LX-ME

10 loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Thứ năm, 04/07/2019, 10:02 (+07:00)

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của các chị em. Bên cạnh đó, những người sở hữu làn da mụn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Vậy làm sao để tìm được sản phẩm vừa làm sạch tốt vừa dưỡng da và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả? Hãy cùng tham khảo qua 5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả được gợi ý ngay sau đây!

1. Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn DHC Acne Control Fresh Foaming Wash

DHC Acne Control Fresh Foaming Wash là dòng sản phẩm đặc trị dành cho da mụn. Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn này sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về mụn, giảm hiện tượng bóng nhờn và se khít lỗ chân lông.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 1

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn DHC Acne Control Fresh Foaming Wash là dòng sản phẩm chuyên dành cho da mụn

Trong sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn của DHC chứa nhiều thành phần dược liệu quý hiếm, mang đến công năng hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Hoạt chất Isopropyl Methylphenol giúp diệt khuẩn và ức chế sự phát triển của các nhân tố gây mụn. Tinh chất sữa ong chúa, rễ cây hoàng cầm cùng diếp cá giúp ngăn ngừa và giảm thiểu mụn hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với da mụn nhạy cảm, da khô. Lớp bọt bông mềm với độ đàn hồi cao sẽ giúp cuốn trôi bã nhờn và tế bào chết, đem đến cảm giác khô ráo, sạch sẽ.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 2

DHC Acne Control Fresh Foaming Wash với thành phần lành tính, an toàn cho da (Ảnh: Japana.vn)

Sản phẩm có chiết xuất từ olive đậm đặc và atiso giúp dưỡng ẩm, se khít và nuôi dưỡng da hiệu quả. Hương thơm tinh dầu cam thoang thoảng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.

2. Sữa rửa mặt trị mụn Meishoku Acne Bigansui Facial Wash

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Meishoku Acne Bigansui Facial Wash là sản phẩm của thương hiệu Meishoku nổi tiếng tại Nhật Bản. Sữa rửa mặt này được đánh giá có khả năng rửa sạch vượt trội với tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn và làm sạch sâu. Sản phẩm giúp mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 3

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Meishoku là sản phẩm rất nổi tiếng tại Nhật (Ảnh: hasaki.vn)

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Meishoku Acne Bigansui Facial Wash giúp đánh bay bụi bẩn, bã nhờn cùng cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông. Bạn có thể cảm nhận được làn da sạch bóng và thông thoáng ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da giúp bạn an tâm hơn khi dùng.

Trong sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn của Meishoku có chứa các thành phần kháng khuẩn, giảm viêm, ngăn ngừa mụn. Sản phẩm có chiết xuất từ dầu cây trà, hoa cúc, rễ cây khổ sâm,… giúp dưỡng ẩm cho da, làm da căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn thúc đẩy tái tạo tế bào mới, giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, rạng rỡ.

3. Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Pair Acne Creamy Foam đã và đang được nhiều tín đồ làm đẹp tại châu Á tin dùng. Sản phẩm chứa thành phần hoạt chất cải thiện mụn, chống viêm, giảm nhờn. Sữa rửa mặt này giúp làm sạch nhẹ nhàng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 4

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Pair Acne Creamy Foam giúp làm sạch và dưỡng da hiệu quả (Ảnh: app-perfume.com)

Ngoài thành phần cải thiện tình trạng mụn, sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn này giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc. Đây là sản phẩm chất lượng của thương hiệu Lion uy tín. Sản phẩm này đã qua kiểm định và đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Pair Acne Creamy Foam hoàn toàn không làm khô da, không gây kích ứng, tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm. Thành phần dẫn xuất vitamin C trong sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn giúp làm sáng da, giảm thâm mụn và kích thích tái tạo da. Tinh chất dầu đậu nành giúp dưỡng ẩm cho làn da mịn màng tươi trẻ. Đây thực sự là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những cô nàng da mụn, mẫn cảm.

4. Sữa rửa mặt cho da mụn Clinique Acne Solutions Cleansing Foam

Clinique Acne Solutions Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Clinique. Sản phẩm có thành phần BHA giúp ngăn ngừa mụn và làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 5

Clinique Acne Solutions Cleansing Foam có khả năng kiểm soát nhờn, hỗ trợ trị mụn (Ảnh: my.carousell.com)

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Clinique Acne Solutions Cleansing Foam giúp ngăn ngừa và cải thiện mụn tối ưu. Sản phẩm có khả năng loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu. Thành phần Salicylic Acid và Acetyl Glucosamine giúp tẩy tế bào chết, cuốn trôi dầu thừa cho lỗ chân lông thông thoáng tuyệt đối. Chiết xuất tảo Lamincaria Sacharina mang đến khả năng kiểm soát nhờn tích tụ - nguyên nhân chính gây ra mụn.

Sữa rửa mặt Clinique Acne Solutions Cleansing Foam làm sạch lớp vảy sừng, cho làn da mịn màng, căng bóng. Với mùi hương dễ chịu, sản phẩm mang đến cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng. Sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt, sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu hay parapen, rất an toàn cho da.

5. Sữa rửa mặt cho da mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Sakura cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật. Sản phẩm chứa thành phần 100% tự nhiên với nhiều khoáng chất rất tốt cho da. Bên cạnh việc làm sạch, sữa rửa mặt này còn có khả năng chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm, dưỡng da đều màu.

5 loại sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay - 6

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần chính từ trà xanh (Ảnh: chuongvang.com)

Với chiết xuất trà xanh, sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Sakura giúp kháng viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn hình thành. Sản phẩm giúp làm sạch sâu và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời kiểm soát tốt lượng dầu nhờn tiết ra.

 

6. Sữa rửa mặt trị mụn Bioderma Sebium Gel Moussant

Bioderma Sebium Gel Moussant là sản phẩm chăm sóc da mụn được quan tâm. Sữa rửa mặt có dạng gel này phù hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, thậm chí là da nhạy cảm.

Một trong những nhược điểm phổ biến của sữa rửa mặt thường thấy chính là làm mất cân bằng độ pH da. Nhưng ở sữa rửa mặt Bioderma thì nhược điểm này được khắc phục xuất sắc. Công thức pH 5.5 giúp làm sạch sâu làn da và giữ nguyên độ cân bằng, không làm khô da.

Top 4 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn tốt nhất - 2

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Bioderma Sebium Gel Moussant có dạng gel, tạo được bọt (Ảnh: loudeparfum.com)

Bên cạnh đó, trong thành phần còn chứa kẽm Gluconate & Copper Sulfate giúp làm giảm hoạt động tiết bã nhờn lại không làm da bị kích ứng.

Với thành phần chứa sebo và sanitizes giúp làm sạch và kiểm soát chặt chẽ tiết bã nhờn. Cùng công thức độc quyền Fluidactiv giúp sản phẩm làm sạch sâu các lỗ chân lông, hỗ trợ tích cực chăm sóc da mụn.

Đây cũng là sữa rửa mặt không chứa chất bảo quản nên cực kỳ lành tính cho da

Giá tham khảo: 406.000 VNĐ/ chai

7. Sữa rửa mặt trị mụn Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser với kết cấu dạng gel, tạo cảm giác nhẹ dịu, giảm đau nhức do mụn gây ra.

Bên cạnh cảm giác nhẹ nhàng với làn da thì hiệu quả hỗ trợ trị mụn lại rất mạnh. Với thành phần sáng giá 1,5% Salicylic acid được thiết kế đặc biệt - thuộc nhóm tẩy tế bào chết BHA, giúp làm tan được nhân mụn. Đồng thời, kháng viêm và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Top 4 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn tốt nhất - 3

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser (Ảnh: Medium.com)

Ngoài ra, trà xanh và muối Citrate bạc giúp sát khuẩn, hỗ trợ đắt lực trong chăm sóc da mụn hiện tại và ngừa mụn về sau.

Giá tham khảo: 889.000 VNĐ/ tuýp

8.  Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Obagi Clenziderm MD

Nhắc tới các sản phẩm hỗ trợ trị mụn mà quên thương hiệu Obagi thì thật là thiếu sót. Một trong các sản phẩm sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn nổi tiếng của thương hiệu này chính là Obagi Clenziderm MD.

Top 5 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 2

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Obagi Clenziderm MD (mint07.com)

Sản phẩm chứa Salicylic acid với nồng độ 2% có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn. Sữa rửa mặt còn rất hiệu quả trong việc làm sáng da, duy trì độ ẩm cho làn da. Hoạt chất Menthol đóng vai trò như 1 chất kháng viêm, giảm sự tấy đỏ, kháng khuẩn của mụn trứng cá.

Giá sản phẩm: 800.000 VNĐ - 880.000 VNĐ

9. Sữa rửa mặt Origins Zero Oil – Deep pore cleanser with Saw Palmetto & Mint

Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu giúp cuốn bay cặn trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trên da. Chiết xuất Saw Palmetto (cây cọ lùn) giúp điều tiết lượng dầu trên da, giảm hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm còn có chiết xuất bạc hà giúp mang lại cảm giác mát lạnh, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Top 5 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 3

Bộ sản phẩm dòng Zero Oil cứu tinh cho làn da mụn (14818.namdh.vinawebsite.vn/)

Thành phần Salicylic Acid đóng vai trò là chất tẩy da chết nhẹ nhàng trên bề mặt giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm lại không hề làm khô da như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. Đó là nhờ vào khả năng dưỡng ẩm từ nha đam và glycerin được bổ sung để cân bằng độ ẩm cho da.

Giá sản phẩm: 550.000 VNĐ - 700.000 VNĐ

10. Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

Thương hiệu Avène nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Trong thành phần của Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel được bổ sung nước khoáng giúp làm dịu da. Nhờ vậy, tình trạng trạng sưng viêm hoặc tấy đỏ của các nốt mụn sẽ được giảm đi đáng kể.

Top 5 sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 5

Sữa rửa mặt trị mụn Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel (bloganchoi.com)

Monolaurin trong thành phần của sữa rửa mặt có tác dụng tốt trong việc kiểm soát nhờn. Hoạt chất này cũng đóng vai trò là chất kháng vi khuẩn hữu hiệu giúp trị mụn tức thì. Nhờ vậy, nó giúp giải quyết triệt nỗi ám ảnh của việc đổ dầu gây cảm giác bí bách cho da.

Giá sản phẩm: 490.000 VNĐ - 570.000 VNĐ

Việc chăm sóc làn da mụn hoàn toàn không phải là một điều dễ dàng. Bạn nên cẩn trọng và tỉ mỉ ngay từ những bước đầu lựa chọn sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn. Điều này là vô cùng quan trọng và sẽ giúp hỗ trợ chăm sóc da mụn tốt hơn. Chỉ cần bạn kiên trì, việc sở hữu một làn da sáng mịn, sạch mụn sẽ nằm trong tầm tay của bạn!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì