combo sáng da dhc + chifure

[Hướng dẫn] 7 bước chăm sóc da cơ bản cho người mới bắt đầu

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:10 (+07:00)

Để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng hồng, đẹp không tì vết thì việc thực hiện các bước dưỡng da cơ bản là điều vô cùng quan trọng. Cùng Bestme tìm hiểu và áp dụng ngay 7 bước chăm sóc da cơ bản chuẩn từ các chuyên gia làm đẹp ngay trong bài viết này nhé!

1. Quy trình 7 bước chăm sóc da cơ bản từ A-Z cho người mới bắt đầu

Đối với phái đẹp, để có làn da hồng hào sáng mịn thì bạn phải chăm sóc cẩn thận mỗi ngày. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 25 làn da sẽ rất nhanh bị lão hóa. Lúc này làn da sẽ rất khó để phục hồi và tái tạo như ban đầu nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.

Làn da khỏe mạnh, rạng ngời luôn là niềm mơ ước của chị em

Làn da khỏe mạnh, rạng ngời luôn là niềm mơ ước của chị em

Làn da là một vùng khá nhạy cảm và rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây lão hóa, nhất là da mặt. Ngoài ra, việc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi trong môi trường ô nhiễm cùng với việc không chăm sóc da cẩn thận sẽ khiến các dấu hiệu lão hóa sẽ sớm xuất hiện trên bề mặt da.

Đó là lý do vì sao mà chị em cần có một quy trình chăm sóc da mặt cơ bản để làn da luôn khoẻ mạnh, rạng ngời.

Chu trình chăm sóc da cơ bản sẽ bao gồm 7 bước, cụ thể như sau:

1.1 Bước 1: Tẩy trang

Tẩy trang là bước đầu tiên và cũng là bước làm sạch da bắt buộc phải thực hiện trong quy trình 7 bước chăm sóc da cơ bản mỗi ngày. Kể cả bạn make up hay không thì vẫn phải tẩy trang để loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn hay kem chống nắng, kem dưỡng còn dư thừa lại trên da. 

Phổ biến nhất thì có 2 kiểu tẩy trang là: tẩy trang dạng nước nước và tẩy trang dạng dầu.

  • Tẩy trang nước: Phù hợp với các bạn không makeup đậm hoặc chỉ dùng kem chống nắng. 

Tẩy trang dạng nước phù hợp với làn da ít make up 

Tẩy trang dạng nước phù hợp với làn da ít make up 

Cách thực hiện tẩy trang dạng nước: 

  • Bước 1: Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ cho vào bông tẩy trang 
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau khắp mặt cho đến khi loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn hoặc các lớp trang điểm.

Với vùng mắt, hốc mắt với lớp trang điểm kĩ, bạn chỉ cần ấn nhẹ miếng bông tẩy trang vào mí mắt và giữ cố định trong vài giây trước khi lau đi theo chiều từ trên xuống. Cách tẩy trang này giúp các hạt micelles hoạt động như chiếc nam châm hút lớp trang điểm và bụi bẩn ra khỏi da một cách hiệu quả.

  • Tẩy trang dầu: Dành cho các bạn thường xuyên makeup vì gốc dầu có khả năng làm sạch lớp trang điểm hiệu quả hơn so với gốc nước. 

Dầu tẩy trang phù hợp với làn da thường xuyên makeup

Dầu tẩy trang phù hợp với làn da thường xuyên makeup

Cách thực hiện tẩy trang dạng dầu: 

  • Bước 1: Rửa tay sạch với xà phòng diệt khuẩn, sau đó lau tay khô hoàn toàn.
  • Bước 2: Cho lượng dầu tẩy trang vừa đủ vào lòng bàn tay rồi xoa lòng bàn tay cho hơi ấm lên.
  • Bước 3: Áp hai tay lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong vòng 2 – 3 phút. Bạn cần lưu ý massage kĩ những vùng trang điểm kĩ lưỡng như vùng mắt, hốc mắt, môi để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.
  • Bước 4: Cho nước ấm vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng lên mặt cho đến khi lớp dầu chuyển hoàn toàn thành màu trắng sữa. Tiếp tục massage từ 2-3 lần cho đến khi lớp dầu trên mặt sạch hẳn và cảm nhận làn da không còn dấu hiệu nhờn rít của dầu nữa thì rửa lại mặt với nước sạch.

Chọn ngay dầu tẩy trang olive làm sạch sâu DHC Deep Cleansing Oil chứa các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính cho làn da:

product_sku=4511413305478

1.2 Bước 2: Rửa mặt

Tẩy trang là bước làm sạch đầu tiên nhưng vẫn chưa thể loại bỏ hết hoàn toàn bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Vậy nên, bạn cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn hoặc dầu tẩy trang còn sót lại trên da. 

Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Da hỗn hợp hoặc da dầu nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt, còn sữa rửa mặt dạng gel, sữa sẽ phù hợp với làn da khô. Da dầu mụn nên sử dụng sữa rửa mặt không xà phòng để tránh tối đa việc kích ứng.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Làm ướt lòng bàn tay
  • Bước 2: Lấy một ít sữa rửa mặt ra tay để tạo bọt rồi xoa đều lên mặt từ 2 - 3 phút. Bạn có thể dùng lưới tạo bọt để có lớp bọt rửa mặt dày và mịn hơn.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước.

1.3 Bước 3: Tẩy da chết

Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, thúc đẩy da tái tạo lớp tế bào mới giúp da mịn màng và căng mịn hơn. Ngoài ra, tẩy da chết còn giúp da hấp thụ serum, kem dưỡng tốt hơn, làm tăng hiệu quả dưỡng da. Tần suất thực hiện tẩy da chết hợp lý là 1-2 lần/tuần.

Bạn có thể chọn loại tẩy tế bào chết vật lý hoặc tẩy tế bào chết hoá học tuỳ vào tình trạng da của mình.

Tẩy da chết vật lý

Tẩy da chết vật lý (tẩy da chết cơ học) là phương pháp sử dụng các sản phẩm có hạt nhỏ chà xát để lấy đi tế bào da chết tồn tại trên bề mặt da. 

Tẩy da chết vật lý là sử dụng các loại hạt nhỏ để làm sạch da chết

Tẩy da chết vật lý là sử dụng các loại hạt nhỏ để làm sạch da chết

Cách sử dụng tẩy da chết vật lý như sau:

  • Bước 1: Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, cho một lượng nhỏ tẩy tế bào chết vào tay rồi massage nhẹ nhàng lên mặt khoảng 1 phút. 
  • Bước 2: Rửa sạch lại mặt bằng nước. 

Tẩy da chết hoá học

Tẩy da chết hóa học là quá trình sử dụng các hợp chất hóa học để loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt da. Các sản phẩm tẩy da chết hóa học thường chứa các hợp chất axit như axit glycolic, axit salicylic hoặc axit lactic, có khả năng phá vỡ liên kết giữa các tế bào da chết, giúp chúng bong ra và dễ dàng bị lột bỏ.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết hóa học như sau:

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da, bạn hãy dùng toner để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 2: Thoa sản phẩm tẩy da chết hóa học lên da, massage đều trong khoảng 1-2 phút. Bạn nên tránh vùng da quanh mắt, miệng hoặc những vết trầy xước trên da.
  • Bước 3: Rửa sạch da với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Các sản phẩm tẩy da chết hoá học

Các sản phẩm tẩy da chết hoá học

Lưu ý: Khi sử dụng tẩy tế bào chết hóa học bạn luôn luôn phải thoa kem chống nắng phổ rộng hàng ngày để bảo vệ da. Vì tẩy da chết hóa học có tính acid sẽ dẫn đến tình trạng tăng độ nhạy cảm của da. Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm có chức năng phục hồi và dưỡng ẩm sâu cho da để tránh tình trạng kích ứng da, khô da sau khi tẩy da chết hoá học.

1.4 Bước 4: Cân bằng da bằng toner/lotion/nước hoa hồng

Các bước làm sạch lấy đi của da lượng ẩm và dầu dưỡng cần thiết, cũng khiến độ pH của da thay đổi. Vì thế các sản phẩm cân bằng da như toner/lotion/nước hoa hồng sẽ giúp da lấy lại độ ẩm vốn có để da khỏe mạnh.

Ngoài ra, toner/lotion còn có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da để làn da hấp thụ các tinh chất ở các bước dưỡng da tiếp theo hiệu quả hơn.

Toner/lotion/nước hoa hồng giúp cân bằng lại độ pH tự nhiên

Toner/lotion/nước hoa hồng giúp cân bằng lại độ pH tự nhiên

Có 2 cách cân bằng da với toner/lotion/nước hoa hồng:

  • Cách 1: Bạn đổ một lượng nhỏ toner/lotion lên bông, sau đó thoa đều lên mặt. 
  • Cách 2: Cho nước cân bằng vào lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên mặt để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn.

​​​​​​​Mua ngay lotion dịu nhẹ DHC Mild Lotion chứa chiết xuất từ thực vật giúp làm mềm da tức thì, cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh:

product_sku=4511413514504

1.5 Bước 5: Tinh chất dưỡng da chuyên sâu

Các loại tinh chất dưỡng da chuyên sâu còn có tên gọi khác là serum hoặc essence. Các sản phẩm tinh chất dưỡng da này được dùng với mục đích cải thiện các vấn đề cụ thể khác nhau của da như tình trạng lão hóa, lỗ chân lông to hoặc tình trạng da không đều màu.

Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều loại serum dưỡng da chuyên sâu, nhưng bạn cần lưu ý không chứa các thành phần có thể phản ứng với nhau. Bạn hãy ưu tiên dùng serum dạng lỏng trước và dạng đặc sau.

Đừng quên sử dụng tinh chất dưỡng da chuyên sâu

Đừng quên sử dụng tinh chất dưỡng da chuyên sâu

Các loại serum đặc trị chứa thành phần Vitamin C, Retinol, AHA, BHA nên ưu tiên sử dụng vào buổi tối để tránh tối đa tình trạng ánh nắng làm tổn thương da. Bạn cũng cần lưu ý chống nắng ban ngày kỹ lưỡng vì làn da lúc này rất nhạy cảm với ánh nắng.

Cách thoa tinh chất dưỡng da:

  • Bước 1: Lấy lượng serum khoảng 3-4 giọt serum từ ống nhỏ giọt vào đầu ngón tay hoặc nhỏ trực tiếp lên da mặt.
  • Bước 2: Chấm và vỗ nhẹ serum đều khắp mặt và cổ một cách nhẹ nhàng theo hướng chuyển động từ dưới lên trên. Thao tác massage da mặt nhẹ nhàng theo cách này sẽ giúp kích thích các mạch máu dưới da và từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

1.6 Bước 6: Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong chu trình 7 bước chăm sóc da cơ bản giúp tăng cường bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Kem dưỡng ẩm đóng vai trò khóa ẩm, tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt da để các dưỡng chất từ những bước dưỡng da trước đó không bị bốc hơi ra khỏi da. Nhờ đó mà chu trình dưỡng da sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm còn có chức năng phục hồi hàng rào lipid bảo vệ da, giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da. Một khi làn da được cấp ẩm đầy đủ thì sẽ hạn chế được tối đa quá trình lão hóa da, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng ẩm duy trì sự khỏe mạnh của làn da

Kem dưỡng ẩm duy trì sự khỏe mạnh của làn da

Cách thoa kem dưỡng ẩm: 

  • Bước 1: Lấy lượng kem dưỡng bằng hạt đậu rồi chấm đủ lên 5 vị trí trên mặt bao gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má. 
  • Bước 2: Dùng ngón tay tán đều kem dưỡng trên bề mặt da với thao tác massage.

​​​​​​​Mua ngay kem dưỡng ẩm siêu collagen DHC Super Collagen Cream chứa nồng độ collagen tinh khiết gấp 294 lần giúp cải thiện độ đàn hồi của da hiệu quả:

product_sku=4511413524022

1.7 Bước 7: Thoa kem chống nắng vào ban ngày

Bạn nhất định không được quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da tối đa vào ban ngày. Tia UV từ ánh mặt trời, ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, laptop có thể khiến cho làn da bị mất độ ẩm, da nhanh chóng xuất hiện tình trạng sạm đen và cũng nhanh chóng bị lão hóa hơn.

Kem chống nắng sẽ tạo một lớp màng bảo vệ da đồng thời đẩy lùi sự tác động của tia UV lên da. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 - 50 và PA++ trở lên để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 - 50 và PA++ trở lên

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 - 50 và PA++ trở lên

Thông thường, có 03 loại kem chống nắng, bao gồm: kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hoá học và kem chống nắng vật lý lai hoá học, cụ thể như sau:

  • Chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý hoạt động theo cơ chế phản xạ ánh sáng (tia sáng chiếu lên da sẽ bị phản xạ lại, nên sẽ không thể xuyên được vào trong da gây tổn hại tới da). Các loại kem chống nắng vật lý thường có 2 thành phần chính là Kẽm Oxide (ZnO) và Titanium Dioxide (TiO2). 

  • Chống nắng hóa học

Kem chống nắng hóa học là loại kem chứa các hợp chất hóa học, như oxybenzone, avobenzone, octinoxate, octisalate, homosalate và octocrylene. Các hợp chất này sẽ thẩm thấu vào da và hấp thụ tia UVB, UVA rồi chuyển đổi chúng thành năng lượng vô hại hoặc phân hủy chúng trước khi chúng có thể gây hại cho da.

Nguyên lý hoạt động của 02 loại kem chống nắng hoá học & vật lý

Nguyên lý hoạt động của 02 loại kem chống nắng hoá học & vật lý

  • Chống nắng vật lý lai hóa học

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là loại kem có chứa cả hoạt chất chống nắng hóa học và khoáng chất cản tia UV vật lý.

Kem chống nắng vật lý lai hóa học sẽ tổng hợp các ưu điểm và hạn chế các khuyết điểm của 02 dòng kem chống nắng vật lý và hoá học. Công nghệ ứng dụng trong kem chống nắng vật lý lai hóa học được gọi là Mexoplex. Kem chống nắng Mexoplex vừa không để lại lớp finish màng trắng bệch trên da, dễ tiệp màu da, mà lại vẫn đảm bảo độ bền vững lâu dài dưới nắng. 

Bạn thực hiện thoa kem chống nắng đúng cách như sau: 

  • Bước 1: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Bước 2: Chấm đủ kem chống nắng lên 5 vị trí bao gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má rồi tán đều.

Thoa kem chống nắng đúng cách

Thoa kem chống nắng đúng cách

2. Một số lưu ý khi chăm sóc da cho người mới bắt đầu

Để quy trình 7 bước chăm sóc da cơ bản đem lại hiệu quả lâu dài, mang lại làn da luôn rạng ngời thì bạn nhất định không nên bỏ qua những lưu ý sau:

  • Chọn sản phẩm chăm sóc da từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Mỗi bước chăm sóc da nên cách nhau từ 5 - 10 phút để làn da có đủ thời gian thẩm thấu hoàn toàn các dưỡng chất.
  • Chỉ nên dùng một lượng vừa đủ, không nên sử dụng lượng mỹ phẩm dưỡng da quá nhiều khiến lỗ chân lông bị bít tắc.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong bằng cách sử dụng thêm các loại tinh chất dạng viên uống hay thực phẩm chức năng chăm sóc da chuyên sâu.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng, ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin tốt cho da như vitamin A, vitamin C, vitamin E, các loại khoáng chất như kali, magie, kẽm,...
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tập thể dục hàng ngày để cho cơ thể và làn da đều khỏe mạnh.

Chọn sản phẩm chăm sóc da từ những thương hiệu uy tín 

Chọn sản phẩm chăm sóc da từ những thương hiệu uy tín 

Tổng kết

Chăm sóc da đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với làn da của bạn. Một quy trình 7 bước chăm sóc da cơ bản sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề rắc rối của làn da như: mụn, nám, sạm da hay lão hoá.

Da mặt khi được chăm sóc kĩ càng và cẩn thận sẽ ngày càng trở nên mịn màng, căng bóng khoẻ mạnh.

Đừng quên theo dõi các bài viết từ Bestme để nhận thêm những bí kíp làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ