CTKM 25-29/4

Review TOP 10 toner tốt nhất 2022 từ bình dân tới cao cấp

Thứ bảy, 14/01/2023, 08:00 (+07:00)

Toner là một sản phẩm dưỡng da ở dạng nước, còn có tên gọi khác là nước hoa hồng với khả năng thẩm thấu cao giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một sản phẩm toner phù hợp với làn da của bản thân thì thật khó phải không?

Vậy nên, Bestme sẽ review toner với TOP 10 sản phẩm tốt nhất trong năm 2022 với đa dạng mức giá. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Review toner hatomugi 500ml Reihaku Hatomugi Lotion

Reihaku Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các sản phẩm làm đẹp quen thuộc được nhiều người yêu thích. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp đa dạng và hiệu quả, thương hiệu Reihaku Hatomugi đã được nhiều chị em tin dùng và sử dụng trên toàn thế giới. 

Hai thành phần chính và nổi bật có trong Reihaku Hatomugi Lotion đó chính là chiết xuất hạt ý dĩ tự nhiên và các phân tử Hyaluronic Acid có độ lành tính cao, giúp thích hợp sử dụng mọi loại da.

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn có Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Methyl Gluceth-10, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate,...

Một số thành phần chính của dòng sản phẩm toner Hatomugi 500ml

Một số thành phần chính của dòng sản phẩm toner Hatomugi 500ml

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Nhờ có chứa chiết xuất ý dĩ và axit HA, nước hoa hồng Hatomugi giúp cân bằng độ pH, làm mềm da nhanh chóng, giúp da không bị khô căng sau khi được làm sạch.
  • Giúp giảm tình trạng làm to lỗ chân lông, làm dịu làn da bị sưng đỏ do mụn.
  • Thành phần ý dĩ cũng đã được khoa học chứng minh là có tác dụng cải thiện và làm đều màu da, dưỡng trắng và dưỡng da mịn màng sau khi sử dụng hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của nước hoa hồng Reihaku Hatomugi:

  • Hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp.
  • Khả năng thẩm thấu cực nhanh sau khi sử dụng, không gây bết dính.
  • Hỗ trợ hấp thụ tốt những dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác .
  • Giá thành phù hợp, được nhiều người lựa chọn. 
  • Thiết kế có dạng vòi bơm tiện lợi và dung tích lớn 500ml.

Giá tham khảo: 225.000 VNĐ/ sản phẩm 500ml

Review toner hatomugi 500ml Reihaku Hatomugi Lotion

Review toner hatomugi 500ml Reihaku Hatomugi Lotion

Tham khảo chi tiết thông tin và mua nước hoa hồng Hatomugi Lotion 500ml chính hãng tại website Bestme.vn nhé:

product_sku=4513574025882

2. Review toner hatomugi xanh Reihaku Hatomugi High Moisturizing Lotion

Một sản phẩm khác cũng đến từ nhà Reihaku Hatomugi được nhiều người yêu thích đó chính là toner Hatomugi High Moisturizing Lotion. Sản phẩm có công dụng nổi bật là giúp tăng cường bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da luôn tươi trẻ, mềm mại đồng thời giúp làm sáng và đều màu da.

Nếu như toner Hatomugi 500ml có công dụng vượt trội trong dưỡng ẩm và cân bằng da thì toner ý dĩ 250ml lại mang tới hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu hơn. Vậy nên, sản phẩm sẽ thích hợp cho người da khô, thường xuyên sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, dầu khoáng, silicon, cồn hay chất hấp thụ tia cực tím nên cực lành tính cho da.

Sản phẩm toner hatomugi xanh Reihaku Hatomugi High Moisturizing Lotion

Sản phẩm toner hatomugi xanh Reihaku Hatomugi High Moisturizing Lotion

Công dụng chính của toner ý dĩ xanh Reihaku Hatomugi High Moisturizing Lotion:

  • Chiết xuất ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, đồng thời dưỡng trắng và làm sáng da hiệu quả.
  • Thành phần Axit Hyaluronic giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa căng da, tăng độ đàn hồi và giảm sẹo.
  • Nổi bật hơn là sự kết hợp của thành phần collagen giúp củng cố độ ẩm, độ đàn hồi, giảm khô nhăn cho làn da và giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to.
  • Làm dịu vùng da bị thô ráp và bong tróc.
  • Giúp da mềm mại và mịn màng hơn khi sử dụng.

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Saccharide Isomerate, Soluble Collagen, Arginine, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide 0.1%, Citric Acid 0.01%, Sodium Citrate, Phenoxyethanol 0.5%, Methylparaben 0.2%.

Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/ sản phẩm 250ml

Tham khảo và mua sản phẩm Reihaku Hatomugi High Moisturizing Lotion chính hãng qua website của Bestme.vn nhé:

product_sku=4513574031968

3. Review Toner Muji Nhật Bản

Muji Light Toning Water High Moisture là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ryohin Keikaku tại Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu từ nước khoáng thiên nhiên tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản. Toner Muji Nhật Bản không hề chứa cồn, không chất bảo quản và các loại hương liệu khác rất thân thiện và lành tính với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, sản phẩm là sự kết hợp giữa các loại thành phần làm đẹp da tự nhiên như hoa trà, hoa hồng, yuzu và các loại thành phần chức năng như axit hyaluronic và collagen. Vậy nên, làn da không lo bị khô và lão hóa nhờ được dưỡng ẩm chuyên sâu, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, cân bằng độ pH. 

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ/ sản phẩm 400ml

Review Toner Muji Light Toning Water Nhật Bản

Review Toner Muji Light Toning Water Nhật Bản

4. Review toner Simple

Nước cân bằng Simple Soothing Toner là loại toner đã khá quen thuộc với nhiều người tại Việt Nam. Cũng giống như tên gọi “Simple”, sản phẩm được thiết kế với bao bì tối giản với tông màu trắng, xanh, kết hợp hài hòa giữa các thành phần an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên, không phức tạp, và dịu nhẹ. 

Sản phẩm chứa chiết xuất Vitamin B5 cùng chiết xuất Hoa cúc La Mã Chamomile và Allantoin giúp làm dịu da và cấp ẩm tức thì. Bên cạnh đó, chiết xuất từ cây phỉ Witch Hazel mang tới công dụng chống lão hóa, giúp làn da luôn tươi tắn và đàn hồi.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu trúc lỏng nhẹ, loãng như nước, thẩm thấu vào da ngay sau khi sử dụng. Nước cân bằng Simple Soothing Toner còn không chứa hóa chất gây hại cho da, hương liệu, cồn, dầu khoáng, không gây kích ứng da nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/ sản phẩm 250ml

Review toner của Simple

Review toner của Simple

5. Review toner Some By Mi AHA-BHA-PHA

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA là một sản phẩm đến từ của thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp với rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da như trị mụn, tẩy trắng, nám da,... với mức giá hợp lý.

Công dụng của sản phẩm:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, hạn chế sự hình thành mụn.
  • Xóa mờ nếp nhăn, tái tạo làn da mới, tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa oxy hóa giúp làn da mạnh khỏe và săn chắc hơn.
  • Khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống viêm không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 405.000 VNĐ/ sản phẩm 150ml

Review toner Some By Mi AHA-BHA-PHA

Review toner Some By Mi AHA-BHA-PHA

6. Review toner Klairs Supple Preparation Unscented

Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có tên đầy đủ là Dear Klairs, chủ yếu sản xuất các sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. Klairs Supple Preparation Unscented thích hợp dành cho da khô, da nhạy cảm với những dưỡng chất nổi bật như:

  • Sodium Hyaluronate: khả năng cấp nước vượt trội, giúp da được mềm mại, mịn màng.
  • Phyto-Oligo: dưỡng ẩm, giúp da không bị khô.
  • Axit Amin lúa mì: chống viêm hiệu quả, giúp giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu cho da.
  • Properies: ngăn ngừa mụn viêm, giảm tình trạng mẩn đỏ và mụn trứng cá trên da.

Bên cạnh đó, sản phẩm toner Klairs Supple Preparation Unscented có công dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm sâu, phục hồi da. Hiệu quả làm sạch da, hạn chế dầu nhờn ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây mụn cũng được đánh giá khá cao.

Giá tham khảo: 385.000 VNĐ/ sản phẩm 180ml

Review toner Klairs Supple Preparation Unscented

Review toner Klairs Supple Preparation Unscented

7. Toner bí đao Cocoon

Cocoon là thương hiệu đến từ Việt Nam, tiên phong trong dòng mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay với chiết xuất từ thực vật và cam kết 100% không thử nghiệm trên động vật. Toner bí đao Cocoon có công thức đơn giản, thành phần được sử dụng từ những nguyên liệu thiên nhiên như bí đao, tràm trà, chiết xuất cam thảo, Vitamin B3 (Niacinamide) và HA (Hyaluronic acid) giúp làn da được ẩm mịn và căng mướt.

Sản phẩm toner bí đao của Cocoon nổi bật với công dụng làm sạch da, cân bằng lại độ pH lý tưởng cho da sau rửa mặt, kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da và ngăn ngừa mụn ẩn hình thành. Toner của Cocoon lành tính, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da tiết nhiều dầu thừa và da xuất hiện mụn ẩn hay mụn trứng cá.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/ sản phẩm 310ml

Toner bí đao Cocoon

Toner bí đao Cocoon

8. Review nước hoa hồng Mamonde

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu AmorePacific ra đời vào năm 1991 với các sản phẩm nổi bật như: nước hoa hồng, kem nền và kem dưỡng da.

Toner Mamonde có tất cả 5 loại khác nhau, bao gồm: 

  • Mamonde Rose Water Toner: Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hồng Damask. Nổi bật với công dụng làm dịu và nuôi dưỡng những làn da thiếu nước, giúp khóa lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, hạn chế tình trạng tiết dầu.
  • Mamonde diếp cá Pore Clean: Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần bùn khoáng từ bờ biển phía Tây có khả năng làm sạch bã nhờn hiệu quả, giúp da mịn màng, giảm bóng nhờn.
  • Mamonde Chamomile Pure Toner: Sản phẩm mang đến công dụng giúp làm dịu da, chỉ sử dụng các thành phần thiết yếu, phù hợp với làn da nhạy cảm nhờ chiết xuất từ hoa cúc La Mã dịu nhẹ.
  • Mamonde Aqua Peel Toner: Sản phẩm được chiết xuất chính từ hoa mận, được biết đến là "thảo dược" chăm sóc da. Dòng sản phẩm giúp làm sạch bã nhờn và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ sản phẩm 250ml

Review nước hoa hồng Mamonde

Review nước hoa hồng Mamonde

9. Review toner Thayer

Thayer là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập từ năm 1847 nổi tiếng là các thành phần thiên nhiên, an toàn với làn da đã được kiểm định chất lượng bởi FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ).

Toner của Thayers sở hữu hai thành phần nổi bật chính đó là chiết xuất lô hội và Chiết xuất cây phỉ, ngoài ra còn có các thành phần khác như hoa hồng, nước dừa tươi, hoa oải hương,...

Công dụng của toner Witch Hazel:

  • Witch Hazel (chiết xuất từ cây phỉ) giúp làm sạch da nhẹ nhàng, căng bóng và chắc khỏe.
  • Vitamin E và tinh chất lô hội có tác dụng giúp cân bằng sắc tố da, khiến da trở nên sáng mịn.
  • Moisturizes và Glycerin cung cấp độ ẩm và tái tạo da.

Giá tham khảo: 313.500 VNĐ/ sản phẩm 355ml

Review toner Thayer

Review toner Thayer

10. Review toner hoa cúc Kiehl's

Toner hoa cúc Kiehl’s là một trong những sản phẩm bán chạy của nhà Kiehl’s và được nhiều người ưa thích sử dụng, có giá thành khá cao. Điểm nổi bật của Kiehl’s chính là sự kết hợp đặc biệt giữa thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn và công nghệ mang tính đột phá mang lại sự tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. 

Chiết xuất hoa cúc và cánh hoa cúc được sử dụng trong sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm dịu da, chống viêm và chống oxy hóa, thích hợp cho những nàng có làn da dầu mụn.

Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ/ sản phẩm 500ml

Review toner hoa cúc Kiehl's

Review toner hoa cúc Kiehl's

Tổng kết

Trên đây là review toner nhiều phân khúc từ thấp tới cao mà Bestme muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm toner phù hợp cho riêng làn da của bạn.

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận những chia sẻ hữu ích về làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!