Tổng hợp review kem dưỡng trắng da tốt nhất năm 2019

Thứ bảy, 24/08/2019, 09:57 (+07:00)

Với công cuộc cải tạo làn da xỉn màu, thiếu sức sống nhiều chị em đã cật lực tìm kiếm các sản phẩm làm trắng da. Từ kem dưỡng, viên uống đến serum từ nhiều thương hiệu khác nhau đều được các nàng gọi tên. Nhưng không cần đi đâu xa, hãy đọc ngay review kem dưỡng trắng da tốt nhất này, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi kiếp “da bánh mật”.

1. Review kem dưỡng trắng da siêu năng DHC Q Cream

*** Giá tham khảo: 1.625.000₫

Gần đây, DHC Q Cream là sản phẩm xuất hiện rất nhiều trong các review kem dưỡng trắng da của các trang làm đẹp nổi tiếng. Sản phẩm này thuộc dòng Q – dòng sản phẩm có chứa hàm lượng Coenzyme Q10 đậm đặc. Đặc biệt, khác với nhiều loại kem dưỡng trắng da khác, DHC Q Cream có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây bết dính.

 review kem dưỡng trắng da DHC Q Cream
DHC Q Cream giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và chăm sóc làn da mỗi ngày (Nguồn: [email protected])
 

Thành phần kem tự nhiên, lành tính sử dụng cho đến làn da nhạy cảm khó tính nhất của bạn. Kem dưỡng da siêu năng DHC giúp dưỡng trắng, trẻ hóa làn da và giữ ẩm tốt. Hiệu năng cấp và giữa ẩm của DHC Cream cực lớn. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình căng mịn, khỏe khoắn và căng tràn. Review kem dưỡng trắng da cho thấy DHC Q Cream có tác dụng khắc phục tình trạng da xỉn màu để người dùng làn da có làn da đều màu và sáng đẹp hơn.

review kem dưỡng trắng da DHC Q Cream
Sử dụng kết hợp DHC Q Cream với bộ dưỡng da, chống lão hóa dòng Q của DHC để hiệu quả tốt hơn (Nguồn: [email protected])
 

Ngoài Coenzyme Q10, sản phẩm này còn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Bao gồm Nhau thai cừu, cam thảo, dầu olive nguyên chất và nhiều thành phần làm đẹp khác. Các thành phần này kết hợp với nhau sẽ giải quyết các vấn đề về da. Đồng thời, bảo vệ giá trước sự tác động từ môi trường bên ngoài. Bởi sự đa dạng về thành phần nên kem DHC Cream có công năng mạnh mẽ. Kem DHC được giới review kem dưỡng trắng da đánh giá cao.

2. Review kem dưỡng trắng da The History Of Whoo Bichup Ja Yoon Cream

*** Giá tham khảo: 4.450.000₫

Whoo Bichup Ja Yoon Cream được biết đến là sản phẩm chăm sóc da lão hóa, dưỡng trắng nổi bật của Ohui. Whoo Bichup Ja Yoon Cream cũng thường xuyên được các review kem dưỡng trắng da nhắc đến. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là có thành phần dưỡng chất đậm đặc.

 Whoo Bichup Ja Yoon Cream
Review kem dưỡng trắng da Whoo Bichup Ja Yoon Cream (Nguồn: thaimoisturizersandcream.gq)
 

Thành phần Tự Nhuận Bí Đơn. Nó có tác dụng dưỡng da sáng mịn, sắc da hồng hào và cải thiện nếp nhăn. Song song là Siêu Tử Hà Bí Đơn. Thành phần này góp phần tăng cường khả năng tái tạo da. Tiếp theo, Cống Thần Đơn tăng sự đàn hồi. CUối cùng, Quỳnh Ngọc Bí Đơn giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Ngoài ra, còn có Thanh Tâm Bí Đơn, Đông Trùng Hạ Thảo, Collagen Lộc Nhung, Đàn Hương,… giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng, láng mịn và tạo sự săn chắc khỏe khoắn cho da.

3. Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Rich Moisture

*** Giá tham khảo: 2.200.000₫

Kem dưỡng trắng da Estée Lauder Crescent White được biết đến là một trong những sản phẩm làm trắng da tiêu biểu từ Estée Lauder. Đa số các review kem dưỡng trắng da Crescent White đều đồng ý rằng chất kem của sản phẩm rất mướt mịn, thẩm thấu nhanh. Đồng thời, kem dễ dàng thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay nặng da.

review kem dưỡng trắng da
Review kem dưỡng trắng da Estée Lauder Crescent White Rich Moisture có chất kem mướt mịn, thẩm thấu nhanh (Nguồn: bforbunbun.com)
 

Estée Lauder Crescent White Rich Moisture là kết tinh của các chiết xuất cô đặc từ thực vật. Các chiết suất này giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng tinh khôi. Hơn nữa, với khả năng cấp ẩm nhanh chóng sẽ góp phần khắc phục tình trạng da bị nám, xỉn màu. Đây cũng là dòng sản phẩm làm trắng da được Estée Lauder nghiên cứu để giúp da sạch và trắng mịn lên mỗi ngày. 

4. Review kem dưỡng trắng da Guerlain Orchidée Impériale Cream Next Generation

*** Giá tham khảo:  9.500.000₫

Guerlain Orchidée Impériale Cream Next Generation là sản phẩm làm trắng, chống lão hóa. Đây là sản phẩm được rất nhiều review kem dưỡng trắng da đánh giá cao. Sản phẩm là thành quả hơn sau 10 năm nghiên cứu của Guerlain. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm kem dưỡng da được xếp vào top những sản phẩm “đắt xắt ra miếng” nhất hiện nay.

 Guerlain Orchidee Imperiale Cream Next Generation
Review kem dưỡng trắng da Guerlain Orchidee Imperiale Cream Next Generation (Nguồn: kenh14.vn)
 

Thành phần chính của kem là chiết xuất từ hoa lan, hoa hồng, xạ hương trắng và tuyết tùng. Nhờ các dưỡng chất mà làn da được tăng sức đề kháng. Đồng thời cải thiện tình trạng lão hóa, tăng sự săn chắc và đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, với công nghệ Cell Respiration còn có tác dụng làm đều màu da, khắc phục tình trạng da xỉn màu. Từ đó, mang đến làn da sáng mịn, tươi tắn theo năm tháng.

5. Review kem dưỡng trắng da Lancôme Blanc Expert Nuit

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp, các sản phẩm của hãng thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp.

Trong số sản phẩm của mình, Lancôme tự hào với kem dưỡng trắng da ban đêm Blanc Expert Nuit dưỡng da đẹp cho phái nữ.

Review kem dưỡng trắng da Blanc Expert Nuit có công thức vượt trội whiterefirm. Công nghệ giúp tăng cường quá trình tổng hợp collagen và giảm sự hình thành melanin.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da Lancôme còn có chiết xuất thiên nhiên đáng quý. Sản phẩm gồm các thành phần hoa đào, iris, lily-of-the-valley…

review kem dưỡng trắng da
Kem dưỡng da Lacôme cải thiện da mịn màng, trắng hồng

Hãy đọc thật kỹ các review kem dưỡng trắng da Lancôme Blanc Expert Nuit để xem sản phẩm có phù với với da không. Kem dưỡng bổ sung các tinh chất, dưỡng da đẹp, trắng mịn, hồng hào hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn tăng cường bổ sung collagen, phục hồi làn da hư tổn, chống lão hóa da. Sản phẩm được nhiều bạn gái kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn.

6. Review kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream

Kem dưỡng Ohui Extreme White Cream có chiết xuất chính từ Snow Vitamin. Thành phần cung cấp hàm lượng lớn vitamin B giúp da phục hồi những tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe.

Ngoài ra, kem dưỡng còn có chiết xuất khác từ hoa thủy tiên, vitamin B3… Theo các review kem dưỡng trắng da, sản phẩm được sản xuất với công thức Penetration Enhancer có khả năng thẩm thấu dưỡng chất rất nhanh vào da.

review kem dưỡng trắng da - O Hui
Kem dưỡng da Ohui nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong

Kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream giúp nuôi dưỡng, phục hồi làn da hư tổn từ sâu bên trong. Sản phẩm cung cấp dưỡng ẩm cho da mềm mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Đồng thời, những dấu hiệu lão hóa, làn da đen sạm cũng được đẩy lùi khi bạn dùng kem dưỡng Ohui. Sản phẩm thẩm thấu vào da, làm mờ các vết thâm, nám, dưỡng trắng da trẻ đẹp hơn.

Hi vọng các review kem dưỡng trắng da trên đây đã giúp bạn tìm được cho mình được sản phẩm làm trắng da phù hợp nhất. Để có được làn da sáng mịn như ý, bạn cần kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng với quy trình chăm sóc da, bảo vệ da cẩn thận mỗi ngày. Đừng quên DHC vẫn luôn đồng hành và mang đến cho bạn những sản phẩm dưỡng trắng, chăm sóc da cao cấp nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ