KEM TẨY TRANG CFR

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 21/07/2023, 16:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ sáu, 21/07/2023, 16:11 (+07:00)


Mỹ phẩm Hàn Quốc vốn nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng, trẻ hóa làn da nên nhiều người cho rằng kem dưỡng của Hàn vô cùng đắt đỏ. Thực tế, có rất nhiều mỹ phẩm có mức giá bình dân mà vẫn đảm bảo muôn vàn công dụng làm đẹp vượt trội. Bài viết này, cùng Bestme khám phá TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da Hàn Quốc?

Bạn có biết vì sao mình không nên bỏ qua kem dưỡng Hàn Quốc để nuôi dưỡng làn da trắng hồng không? Dưới đây là một số công dụng vượt trội của kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ: 

  • Công nghệ tiên tiến: Hàn Quốc nổi tiếng với công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp. Các sản phẩm kem dưỡng da được phát triển với công nghệ mới nhất nhằm đem lại hiệu quả trắng da cao nhất.
  • Thành phần tự nhiên: Hầu hết kem dưỡng trắng da Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên như chiết xuất thực vật, hoa quả và các dưỡng chất thiên nhiên khác để giảm nguy cơ kích ứng và phù hợp với cả da nhạy cảm.
TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 1
Mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng
  • Hiệu quả lâu dài: Sản phẩm dưỡng trắng da Hàn Quốc được thử nghiệm kỹ lưỡng và kiểm chứng đạt hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Khi được sử dụng đúng cách và đều đặn, bạn có thể thấy sự cải thiện đáng kể về tông màu da một cách nhanh chóng.

2. Review top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân thì dưới đây là danh sách 13 sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng:

2.1 Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream là một sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu Ciracle rất nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. 

Thương hiệu này vốn chú trọng trong việc làm sáng da nên đã ứng dụng thành phần Vitamin B3 (Niacinamide) nhằm đem lại khả năng cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang.

Sản phẩm nhà Ciracle cung cấp độ ẩm cần thiết và tạo lớp màng bảo vệ để giữ cho da mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày. Kem có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da, nên hoàn toàn không gây nhờn rít hay bết dính. 

Giá tham khảo: 495.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 2
Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream (50ml)

Sản phẩm kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme. Bạn có thể có thể tham khảo sản phẩm để nuôi dưỡng, chăm sóc làn da trắng sáng, mịn màng mỗi ngày nhé!

product_sku=8809367897047

2.2 Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc l-glutathione

Kem Dưỡng Trắng Da Medi-Peel Glutathione White chứa thành phần chính là L-Glutathione, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng làm trắng da và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang và vết đồi mồi trên da vô cùng nhanh chóng. 

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, sản phẩm kem dưỡng này sẽ giúp bạn bạn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo: 250.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 3
Kem Dưỡng Trắng Da Medi-Peel Glutathione White

2.3 Kem dưỡng trắng da ốc sên Hàn Quốc

Với chiết xuất ốc sên đậm đặc và quý giá, kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream đem lại khả năng làm mờ các vết thâm, tàn nhang và nếp nhăn, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da vô cùng tuyệt vời. 

Ngoài ra, kem dưỡng này còn chứa tinh chất trà xanh, glycerin, niacinamide… đem lại công dụng nuôi dưỡng và phục hồi da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Giá tham khảo: 230.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 4
Kem ốc sên Hàn Quốc Goodal Premium Snail Tone Up Cream

2.4 Kem dưỡng trắng da V7 Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc V7 Toning Light Dr Jart+ là sản phẩm mang đến nhiều công dụng chỉ trong một sản phẩm: vừa dưỡng da trắng hồng, làm đều màu da nhanh chóng, vừa xóa mờ các vết thâm nám và dưỡng ẩm. 

Sản phẩm được nhiều chị em Việt Nam rất yêu thích bởi ngoài tác dụng dưỡng trắng tuyệt vời kem còn giúp lên tone cực đẹp thay cho lớp kem nền make up hàng ngày, giúp làn da của bạn đẹp ngay từ lần bôi đầu tiên. 

Giá tham khảo: 480.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 5
Kem Dưỡng Trắng Và Tái Tạo Da V7 Toning Light Dr Jart+

2.5 Kem dưỡng trắng da ban đêm hồng sâm My Gold Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da ban đêm Gold Korea Red Ginseng Sleeping Pack chứa chiết xuất từ nhân sâm đỏ, một thành phần quý giá trong việc tái tạo và làm trắng da. 

Nhân sâm đỏ có khả năng cung cấp dưỡng chất và oxy cho da, đồng thời làm sáng và cải thiện tông màu da. Sản phẩm kem dưỡng trắng da Hàn Quốc này được thiết kế để chuyên dùng vào ban đêm, khi da đang ở trong quá trình tái tạo và có khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Giá tham khảo: 350.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 6
Kem Sâm Dưỡng Trắng Da My Gold Korea Red Ginseng Sleeping Pack

2.6 Kem dưỡng trắng da căng bóng Hàn Quốc Salmon Oil Cream

Kem dưỡng da Salmon Oil Cream hay còn được gọi là kem dưỡng trắng da cá hồi có công thức vô cùng đặc biệt khi chứa dầu cá hồi giàu axit béo omega-3, omega-6 và omega-9, cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp làm dịu và làm mềm da. 

Với bảng thành phần trên, sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ ẩm sâu, giúp da luôn căng bóng và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 380.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 7
Kem dưỡng da cá hồi Salmon Oil Cream Cre8skin

2.7 Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Cindeltox

Với công nghệ "Cindel Tox" độc quyền của thương hiệu Cindel, kem dưỡng trắng da Cindel Tox White Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần làm trắng da như axit hyaluronic, vitamin C, niacinamide với các chiết xuất thực vật. 

Từ đó, đem lại giải pháp làm sáng và cải thiện tông màu da, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang vô cùng nhanh chóng.

Giá tham khảo: 650.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 8
Kem dưỡng trắng da Cindel Tox White Cream

2.8 Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Ohui

OHUI Extreme White Cream là sản phẩm kem dưỡng trắng da đến từ thương hiệu OHUI, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. 

Công thức của sản phẩm là hỗn hợp các thành phần làm trắng da như axit hyaluronic, niacinamide, vitamin C và các chiết xuất thực vật… giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang để làm đều màu da, tạo cho da vẻ sáng rạng rỡ tự nhiên. 

Đồng thời, sản phẩm nhà Ohui còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn và căng bóng.

Giá tham khảo: 2.100.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 9
Kem dưỡng trắng da sáng rạng rỡ OHUI Extreme White Cream

2.9 Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Snow White

Kem dưỡng Secret Key Snow White Milky Pack vô cùng nổi bật nhờ vào công thức chứa các thành phần có khả năng làm trắng và tăng cường sự đều màu da như niacinamide, arbutin, glutathione và vitamin C. 

Ngoài ra, kem còn chứa các dưỡng chất và chiết xuất tự nhiên như sữa ong chúa, dầu oliu và dầu dừa, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mềm, mịn da và tái tạo da.

Giá tham khảo: 250.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 10
Kem dưỡng Secret Key Snow White Milky Pack

2.10 Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up

Kem dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up chứa chiết xuất từ hoa anh đào Jeju, một nguồn dưỡng chất vàng có khả năng làm sáng da để chị em sở hữu làn da tươi sáng và rạng rỡ. Khi thoa lên da, kem dưỡng cũng tạo lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng để giữ cho da mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 500.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 11
Kem dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up

2.11 Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Laneige White Dew Tone - Up Cream

Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream chứa công nghệ độc quyền của Laneige mang tên "Melacrusher™", giúp làm sáng và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang rất hiệu quả. 

Công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất từ dưa leo và hoa dạ yến thảo cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm mềm, mịn da, để da luôn tươi trẻ.

Giá tham khảo: 570.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 12
Laneige White Dew Tone - Up Cream

2.12 Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Tonymoly Panda's Dream White Magic Cream

Kem dưỡng Tonymoly Panda's Dream White Magic Cream có tên gọi "White Magic" vì khả năng làm trắng bật màu da tự nhiên nhờ vào chiết xuất thiên nhiên như táo, dưa leo và hoa cúc, giúp làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang. 

Sản phẩm cũng chứa các thành phần như niacinamide, adenosine và vitamin C, giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm và tăng cường sự đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 200.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 13
Tonymoly Panda's Dream White Magic Cream

2.13 Kem dưỡng da mặt Hàn Quốc Forencos

Kem trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Hàn nhờ công dụng dưỡng trắng và cấp ẩm vượt trội. 

Với thành phần chiết xuất từ dầu quả Marula có nguồn gốc từ miền nam châu Phi, sản phẩm có khả năng cấp ẩm và cải thiện tông da, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe lên từng ngày. Đồng thời sản phẩm kem dưỡng trắng da Hàn Quốc này còn có tác dụng hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm, làm mờ nếp nhăn cho bạn một làn da tươi trẻ.

Giá tham khảo: 1.000.000đ

TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 14
Kem dưỡng trắng da Forencos

⚡⚡⚡Tham khảo thêm : Kem dưỡng ẩm trắng da

3. Lưu ý gì khi mua kem dưỡng trắng da Hàn Quốc?

Khi tìm mua kem dưỡng trắng da Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé: 

  • Thương hiệu sản phẩm uy tín: Hãy tìm mua mỹ phẩm đến từ những thương hiệu Hàn Quốc có uy tín, đã được công nhận và được đánh giá cao. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng và an toàn cho da.
  • Thành phần an toàn, lành tính: Kiểm tra thành phần của sản phẩm để đảm bảo nó không chứa các chất gây kích ứng hoặc thành phần có khả năng gây tổn hại cho da. Cần đặc biệt tránh các sản phẩm có chứa paraben, sulfate, và dầu khoáng…
TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất - 15
Một số lưu ý khi chọn kem dưỡng da
  • Công dụng phù hợp với nhu cầu làm đẹp : Không chỉ đơn thuần có khả năng làm trắng, nhiều kem dưỡng của Hàn còn có khả năng khác giúp nuôi dưỡng làn da. Tuy nhiên, bạn cần tập trung vào vấn đề cụ thể của làn da để tìm mua sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhé!
  • Phù hợp với tình trạng da: Hãy đánh giá tình trạng da của bạn để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có da nhạy cảm, hãy ưu tiên kem dưỡng trắng có thành phần dịu nhẹ. Còn nếu bạn có làn da dầu hoặc da mụn, hãy chọn kem dưỡng trắng da có kết cấu mỏng nhẹ để không gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn nhé!

Tổng kết 

Trên đây là TOP 13 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân tốt nhất được nhiều người yêu thích và tin dùng. Mỗi loại kem có những thành phần và công dụng ấn tượng, phù hợp với từng loại da. Hy vọng bài viết này của Bestme sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn được cho mình loại kem dưỡng trắng da phù hợp.  

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận nhiều thông tin về làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem