combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

26 cách đắp mặt nạ sữa tươi không đường trắng da hiệu quả nhất

Thứ ba, 30/05/2023, 09:26 (+07:00)

Sữa tươi không đường được biết đến với các thành phần giữ ẩm tự nhiên và khả năng làm sáng da vượt trội. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những công thức đắp mặt nạ sữa tươi không đường giúp chăm sóc da sáng mịn hơn nhé!

1. Công dụng của mặt nạ sữa tươi trong làm đẹp

Mặt nạ sữa tươi không đường là một giải pháp làm đẹp tự nhiên và hiệu quả cho làn da. Loại mặt nạ này mang tới nhiều tác dụng tích cực cho làn da, bao gồm:

  • Làm trắng da: Các thành phần tự nhiên trong sữa tươi giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu, từ đó giúp làn da của trở nên rạng rỡ và trắng sáng hơn.
  • Dưỡng ẩm da: Sữa tươi có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mềm mịn và căng bóng. Đồng thời, thành phần này còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và ngăn ngừa tình trạng da khô và bong tróc.
  • Tái tạo da: Thành phần trong sữa tươi như axit lactic và enzyme tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết trên da, kích thích quá trình tái tạo da mới. 
  • Giảm nhờn: Sữa tươi có khả năng hấp thụ dầu và giảm nhờn trên da. Điều này giúp làn da dễ dàng kiểm soát bã nhờn và giảm tình trạng mụn hiệu quả.
  • Làm săn chắc da: Sữa tươi giúp tăng cường độ đàn hồi của da và làm săn chắc các sợi collagen, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.
Tác dụng chăm sóc da của mặt nạ từ sữa tươi không đường
Tác dụng chăm sóc da của mặt nạ từ sữa tươi không đường

2. Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa tươi không đường

Dưới đây là cách đắp mặt nạ sữa tươi không đường đem tới hiệu quả tốt nhất cho làn da mà bạn có thể tham khảo để thực hiện.

2.1 Đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi là công thức chăm sóc da vượt trội, có tác dụng làm sáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ củ khoai tây đã được hấp chín với 3 thìa sữa tươi không đường. Sau đó, bạn nghiền nát khoai tây và trộn đều với sữa tươi là đã hoàn thành hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời.

Cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi
Cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

2.2 Cách đắp mặt nạ trà xanh với sữa tươi

Trà xanh kết hợp với sữa tươi không đường sẽ mang tới công dụng hỗ trợ cải thiện làn da mụn, đồng thời giảm thâm và chống lão hóa hiệu quả. Cách thực hiện hỗn hợp mặt nạ sữa tươi không đường này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột trà xanh với 4 thìa sữa. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15-20 phút.

2.3 Cách làm mặt nạ cà rốt sữa tươi

Cà rốt chứa hàm lượng lớn beta carotene, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Điều này giúp cà rốt nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và mịn màng vượt trội. Để kết hợp với sữa tươi, bạn cần chuẩn bị nước ép cà rốt và trộn hỗn hợp 2 nguyên liệu theo tỷ lệ 1:1.

Cách đắp mặt nạ bằng sữa tươi không đường với cà rốt
Cách đắp mặt nạ bằng sữa tươi không đường với cà rốt

2.4 Đắp mặt nạ khổ qua với sữa tươi

Khổ qua có tình kháng viêm và kháng khuẩn, giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Đồng thời, khổ qua còn chứa hàm lượng nước lớn, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da cùng khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Mặt nạ sữa tươi không đường kết hợp với khổ qua là công thức chăm sóc da mụn hiệu quả, cùng tham khảo cách thực hiện:

  • Rửa sạch khổ qua, bỏ ruột.
  • Thái khổ qua thành những lát nhỏ, rồi xay nhuyễn.
  • Thêm 2 thìa sữa tươi không đường vào hỗn hợp khổ qua vừa xay.
  • Đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15-20 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước để loại bỏ hoàn toàn hỗn hợp.

2.5 Mặt nạ bơ sữa tươi

Mặt nạ bơ sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh. Để thực hiện, bạn chỉ cần nghiền nát ¼ quả bơ, rồi trộn đều với 2 thìa sữa tươi không đường. Sau đó, nhẹ nhàng đắp lên da trong khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu nhất vào da.

Bơ và sữa tươi là nguyên liệu dưỡng da hoàn hảo
Bơ và sữa tươi là nguyên liệu dưỡng da hoàn hảo

✔️✔️✔️TÌM HIỂU THÊM : Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì

2.6 Mặt nạ tảo xoắn sữa tươi

Tảo xoắn có tác dụng ngăn ngừa sự tác động của các gốc tự do lên da, giúp giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và sự hình thành nếp nhăn trên da. Mặt nạ sữa tươi không đường tảo xoắn sẽ giúp bạn duy trì làn da trẻ hóa, mịn màng. Để thực hiện hỗn hợp mặt nạ, bạn chỉ cần trộn 3 thìa sữa tươi với 4 thìa bột tảo xoắn.

2.7 Mặt nạ nghệ sữa tươi

Mặt nạ nghệ sữa tươi là công thức chăm sóc làn da mụn và da dầu vượt trội. Bởi, nghệ có tính kháng viêm và kháng khuẩn, giúp cải thiện vấn đề mụn trên da. Đồng thời, nghệ còn có khả năng loại bỏ tế bào chết, giúp làn da thông thoáng và hạn chế sự điều tiết của tuyến bã nhờn.

Để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sệt mịn, bạn cần trộn 2 nguyên liệu theo công thức: 2 thìa tinh bột nghệ và 3 thìa sữa tươi không đường. Lưu ý, bạn nên trộn liên tục cho đến khi bột nghệ tan hết trong sữa.

Mặt nạ nghệ sữa tươi trị mụn
Mặt nạ nghệ sữa tươi trị mụn

2.8 Mặt nạ chuối sữa tươi

Mặt nạ sữa tươi không đường chuối có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, trả lại cho bạn làn da luôn căng mọng và mịn màng. Công thức mặt nạ từ 2 loại nguyên liệu này cũng khá dễ để thực hiện, chỉ cần chuẩn bị nửa quá chuối với nửa cốc sữa tươi. Sau đó, bạn trộn đều 2 nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Mặt nạ từ chuối và sữa tươi không đường
Mặt nạ từ chuối và sữa tươi không đường

2.9 Mặt nạ cà chua sữa tươi

Loại mặt nạ này là công thức hoàn hảo để se khít lỗ chân lông và làm sáng da. Bởi, cà chua và sữa tươi không đường đều chứa những dưỡng chất duy trì sức khỏe làn da vượt trội. Hỗn hợp này được thực hiện khi bạn trộn đều 1 quả cà chua dầm nhuyễn với 2 thìa sữa tươi không đường.

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : 20+ cách đắp mặt nạ cà chua hiệu quả nhất và lưu ý cần biết

2.10 Mặt nạ sữa chua và sữa tươi không đường

Sữa chua và sữa tươi đều là nguyên liệu có khả năng cung cấp độ ẩm lớn cho làn da. Đồng thời, sữa chua còn chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho làn da, giúp căn bằng độ pH và ngăn ngừa một số vấn đề trên da xuất hiện. 

Để thực hiện hỗn hợp, bạn chỉ cần trộn sữa tươi và sữa chua theo tỷ lệ 1:1. Lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng sữa tươi và sữa chua ở dạng không đường để mang tới lợi ích tốt nhất cho làn da.

Mặt nạ sữa tươi không đường kết hợp với sữa chua
Mặt nạ sữa tươi không đường kết hợp với sữa chua

2.11 Mặt nạ sữa tươi mật ong

Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng dưỡng trắng da và chống oxy hóa hiệu quả. Kết hợp với sữa tươi, đây chắc chắn là công thức dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Bạn chỉ cần trộn sữa tươi và mật ong theo công thức 1:1 là đã có hỗn hợp mặt nạ sánh mịn.

Làm sáng da với mật ong và sữa tươi
Làm sáng da với mật ong và sữa tươi

2.12 Mặt nạ ngũ hoa với sữa tươi

Mặt nạ ngũ hoa kết hợp với sữa tươi có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn vượt trội. Bởi, ngũ hoa mang tới hiệu quả làm khô cồi mụn nhanh chóng, đồng thời cung cấp collagen để làn da luôn căng mọng và trẻ hóa. Công thức làm mặt nạ từ 2 loại nguyên liệu này khá đơn giản, chỉ cần trộn ngũ hoa và sữa tươi theo tỷ lệ 1:2.

2.13 Mặt nạ yến mạch sữa tươi

Mặt nạ sữa tươi không đường yến mạch là công thức chuyên dụng dành cho làn da khô. Bởi, loại mặt nạ này có khả năng cấp ẩm và dưỡng da vượt trội. Để chăm sóc da với công thức mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm: 3 thìa bột yến mạch với 1 túi sữa tươi không đường.

Mặt nạ từ bột yến mạch và sữa tươi
Mặt nạ từ bột yến mạch và sữa tươi

2.14 Mặt nạ trứng gà sữa tươi

Trứng gà và sữa tươi là hai nguyên liệu cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da, giúp da luôn mịn màng và căng bóng. Để thực hiện, đầu tiên, bạn cần tách lòng trắng trứng. Sau đó, cho 1 thìa sữa tươi không đường vào lòng trắng trứng rồi trộn đều cho đến khi hỗn hợp tạo bọt.

2.15 Mặt nạ gạo sữa tươi

Gạo có tác dụng làm trắng da hiệu quả, đồng thời giảm thâm, nám vượt trội. Kết hợp với sữa, hỗn hợp mặt nạ còn là công thức loại bỏ tế bào chết, giúp duy trì làn da sáng khỏe từ sâu bên trong.

Cách làm mặt nạ gạo với sữa tươi :

  • Vo gạo để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.
  • Cho gạo vào nồi, sau đó cho nước ngập gạo. Đun trong khoảng 10 phút cho đến khi nổi bọt trắng thì bật nhỏ lửa.
  • Cho 1 túi sữa tươi không đường vào nồi để đun sôi cùng gạo.
  • Sử dụng rây để lọc hoàn toàn gạo và giữ lại phần nước.
  • Để hỗn hợp gạo và sữa trong tủ lạnh, khi cần dùng thì lấy một lượng nhỏ để đắp mặt.
Chăm sóc da với mặt nạ sữa tươi không đường và gạo
Chăm sóc da với mặt nạ sữa tươi không đường và gạo

2.16 Mặt nạ mồng tơi sữa tươi

Sự kết hợp giữa mồng tơi và sữa tươi cung cấp nhiều loại vitamin khác nhau cho làn da như vitamin A, E, C,... Hai nguyên liệu này có tác dụng chống oxy hóa và hỗ trợ phục hồi làn da khỏe mạnh vượt trội. 

Cách thực hiện:

  • Xay nhuyễn 4-5 lá mồng tơi với 2 thìa sữa tươi không đường.
  • Đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước.

2.17 Mặt nạ bột mì sữa tươi mật ong

Sự kết hợp của 3 loại nguyên liệu là bột mì, mật ong và sữa tươi sẽ chăm sóc da trắng sáng hiệu quả. Hỗn hợp mặt nạ có tác dụng làm mờ thâm và phục hồi da rám nắng. Công thức mặt nạ sữa tươi không đường bột mì mật ong khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn nguyên liệu theo tỷ lệ 1:1:1.

Mặt nạ sữa tươi và bột mì, mật ong
Mặt nạ sữa tươi và bột mì, mật ong

2.18 Mặt nạ cám gạo sữa tươi không đường

Mặt nạ cám gạo sữa tươi giúp chăm sóc làn da bị nám hiệu quả. Đồng thời, đây còn là công thức làm sáng da và dưỡng ẩm vượt trội. Hỗn hợp mặt nạ cám gạo và sữa tươi được trộn đều theo tỷ lệ 1:1.

2.19 Mặt nạ nha đam và sữa tươi

Nha đam nổi tiếng với công dụng làm dịu và phục hồi da tổn thương nhanh chóng. Để kết hợp với nguyên liệu sữa tươi, bạn cần loại bỏ vỏ để lấy phần gel nha đam bên trong. Sau đó, trộn đều phần gel nha đam bên trong với sữa tươi theo tỷ lệ 3:1.

Mặt nạ sữa tươi không đường và nha đam
Mặt nạ sữa tươi không đường và nha đam

2.20 Mặt nạ sữa tươi và vitamin E

Vitamin E có tác dụng duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Kết hợp với sữa tươi, hỗn hợp mặt nạ sẽ giúp bạn lấy lại làn da luôn mềm ẩm và căng bóng. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa tươi với 2 viên nang vitamin E là được hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời.

2.21 Mặt nạ dứa và sữa tươi

Dứa chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, có khả năng hỗ trợ làm trắng và đẩy lùi lão hóa da. Bên cạnh đó, dứa còn chứa hoạt chất alpha hydroxy acid, có tác dụng làm mờ thâm hiệu quả. Để làm mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa tươi không đường với 3 miếng dứa đã xay nhuyễn.

Cách làm mặt nạ sữa tươi không đường và dứa
Cách làm mặt nạ sữa tươi không đường và dứa

2.22 Mặt nạ dầu oliu sữa tươi

Sữa tươi kết hợp với dầu oliu sẽ mang đến công thức làm mềm da và tái tạo các tế bào da bị tổn thương hiệu quả. Công thức mặt nạ dầu oliu và sữa tươi được thực hiện theo tỷ lệ 1:2.

Cách làm mặt nạ từ sữa tươi không đường và dầu oliu
Cách làm mặt nạ từ sữa tươi không đường và dầu oliu

2.23 Mặt nạ đu đủ chín với sữa tươi

Đu đủ mang tới nhiều công dụng cho làn da, bao gồm: dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, tẩy tế bào chết và làm dịu da. Kết hợp với sữa tươi, hứa hẹn đây sẽ là công thức duy trì làn da khỏe mạnh và đủ ẩm. Để thực hiện mặt nạ sữa tươi không đường này, bạn cần nghiền nhỏ đủ đủ rồi từ từ thêm sữa cho đến khi hỗn hợp đặc sệt có kết cấu lỏng vừa phải.

2.24 Mặt nạ dưa leo và sữa tươi

Dưa leo chứa nhiều nước nên là một loại nguyên liệu dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Đồng thời, đây cũng là nguyên liệu chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Hỗn hợp mặt nạ được thực hiện đơn giản nhất bằng cách xay nhuyễn nửa quả dưa leo cùng nửa cốc sữa tươi.

Đắp mặt nạ với sữa tươi không đường và dưa leo
Đắp mặt nạ với sữa tươi không đường và dưa leo

⚠️⚠️⚠️Xem thêm : Đắp mặt nạ dưa leo bao nhiêu phút 

2.25 Mặt nạ dầu gấc sữa tươi

Dưỡng da bằng dầu gấc mang tới nhiều công dụng vượt trội, giúp cải thiện tình trạng da bị hư tổn và chăm sóc da tối ưu hơn. Để kết hợp với sữa tươi tạo thành hỗn hợp mặt nạ 1 thìa dầu gấc. Sau đó, bạn trộn dầu gấc với 2 thìa sữa tươi không đường.

3. Giải đáp khi đắp mặt nạ sữa tươi

Bestme sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc khi đắp mặt nạ sữa tươi không đường để làn da được chăm sóc tốt nhất nhé!

3.1 Có nên đắp mặt nạ sữa tươi không đường mỗi ngày?

Câu trả lời là KHÔNG!

Sữa tươi chứa hàm lượng lớn Axit Lactic, thành phần này có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả. Do đó, đắp mặt nạ sữa tươi mỗi ngày có thể khiến làn da bị bào mòn, trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn. Theo nhiều khuyến nghị, bạn chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần/ tuần sẽ giúp làn da được chăm sóc tốt nhất.

3.2 Da mụn có nên đắp mặt nạ sữa tươi?

Câu trả lời là CÓ!

Đắp mặt nạ sữa tươi có tác dụng hỗ trợ chăm sóc làn da mụn của bạn. Sữa tươi chứa lactic acid tự nhiên, một chất có khả năng làm dịu và làm mềm da, đồng thời giúp loại bỏ da chết và làm sáng da. Ngoài ra, sữa tươi cũng có khả năng làm giảm việc tiết dầu trên da, giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát.

Giải đáp thắc mắc “Da mụn có nên đắp mặt nạ sữa tươi không?”
Giải đáp thắc mắc “Da mụn có nên đắp mặt nạ sữa tươi không?”

Tổng kết

Bestme đã chia sẻ với bạn TOP công thức chăm sóc da với mặt nạ sữa tươi không đường. Áp dụng ngay để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe và căng bóng nhất bạn nhé!

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những thông tin làm đẹp thịnh hành nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c