CHỐNG LÃO HÓA 16-19/5

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng

Tác giả:

Thứ năm, 30/11/2023, 15:00 (+07:00)


Nước tẩy trang La Roche Posay an toàn, lành tính là sản phẩm tẩy trang được nhiều tín đồ làm đẹp tin yêu lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây sản phẩm này đã bị làm giả ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc da. Hãy cùng Bestme tìm hiểu 6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu La Roche Posay

La Roche-Posay hay còn gọi là La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, đã chính thức ra mắt vào năm 1975 do dược sĩ Rene Levayer sáng lập, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu L’Oréal từ năm 1989. 

Thương hiệu này được đặt theo tên của một ngôi làng tên là La Roche-Posay nằm ở Vienne tại Pháp, đây là nơi có một nguồn suối nước khoáng nổi tiếng được sử dụng như thành phần chính trong các sản phẩm của họ.

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, La Roche-Posay đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da. Trong đó phải kể đến là sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay - một sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 1
Sơ lược về thương hiệu La Roche Posay

2. Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt không?

Nước tẩy trang của La Roche-Posay là sản phẩm được đánh giá là mang lại hiệu quả làm sạch rất tốt bởi khả năng hấp thụ hiệu quả tất cả tạp chất có trong da, nhờ vào sự hiện diện của các tinh thể Micelle. Sản phẩm này mang lại trải nghiệm diệu kỳ với độ nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay da khô mụn,...

La Roche-Posay còn chứa hợp chất Peg 7 caprylic, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, thành phần như Zinc PCA - muối kẽm, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da và ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây mụn.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 2
Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt như đánh giá?

3. 6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng

Gần đây đã xuất hiện nước tẩy trang La Roche Posay bị làm giả với chất lượng kém gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Vì vậy, hãy để Bestme gợi ý cho cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả: 

3.1 Phân biệt qua thiết kế bao bì

Nước tẩy trang La Roche Posay được thiết kế với dạng chai nhựa hình trụ tròn, với 3 phiên bản: 

  • Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng có màu trắng.
  • Laroche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin dành cho da dầu mụn có màu xanh lá cây nhạt.
  • Laroche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin dành cho da thường, da khô có màu xanh dương nhạt. 

Nhờ vào chất liệu nhựa chất lượng, việc cầm nắm trở nên chắc chắn, chữ in được thể hiện rõ ràng và cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm.

Khi gặp phải hàng giả, bạn có thể nhận biết qua sự khác biệt trong font chữ, mực in mờ nhòe, lỗi chính tả và dễ dàng cào nhẹ để bong tróc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các sản phẩm giả mạo thường được chế tạo rất tinh vi, vì vậy quan sát các chi tiết khác ngoài bao bì là hết sức quan trọng.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 3
Phân biệt tẩy trang La Roche Posay qua thiết kế bao bì

3.2 Phân biệt qua nhãn phụ

Thông tin về sản phẩm thường được in bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Đối với các sản phẩm La Roche Posay nhập khẩu vào Việt Nam, các nhà phân phối thường đính kèm nhãn phụ chứa thông tin bằng tiếng Việt.

Trên sản phẩm tẩy trang La Roche Posay chính hãng, nhãn phụ thường có thông tin rõ ràng, chữ in sắc nét, giấy dán chắc chắn và khó bong ra. Ngược lại, trên sản phẩm giả mạo thường không có nhãn phụ, và nếu có thì thường được in trên giấy kém chất lượng, mực in mờ nhòe và dính không chắc chắn.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 4
Phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay qua nhãn phụ 

3.3 Phân biệt bằng cảm quan

  • Mùi hương

Bạn cũng có thể phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay qua mùi hương, bởi mùi hương mà sản phẩm thật mang đến khá nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Còn nước tẩy trang giả có thành phần chủ yếu là cồn vậy nên mùi khá nồng, đậm mùi hóa học.

  • Khả năng tạo bọt

Ngoài ra, cách nhận biết giữa nước tẩy trang La Roche Posay thật và giả cũng có thể dựa vào quan sát dung dịch trong chai. Nước tẩy trang La Roche Posay thật thường có màu trong, khi lắc nhẹ sẽ tạo ra bọt nhỏ và tan đi sau một khoảng thời gian. 

Ngược lại, nước tẩy trang La Roche Posay giả thường có dung dịch màu lạ, đục và có thể chứa các tạp chất. Khi lắc nước tẩy trang giả, do dung dịch chủ yếu chứa cồn và xà phòng, nó sẽ tạo bọt lớn và lâu tan.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 5
Phân biệt qua khả năng tạo bọt của sản phẩm
  • Hiệu quả sử dụng

Nước tẩy trang La Roche Posay thật có khả năng làm sạch hiệu quả, dễ dàng loại bỏ mỹ phẩm như kem nền, chì kẻ mày, mascara. Sau khi sử dụng, da sẽ cảm thấy thoải mái, thông thoáng và không bị nhờn rít.

Nước tẩy trang La Roche Posay giả thường có khả năng làm sạch kém hơn, không thể rửa sạch bụi bẩn và lớp mỹ phẩm trên da. Cấu trúc sản phẩm thường quá lỏng hoặc quá đặc, sau khi sử dụng có thể để lại cảm giác khô căng hoặc dính và có thể xuất hiện các hiện tượng như ngứa, kích ứng, đỏ da.

3.4 Phân biệt bằng check code

Nếu những phương pháp trước đó không đủ để phân biệt, bạn có thể áp dụng bước tiếp theo là kiểm tra code. Nếu mã vạch kiểm tra cho thấy nguồn gốc chính xác và tương ứng với mẫu sản phẩm của nước tẩy trang La Roche Posay, thì có khả năng đây là sản phẩm chính hãng.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 6
Phân biệt bằng mã Code

3.5 Phân biệt bằng mã vạch

Sản phẩm của các thương hiệu chính hãng thường đi kèm với một mã vạch riêng biệt được in trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên ngay lập tức kiểm tra mã vạch của nước tẩy trang La Roche-Posay bằng các ứng dụng vì hàng giả cũng có thể sao chép một cách giống hệt hàng thật. 

Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Pháp thường có mã vạch đầu tiên trong khoảng từ 300 đến 379.

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 7
Phân biệt nước tẩy trang thật giả bằng mã vạch

3.6 Phân biệt bằng giá bán

Nước tẩy trang La Roche-Posay không phải là sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm này có nhiều dung tích khác nhau, bao gồm 40ml, 100ml, 200ml, 500ml, nhưng giá cả giữa các loại không có sự chênh lệch đáng kể. 

Chẳng hạn, một sản phẩm nước tẩy trang La Roche-Posay 400ml dành cho da nhạy cảm có thể có giá khoảng 375.000 VNĐ. Nếu sản phẩm có giá rẻ bất thường bạn cần hết sức cẩn trọng vì đây có thể là hàng fake.

4. Nước tẩy trang La Roche Posay giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước tẩy trang La Roche Posay có giá bán dao động từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ mỗi chai, tùy thuộc vào địa điểm mua sắm và khu vực. 

Sản phẩm có sẵn cho việc mua tại các trang thương mại điện tử uy tín, các cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng, hoặc các nhà thuốc đáng tin cậy trên toàn quốc. Giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm mua hàng và các chương trình khuyến mãi hiện tại.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng tại các gian hàng chính hãng của La Roche-Posay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... để tiết kiệm thời gian mua sắm nhé! 

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng - 8
Nước tẩy trang La Roche Posay giá bao nhiêu? Mua ở đâu cho uy tín?

Tổng kết

Bằng cách áp dụng những phương pháp phân biệt giữa nước tẩy trang La Roche Posay chính hãng và hàng giả được chia sẻ trong bài viết của Bestme hy vọng bạn có thể tránh được rủi ro mua phải các sản phẩm giả mạo có chất lượng kém. 

Những dấu hiệu phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy hãy theo dõi Bestme để cập nhật thông tin mới nhất bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất

Bestme sẽ mang đến cho bạn cẩm nang hữu ích giúp bạn tự tin sở hữu những chai nước hoa Chanel chính hãng, khẳng định phong cách và đẳng cấp bản thân. C&

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất
Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất

Sữa tắm Cottage từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi mùi hương thơm mát, giá thành hợp lý v&a

Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất
Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất

Làm sao để phân biệt được sữa tắm cá Ngựa Đức hàng thật và hàng giả chính xác nhất? Hãy để Bestme giúp bạn biết cách ph&acir

5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất
5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất

Làm thế nào để phân biệt được mặt nạ nhau thai cừu thật giả? Bestme sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này trong phần nội dung bài viết dưới đ&aci

Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra
Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra

Nước tẩy trang Garnier là dòng tẩy trang phổ biến nên có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường, khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Vậy l&agrav

Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả
Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Hãy cùng Bestme tìm hiểu cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mớ

Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng
Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng

Son dưỡng Lamer là dòng dưỡng cao cấp với công dụng cấp ẩm chuyên sâu cho đôi môi của bạn. Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, s

Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả
Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả

Bông tẩy trang Cotton Pads là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết)
Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết)

Bông tẩy trang Miniso là một trong những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành phải chă

Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả
Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả

Vaseline dưỡng môi ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng để cải thiện đôi môi khô ráp, thiếu sức sống và thâm sạm. Lợi dụng nhu cầu ti&e