CTKM 25-29/4

Review nước hoa hồng Ciracle Pore Control se khít lỗ chân lông

Thứ năm, 09/02/2023, 20:00 (+07:00)

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Ciracle đều được khách hàng yêu thích và săn đón nhờ chất lượng tốt và hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt. Trong đó không thể bỏ qua sản phẩm nước hoa hồng Ciracle Pore Control hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Vậy, bạn hãy cùng Bestme review nước hoa hồng Ciracle qua bài viết này ngay nhé!

1. Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner là gì?

Ciracle chắc hẳn là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều chị em yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp. Thương hiệu thuộc sở hữu của trung tâm nghiên cứu sinh học Cotde (CBRC) và sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nên dòng sản phẩm của Ciracle rất lành tính, an toàn cho làn da và rất thân thiện với môi trường.

Công nghệ CBRC nổi tiếng của Ciracle tập trung vào lợi ích của vitamin trong việc ngăn ngừa và phòng chống lão hóa da, cùng khả năng chăm sóc làn da mụn vượt trội. Các sản phẩm của Ciracle đã được sử dụng tại hơn 200 bệnh viện da liễu ở Hàn Quốc. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu, bao gồm: kem dưỡng ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream, sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ Ciracle Mild Bubble Cleanser, tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source,...

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner nổi bật với thành phần chính là trà xanh, mang tới hiệu quả se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn hiệu quả.

Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ nên các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da. Đặc biệt, sản phẩm sẽ mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Thành phần chính được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn và có lỗ chân lông to.

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner 

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner 

2. Review nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner

Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner, Bestme sẽ đem đến những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

2.1 Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm nước hoa hồng Ciracle được thiết kế trong chai thủy tinh nhỏ gọn nên dễ dàng để bạn mang đi và sử dụng. Phần vỏ hộp có tông màu trắng tinh tế với đầy đủ thông tin về sản phẩm được in rõ ràng và chi tiết để bạn có thể tham khảo.

Sản phẩm có dung tích chỉ 105 ml, được thiết kế ống dẫn để bạn có thể lấy sản phẩm một cách dễ dàng, tiết kiệm và rất tiện lợi. Một điểm lưu ý nhỏ đó là thiết kế bao bì và đóng gói của sản phẩm rất giống với nước hoa hồng Ciracle Anti Blemish Toner nên bạn hãy lưu ý thật kỹ trước khi mua để chọn được sản phẩm đúng ý nhé!

Phân biệt 2 sản phẩm nước hoa hồng Ciracle

Phân biệt 2 sản phẩm nước hoa hồng Ciracle

2.2 Thành phần nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Ciracle

Thành phần của Ciracle Pore Control Tightening Toner chủ yếu là những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, Một số thành phần nổi bật của dòng sản phẩm nước hoa hồng Ciracle.

  • Chiết xuất từ lá trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Water): Có công dụng ngăn ngừa hiện tượng lão hóa, mang đến làn da căng bóng và đàn hồi tự nhiên.
  • Chiết xuất bạc hà (Mentha Haplocalix Extract): Hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời làm giảm sản sinh dầu thừa trên bề mặt da. 
  • Chiết xuất từ vỏ cây phỉ (Witch Hazel Leaf Extract): Ngăn ngừa lượng dầu thừa trên da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn mụn, cho bạn làn da luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Water, Alcohol, Camellia Sinensis Leaf Water, Pentylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Methylparaben 0.15%, Allantoin, Ethyl Hexanediol, Fragrance, Dipotassium Glycyrrhizate, Phenoxyethanol 0.025%, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Mentha Haplocalix Extract, Menthyl Lactate, Citric Acid 0.0001%.

Thành phần chính của nước hoa hồng Ciracle

Thành phần chính của nước hoa hồng Ciracle

2.3 Công dụng của nước hoa hồng Ciracle Pore Control

Sản phẩm nước hoa hồng Ciracle được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn mua do sở hữu nhiều công dụng nổi trội. Đầu tiên, nổi bật nhất là khả năng ngăn ngừa mụn. Sản phẩm có hiệu quả kiềm dầu và làm sạch da, giúp ức chế sự hình thành của vi khuẩn, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới hiệu quả se khít lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da nhờ tinh chất bạc hà thanh mát. Nước hoa hồng Ciracle Pore Control có tác dụng cấp ẩm, làm sáng và đều màu da nhanh chóng, trả lại cho bạn một làn da căng bóng, trắng sáng.

Công dụng chính của sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner

Công dụng chính của sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner

2.4 Cách sử dụng nước hoa hồng Ciracle se khít lỗ chân lông

Để đem lại được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner, Bestme mách bạn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả như sau nhé!

  • Bước 1: Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước hoa hồng Ciracle vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc thấm vào bông tẩy trang.
  • Bước 3: Thoa đều lên các vùng da, đặc biệt là những vùng da cần se khít lỗ chân lông. Vỗ nhẹ và massage từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới để toner thẩm thấu sâu vào da.

Lưu ý: Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch để đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

2.5 Cảm nhận sau khi dùng

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm nước hoa hồng Ciracle và cho phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da, các lỗ chân lông được thu nhỏ, tình trạng mụn giảm hẳn, da mặt khô ráo, trả lại cho bạn làn da mịn màng và căng bóng.

Làn da mịn màng, căng bóng sau khi sử dụng sản phẩm

Làn da mịn màng, căng bóng sau khi sử dụng sản phẩm

3. Một số câu hỏi về nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner

3.1 Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner phù hợp với loại da nào?

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner chứa nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, cùng công dụng ngừa mụn hiệu quả. Thế nên, sản phẩm có thể sử dụng với mọi làn da, đặc biệt là làn da dầu và da mụn.

Nước hoa hồng Ciracle cho da mụn, da dầu

Nước hoa hồng Ciracle cho da mụn, da dầu

3.2 Cách phân biệt nước hoa hồng Ciracle se khít lỗ chân lông thật giả

Mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ không đem lại hiệu quả mà còn không an toàn, có thể gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm cho làn da. Tham khảo ngay một số cách phân biệt nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner chính hãng sau đây nhé!

  • Kiểm tra kĩ tên thương hiệu, màu sắc và chữ viết trên bao bì.
  • Kiểm tra mã QRCODE, DATAMATRIC: Tất cả các thông tin về sản phẩm được nhà sản xuất công bố như công dụng, thành phần, đặc tính,... đều tra được trên mã QR nếu đó là hàng thật.
  • Kiểm tra mã vạch: Mã vạch là yêu cầu bắt buộc đối với mỗi sản phẩm, giúp bạn có thể xác minh xuất xứ của sản phẩm.

3.3 Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner có giá niêm yết 470.000 VNĐ/ 105 ml. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại website Bestme.vn nhé!

BESTME luôn cam kết:

  • 100% sản phẩm phân phối được đơn vị nhập khẩu uỷ quyền thay thế bán trực tiếp qua kênh online.
  • Ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu - phục vụ tận tâm, đem đến trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm và sẵn sàng đổi trả trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì.

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn

Mua sản phẩm Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Ciracle Pore Control Tightening Toner (105ml) tại đây nhé!

product_sku=8809046294396

Tổng kết

Trên đây là những thông tin review về nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner mà Bestme muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để có được làn da mịn màng và căng bóng.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận thêm những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&