TẨY DA CHẾT CHIFURE

Top 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2023

Thứ ba, 14/02/2023, 08:00 (+07:00)

Hàn Quốc là một đất nước sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng và hiệu quả. Đặc biệt, các sản phẩm chống nắng Hàn Quốc luôn được nhiều chị em quan tâm và săn lùng.

Qua bài viết này, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Cùng đón đọc ngay nhé!

1. Kem chống nắng Hàn Quốc có ưu điểm gì?

Những sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc được rất nhiều tín đồ skincare ưu ái do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên đem đến trải nghiệm an toàn, lành tính cho người dùng. 
  • Chỉ số SPF và PA khá cao giúp bảo vệ làn da tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. 
  • Ngoài tác dụng chống nắng, các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc còn có công dụng như dưỡng ẩm, làm sáng da,...
  • Thích hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Đặc biệt, chất kem mỏng, nhẹ nên dễ dàng tệp vào da và có thể thay thế kem lót trang điểm.

Các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc

Các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc

2. Top 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất nên mua năm 2023 

Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 kem chống nắng Hàn Quốc giúp chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất, cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

2.1 Kem chống nắng Hàn Quốc Missha Soft Finish Sun Milk

Missha là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Missha Soft Finish Sun Milk là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học, giúp bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như: hoa hồng Antozone, hoa Helicopter, lô hội,... kết hợp với các dưỡng chất: Zinc oxide, Titanium dioxide, Tinosorb S,... giúp dưỡng ẩm da mềm mịn, căng bóng.

Kem chống nắng Hàn Quốc Missha Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Hàn Quốc Missha Soft Finish Sun Milk

Ưu điểm của Missha Soft Finish Sun Milk là khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số SPF50+ và PA++++. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng, nhẹ nên khi thoa rất dễ thấm và không gây nhờn rít. Đặc biệt, Missha Soft Finish Sun Milk giúp nâng tone da nhẹ nhàng giúp cho làn da của bạn luôn tươi tắn, hồng hào.

  • Giá tham khảo: 639.000 VNĐ/ 70ml

Kết cấu của sản phẩm kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

Kết cấu của sản phẩm kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

2.2 Kem chống nắng nâng tông làm dịu da Innisfree Mild Cica Sunscreen Tone Up

Innisfree Mild Cica Sunscreen Tone Up là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu đình đám Innisfree. Sản phẩm đem lại trải nghiệm lành tính trên làn da do sở hữu nhiều chiết xuất từ thiên nhiên như: rau má, rau diếp cá, cây liên mộc,... 

Vậy nên, kem chống nắng Innisfree có khả năng chống nắng dịu nhẹ, phù hợp mọi loại da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, giúp bảo vệ da và chống kích ứng hiệu quả. Ngoài ra, kem chống nắng Innisfree còn mang tới hiệu quả duy trì độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong. 

  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Innisfree dịu nhẹ, lành tính

Kem chống nắng Innisfree dịu nhẹ, lành tính

2.3 Kem chống nắng nâng tone Hàn Quốc Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection 

Kem chống nắng nâng tông Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection là sản phẩm thuộc thương hiệu Ciracle. Đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Trung tâm Nghiên cứu Sinh học CBRC. Sản phẩm của hãng được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao nên mang tới hiệu quả chăm sóc và cải thiện làn da rõ rệt.

Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle có chỉ số SPF50+ và PA+++, cùng màng lọc vật lý nên mang tới hiệu quả bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.

Kem chống nắng hot năm 2023 Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection 

Kem chống nắng hot năm 2023 Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection 

Trong bảng thành phần của kem chống nắng Ciracle còn sở hữu nhiều khoáng chất như: Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp bảo vệ da trước tia UV. Thành phần Adenosine giúp kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa trên da. 

Sản phẩm còn chứa Niacinamide giúp da cải thiện tình trạng thâm và nám, trả lại cho bạn làn da đều màu và trắng hồng. Ngoài ra, kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection giúp nâng tông nhẹ nhàng, sáng hồng với chất kem sữa mỏng, nhẹ. 

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 30ml

Kết cấu của sản phẩm kem chống nắng Ciracle

Kết cấu của sản phẩm kem chống nắng Ciracle

Tham khảo và mua sản phẩm Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection (30ml) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=8809367896514

2.4 Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream

Kem chống nắng Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream là sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời đến từ thương hiệu Some By Mi. Đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. 

Thành phần đặc trưng có trong kem chống nắng Some By Mi, bao gồm: lô hội, hoa lê, kẽm oxit, resveratrol,... giúp bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng. Với chỉ số chống nắng UV SPF50+ và PA ++++, sản phẩm có thể bảo vệ da suốt cả ngày dài. Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng và nâng tone da nhanh chóng. 

  • Giá tham khảo: 405.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Som By Mi giúp bảo vệ da toàn diện

Kem chống nắng Som By Mi giúp bảo vệ da toàn diện

2.5 Kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Sunscreen

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, được công nhận bởi chuyên gia da liễu tại 42 quốc gia, hơn 4.000 bệnh viện ở Hàn Quốc và hơn 18.000 bệnh viện thẩm mỹ trên thế giới tin dùng. 

Dòng sản phẩm kem chống nắng của Cell Fusion C cũng được đánh giá khá cao về chất lượng. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm các hoạt chất như: AHA, BHA, Titanium Dioxide, Coenzyme Q10, Kẽm oxit, Vitamin E,... giúp ngăn chặn tác động của tia UV lên làn da. 

Bên cạnh đó, Cell Fusion C Sunscreen là loại kem chống nắng có độ che phủ tốt với chỉ số bảo vệ da SPF50+ và PA++++. Sản phẩm sẽ phù hợp với những người có làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Với chất kem mềm, ẩm, khi thoa sản phẩm lên da sẽ có cảm giác làn da như được cấp thêm nước, rất mịn màng và căng bóng. 

Cell Fusion C Sunscreen là kem chống nắng phù hợp với da nhạy cảm

Cell Fusion C Sunscreen là kem chống nắng phù hợp với da nhạy cảm

2.6 Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Thương hiệu Cosrx nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Trong đó, sản phẩm kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream cũng được đánh giá khá cao về độ bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. 

Kem chống nắng Cosrx có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn, không bị khô rát dù hoạt động ngoài trời suốt cả ngày dài nhờ thành phần lô hội.

  • Giá tham khảo: 439.000 VNĐ/ 50ml

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++

2.7 Kem chống nắng Hàn Quốc Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da đến từ thương hiệu Skin1004. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và an toàn cho da.

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream chứa chiết xuất từ rau má của vùng Madagascar nên cung cấp cho da hàm lượng vitamin Bvitamin C dồi dào. Vì thế, sản phẩm mang tới khả năng làm dịu da, phục hồi, kháng viêm và dưỡng trắng da hiệu quả. 

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream có chỉ số chống nắng hoàn hảo lên đến SPF 50+ và PA ++++ nên có thể ngăn chặn tia UV xâm lấn vào da. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những làn da mỏng nhẹ, nhạy cảm vì thành phần vô cùng lành tính, không chứa Paraben hay hương liệu gây kích ứng cho da.

  • Giá tham khảo: 425.000 VNĐ/ 50ml

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream giúp chống nắng, làm dịu da

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream giúp chống nắng, làm dịu da

2.8 Kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun+

Kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun+ là loại kem rất được ưu ái gần đây thuộc thương hiệu Dr.G. Đây là loại kem chống nắng thuần vật lý với chỉ số SPF50+ và PA++++. Bảng thành phần của Dr.G Green Mild Up Sun+ cũng rất lành tính với nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm các chất như: Zinc Oxide, rau diếp cá, tảo đỏ, rau má,...

Ngoài công dụng chống nắng hữu hiệu, những tinh chất từ thiên nhiên có trong sản phẩm sẽ giúp làm dịu da, cải thiện độ đàn hồi và chống oxy hóa trên da hiệu quả. Dr.G Green Mild Up Sun+ phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 580.000 VNĐ/ 50ml

Dr.G Green Mild Up Sun+ nhận được sự hài lòng của nhiều chị em 

Dr.G Green Mild Up Sun+ nhận được sự hài lòng của nhiều chị em 

2.9 Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion

Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion là kem chống nắng đến từ thương hiệu nổi tiếng dear, Klairs. Sản phẩm được chứng nhận là an toàn và lành tính cho da do sở hữu chiết xuất từ rễ nhân sâm, hoa mẫu đơn, rau má cùng các hoạt chất Zinc Oxide, Niacinamide, Glycerin,... 

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion có độ chống nắng dịu nhẹ với chỉ số SPF 40 và PA++. Sản phẩm sẽ rất thích hợp sử dụng vào những ngày nắng nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới khả năng cấp ẩm cho da hiệu quả, cải thiện tình trạng da khô và bong tróc.

  • Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/ 50ml

Sản phẩm chống nắng rất “HOT” đến từ thương hiệu Klairs

Sản phẩm chống nắng rất “HOT” đến từ thương hiệu Klairs

2.10 Xịt chống nắng Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên hàng đầu tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun được giới thiệu là xịt chống nắng thế hệ mới giúp bảo vệ da toàn diện. Sản phẩm có những đột phá mới khi thành phần được chiết xuất chủ yếu từ mầm hoa hướng dương, Citric Acid, Butane và Ice Texture. 

Kem chống nắng Nature Republic mang tới công dụng chống nắng hiệu quả cho da với SPF 50+ và PA+++. Sản phẩm còn có khả năng làm dịu và tạo độ mát và độ che phủ tốt cho da, giúp làm mờ những vết thâm sạm, mụn li ti. 

  • Giá tham khảo: 718.000 VNĐ/ 100ml

Xịt chống nắng Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun 

Xịt chống nắng Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun 

2.11 Kem chống nắng JU:CY All in One Sunblock

Mặc dù mới được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng thương hiệu JU:CY đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm JU:CY All in One Sunblock là dòng kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học, với bảng thành phần bao gồm: Titanium Dioxide, Biosaccharide gum-4, Niacinamide (vitamin B3), chiết xuất lô hội, chiết xuất cây liên kiều,...

Với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, JU:CY All in One Sunblock tự tin bảo vệ làn da trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, kem chống nắng JU:CY có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da. Với chất kem mịn, dễ thấm vào da nên bạn có thể sử dụng kem chống nắng làm lớp lót trước khi trang điểm.

  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ 45ml

JU:CY All in One Sunblock thiết kế với bao bì nhỏ gọn, xinh xắn

JU:CY All in One Sunblock thiết kế với bao bì nhỏ gọn, xinh xắn

2.12 Kem chống nắng Hàn Quốc Laneige Sun Block Aqua

Laneige từ lâu đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, vì vậy, sản phẩm kem chống nắng của Laneige chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Laneige Sun Block Aqua được chiết xuất từ 6 loại thảo mộc giúp dưỡng da chuyên sâu và vô cùng lành tính, an toàn cho mọi loại da. 

Sản phẩm có độ che phủ SPF 35 và PA++ giúp chống nắng dịu nhẹ, thích hợp với những làn da mỏng, dễ bị kích ứng. Ngoài công dụng chống nắng, kem chống nắng Hàn Quốc Laneige còn giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, có khả năng làm giảm bã nhờn và hút dầu thừa hiệu quả, đem đến cho bạn làn da căng bóng tự nhiên.

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng được ưa chuộng đến từ thương hiệu Laneige

Kem chống nắng được ưa chuộng đến từ thương hiệu Laneige

2.13 Kem chống nắng Navacos Medi Sunblock

Navacos Medi Sunblock là kem chống nắng vật lý cao cấp của thương hiệu Navacos đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên như: nha đam, củ cải đỏ, rau má, nho xanh, đông trùng hạ thảo, cùng các hoạt chất Titanium Dioxide, Betaine, ZinC Oxide,... 

Kem chống nắng của Navacos được đánh giá khá cao bởi khả năng chống nắng tốt khi có chỉ số SPF50+ và PA+++. Sản phẩm sẽ bảo vệ da toàn diện trong suốt cả ngày dài. Ngoài ra, Navacos Medi Sunblock còn có công dụng kích thích sản sinh Collagen trên da, giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da và trả lại cho bạn làn da ngày càng mịn màng, tươi trẻ.

  • Giá tham khảo: 620.000 VNĐ/ 30ml

Navacos Medi Sunblock được đánh giá là dòng kem chống cao cấp

Navacos Medi Sunblock được đánh giá là dòng kem chống cao cấp

2.14 Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream được đánh giá là lá chắn bảo vệ da hoàn hảo. Sản phẩm đến từ thương hiệu Espoir nổi tiếng với nhiều dòng chăm sóc da và mỹ phẩm lành tính và an toàn cho da.

Sản phẩm được chiết xuất từ 6 loại thảo mộc quý hiếm giàu Vitamin E, mang tới khả năng chống nắng vượt trội với SPF50+ và PA++++. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới hiệu quả làm dịu và dưỡng sáng da hoàn hảo. Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream với kết cấu mỏng, nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 60ml

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream

2.15 Kem chống nắng Make p:rem UV Defense Sun Cream

Make p:rem nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện. Trong đó, không thể bỏ qua sản phẩm kem chống nắng Make p:rem UV Defense Sun Cream được rất nhiều chị em trong hội nhóm làm đẹp săn lùng. 

Đây là sản phẩm kem chống nắng thuần vật lý với thành phần chiết xuất từ Zinc Oxide, Titanium Dioxide, tinh dầu cam, rau má,... mang tới khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả. Make p:rem UV Defense Sun Cream có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++. Sản phẩm sở hữu chất kem mịn, dễ tán nên khi thoa lên da không bị khô hay nhờn rít. 

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ 150ml

Kem chống nắng Make p:rem UV Defense Sun Cream nhận được rất nhiều lời khen

Kem chống nắng Make p:rem UV Defense Sun Cream nhận được rất nhiều lời khen

3. Cách dùng kem chống nắng Hàn Quốc

Để kem chống nắng phát huy công dụng tối ưu trên da, bạn cần phải lưu ý các bước dùng kem chống nắng như sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, kết hợp sử dụng thêm toner để làm dịu da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ bằng đồng xu hoặc 2 đốt ngón tay sau đó thoa đều lên vùng da mặt và cổ.

Lưu ý: 

  • Không nên bôi quá nhiều kem chống nắng vì dễ gây bí da, bít tắc lỗ chân lông.
  • Nên thoa kem chống nắng 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả chống nắng tối ưu.
  • Thoa nhẹ nhàng kem chống nắng và hạn chế chà xát mạnh vì dễ gây tổn thương trên da.
  • Trước khi bôi lại kem chống nắng lần 2, bạn nên tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp kem chống nắng cũ.

Tổng kết

Mọi bước chăm sóc da đều trở nên vô nghĩa nếu bạn không sử dụng kem chống nắng. Vì vậy, bạn hãy luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày để da luôn tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa. Tham khảo ngay TOP 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất để sở hữu cho mình một sản phẩm “chân ái” nhé! 

Đừng quên theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin chăm sóc da và mẹo làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a