa hàm lượng cao hoạt chất Glutathione có khả năng chống oxy hóa mạnh, đồng thời ức chế sản sinh melanin, giúp nuôi dưỡng da sáng mịn ngay từ bên trong, làm mờ đốm nâu và thâm sạm, ngăn ngừa tổn thương da.
  • Bổ sung Niacinamide và Adenosine giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, chống lại tác động của gốc tự do có trong ánh nắng và môi trường.
  • Làm dịu và hỗ trợ phục hồi da nhờ các chiết xuất thiên nhiên như lá liễu sam, ngưu chí, rau sam,…
  • Giúp dưỡng da ẩm mượt, căng mọng với tinh chất Hyaluronic Acid và vitamin E.

Giá tham khảo sản phẩm: 440.000đ

Kem dưỡng chống nắng trắng da Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up

Kem dưỡng chống nắng trắng da Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up

5.3 Kem dưỡng da chống nắng Hàn Quốc Laneige White Dew Tone Up Fluid

Sản phẩm cuối cùng mà Bestme muốn giới thiệu đến bạn đó chính là kem dưỡng da chống nắng Hàn Quốc Laneige White Dew Tone Up Fluid đến từ nhà Laneige nổi tiếng.

Ra đời năm 1994, Laneige đang dần khẳng định mình với nhiều sản phẩm chất lượng được nhiều người trên toàn thế giới ủng hộ. Kem dưỡng chống nắng Laneige White Dew Tone Up dành cho mọi loại da, có khả năng nâng tông tức thì và dưỡng trắng da. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, bụi bẩn khác.

  • Giúp nâng tông màu da tức thì, dưỡng trắng và làm mờ các đốm nâu sạm trên da.
  • Bảo vệ da suốt cả ngày dài từ các tác nhân gây hại ánh nắng mặt trời.
  • Công thức 7 Không và những thành phần tự nhiên an toàn và dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng, mẩn đỏ.
  • Tạo lớp màng giữ ẩm giúp ngăn tình trạng khô da, làm trắng da.

 Giá tham khảo sản phẩm: 950.000đ

Kem dưỡng da chống nắng Hàn Quốc Laneige White Dew Tone Up Fluid

Kem dưỡng da chống nắng Hàn Quốc Laneige White Dew Tone Up Fluid

product_sku=8809367896514

Tổng kết

Có thể thấy rằng kem dưỡng da chống nắng quả là sản phẩm 2-trong-1 ưu việt, vừa dưỡng da đẹp, vừa chống nắng mà các chị em phụ nữ nên trải nghiệm một lần trong đời. Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp bạn nhé! 

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì